fbpx

[HƯỚNG DẪN] Cách chạy Tiktok ads cho người mới bắt đầu

5/5 - (1 bình chọn)

TikTok đang trở thành mạng xã hội hàng đầu trong việc thu hút người dùng. Bạn là một khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn tìm hiểu về quảng cáo TikTok, nhằm phục vụ cho mục đích truyền thông cũng như tiếp cận khách hàng mục tiêu trên nền tảng mạng xã hội này. Hãy bắt đầu tìm hiểu cách chạy TikTok ads chuyên nghiệp nhất do The7 cung cấp nhé!

Dịch Vụ Marketing Online tại The7:

Dịch Vụ Digital MarketingDịch Vụ Digital MarketingDịch Vụ Quảng Trực Tuyến

Nội Dung

Quảng cáo TikTok là gì?

Quảng cáo TikTok là hình thức giới thiệu đến người dùng sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Với TikTok ads, bạn có thể kéo người dùng từ TikTok về các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… 

Với hơn 500 triệu người dùng, TikTok trở thành ứng dụng có lượt tải về và truy cập nhiều nhất thế giới, vượt mặt cả Facebook. Tuy nhiên, số lượng nhà quảng cáo trên TikTok còn khá ít, mức cạnh tranh tương đối thấp. Đây chính là thời điểm vàng để khai thác tối đa công năng của thị trường ứng dụng này. 

Cơ hội tiếp cận người dùng trên TikTok là khá tốt nhưng bạn cũng nên xem xét khách hàng mục tiêu của bạn có sử dụng TikTok hay không, sau đó mới quyết định đầu tư ngân sách chạy TikTok Ads. 

cách chạy TikTok ads
Tìm hiểu về TikTok ads.

Các hình thức quảng cáo trên TikTok

Hiện nay, có khá nhiều hình thức chạy TikTok ads nhưng thông dụng nhất phải kể đến các dạng sau đây:

Brand Takeover

Brand Takeover là dạng quảng cáo hiển thị đầu tiên khi người dùng mở ứng dụng TikTok. Thời lượng video trong khoảng 3 đến 5 giây. Sau đó chuyển thành dạng quảng cáo In – Feed. Khi người dùng nhấp vào, lập tức sẽ điều hướng về website/ landing page hoặc Hashtag Challenge TikTok. Video quảng cáo được hỗ trợ định dạng Gif, video hay ảnh tĩnh. Loại quảng cáo này giới hạn 1 nhà quảng cáo không xuất hiện liên tiếp 2 ngày.

cách chạy TikTok ads
TikTok Ads Brand Takeover.

In-feed ads

In-feed ads là dạng video quảng cáo được đặt ở phần cuối video TikTok, có độ dài tầm 5 đến 15 giây. Nếu đoạn quảng cáo được phát đến giây thứ 9 sẽ có nút Call To Action. Khi người dùng nhấn vào nút này, màn hình ngay lập tức sẽ điều hướng đến Website hay trang Download ứng dụng. Bên cạnh đó, người dùng cũng được phép lướt qua quảng cáo của bạn. Đây là hình thức quảng cáo có mức chi phí thấp nhất trong số các cách chạy TikTok Ads.

cách chạy TikTok ads
In-feed TikTok ads.

Hashtag Challenge

Hashtag Challenge Ad đang là trào lưu được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Cách chạy ads TikTok này phù hợp với mục tiêu nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Nội dung quảng cáo sẽ là một lời thách đố thông qua một 1 video ngắn kèm hashtag thể hiện lời thách đố. 

Khi challenge đủ thu hút, nó sẽ thúc đẩy nhiều người cùng tạo ra các content tượng tự và nghiễm nhiên hashtag của bạn trở thành hot trend. Thông thường, các chiến dịch Hashtag Challenge kéo dài trong khoảng 6 ngày. Loại quảng cáo Hashtag Challenge TikTok yêu cầu ngân sách lớn, ngoài ra còn có thể phát sinh thêm phí thúc đẩy chiến dịch.

cách chạy TikTok ads
Hashtag Challenge TikTok Ads.

Branded lense 

Đây là hình thức quảng cáo TikTok tương tác 2 chiều. Hình thức quảng cáo này hoạt động tương tự ứng dụng Snapchat và Instagram story. Các video mà doanh nghiệp tạo ra sẽ xuất hiện trong mục Trending trong 5 ngày đầu tiên sau khi ra mắt và tồn tại tối đa 10 ngày. Branded lense được tạo ra nhằm thúc đẩy sự tương tác 2 chiều giữa người dùng và doanh nghiệp.

Với 4 hình thức video TikTok ads trên đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tốt hơn. Trong số 4 hình thức thì “Brand takeover ads” và “In-feed video” sẽ đưa khách hàng tới chính trang chủ bán hàng của bạn, tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Branded hashtag challenges sẽ giúp doanh nghiệp để lại hình ảnh ấn tượng sâu sắc trong mắt khách hàng với độ phủ sóng thương hiệu lớn.

cách chạy TikTok ads
Branded lense TikTok Ads.

Tại sao nên quảng cáo trên TikTok?

Sở hữu lượng người dùng đáng kể

Ứng dụng TikTok theo thống kê ở riêng Việt Nam đã chiếm con số hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Độ tuổi phổ biến từ 16 đến 30, đây chính là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến.

cách chạy TikTok ads
Bảng thống kê lượng người dùng các nền tảng mạng xã hội

Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo

Cách chạy TikTok ads hiện nay không hề bị giới hạn bởi nhiều quy định như các nền tảng khác. Người dùng TikTok có thể phát huy tối đa tính sáng tạo cho các chủ đề nội dung khác nhau, gây ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ và mang đến nhiều trào lưu độc đáo. 

Ưu điểm của loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, địa điểm,… Phù hợp với mọi ngành dịch vụ: ẩm thực, thời trang, đồ decor, đồ dùng công nghệ, nội thất,… đem lại doanh số lý tưởng cho các nhà kinh doanh. Tận dụng mạng xã hội TikTok để tạo ra chiến dịch Marketing với những ý tưởng mới mẻ, thu hút sẽ dễ dàng quảng bá cho sản phẩm của doanh nghiệp, tiếp cận tối đa với đối tượng khách hàng mục tiêu.

cách chạy TikTok ads
Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo.

Sức lan tỏa rộng rãi

Nhờ vào hình thức truyền tải nội dung dưới dạng video kéo dài 3 – 15 giây, TikTok Ads có hiệu quả rất cao trong việc lan tỏa đến người dùng. Các video có ý tưởng càng sáng tạo sẽ càng hấp dẫn người dùng, sức ảnh hưởng của thương hiệu sẽ được lan tỏa rộng rãi. 

So với Facebook Ads hay Google Ads có mức cạnh tranh rất cao, cách chạy TikTok ads còn khá mới mẻ. Doanh nghiệp có thể tận dụng hình thức này để quảng bá tới khách hàng tiềm năng với mức chi phí tiết kiệm.

cách chạy TikTok ads
Mức độ tiếp cận người dùng rộng rãi.

Chuẩn bị trước khi chạy quảng cáo TikTok Ads

Để bắt đầu chạy ads TikTok, bạn cần thực hiện theo quy trình dưới đây:

Tạo tài khoản quảng cáo TikTok

Tài khoản quảng cáo là điều không thể thiếu để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo. Chúng ta có thể lựa chọn giữa 2 loại tài khoản: Self-serve và Agency.

  • Self – Serve tức là tài khoản cá nhân. Trong trường hợp này, bạn sẽ là người tự lên kế hoạch cách chạy TikTok ads từ việc tối ưu nội dung, ngân sách, kiểm soát chiến dịch và hiệu quả của quảng cáo.
  • Đối với tài khoản Agency: Đây là loại tài khoản được ứng dụng TikTok ủy quyền cho các công ty truyền thông, nhằm mục đích phục vụ cho việc chạy quảng cáo của các doanh nghiệp. Khi sử dụng tài khoản này, bạn sẽ được nhận hỗ trợ tối đa mọi chức năng để chạy ads, ngoài ra còn nhận được ưu đãi từ Agency.
cách chạy TikTok ads
Đăng ký tài khoản Tiktok để chạy quảng cáo

Đăng ký thẻ thanh toán quốc tế

Phương thức thanh toán tiền quảng cáo duy nhất của Tik Tok là thông qua thẻ thanh toán quốc tế. Bạn cần chuẩn bị thẻ Visa/ Mastercard hoặc thẻ JCB (thẻ Debit hoặc Credit đều được).

cách chạy TikTok ads
Đăng ký thẻ thanh toán quốc tế

Nạp tiền vào tài khoản TikTok Ads

Bạn cần nạp tiền trong quá trình setup quảng cáo. Thời gian để tiền chuyển vào tài khoản sẽ mất tầm 3 ngày. Vì thế, bạn nên nạp tiền vào tài khoản trước khi khởi động chiến dịch quảng cáo trên TikTok.

cách chạy TikTok ads
Giao diện nạp tiền vào tài khoản TikTok Ads.

Gắn Pixel theo dõi trên Website

Gắn Pixel theo dõi trên Website sẽ thuận tiện cho việc kiểm tra số lượng người truy cập website thông qua nền tảng TikTok. Từ đó, kịp thời đưa ra các điều chỉnh phù hợp cho chiến dịch Marketing. Cài đặt Pixel TikTok chỉ đơn giản là gắn một đoạn mã HTML (Do Tik Tok cung cấp) vào bên dưới thẻ Head Website.

cách chạy TikTok ads
Gắn Pixel theo dõi trên Website qua TikTok ads.

Video quảng cáo

Nếu bạn không dành ra ngân sách lớn cho việc quảng cáo TikTok thì cách chạy ads TikTok In – Feed là phù hợp nhất. Loại video quảng cáo yêu cầu nhà kinh doanh tạo video chủ đề giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. TikTok In – Feed không quảng cáo trực tiếp video trên kênh, mà bạn cần tải video lên trong quá trình setup. Video quảng cáo sẽ phân phối trên cuộn tin. Người dùng nhìn thấy quảng cáo có thể bấm vào nút Call To Action để đi đến trang đích (Landing Page) bán hàng. 

cách chạy TikTok ads
Đầu tư vào chất lượng video quảng cáo

Lưu ý khi chạy quảng cáo TikTok

Để đạt hiệu quả cao đối với mọi cách chạy ads TikTok, bạn cần lưu ý một số yếu tố dưới đây:

  • Không được sao chép các video có bản quyền để chạy quảng cáo trên TikTok.
  • Ưu tiên sử dụng video do chính mình tạo ra, sở hữu bản quyền video. Nếu không đáp ứng được điều kiện này, video của bạn sẽ không được TikTok phê duyệt để chạy quảng cáo. Đây chính là một trong những chính sách quan trọng mà nhà quảng cáo cần chú ý. Ngoài ra, TikTok cũng đề ra các chính sách quy định cơ bản tương tự như Facebook ads và Google ads.
  • Trang Landing page hoặc website phải có đầy đủ thông tin doanh nghiệp như Email liên hệ, số điện thoại, địa chỉ,… Cung cấp đầy đủ thông tin này thì tỷ lệ duyệt quảng cáo sẽ cao hơn. 
cách chạy TikTok ads
Những điều cần lưu ý khi thiết lập quảng cáo TikTok.

Cấu trúc một chiến dịch quảng cáo Tik Tok

Cấu trúc quảng cáo là yếu tố cố định cho tất cả các cách chạy TikTok ads:

Chiến dịch (Campaign)

Đầu tiên, bạn cần tạo và đặt tên chiến dịch. Đây là bước giúp bạn đánh giá đực ngân sách bỏ vào TikTok ads có hiệu quả hay không

Nhóm quảng cáo (Ad Group)

Sau khi tạo xong chiến dịch, bạn sẽ đến bước tạo nhóm quảng cáo. Ad group sẽ cho phép doanh nghiệp target vào nhóm đối tượng khách hàng cụ thể, vị trí ads, lên lịch chạy và đặt ngân sách. Mỗi chiến dịch có thể tạo ra nhiều nhóm quảng cáo khác nhau và không bị giới hạn vị trí. Ví dụ, bạn tạo ra 2 nhóm quảng cáo, 1 nhóm ở TP. HCM, 1 nhóm ở Hà Nội và so sánh độ hiệu quả giữa 2 nhóm quảng cáo. 

Quảng cáo (Ad)

Quảng cáo cần tạo sẽ bao gồm tất cả những gì người dùng nhìn thấy khi xem video ads: Hình ảnh, video quảng cáo, tiêu đề, mô tả quảng cáo, link điều hướng,… Một nhóm quảng cáo có thể tạo và quản lý rất nhiều quảng cáo.

cách chạy TikTok ads
Cấu trúc chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo TikTok

Đăng nhập tài khoản quảng cáo TikTok

Đầu tiên, truy cập vào trang setup quảng cáo Tik Tok, bấm vào nút Log In để đăng nhập tài khoản quảng cáo. Sau đó, giao diện sẽ xuất hiện như hình bên dưới:

cách chạy TikTok ads
Giao diện cho phần đăng nhập tài khoản quảng cáo Tiktok.

Tạo và đặt tên chiến dịch TikTok Ads

Khởi tạo chiến dịch:

  • Chọn vào tab Campaign trên menu để truy cập vào trình quản lý marketing.
  • Bấm Create để tạo chiến dịch chạy quảng cáo Tik Tok mới.
cách chạy TikTok ads
Cách chạy TikTok ads giai đoạn khởi tạo chiến dịch.

Chọn đối tượng Advertising Objective:

  • Traffic (Kéo traffic về website, landing page)
  • Conversions (Khuyến khích mọi người đăng ký tài khoản, mua hàng trên Website…)
  • App Install (Khuyến khích người dùng cài đặt ứng dụng).

Đặt tên chiến dịch:

  • Hãy đặt một cái tên dễ nhớ ở phần Campaign Name.

Thiết lập ngân sách quảng cáo:

  • Ở phần Budget, TikTok sẽ mặc định là No Limit, nghĩa là quảng cáo sẽ chạy liên tục đến khi hết phần tiền bạn đã nạp.
  • Hãy giữ mặc định này, bạn có thể cài đặt lại khi setup nhóm quảng cáo ở phần tiếp theo.
  • Bấm Continue để hoàn tất cài đặt chiến dịch Tik Tok Ads.

Cách setup nhóm quảng cáo (Ad Group) TikTok

Chọn vị trí quảng cáo (Placements)

  • Lựa chọn những vị trí mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị
  • Tick chọn vào Select Placement để chọn vị trí thủ công.
  • Bỏ tick ở những vị trí New Feed App Series, Vigo, Hello & Pangle,… giữ nguyên stick ở TikTok. Như vậy, quảng cáo chỉ xuất hiện trên nền tảng TikTok, không hiển thị trên những trang web khác.
cách chạy TikTok ads
Chọn vị trí quảng cáo – Placements.

Ở phần Chi Tiết (Ad Detail)

Bạn sẽ bổ sung các chi tiết liên quan đến ứng dụng hoặc trang landing page mà bạn muốn quảng cáo:

  • Promotion Type: Tùy thuộc vào mục tiêu mà bạn tick vào tùy chọn muốn dùng. Nhập URL trang web nếu bạn chọn quảng cáo website.
  • Display name: Nhập tên thương hiệu hoặc ứng dụng mà bạn muốn hiển thị.
  • Profile Image: Upload ảnh Profile theo tỷ lệ 1:1, kích thước file tối đa 50KB. 
  • Category TikTok: Hãy chọn danh mục mô tả chính xác sản phẩm của bạn.
  • Ad Tags: Nhập tối đa 20 từ khóa liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo. Thuật toán TikTok sẽ hiển thị cho người dùng dựa theo các thẻ từ khóa.
  • User Comment: Để người dùng nhận xét về quảng cáo của bạn trên TikTok, hãy bật User Comment.

Creative Type

  • Phần này không bắt buộc, nhưng tốt nhất hãy bật Automated Creative.
  • Chức năng này sẽ giúp bạn upload tối đa 10 video, 5 mô tả quảng cáo và 1 CTA. Hệ thống chạy quảng cáo Tiktok sẽ tự động kết hợp video, nội dung quảng cáo dạng văn bản sao cho phù hợp nhất để nâng cao hiệu suất.

Target đối tượng hiển thị trên TikTok Ads

  • Tính năng target cho phép bạn tập trung chính xác vào nhóm khách hàng mục tiêu để quảng cáo hiển thị đến đúng nhóm người dùng này.
  • Chọn vị trí ở phần Location, giới tính ở phần Gender, chọn nhóm tuổi ở phần Age và chọn sở thích ở phần Interest Category..

cách chạy TikTok ads

Cài đặt ngân sách và Lịch Chạy

Sẽ có 2 tùy chọn cho bạn, TikTok sẽ căn cứ vào lịch chạy để đưa ra số tiền tối thiểu:

  • Ngân sách ngày (Daily): Nếu bạn điền vào 500.000 và chọn Daily, TikTok sẽ tiêu hết 100k trong 1 ngày.
  • Ngân sách trọn đời (Lifetime): Nếu bạn điền 500.000 và chọn Lifetime. TikTok sẽ phân bố 100k trong suốt thời gian chiến dịch.

cách chạy TikTok ads

Ở phần lịch chạy (Schedule)

Chọn thời điểm bắt đầu và thời điểm ngừng chạy quảng cáo.

Ở phần Dayparting

Cho phép bạn chọn thời gian hiển thị quảng cáo trong ngày.

  • Mặc định All Day của TikTok sẽ giúp quảng cáo hiển thị cả ngày.
  • Nếu chọn Select Specific Time, quảng cáo sẽ được hiển thị theo thời gian biểu mà bạn cài đặt.

Đặt giá thầu Bidding & Optimization

  • Đối với người mới chạy TikTok ads, tốt nhất nên chọn Delivery Type (loại phân phối) là Standard.
  • Vào phần Bid Strategy, tiến hàng đặt giá thầu cho mỗi lượt click vào video quảng cáo.
  • Sau khi hoàn tất, bấm chọn Next để chuyển sang phần setup chạy quảng cáo.
cách chạy TikTok ads
Đặt giá thầu Bidding & Optimization.

Cách tạo quảng cáo (Ad) TikTok

Sau khi hoàn tất setup nhóm quảng cáo, bạn sẽ tiến hành cho khâu chuẩn bị nội dung, video, hình ảnh, âm thanh ads.

Thêm video để chạy ads

  • Tại phần Choose Video, click vào Add From Computer. Sau đó nhấn tải video quảng cáo từ máy tính lên TikTok.
  • Nếu muốn dùng lại video đã chạy trước đây, nhấp chọn vào Add From Library.

Chọn ảnh bìa cho video

Ảnh bìa là phần quan trọng để gây ấn tượng với người xem. Tùy thuộc vào thời lượng video mà bạn có thể chọn tối đa 8 ảnh bìa cho video quảng cáo.

Xem trước cách hiển thị

Xem trước cách hiển thị cho phép bạn kiểm tra lại toàn bộ video trước khi đăng tải.

Nhập văn bản

Văn bản quảng cáo cho số lượng ký tự tối đa là 100 ký tự và tối thiểu là 12 ký tự. Không chứa sticker, không emoji, không dấu #. Dấu câu và dấu cách được tính là 1 kí tự.

Thêm lời kêu gọi hành động

Hãy lựa chọn phần Call To Action phù hợp với chiến dịch truyền thông. Sau đó, bấm Submit và đợi TikTok phê duyệt video. Như vậy bạn đã vừa hoàn thành xong cách chạy ads TikTok.

cách chạy TikTok ads

Cách theo dõi trạng thái quảng cáo TikTok

Bạn sẽ theo dõi trạng thái chiến dịch quảng cáo trên TikTok thông qua cột “trạng thái”:

  • In review: Trạng thái đang được xét duyệt và chưa phân phối video.
  • Active: Quảng cáo đã được xét duyệt và đang trong thời gian hoạt động
  • Not delivering: Quảng cáo không chạy do vi phạm chính sách hoặc ngân sách không đủ.
  • Deleted: Quảng cáo đã bị xóa.
  • Inactive: Quảng cáo đã bị tạm dừng.
  • Completed: Quảng cáo đã chạy đủ thời gian và ngừng phân phối.

Bí quyết chạy quảng cáo trên TikTok hiệu quả

Dưới đây là một số thủ thuật để giúp bạn gia tăng hiệu quả trong cách chạy TikTok ads:

Bật Automated Creative trên TikTok Ads

Nếu bạn đã bật Automated Creative ở công đoạn trước, bạn sẽ được tải lên tối đa 10 video quảng cáo và thêm 5 mô tả quảng cáo. Ứng dụng này sẽ tự động kết hợp video và mô tả quảng cáo ngẫu nhiên để xác định đâu là tổ hợp quảng cáo hiệu quả nhất.

cách chạy TikTok ads
Bật Automated Creative trên Tiktok

Đảm bảo video quảng cáo có độ phân giải cao

Đối với video có độ phân giải quá thấp sẽ khiến hệ thống từ chối yêu cầu upload video hoặc chỉ hiển thị trên các nền tảng phụ như Vigo, Helo, Buzzvideo (Hệ thống website có liên kết với Tik Tok).

cách chạy TikTok ads
Ưu tiên chất lượng video thông qua độ phân giải để tăng tỷ lệ xét duyệt thành công.

Đối với mô tả quảng cáo TikTok

Do không gian mô tả giới hạn nên bạn cần phải tối ưu văn bản quảng cáo. Nếu cần giải thích chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ, hãy chèn văn bản trực tiếp vào nội dung video quảng cáo.

Tạo nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo

Tạo nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo để kiểm tra và so sánh độ hiệu quả giữa từng nhóm. Bên cạnh đó, cùng 1 nhóm quảng cáo, hãy tạo 2 video để kiểm tra độ tương tác ở mỗi video. 

cách chạy TikTok ads
Tạo nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo để so sánh mức độ hiệu quả.

Hợp tác với người ảnh hưởng để truyền bá video của thương hiệu rộng rãi

Hợp tác với các KOLs, KOCs có sức ảnh hưởng lớn trong tệp khách hàng mục tiêu chính là cách hiệu quả giúp doanh nghiệp đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu của mình trên thị trường. Nhất là những thương hiệu chưa nhiều người biết đến. TikTok đã cài đặt tính năng hỗ trợ doanh nghiệp liên hệ với người có sức ảnh hưởng trong từng lĩnh vực. Bạn có thể tìm ra người đại diện tốt nhất cho sản phẩm của mình từ danh sách này.

cách chạy TikTok ads
Hợp tác với KOLs để tăng tỷ lệ nhận biết thương hiệu đối với tệp khách hàng mục tiêu.

Tạo kênh của riêng bạn và đăng ít nhất ba nội dung mỗi ngày, trong đó một nội dung là về sản phẩm của bạn

Người dùng TikTok có xu hướng truy cập ứng dụng để tìm kiếm những nội dung giải trí thú vị mỗi ngày, mua hàng hóa không phải là mục tiêu đầu tiên khi truy cập TikTok. Vì thế, bạn cần tạo một tài khoản cá nhân như user bình thường, sau đó đăng tải các video có nội dung phong phú hằng ngày. Video không nên nói quá nhiều về sản phẩm của bạn. Chia sẻ video đó với nhiều người để tăng tỷ lệ tương tác cũng như lượt tiếp cận.

cách chạy TikTok ads
Đăng tải các video có nội dung phong phú hằng ngày

Chia sẻ nội dung hoặc chiến dịch của bạn trên các mạng xã hội khác

Chia sẻ nội dung lên các nền tảng xã hội khác sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Trên TikTok, người dùng thường là những người trẻ. Còn Facebook, Instagram,… sẽ có nhân khẩu học phong phú hơn, từ người trẻ đến người lớn tuổi.

cách chạy TikTok ads
Hãy chia sẻ những nội dung thú vị đến đa dạng nền tảng mạng xã hội.

Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok

Việc sáng tạo ra những xu hướng mới mẻ trên TikTok sẽ khiến nhiều người dùng quan tâm, ấn nút theo dõi tài khoản của bạn. Từ đó, dễ dàng truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp đến người dùng hơn. Đây cũng là 1 trong những cách chạy ads TikTok hiệu quả, tiết kiệm nhất. 

cách chạy TikTok ads
Tạo xu hướng mới để thu hút sự quan tâm từ người dùng.

The7 – đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo TikTok chuyên nghiệp, uy tín 

Với kinh nghiệm thực chiến hàng trăm dự án lớn nhỏ, The7 là đơn vị hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác thực hiện chiến dịch quảng cáo TikTok Ads. Chúng tôi cung cấp đến các doanh nghiệp dịch vụ digital marketing tối ưu toàn diện, hỗ trợ tư vấn từ A – Z về cách chạy TikTok ads về cách thức hiển thị, tính phí quảng cáo, hình thức quảng cáo phù hợp, ngân sách chạy quảng cáo,.. để bạn đưa ra quyết định chính xác cho chiến dịch truyền thông của mình.

Quy trình làm việc tại The7 rất rõ ràng, cụ thể. Sau khi tư vấn và tiếp nhận thông tin từ phía doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng bản giải pháp với đầy đủ các đề xuất hướng triển khai cùng thời gian và ngân sách phù hợp nhất với yêu cầu. Nếu khách hàng đồng ý, sẽ triển khai ký hợp đồng và đội ngũ kỹ thuật viên tại The7 sẽ tiến hành thiết lập từng chiến dịch quảng cáo TikTok. Trong quá trình chạy sẽ luôn theo dõi các chỉ số chiến dịch như lượt hiển thị, lượt click, giá thầu, lượng inbox, cuộc gọi, số đơn hàng,… để điều chỉnh quảng cáo sao cho hiệu quả. Cuối cùng  là báo cáo vào cuối chiến dịch tất cả các số liệu thống kê được.

Để được hỗ trợ tư vấn chiến dịch quảng cáo TikTok, quý khách có thể truy cập website: https://the7.vn/  hoặc gọi ngay vào hotline 082 246 7979 để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách chạy TikTok ads hiệu quả, giúp đem lại doanh thu cao nhất với chi phí tiết kiệm tối đa. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn cảm thấy khó khăn khi lên chiến dịch quảng cáo TikTok. Nếu vẫn còn vướng mắc, hãy liên hệ cho The7 ngay. Chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hết mình trong con đường phát triển thương hiệu công ty.

Tài liệu về TikTok:

Tiktok ads là gì?Khung giờ đăng bài tiktok
Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

TikTok Marketing

/

23 Tháng Bảy, 2022

TikTok ads là gì? Mẹo để chạy Tiktok ads hiệu quả 2022

Đánh giá Mạng xã hội TikTok ghi nhận hơn 800 triệu lượt tải xuống vào năm 2020. Điều đó đã chứng tỏ sức hút khủng khiếp của nền tảng ứng...

Digital Marketing

/

22 Tháng Hai, 2022

Cách đưa video TikTok lên xu hướng

5/5 - (1 bình chọn) Dựa vào tâm lý “thích xem lười đọc” của đa số người dùng hiện nay đặc biệt là giới trẻ, TikTok đã đánh trúng tâm...