fbpx

Nguyễn Đình Bảo The7 – Chuyên gia Digital Marketing tại Việt Nam

Chào bạn đọc, tôi là Nguyễn Đình Bảo – 9X khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực Digital Marketing, CEO của CÔNG TY TNHH THE7 và đồng thời là tác giả các bài viết trên Website The7.

Thông tin cá nhân

  • Họ tên: Nguyễn Đình Bảo
  • Ngày sinh: 24/07/1992
  • Quê quán: TP.HCM
  • Địa chỉ hiện tại: Lầu 3, tòa nhà HUD, 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Email: contact@the7.vn

Tiểu sử Nguyễn Đình Bảo – The7

Tôi sinh ra và lớn lên tại TP.HCM – cái nôi của nền kinh tế Việt Nam, tôi đã chứng kiến quá trình công nghệ thông tin thay đổi cách kinh doanh và vận hành doanh nghiệp. Sau khi tốt nghiệp đại học, với niềm đam mê mãnh liệt với Marketing, tôi đã thử sức với nhiều công việc thuộc Digital Marketing khác nhau.

Trong quá trình học tập và phát triển, tôi nhận thấy trên thị trường vẫn còn nhiều công ty dịch vụ marketing đi theo lối mòn quảng cáo cũ, khiến các chiến lược marketing không được như mong đợi. 

Qua đó, tôi không ngừng tập trung đào sâu vào truyền thông kỹ thuật số và quản trị. Nghiên cứu và thực hành qua nhiều dự án khác nhau để hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu về nhận diện, marketing hoặc kinh doanh với ngân sách tối ưu nhất. 

Nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với may mắn được tiếp thu học hỏi từ nhiều anh chị chuyên gia Marketing có tiếng, tôi đã bắt tay cùng một người bạn thành lập công ty The7 – Agency chuyên cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói với 3 tiêu chí: “tập trung vào hiệu quả – tiết kiệm chi phí – tăng tỷ lệ chuyển đổi”

Chỉ sau hơn 7 năm hoạt động với tôn chỉ “thành công của bạn là mục tiêu của The7”, tôi và các cộng sự đã và đang đồng hành với hơn 200+ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Trong đó có nhiều doanh nghiệp đến từ đa dạng lĩnh vực như: bất động sản, điện máy, dược, y tế, FMCG, giáo dục, công nghệ,…

Hiện The7 cũng là thành viên hội Truyền Thông Kỹ Thuật Số. Được cấp bằng chứng nhận bởi Thứ Trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng và Nguyễn Đình Thắng chủ tịch LienVietPostBank, phó chủ tịch Vinasa

chuyên gia digital marketing
Tôi vinh dự được trao chứng nhận thành viên hội Truyền Thông Kỹ Thuật Số bởi Thứ Trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng và Nguyễn Đình Thắng chủ tịch LienVietPostBank, phó chủ tịch Vinasa.

Sử mệnh và tầm nhìn

Mang trên vai sứ mệnh “Hội nhập và phát triển”, tôi cùng anh em tại The7 luôn tin rằng chỉ khi cập nhật kịp thời các thông tin, kỹ thuật kỹ thuật số/công nghệ mới có thể đưa ngành Digital Marketing vươn cao vươn xa hơn trong tương lai. Với niềm đam mê mãnh liệt, tôi luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi để mang đến vô vàn các thông tin hữu ích nhất cho lĩnh vực Marketing mới nhất trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Tôi cũng tin rằng lĩnh vực Digital Marketing sẽ trở thành “định hướng” tốt nhất cho nhiều công ty/doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của chính mình. Và The7 chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người hoạt động trong lĩnh vực Marketing muốn phát triển lên tầm cao mới.

5 mục tiêu trong cuộc sống mà tôi luôn hướng tới

Đối với tôi, người trẻ phải có suy nghĩ táo bạo, không ngừng đổi mới và sống phải có mục tiêu. Qua đó, có 5 mục tiêu trong đời mà tôi luôn không ngừng nỗ lực hoàn thành, đó là:

  • Xây dựng thương hiệu chuyên gia Marketing tổng thể uy tín, chất lượng và được đông đảo công ty/doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.
  • Không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, đưa The7 trở thành cái tên sáng giá trong lĩnh vực quảng cáo Digital Marketing tại thị trường Việt Nam. Các dịch vụ mà The7 cung cấp luôn đáp ứng được thị hiếu khách hàng trên khắp các tỉnh thành đất nước.
  • Trở thành “người truyền lửa” khởi nghiệp cho người Việt trẻ, đặc biệt là thế hệ 9X để các bạn có thể tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc mai sau.
  • Tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng thông qua công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ cực.

Thành tựu tôi đạt được

  • Trở thành CEO của Công ty TNHH The7 khi mới 30 tuổi và là một trong những CEO trẻ tuổi nhất hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing.
  • Trở thành chuyên gia Marketing khi trực tiếp cố vấn và triển khai chiến lược Marketing cho nhiều thương hiệu lớn như: CenLand, Go Pro, Thiên Hòa, Trà sữa Đài Loan Mr.Brown, Family Mart, Nivea,… giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện và tăng trưởng doanh thu cách hiệu quả.

Sáng lập ra chiến lược đòn 7 – cách tăng doanh số hiệu quả.

Tin rằng, với tài năng, bản lĩnh và suy nghĩ “dám nghĩ dám làm” của mình, tôi sẽ sớm hoàn thành sứ mệnh và mục tiêu bản thân đặt ra. Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ, The7 sẽ ngày càng được mở rộng quy mô hơn nữa trong tương lai.

Dịch vụ Marketing tại The7

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

26 Tháng Bảy, 2024

Nâng Cao Giá Trị Sản Phẩm Với Chiến Lược Kênh Phân Phối Thông Minh

Khi sản phẩm của bạn có giá bán cao hơn so với đối thủ và vượt trội so với mặt bằng chung của thị trường, việc lựa chọn kênh bán...

Case Study

/

23 Tháng Bảy, 2024

McDonald’s Tôn Vinh Tình Mẫu Tử Cao Quý Qua Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời

Năm 2022, McDonald’s, với sự trăn trở sâu sắc về tình trạng thiếu thốn chỗ nghỉ ngơi cho các bà mẹ có con nhỏ đang điều trị tại bệnh viện...

Digital Marketing

/

20 Tháng Bảy, 2024

Tăng Tỉ Lệ Mở Email Marketing Bằng Cách Lựa Chọn Phông Chữ Hiệu Quả

Phông chữ, tưởng chừng chỉ là một chi tiết nhỏ trong email marketing, nhưng lại đóng vai trò quan trọng hơn chúng ta vẫn nghĩ. Sự thành công của một...

Digital Marketing

/

19 Tháng Bảy, 2024

Tái Định Vị KOC: Người Tiêu Dùng và Niềm Tin – Chiến Lược Hiệu Quả Cho Thương Hiệu

Từng được xem là biểu tượng của sự chân thật và khả năng xây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng, thị trường KOC tại Việt Nam hiện đang...

Digital Marketing

/

16 Tháng Bảy, 2024

Nike đối mặt khủng hoảng: Doanh thu chững lại, sản phẩm thiếu đột phá

Từng là ông lớn không đối thủ trong thị trường phụ kiện thể thao, nhưng trong 6 tháng qua, Nike đang đối mặt với cuộc khủng hoảng doanh thu và...

Digital Marketing

/

13 Tháng Bảy, 2024

Tâm Lý Mua Sắm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Hành Vi Của Người Mua

Để phủ sóng thành công tại thị trường nông thôn, thương hiệu cần hiểu rõ khuôn mẫu hành vi của người mua từ góc độ kênh phân phối và ngành...