fbpx

Social Media Marketing là gì? Xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả

Social Media là một công cụ kỹ thuật số phổ biến và được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng cho các chiến dịch truyền thông của họ. Trong bài viết này, The7 sẽ giúp bạn hiểu tổng quan về Social Media Marketing là gì, lợi ích của nó đối với doanh nghiệp và quy trình thực hiện Social Media Marketing như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Social Media Marketing là gì?

Để hiểu Social Media Marketing là gì, trước tiên bạn cần hiểu được Social Media. Social Media là các phương tiện truyền thông dựa trên các dịch vụ trực tuyến và là một tập hợp của tất cả các ứng dụng, trang web. Thông qua Social Media, người dùng có thể thoải mái trao đổi, thảo luận ý kiến ​​về một vấn đề chung hoặc chia sẻ hình ảnh, video với nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Social Media Marketing là gì
Social Media Marketing là gì?

Hiện nay, có rất nhiều loại Social Media được sử dụng phổ biến như mạng xã hội (Facebook, Twitter), mạng chia sẻ phương tiện (Instagram, Youtube) hay forum, diễn đàn thảo luận, mạng lưới đánh dấu, quản lý nội dung,…

Social Media Marketing là một hình thức Marketing sử dụng tất cả các nền tảng truyền thông xã hội để kết nối và tạo mối quan hệ với khách hàng. Việc này nhằm mục đích xây dựng thương hiệu, tăng lượng truy cập vào website của doanh nghiệp từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận. Social Media Marketing bao gồm các hoạt động như tạo nội dung, lắng nghe và tương tác với khách hàng, chạy quảng cáo và phân tích kết quả trên mạng xã hội.

Các loại hình social media marketing

Để hiểu rõ hơn về thuật ngữ Social Marketing là gì, bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại hình Social Marketing phổ biến được chia sẻ dưới đây.

Social news

Social News là một loại hình tiếp thị xã hội thường xuất hiện trên các trang tin tức giải trí hoặc mạng xã hội. Nó được đánh giá dựa trên bình luận, lượt xem, bình chọn, lượt đọc hoặc khả năng tiếp cận của người dùng trên các ứng dụng truyền thông xã hội như Newsvine, Digg, Sphinn,…Bên cạnh việc đọc tin tức, người dùng còn có thể đánh giá, bình luận, trao đổi và đặt câu hỏi về các vấn đề xã hội.

Social Media Marketing là gì
Social news

Social sharing

Social Media Sharing là một dạng Social Marketing khác trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số được đánh giá dựa trên các trang web chuyên chia sẻ thông tin dưới dạng video hoặc hình ảnh. Các trang web này cũng có các tính năng xã hội như bình luận hoặc tạo hồ sơ cho nội dung được chia sẻ.

Social network

Social network là một trong những hình thức Tiếp thị xã hội được xây dựng dựa trên sự phát triển của website và các trang mạng xã hội. Nó được đánh giá dựa trên khả năng chia sẻ cộng đồng và khả năng kết nối của các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, MySpace, Linkedin, Instagram,….

Social Media Marketing là gì
Social network

Social bookmarking

Social Bookmarking Sites là một loại hình Social Marketing được đánh giá dựa trên các trang web cho phép người dùng lưu trữ, quản lý, sắp xếp và chia sẻ thông tin và dữ liệu khách hàng. Đây là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn bởi đây là nơi tuyệt vời để tiếp cận, chia sẻ, hợp tác và quảng bá thông tin đến khách hàng vô cùng hiệu quả.

Microblogging

Microblogging là một loại Social Marketing tồn tại dưới dạng một blog. Kích thước thực tế của Microblogging sẽ nhỏ hơn nhiều so với một trang web thông thường. Nó cho phép người dùng có khả năng trao đổi các yếu tố nhỏ như ảnh hồ sơ, câu ngắn, hoặc thông tin, liên kết video sẽ xuất hiện trên tường của người dùng đã đăng ký.

Comment blog và forum

Diễn đàn và bình luận blog xã hội là một diễn đàn trực tuyến cho phép các thành viên sử dụng tính năng nhắn tin để tổ chức các cuộc trò chuyện. Hầu hết các trang web sẽ có Blog và Diễn đàn đi kèm để tạo môi trường tương tác và thảo luận cho hàng triệu người dùng. Bên cạnh đó, loại hình này còn được sử dụng để thu hút người đọc, nâng cao thứ hạng, tìm hiểu khách hàng, lấy lòng tin và tạo ra một cộng đồng lớn ủng hộ.

Social Media Marketing là gì
Forum webtretho

Các chỉ số quan trọng trong Social Marketing

Like organic

Không chỉ là những lượt thích thông thường; Lượt thích cũng được xác định từ nội dung không phải trả tiền hoặc nội dung quảng cáo trả phí. Đối với nhiều nền tảng, tương tác gốc là khá khó khăn. Do đó nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trả phí để thực hiện chiến dịch Facebook Marketing của mình.

Reach

Reach là số người tiếp cận với một nội dung trong một khoảng thời gian nhất định. Chỉ số Reach trên Facebook càng nhiều đồng nghĩa nội dung của bạn hay, thu hút khách hàng và ngược lại. 

Engagement

Engagement là “số người click vào bất kì nơi nào trong bài post của bạn”. Engagement được tính là số người like, share, click, bình luận và những người có xem video hoặc có click vào liên kết hay hình ảnh bạn post lên.

Social Media Marketing là gì
Hệ thống lượng Reach và Engagement của bài viết

Click

Đây là số lần người dùng nhấp vào nội dung hoặc tên công ty, logo doanh nghiệp của bạn. Theo dõi số lần nhấp trên mỗi chiến dịch sẽ giúp bạn hiểu điều gì có thể kích thích sự tò mò hoặc khuyến khích người dùng tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Hashtag performance

Bạn đã sử dụng thẻ hashtag nào nhiều nhất? Bạn đang sử dụng hashtag nào thu hút nhiều khán giả nhất? Những thẻ bắt đầu bằng # nào mà khán giả biết về bạn nhiều nhất?

Sentiment

Chỉ số đo lường cách người dùng phản ứng với nội dung hoặc thẻ tag của bạn. Bạn sẽ biết được cảm nhận của khách hàng về chiến dịch gần đây của bạn.

Lợi ích khi triển khai chiến lược Social Media Marketing

Social Media Marketing là một công cụ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vì nó có khả năng mang lại những lợi ích nhất định trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Cụ thể như sau: 

Tăng nhận thức về thương hiệu nhanh chóng

Một trong những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng Social Media Marketing là bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều người, vì vậy thương hiệu của bạn cũng sẽ được biết đến. Thông qua việc chia sẻ nội dung trên mạng xã hội, bạn sẽ có nhiều cơ hội để quảng bá thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, việc thường xuyên chia sẻ những nội dung có giá trị đến người dùng sẽ khiến họ tin tưởng bạn hơn và sẵn sàng trở thành khách hàng của bạn khi có nhu cầu. 

Social Media Marketing là gì
Chạy Marketing trên các kênh Social Media giúp tăng nhận diện thương hiệu

Ví dụ, khi bạn đang lướt trên mạng xã hội. Bạn bắt gặp một trang hoặc chia sẻ về kinh nghiệm làm việc. Rõ ràng là bạn không biết về trang này trước đây. Nhưng qua chia sẻ, bạn thấy nó có giá trị đối với mình. Do đó, bạn theo dõi trang đó để tiện theo dõi thông tin. Sau này, nếu trang đó có bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào được giới thiệu, bạn sẽ dễ dàng trở thành khách hàng vì bạn tin tưởng họ qua những nội dung giá trị mà họ đã chia sẻ trước đó.

Tạo ra lead – Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Thông qua hình thức Social Media Marketing, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng để PR sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp. Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo và giúp nâng cao lợi nhuận. Khách hàng cũng có thể tận dụng khả năng phủ sóng rộng rãi và miễn phí của các nền tảng xã hội để mua hàng và thanh toán trực tuyến.

Phát triển mối quan hệ với khách hàng

Thực sự có những người dùng mà bạn thậm chí không biết họ có đang tồn tại hay không. Sử dụng Social Media Marketing sẽ là một cách hiệu quả để kết nối với những người như vậy. Hệ thống đánh giá của phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp bạn điều này. Bạn có để ý rằng mỗi khi bạn bè của bạn like hoặc làm điều gì đó trên facebook, nó sẽ xuất hiện trên news feed của bạn không? Đó là cách bạn tăng phạm vi tiếp cận thương hiệu của mình. Hơn nữa, bạn cũng có thể hợp tác với những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực để mở rộng cơ sở khách hàng của mình nhiều hơn.

Social Media Marketing là gì
Bài viết được gợi ý cho vòng bạn bè khi có người bình luận

Miễn phí

Để quảng cáo và tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội, bạn sẽ không cần phải chi bất kỳ khoản tiền nào. Đây là hình thức marketing trọn gói cực kỳ hiệu quả giúp các doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ chưa đủ tiềm lực kinh tế có thể tận dụng để tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ với nhiều khách hàng, đối tác hơn.

5 bước xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả cao

Bước 1. Strategy – Lên chiến lược cụ thể

Social Media Marketing Strategy là một bước cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn chiến dịch của mình chuẩn và hiệu quả. Điều đầu tiên, doanh nghiệp cần xác định rõ ràng về mục tiêu kinh doanh, khách hàng mục tiêu, kinh phí và hình thức triển khai cho từng kênh. Cụ thể, khi triển khai Social Media Marketing, doanh nghiệp cần trả lời các câu hỏi sau:

Mục tiêu kinh doanh

Tùy theo từng giai đoạn của công ty với chủng loại sản phẩm kinh doanh, định hướng phát triển, kênh truyền thông xã hội mà doanh nghiệp sử dụng mà có những mục tiêu khác nhau cho chiến lược Social Media Marketing. Tuy nhiên, hầu hết các mục tiêu chung sau các chiến dịch trên mạng xã hội là tăng độ nhận biết thương hiệu, tăng lượng truy cập vào trang web hoặc tăng sự kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, dẫn đến tăng lượng khách hàng và tăng doanh thu.

Thông thường, các chiến dịch marketing trên mạng xã hội sẽ được đặt KPI dựa trên mục tiêu của doanh nghiệp trong chiến dịch. Hầu hết các KPI này được tạo ra và triển khai dựa trên các số liệu và cột mốc cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc theo dõi tiến độ, đo lường hiệu quả trên các kênh và bám sát mục tiêu của mình.

Social Media Marketing là gì
Cần xác định rõ mục tiêu kinh doanh là gì

Bạn muốn tập trung vào nền tảng truyền thông xã hội nào?

Việc xác định nền tảng mà doanh nghiệp nên sử dụng sẽ dựa trên nghiên cứu và khảo sát thông qua khách hàng tiềm năng. Đâu là nền tảng mà khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm và sử dụng nhất và chúng dễ dàng tìm thấy nhất ở đâu. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tập trung vào các nền tảng đó để mang lại hiệu quả truyền thông cao hơn.

Bên cạnh những nền tảng hướng đến đúng lượng khách hàng mục tiêu, có tỷ lệ chuyển đổi cao, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các kênh dễ lan truyền nếu muốn lan tỏa thương hiệu. Nên chọn lọc để tránh lãng phí những kênh không cần thiết và không tạo được hiệu quả cao. Hiện nay, các nền tảng mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến như Facebook, Instagram, Linkedin, Twitter, Youtube, Tiktok,…

Bạn muốn chia sẻ loại nội dung nào?

Thiết lập một kế hoạch content marketing trên các kênh Social Media là điều cần thiết. Trước đó, doanh nghiệp sẽ cần nghiên cứu và tìm hiểu nội dung như thế nào sẽ thu hút được nhiều khách hàng, nội dung nào họ đang tìm kiếm và muốn đọc. Nội dung nên được trình bày dưới dạng hình ảnh hay video? Nội dung phải hài hước hay sẽ mang tính giáo dục? Để trả lời những câu hỏi này, cần phải phác thảo chân dung khách hàng tiềm năng cũng như thuật toán của từng nền tảng để có quyết định chính xác nhất.

Social Media Marketing là gì
Tùy nền tảng và đối tượng khách hàng mà triển khai loại content phù hợp

Bước 2. Planning and Publishing – Triển khai đăng bài theo kế hoạch

Social Media Marketing cho các doanh nghiệp nhỏ thường bắt đầu bằng việc xuất hiện thường xuyên và nhất quán trên các nền tảng truyền thông xã hội. Với tần suất xuất hiện nhất định, thương hiệu của bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Đăng bài trên mạng xã hội khá đơn giản, nhưng để đạt được hiệu quả, bạn cần lên kế hoạch chi tiết ngay từ đầu. Có thể chia kế hoạch theo tháng, theo quý và phải có thời gian rõ ràng cho từng bài. Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo tối ưu hóa phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp trên các nền tảng truyền thông xã hội. Bạn cần liên tục xuất bản nội dung hấp dẫn vào đúng thời điểm và với một tiến trình cụ thể. 

Ví dụ: Bạn muốn đăng một bài viết mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trong tháng này thì bạn cần phải có kế hoạch từ tháng trước để chuẩn bị cả nội dung và hình ảnh / video.

Social Media Marketing là gì
Cần có kế hoạch đăng tải bài viết bài bản

Bước 3. Listening and Engagement – Lắng nghe và tương tác

Khi thương hiệu và các kênh truyền thông xã hội của bạn phát triển và được biết đến, dần dần sẽ có các cuộc thảo luận về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Những người quan tâm sẽ bình luận trong bài đăng, tag bạn bè hoặc thậm chí nhắn tin trực tiếp cho doanh nghiệp.

Theo dõi các cuộc thảo luận của khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội là điều cần thiết. Trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng và có phản hồi tiêu cực, doanh nghiệp có thể kịp thời tiếp nhận và nhanh chóng đưa ra giải pháp phù hợp.

Khách hàng có thể thảo luận về doanh nghiệp của bạn ở bất cứ đâu. Bạn có thể kiểm tra các trao đổi và bình luận của khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội theo cách thủ công. Tuy nhiên, việc này sẽ rất mất thời gian và không hiệu quả. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ lắng nghe và tương tác với khách hàng trên các nền tảng truyền thông xã hội để giúp theo dõi và phân tích tất cả các phản hồi.

Social Media Marketing là gì
Buzzsumo – công cụ lắng nghe mạng xã hội được ưa chuộng

Bước 4. Analytics – Phân tích dữ liệu

Đây là bước cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược Social Media Marketing. Các doanh nghiệp cần biết và hiểu kết quả hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội của họ. Các hoạt động có thu hút người xem / người tham gia không? Số lượng người theo dõi đã tăng lên bao nhiêu so với tháng trước? Có bao nhiêu tương tác trong mỗi bài đăng? Có bao nhiêu tin nhắn đến kênh? Tỷ lệ chuyển đổi là gì?

Bước 5. Advertising – Quảng cáo

Nếu doanh nghiệp của bạn có một ngân sách nhất định để phát triển chiến lược Social Media Marketing, bạn cũng nên cân nhắc việc chạy quảng cáo trả phí trên mạng xã hội. Quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể chọn chính xác người sẽ tiếp cận quảng cáo của mình dựa trên các yếu tố như nhân khẩu học, độ tuổi, sở thích và hành vi của khách hàng. Bằng cách đó, quảng cáo của bạn có thể dễ dàng tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất.

Social Media Marketing là gì
Cân nhắc chạy thêm quảng cáo cho chiến dịch Social Media Marketing

Lưu ý khi thực hiện Social Media Marketing là gì?

Cầu thị

Trong thế giới mà chúng ta đang sống, những kiến thức bạn biết chỉ là một hạt cát nhỏ trong đại dương kiến thức vô biên. Mỗi chúng ta đều có những thế mạnh nhất định, làm những công việc khác nhau. Có rất nhiều người thành công trong lĩnh vực này và nhiều người thành công trong lĩnh vực khác. Để thành công trong cuộc sống, bạn phải học cách tiếp thu những điều mới một cách có chọn lọc và trong Social Media Marketing cũng vậy.

Tập trung và không ngừng kiên trì

Khi triển khai mạng xã hội, bạn nên tập trung vào một mục tiêu có cơ hội thành công cao nhất thay vì tập trung vào nhiều mục tiêu và đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập trung vào chất lượng nội dung của chiến dịch, không nên quá chú trọng đến số lượng. Sự kiên trì cũng là kinh nghiệm giúp bạn thực hiện thành công tất cả các chiến dịch trên mạng xã hội, vì cần một khoảng thời gian nhất định mới thấy được hiệu quả và đánh giá. 

Social Media Marketing là gì
Cần kiên trì thử nghiệm để có những kết quả tốt nhất

Nhất quán trong xây dựng thương hiệu

Việc xác định nền tảng mà doanh nghiệp nên sử dụng sẽ dựa trên nghiên cứu và khảo sát thông qua khách hàng tiềm năng. Đâu là nền tảng mà khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm và sử dụng nhất và chúng dễ dàng tìm thấy nhất ở đâu. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tập trung vào các nền tảng đó để mang lại hiệu quả truyền thông cao hơn.

Bên cạnh những nền tảng hướng đến đúng lượng khách hàng mục tiêu, có tỷ lệ chuyển đổi cao, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các kênh dễ lan truyền nếu muốn lan tỏa thương hiệu. Nên chọn lọc để tránh lãng phí những kênh không cần thiết và không tạo được hiệu quả cao. 

Tuy mỗi nền tảng Social Media đều có các phân khúc khách hàng khác nhau, nhưng bạn phải đảm bảo rằng tất cả hình ảnh bạn đăng trên Social Media đều nhất quán với nhau. Ngoài ra, để tăng độ uy tín cho hình ảnh, bạn có thể chèn logo thương hiệu, chọn những hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhất.

Influence

Influence là những người có độ nổi tiếng và lượng người theo dõi lớn. Nếu bạn có thể hợp tác với những Influence phù hợp với sản phẩm và hướng đối tượng khách hàng mục tiêu, có mức độ nổi tiếng cao, bạn sẽ có nhiều lợi thế và khả năng cạnh tranh lớn hơn so với nhiều đối thủ cùng ngành.

Influencer sẽ là người chia sẻ hình ảnh và nội dung quảng cáo của doanh nghiệp bạn đến với người hâm mộ và những người đang theo dõi họ. Như vậy, hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện với nhiều khách hàng hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Social Media Marketing là gì
Có thể book các Influencer để chiến dịch Social Media Marketing được lan tỏa

>>> Xem thêm: Influencer là gì? Hướng dẫn lập chiến lược về Influencer Marketing

Theo dõi đối thủ

“Biết mình, biết ta trăm trận trăm thắng”. Vì vậy, khi tìm hiểu thông tin về đối thủ, doanh nghiệp sẽ biết mình có ưu nhược điểm gì so với đối thủ từ đó đưa ra những chiến lược và con đường phù hợp để thu hút khách hàng trong các chiến dịch Social Media Marketing của mình và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn còn có thể cung cấp cho bạn ý tưởng Marketing cho chiến lược truyền thông xã hội của riêng bạn. Mục tiêu ở đây không phải là sao chép hoặc ăn cắp ý tưởng của đối thủ cạnh tranh của bạn. Thay vào đó, nó giúp bạn xác định những gì họ đang làm và cách điều chỉnh chiến dịch của riêng bạn cho phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của các đối tượng khách hàng.

Để tìm hiểu về đối thủ, doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ như Simply Measured hoặc Social Mention. Khi bạn phân tích một loạt các đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn về những gì đối tượng mục tiêu của bạn muốn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể phân tích đối thủ cạnh tranh theo mô hình SWOT để hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cũng như những cơ hội hoặc nguy cơ chính ảnh hưởng đến hoạt động tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp.

The7 – Đơn vị Social Media Marketing Agency uy tín

Lựa chọn Agency nào cung cấp dịch vụ Social Media Marketing uy tín luôn là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp. The7 tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Social Media Marketing uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Luôn là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và triển khai chiến dịch Marketing tổng thể, sau nhiều năm hoạt động, The7 đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Social Media Marketing là gì
The7 – Social Media Marketing Agency uy tín

Những lý do nên chọn dịch vụ Social Media Marketing tại The7:

  • Với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực Marketing, chúng tôi có thể đưa ra các chiến lược Social Media Marketing hiệu quả và phù hợp với mục tiêu của từng doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
  • Triển khai dựa trên nền tảng kỹ thuật số và phân tích dữ liệu, giúp phân phối thông điệp quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí thực hiện các chiến dịch Social Media.
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi nhu cầu, mong muốn của bạn cũng như giúp bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp.
  • Hợp đồng chi tiết, rõ ràng, cam kết hoàn thành công việc đúng tiến độ ngay từ đầu.

Như vậy, trong bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu những thông tin chi tiết liên quan đến Social Media Marketing là gì cũng như các thông tin liên quan. Hy vọng sau khi đọc bài viết trên, bạn sẽ có thêm kiến ​​thức và hiểu biết về Social Media Marketing cũng như lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ Social Media Marketing uy tín nhất.

Bạn đừng ngần ngại kết nối với The7 ngay khi có nhu cầu. Thành công của bạn là mục tiêu của chúng tôi, The7 sẵn sàng cung cấp các giải pháp chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của bạn thông qua nhiều dịch vụ như:

TÌM HIỂU THÊM KIẾN THỨC MARKETING:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

TikTok Marketing

/

22 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo TikTok: Hướng dẫn cách chạy chi tiết mới nhất 2024

Chạy quảng cáo video trên TikTok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn...

Google Ads

/

22 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo Google: Hướng dẫn cách chạy hiệu quả nhất 2024

Tự chạy Google Ads là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo...

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....

Facebook

/

21 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...

LinkedIn

/

17 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo LinkedIn: Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu

LinkedIn cung cấp cơ hội lớn để doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, thậm chí tìm nhân tài cùng đồng hành. Qua...

Content Marketing

/

16 Tháng Tư, 2024

Content “flop” vì thiếu tính người: Làm thế nào để “thổi hồn” vào content?

Ngày nay, content đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, không phải content nào cũng đạt được hiệu quả...