Top 10 Công ty Agency quảng cáo uy tín, hiệu quả tại Việt Nam

Công ty Agency được biết đến là các đơn vị chuyên về lĩnh vực Digital marketing truyền thông quảng cáo. Nhờ đó, giúp các doanh nghiệp sẽ thu hút đông đảo khách hàng, tăng lợi nhuận hiệu quả. Nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về vấn đề này The7 sẽ đi phân tích chi tiết ngay sau đây. Bạn muốn cập nhật thông tin hữu ích đừng bỏ qua vì bất cứ điều gì. Mặc dù hoạt động quảng cáo hiện nay phát triển như vũ bão. Tuy nhiên, khái niệm về Agency là gì đối với một số người vẫn còn khá lạ lẫm. Nếu bạn cũng muốn hiểu thêm về Công ty Agengy quảng cáo đừng bỏ qua những phân tích chi tiết sau đây.

Agency quảng cáo là gì?

Agency là đơn vị truyền thông quảng cáo. Nơi đây chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ Marketing cho doanh nghiệp. Tất cả nhằm mục đích giúp cho các đối tác phát triển thương hiệu, thúc đẩy hoạt động truyền thông sản phẩm. Đồng thời, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với các dịch vụ chất lượng.

agency là gì
Agency được biết đến là đơn vị truyền thông quảng cáo

Hoạt động Marketing theo bất cứ hình thức nào cũng bao gồm 4 phần như sau:

  • Sản phẩm.
  • Giá cả.
  • Phân phối.
  • Chiêu thị.

Tuy nhiên, đa số các công ty hiện nay đều tập trung vào 3 phần đầu tiên. Phần còn lại sẽ để các công ty Agency thực hiện nhiệm vụ một cách trọn vẹn nhất. Nhờ đó, các hoạt động truyền thông được triển khai nhanh chóng, hiệu quả tối ưu.

Top 10 Công ty Agency quảng cáo uy tín, hiệu quả tại Việt Nam

Dễ nhận thấy, ngành quảng cáo liên tục thay đổi với những xu hướng mới. Hơn thế nữa, đây còn trở thành một phần không thể thiếu cho mọi doanh nghiệp. Cùng với đó là hàng loạt các công ty Agency ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp thị sản phẩm của nhiều đơn vị. Tuy nhiên, trong hàng chục, thậm chí hàng nghìn cái tên đâu mới thực sự là Agency quảng cáo uy tín? Dưới đây là thông tin chi tiết mời độc giả theo dõi để nắm bắt nội dung hữu ích:

The7 – Công ty Agency quảng cáo uy tín hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến The7 cũng là lúc bạn gọi tên công ty Agency tiêu biểu tại Việt Nam. Đơn vị này được thành lập vào tháng 9 năm 2016 đến nay đã cung cấp thành công các dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho nhiều thương hiệu lớn và nhỏ. Đồng thời, khách hàng có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ marketing online như:

Các giải pháp tiếp thị tại The7 Hiệu quả
Dịch vụ quảng cáo Facebook Tăng hiệu quả tổng thể và ROI bằng cách sử dụng mạng xã hội.
Dịch vụ quảng cáo Google Ads Tăng tỷ lệ chuyển đổi thông qua công cụ tìm kiếm Google.
Dịch vụ quảng cáoTiktok Ads Khai thác ngay những xu hướng tương tác cực hấp dẫn trên Tiktok.
Dịch vụ Thiết kế website Xây dựng trang web tốt giúp giữ chân khách hàng trong quá trình mua sắm.
Dịch vụ quảng cáo Youtube Tối ưu hóa tốc độ nhận diện thương hiệu trên Youtube Ads.
Dịch vụ  Content Marketing Tương tác với khách hàng bằng chiến lược nội dung.
công ty agency
The7 là một trong những công ty Agency các doanh nghiệp/tổ chức nên hợp tác ngay hôm nay

Kết nối với The7 bạn sẽ được tư vấn dịch vụ Marketing trọn gói bởi chuyên gia Marketing tận tâm. Đội ngũ này luôn dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về nhu cầu của khách hàng. Vì thế, nhanh chóng đưa ra chiến dịch đúng đắn, mang lại doanh thu tăng vượt trội. Đặc biệt, đơn vị kể trên còn có những thế mạnh vượt trội như:

  • Nền tảng công nghệ mới: Tích hợp chiến lược quảng cáo kỹ thuật số và công nghệ nhằm mang đến nền tảng đa dạng như điện thoại di động, website và các kênh truyền thông khác.
  • Gói dịch vụ ALL-IN-ONE: Áp dụng tối đa việc tiếp cận hình thức quảng cáo trên nhiều nền tảng nhằm đưa ra quyết định hiệu quả. Áp dụng phương pháp thử nghiệm A/B và đánh giá liên tục từng hoạt động để tối ưu hóa kết quả các chiến dịch.
  • Giải pháp cho đa dạng loại hình doanh nghiệp: The7 hiện đang sử dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu hiện đại. Nhờ đó, công ty này dễ dàng xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích và các điểm dữ liệu liên quan. Tất cả nhằm hướng tới những khách hàng tiềm năng, phân phối đúng kênh mục tiêu.

The7 – Công ty dịch vụ Marketing cam kết làm việc trên tinh thần bảo hành kết quả. Với uy tín và trách nhiệm, nhằm hướng tới cơ hội tăng trưởng tiếp theo với phía doanh nghiệp.

Công ty Agency – NAVEE

NAVEE là một trong các công ty Agency nổi tiếng hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp các chiến lược quảng cáo cho cá nhân, doanh nghiệp ở mọi quy mô. Đồng thời, không lĩnh vực nào có thể làm khó được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, kiến thức. Đông đảo đối tác không ngại dành những lời khen có cánh cho đơn vị này.

Theo đó, NAVEE tập trung khai thác các thế mạnh của doanh nghiệp theo hướng quảng cáo Marketing online và offline. Vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận được những giải pháp truyền thông sáng tạo, hiệu quả, độc đáo. Điều này giúp tìm kiếm lượng lớn khách hàng tiềm năng, nâng cao khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác.

công ty agency
Công ty Agency NAVEE chuyên triển khai chiến lược quảng cáo hiệu quả

Công ty Agency NAVEE chuyên tư vấn chiến lược phát triển chuyên sâu. Đơn vị này hoạt động như một phòng Marketing nội bộ cho doanh nghiệp giúp ích cho đối tác. Đặc biệt, nơi đây cũng thành thạo trong việc quảng cáo đa phương tiện, thiết kế website, sáng tạo nội dung,… Khách hàng còn hài lòng với các giải pháp Win-Win và mức chi phí Marketing tối ưu.

Công ty Agency – WPP Group

WPP Group là công ty Agency quảng cáo và quan hệ công chúng đa quốc gia có trụ sở chính tại Anh. Đơn vị được thành lập từ năm 1971 đến nay đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp. Nơi đây không chỉ giúp khách hàng truyền thông mà còn hỗ trợ xây dựng thương hiệu. Đó cũng trở thành tôn chỉ – giá trị cốt lõi mà họ hướng tới.

công ty agency
Công ty quảng cáo và quan hệ công chúng đa quốc gia WPP Group

Hiện nay, WPP Group đang được đánh giá là công ty quảng cáo lớn nhất thế giới tính theo doanh thu. Hơn hết, công ty Agency tuyển dụng khoảng 162.000 người trong 3.000 văn phòng tại 110 quốc gia. Nhờ đó, độ phủ sóng vô cùng lớn cũng như vang danh ở khắp mọi nơi.

Công ty Agency – TBWA Việt Nam

TBWA Việt Nam cũng là 1 trong TOP 10 công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Đơn vị này hiện có 15 văn phòng tại 12 thành phố với 4 công ty con. Điều này đủ để thấy được uy tín cũng như trình độ, đẳng cấp của một công ty Agency chính hiệu.

Công ty TBWA Việt Nam được các đối tác đánh giá cao nhờ việc sáng tạo và liên tục đổi mới. Nơi đây đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Họ luôn hướng tới việc phá vỡ giới hạn để tạo ra những kết quả khác biệt. Những đối tác tiêu biểu của họ nhất định phải kể đến như Vinamilk, Adidas, Tiger, MTV,….

công ty agency
Công ty TBWA Việt Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo

Công ty Agency – BBDO Việt Nam

BBDO Việt Nam chính là công ty Agency lớn nhất của tập đoàn Omnicom. Nơi đây được đầu tư về con người, chú trọng đào tạo kỹ năng, kiến thức và sự sáng tạo. Kết hợp với khả năng tư duy tốt mang lại cho đối tác những thành công vượt trội, hơn cả mong đợi. Bất cứ khách hàng nào kết nối với đơn vị này đều được thấu cảm, chia sẻ.

công ty agency
BBDO Việt Nam – Công ty Agency mang lại những chiến lược quảng cáo độc đáo, sáng tạo

Những sản phẩm quảng cáo của công ty Agency này đều mang một đặc điểm chung. Đó chính là sự mới lạ, ý tưởng đa dạng, không bị trùng lặp với nhau. Vì thế, các doanh nghiệp được định vị thương hiệu tốt, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Công ty GYB Agency

GYB Agency là một trong các công ty Agency Việt Nam uy tín với đa dạng dịch vụ để các doanh nghiệp, start-up,… lựa chọn. Trong đó, nổi bật nhất là dịch vụ SEM (Search Engine Marketing). GYB Agency kết hợp tối ưu giữa quảng cáo và SEO trên công cụ tìm kiếm nhằm mang về tệp khách hàng tiềm năng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất. Các dự án mà GYB Agency thực hiện đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả mà GYB Agency mang lại.

Dịch vụ của GYB được khách hàng tin tưởng và lựa chọn do:

  • GYB có đội ngũ chuyên viên, quản lý với kinh nghiệm nhiều năm trong Digital Marketing nói chung và SEM nói riêng,
  • Luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng xuyên suốt dự án, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời,
  • Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch về cam kết, chi phí, số liệu,…
công ty agency gyb
GYB Agency đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, 294 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0986 270 721
  • Email: info@gyb.vn

Công ty Agency quảng cáo uy tín tại Việt Nam – GUDJOB

GUDJOB là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn khi muốn tìm kiếm một Agency quảng cáo đồng hành với doanh nghiệp. Nơi đây luôn khiến khách hàng hài lòng với sự tận tâm, chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức. Tất cả được kết hợp nhuần nhuyễn trong sản phẩm quảng cáo độc nhất vô nhị.

agency quảng cáo
GUDJOB – Công ty Agency quảng cáo luôn đồng hành với doanh nghiệp

Uy tín của công ty GUDJOB còn được khẳng định qua việc hợp tác với nhiều thương hiệu lớn. Các nội dung do đơn vị này cung cấp đều tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng, mang đến chất riêng. Theo đó, bạn có thể thấy rõ qua nội dung của các đơn vị lớn như Vincom, Dutch Lady, Unilever,…

Công ty Agency quảng cáo Saatchi & Saatchi Việt Nam

Nhắc tới Saatchi & Saatchi Việt Nam ai nấy cũng phải trầm trồ về quy mô và mức độ phủ sóng. Agency quảng cáo này hiện xuất hiện tại 76 quốc gia, 140 văn phòng và quy tụ hơn 6500 nhân viên. Bằng cách mang lại dịch vụ chất lượng đã giúp nhiều doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu. Hơn hết, các đối tác còn hài lòng tuyệt đối với hiệu quả quảng cáo, tìm kiếm khách hàng nhanh chóng.

agency quảng cáo
Kết nối với Agency quảng cáo Saatchi & Saatchi Việt Nam an tâm về chiến lược Marketing

Đơn vị kể trên có bề dày phát triển, nắm giữ kinh nghiệm sâu sắc, khả năng chuyên môn đỉnh cao. Nhờ đó, đây đã trở thành đối tác của nhiều “ông lớn” trên thị trường. Đó điển hình như nhiều lĩnh vực đình đám như ô tô, viễn thông, mỹ phẩm Toyota, Vietnamobile, Olay,… Đặc biệt, Saatchi & Saatchi Việt Nam còn đạt được nhiều giải thưởng tại liên hoan Cannes dành cho quảng cáo càng củng cố thêm uy tín, khả năng vượt trội của kỹ thuật này.

Công ty Agency quảng cáo – MullenLowe Việt Nam

MullenLowe Việt Nam chính thức gia nhập thị trường quảng cáo ở nước ta vào năm 1996. Công ty Agency quảng cáo này có khả năng kết hợp không biên giới của các tài năng sáng tạo. Đó điển hình là sự kết hợp của 14 chuyên gia ở các quốc gia khác nhau, đội ngũ Strategic planner, Engagement planner và Creative team. Các đối tác điển hình của đơn vị kể trên phải kể đến như Coca-Cola, Kinh Đô, Trung Nguyên, Vinamilk,..

Công ty MullenLowe Việt Nam có chuyên môn hoàn chỉnh nên cung cấp các giải pháp quảng cáo tốt. Nhờ đó, các thương hiệu nhanh chóng đạt được hiệu quả trong kinh doanh, cạnh tranh tốt trên thị trường.

agency quảng cáo
MullenLowe Việt Nam – Am hiểu về lĩnh vực quảng cáo, mang lại cho đối tác giải pháp tối ưu nhất

Công ty Agency quảng cáo uy tín – Dentsu Việt Nam

Dentsu Việt Nam tiếp tục là công ty Agency quảng cáo được nhiều đối tác đánh giá cao. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo chất lượng giúp khách hàng tăng doanh số. Đồng thời, doanh nghiệp cũng nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu tối đa. Đơn vị này có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, tư vấn các chiến lược, chiến dịch truyền thông hữu ích.

agency quảng cáo
Dentsu Việt Nam giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình định hướng sáng tạo, ghi dấu ấn tượng trên thị trường hãy kết nối ngay. Dentsu Việt Nam luôn cố gắng hoàn thiện mình, làm hài lòng đối tác. Do đó, dù có nhiều đơn vị cùng hoạt động trong lĩnh vực này nhưng công ty kể trên vẫn đạt được chỗ đứng vững chắc.

Công ty Agency quảng cáo – MediaZ

MediaZ đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo đối tác trong mọi lĩnh vực. Bởi công ty Agency luôn mang đến khách hàng những kế hoạch, chiến dịch truyền thông hiệu quả. Đơn vị này luôn hướng tới những giá trị thiết thực, hỗ trợ tốt nhất cho các thương hiệu.

agency quảng cáo
MediaZ là một trong những công ty digital marketing Agency nổi bật, uy tín hiện nay

Không dừng lại ở đó, MediaZ còn có số vốn khủng với hàng ngàn chiến dịch lớn, nhỏ khác nhau. Yếu tố này đủ để thấy được cái tầm của một đơn vị quảng bá chân chính, uy tín. Khách hàng muốn tiếp cận dịch vụ chất lượng đừng chần chừ hãy kết nối ngay hôm nay.

Các vị trí trong công ty Agency

Trong công ty Agency có tất cả 7 vị trí khác nhau với những nhiệm vụ, chức năng riêng. Cụ thể như sau:

Công ty Agency quảng cáo có những vị trí nào? Nhiệm vụ của Agency quảng cáo

Copywriter – Sáng tạo nội dung

– Nguồn nhân lực có vai trò lên ý tưởng, sáng tạo những ngôn ngữ hay, diễn đạt thành nội dung quảng cáo cuốn hút.

– Có khả năng tạo ra những tiêu đề hay, Slogan ấn tượng, dễ hiểu gửi đến khách hàng.

– Giữ chân khách hàng ở lại với bài đọc lâu hơn.

Designer – Thiết kế hình ảnh

– Nhận nhiệm vụ truyền tải nội dung thông qua hình ảnh.

– Có khả năng sắp xếp bố cục, dàn dựng nhịp nhàng với phần nội dung.

– Thể hiện rõ được thông điệp của từng sản phẩm và dịch vụ.

Nhiếp ảnh gia

– Căn cứ vào yêu cầu của khách hàng sẽ tiến hành chụp ra những bức ảnh phù hợp về hình thức và nội dung.

– Thực hiện chỉnh sửa, mang đến thành phẩm cho Designer phân phối lên trang quảng cáo chuẩn.

Film Director – Đạo diễn TVC

– Người chỉ đạo quay hình các TVC, Viral quảng cáo về tất cả sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

– Đưa ra những thước phim đẹp, sáng tạo, ấn tượng.

– Thể hiện đúng mong muốn, ý đồ của khách hàng.

Vị trí lập ra kế hoạch truyền thông

– Trực tiếp đưa ra chiến lược quảng bá cũng như hỗ trợ khách hàng có được bài quảng cáo đúng ý.

– Yêu cầu có nhiều kỹ năng như phân tích, nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng mới, khảo sát người tiêu dùng, tìm kiếm khách hàng mục tiêu,…

Vị trí làm nhiệm vụ đặt chỗ

– Các sản phẩm quảng cáo được hoàn thành cần tới vị trí đối thoại để thực hiện việc truyền thông.

– Nhanh chóng đưa sản phẩm lên sóng báo, đài, truyền hình, tiếp cận với người tiêu dùng.

– Trực tiếp trao đổi với các chủ sở hữu để thương lượng giá cả hợp lý.

Account Manager – Người trao đổi với khách hàng

– Bộ phận kết nối Agency với khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

– Lên lịch những cuộc hẹn cụ thể, tính giá cả, chi phí cho từng dự án và chịu trách nhiệm về thành phẩm trước khi trao tay đối tác.

– Phụ trách việc đối nội – khách hàng, đối nội – trao đổi với team làm việc:

  • Gặp gỡ khách hàng, tiếp nhận ý kiến, mong muốn của họ.
  • Truyền đạt lại với Team về những ý kiến của khách hàng, cùng nhau triển khai và thực hiện.

Công ty Agency quảng cáo hiện nay có những loại hình nào phổ biến?

Mỗi công ty Agency có một loại hình riêng. Thế nhưng, tất cả đều mang lại cho khách hàng chiến lược quảng cáo tốt, nâng cao doanh số. Điển hình như sau:

Research Agency

Research Agency chính là loại hình nghiên cứu và khảo sát thị trường, các vấn đề xã hội. Theo đó, bạn sẽ biết được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay là gì. Tất cả được thực hiện qua bảng hỏi, phỏng vấn trực tiếp, trao đổi qua điện thoại,… công ty Agency sẽ nhanh chóng thu thập kết quả, mô phỏng chi tiết, xây dựng và phân tích.

agency
Cimigo thuộc loại hình Research Agency tiêu biểu hiện nay

Với những thông tin kể trên doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tâm lý, hành vi của người tiêu dùng. Hơn hết, bạn còn hiểu được tình hình hoạt động của các công ty đối thủ như thế nào. Điều này một lần nữa mang lại chiến lược thúc đẩy doanh thu hiệu quả “biết mình biết ta – trăm trận trăm thắng”. Theo đó, các chương trình ưu đãi tác động đúng tâm lý của khách hàng giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số. Trên thị trường hiện nay có nhiều Research Agency nổi bật như Cimigo, Kantar, Decision, Gcom Vietnam,…

Creative Agency

Creative Agency chính là những công ty cho ra những sản phẩm về mặt thị giác. Điển hình như TVC, các video online, tờ rơi, quảng cáo, poster,… Tất cả các loại tiếp thị kể trên đều có hình ảnh đẹp mắt, thu hút người xem ngay từ những giây đầu tiên.

agency nghĩa là gì
Creative Agency chính là những công ty cho ra những sản phẩm về mặt thị giác

Chưa hết, Creative Agency có thể kết hợp với Branding Agency và Digital Agency. Với mỗi loại hình sẽ cho ra kết quả khác biệt như:

  • Creative Agency kết hợp với Branding Agency giúp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Creative Agency kết hợp với Digital Agency sẽ cho ra những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời tới người dùng.
  • Các Creative Agency có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường nhất định phải kể đến như Isobar, Dentsu, JWT,…

Như vậy, loại hình Agency quảng cáo này cũng trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình tiếp thị. Kết quả mà chúng mang lại thiết thực, hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp phát triển.

Brand Agency

Brand Agencycông ty Agency chuyên tư vấn về các giải pháp phát triển thương hiệu. Đồng thời, doanh nghiệp cũng được biết đến những cách quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Nhờ đó, doanh thu nhanh chóng tăng cao, thương hiệu được củng cố sau thời gian bị lu mờ. Rất nhiều đối tác có nguồn ngân sách cao nhưng chưa biết phát triển sao cho đúng hướng đã tìm đến loại hình này.

agency marketing là gì
Brand Agency được biết đến là loại hình tư vấn phát triển thương hiệu

Có thể nói, đây chính là loại hình quan trọng cho thấy những bước đi đầu tiên của doanh nghiệp. Chỉ có cách xây dựng thương hiệu vững chắc trong lòng người tiêu dùng mới giúp họ phát triển. Những Brand Agency tiềm năng nhất định phải kể đến hiện nay như Wisdom Agency, Intheblack, Phibious Vietnam,…

Media Agency

Media Agency được biết đến với vai trò đặc biệt quan trọng. Đó chính là việc điều phối sự hiện diện của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Nhờ đó, các nội dung đến đúng thời điểm, đối tượng giúp tăng doanh số hiệu quả. Hơn thế nữa, loại hình này sẽ được lựa chọn nơi thu hút để đặt Banner hoặc chiếu TVC.

Khi sử dụng Media Agency không đòi hỏi nhiều khả năng sáng tạo nhưng lại cần khả năng giao tiếp. Làm tốt điều này họ mới có thể lựa chọn kênh truyền thông phù hợp. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sở hữu được vị trí quảng cáo lý tưởng nhất. Hiện nay có nhiều tổ chức hoạt động trong loại hình này phải kể đến như Goldsun Framedia, Le media, WE media, iBranding, Moore,…

công ty agency là gì
Sử dụng Media Agency giúp điều phối quảng cáo trên các phương tiện truyền thông

Graphic design Agency

Graphic design Agency chuyên thiết kế đồ họa. Loại hình này giúp doanh nghiệp chuyển hóa thông điệp một cách cụ thể nhất. Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng tiếp nhận thông tin, hiểu rõ về sản phẩm hiện tại. Nó cũng đại diện cho những content sinh động, trực quan và chân thật hơn bao giờ hết. Công việc được thực hiện sẽ là thiết kế logo, ấn phẩm quảng cáo, bao bì.

Đây được nhận định là loại hình Agency quảng cáo không thể thiếu của bất cứ thương hiệu nào. Nếu không, bạn sẽ nhanh chóng bị lu mờ trong nhiều nhãn hàng khác. Thậm chí, sản phẩm của bạn sẽ mãi mãi chẳng thể bước chân ra ngoài thị trường.

agency là làm gì
Graphic design Agency là loại hình Agency chuyên thiết kế đồ họa

Production House

Production House được biết đến là loại hình hiện thực hóa các ý tưởng cho doanh nghiệp. Các sản phẩm thiên về sự sáng tạo, tập trung ở dạng hình ảnh động như phim ngắn, video quảng cáo,…

Đây cũng trở thành cách hay và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình Agency. Thông qua nội dung được truyền tải khách hàng sẽ cập nhật được nhiều thông tin hữu ích. Đặc biệt, sản phẩm được lồng ghép khéo léo không gây cảm giác giả trân, nhàm chán.

cty agency
Production House giúp hiện thực hóa các ý tưởng cho doanh nghiệp

PR & Event Agency

PR & Event Agency giúp doanh nghiệp duy trì danh tiếng. Đồng thời, loại hình này còn đóng vai trò gắn kết mối quan hệ giữa công ty, khách hàng với cổ đông. Hơn hết, sự liên quan giữa báo chí và cơ quan chính quyền cũng được chú trọng hơn bao giờ hết.

Các hoạt động điển hình của PR & Event Agency chính là tổ chức tài trợ từ thiện, lễ kỷ niệm. Bên cạnh đó là những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo tiếng vang xa.

nghề agency
PR & Event Agency đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì danh tiếng của doanh nghiệp

Agency Activation

Agency Activation sẽ tạo ra những hoạt động trải nghiệm cho khách hàng. Nhờ đó, người tiêu dùng nhanh chóng tương tác với thương hiệu mạnh mẽ, sử dụng sản phẩm. Loại hình này rất dễ dàng thu hút người mua, nhanh chóng tạo ra hiệu ứng sôi nổi.

công ty agency
Agency Activation chính là loại hình tạo ra hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Agency Activation phổ biến như biểu diễn lưu động, quảng cáo tương tác, đặt booth giới thiệu sản phẩm tại siêu thị,… Tất cả điều được chúng ta nhận bắt gặp rất nhiều trong đời sống hiện nay.

Digital Agency

Digital Agency có nhiệm vụ sáng tạo nội dung phù hợp, hấp dẫn trên nền tảng công nghệ hiện đại. Điều này giúp cho doanh nghiệp tìm thấy các giải pháp tiếp cận khách hàng tốt. Đặc biệt, họ còn triển khai cách Marketing đúng đối tượng, nâng cao hiệu quả quảng cáo. Loại hình Agency quảng cáo này chuyên xây dựng những bài viết SEM, SEO ấn tượng trên mạng xã hội. Từ đó, người tiêu dùng nhanh chóng bị thu hút và trở thành đối tượng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, Digital Agency còn tối ưu hóa những trải nghiệm của người dùng trên nền tảng số. Tất cả những việc này nhằm xây dựng chiến lược hữu ích, hỗ trợ Marketing thuận lợi. Và nếu đang tìm kiếm một Agency không chỉ chuyên về Digital mà còn có cam kết về mảng Performance cho dự án thì The7 chính là cái tên không thể phù hợp hơn.

làm agency là gì
Digital Agency là loại hình sáng tạo nội dung phù hợp cho doanh nghiệp

FAQ thường gặp về Agency quảng cáo?

Dễ nhận thấy, lĩnh vực Agency đang trở thành một phần quan trọng của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng thắc mắc về chúng. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp bạn có thể tham khảo để hiểu thêm:

#1 Yếu tố nào giúp lựa chọn đúng công ty Agency?

Muốn lựa chọn được hợp tác với các công ty Agency bạn cần khắc sâu 3 yếu tố dưới đây:

  • Thứ nhất: Lựa chọn công ty Agency đúng mục tiêu bạn đang hướng tới, ưu tiên các đơn vị chuyên sâu về lĩnh vực đó để đạt hiệu quả cao nhất trong doanh nghiệp.
  • Thứ hai: Lưu tâm đến danh tiếng, uy tín của công ty Agency bằng cách dành thời gian tìm hiểu thật kỹ hoặc hỏi qua những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó.
  • Thứ ba: Cam kết về tiến độ công việc, thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng, đảm bảo trách nhiệm cụ thể.

Công ty Agency có đầy đủ các yếu tố kể trên chứng tỏ là một đơn vị uy tín, mang lại hiệu quả thiết thực. Điều này giúp bạn yên tâm về mọi vấn đề, hướng tới chiến lược phát triển lâu dài, bền vững.

agency quảng cáo
Nên kết nối với các công ty Agency có uy tín, cam kết tốt về tiến độ công việc

#2 Cần trả bao nhiêu khi thuê một Agency quảng cáo?

Mỗi công ty Agency Marketing sẽ đưa ra mức giá khác nhau cho từng hạng mục quảng cáo. Tuy nhiên, nếu chi phí rẻ bất ngờ rất có thể chất lượng dịch vụ cũng không được đảm bảo. Tốt hơn hết, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, tham khảo ở nhiều nơi để cập nhật thông tin khách quan, đa chiều.

agency quảng cáo
Tùy vào quy mô, yêu cầu cụ thể chi phí thuê đơn vị Agency sẽ khác nhau

Thực tế, chi phí thuê một đơn vị Agency phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như yêu cầu cụ thể, mục đích, quy mô nhỏ, vừa hay lớn,… Quan trọng nhất vẫn là hiệu quả cuối cùng nên bạn chớ nên ham rẻ vì sẽ ảnh hưởng tới nhiều yếu tố sau này.

#3 Đội ngũ nội bộ và Agency quảng cáo đơn vị nào truyền thông tốt hơn?

Rất nhiều người nghĩ rằng, sử dụng đội ngũ nội bộ cũng có thể giúp doanh nghiệp phát triển. Điều này không sai nhưng chưa thực sự triệt để. Bởi thuê Agency quảng cáo sẽ giúp bạn kiểm soát tốt những khoản phí phát sinh, nắm bắt tiến độ công việc. Đặc biệt, công việc sẽ đi đúng hướng, đúng kế hoạch mang lại những hiệu quả thiết thực.

agency quảng cáo
Nên thuê công ty Agency quảng cáo giúp bạn kiểm soát tốt mọi vấn đề trong chiến dịch phát triển doanh nghiệp

Mặt khác, đội ngũ nội bộ cần thời gian để học tập, tìm hiểu, rèn luyện. Lúc này, doanh nghiệp sẽ mất thêm phí đào tạo mới có thể tiến hành Agency thành thạo. Như vậy, thuê Agency vẫn là lựa chọn đáng để bạn lưu tâm hơn cả.

Trên đây là những phân tích chi tiết về Agency là gì cũng như các công ty Agency quảng cáo uy tín. Tin rằng độc giả đã cập nhật được nhiều kiến thức hữu ích. Bạn hãy tiếp tục theo dõi The7 để không bỏ lỡ các nội dung hay.

Xem thêm:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

16 Tháng Ba, 2024

Các Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Để Đổi Mới Sự Phát Triển của Phòng Gym Của Bạn

Trong bối cảnh ngành công nghiệp thể dục đang trải qua sự chuyển đổi hướng tới tương tác kỹ thuật số, câu hỏi được đặt ra là: Làm thế nào...

Digital Marketing

/

14 Tháng Ba, 2024

Các Chiến Lược Digital Marketing cho Công ty Bảo hiểm để Tạo Sự Khác Biệt

Hành trình tìm kiếm để mua bảo hiểm của khách hàng thường bắt đầu bằng một cú tìm kiếm trên Google với cụm từ “bảo hiểm gần tôi”. Do đó,...

Facebook

/

11 Tháng Ba, 2024

Cách bán hàng Online trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

Kinh doanh trên Facebook đang được đánh giá là một phương thức hiệu quả để tăng doanh thu. Với hơn 2 tỷ người dùng mỗi tháng, nền tảng này thực...

Digital Marketing

/

11 Tháng Ba, 2024

AI: Đồng Minh Mới Của Marketer

“Liệu marketing có bị thay thế bởi AI?” và “AI có chiếm hết việc làm?” đang là những câu hỏi vang dội hiện nay, đòi hỏi bạn thấu hiểu bối...

Digital Marketing

/

7 Tháng Ba, 2024

Marketing 2024: Xây Dựng Thương Hiệu Chân Thực

Như chúng ta đều biết, thế giới Digital Marketing đang thay đổi nhanh chóng và liên tục. Một trong những điểm quan trọng nhất trong năm 2024 chính là tính...

Digital Marketing

/

5 Tháng Ba, 2024

Cách Viết Brief cho Dịch Vụ Marketing (Kèm Mẫu)

Tạo một tài liệu giới thiệu ngắn cho dịch vụ marketing (Agency Brief Document) có thể khá khó khăn. Lý do chính là bạn cần diễn đạt chính xác mong...