fbpx

Tiếp thị số là gì? Công ty tiếp thị số UY TÍN cho doanh nghiệp

Công ty tiếp thị số hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn. Đồng thời, đơn vị này còn giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Bạn muốn kết nối với công ty tiếp thị số uy tín, giúp ích cho công ty của mình? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra lời đáp chính xác cũng như cập nhật nhiều kiến thức hữu ích khác.

Tiếp thị số là gì?

Tiếp thị số bắt đầu phát triển từ những năm 1990 và 2000. Bằng cách này các doanh nghiệp sử dụng công nghệ để tiếp thị và thay đổi toàn bộ thương hiệu. Nhờ những hiệu quả thiết thực như vậy, đây đã trở thành phương thức tiếp thị phổ biến, được sử dụng rộng rãi. Theo đó, tiếp thị số được hiểu là việc sử dụng Internet, thiết bị di động, kênh truyền thông xã hội,… tiếp cận người dùng nhanh chóng. Đồng thời, khách hàng không cần ghé thăm tận nơi vẫn có thể sở hữu các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

công ty tiếp thị số
Tiếp thị số đang là hình thức được đánh giá cao hơn hẳn so với tiếp thị truyền thống

Lợi ích khi ứng dụng tiếp thị số trong thời đại hiện nay

Dễ nhận thấy, đại dịch Covid đã hoành hành suốt 3 năm nay đã ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống của người dân. Hơn thế nữa, nền kinh tế toàn cầu cũng khó tránh khỏi sự sa sút, đình trệ. Tuy nhiên, bằng việc kinh doanh trên nền tảng online, nhiều doanh nghiệp nhanh chóng tìm ra hướng đi mới.

Thực tế, dịch bệnh Covid khiến mọi người, mọi hoạt động đều phải giữ khoảng cách, ưu tiên hình thức online. Bởi thế, đông đảo khách hàng có nhiều thời gian lướt web, tìm kiếm thông tin, tra cứu kiến thức,… Vì vậy doanh nghiệp sử dụng tiếp thị số sẽ dễ dàng tiếp cận đến người dùng tốt hơn.

Nhờ sức mạnh của công nghệ trực tuyến, nhiều công ty sử dụng tiếp thị số bán hàng nhanh chóng. Điều này đồng nghĩa với việc doanh số sẽ liên tục tăng cao, mang lại vô số lợi nhuận. Chưa hết, tiếp thị số sẽ giúp các đơn vị kinh doanh có được dữ liệu tiếp thị online. Đây chính là nguồn tài nguyên quý giá để công ty biết chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó nhanh chóng phối hợp giữa các môi trường online và offline giúp hoạt động bán hàng ngày càng phát triển.

công ty tiếp thị số
Tiếp thị số giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng tốt hơn

Các hình thức tiếp thị số được sử dụng phổ biến

Biết cách tận dụng các hình thức tiếp thị số sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Đặc biệt, đó cũng là cách marketing để bạn đẩy mạnh tiêu thụ, xây dựng thương hiệu nhanh chóng. Phương pháp này hiện đang được đánh giá cao hơn so với mô hình tiếp thị truyền thống. Không những vậy, tiếp thị số còn có khả năng thu hút khách hàng khắp mọi nơi trên thế giới. Dưới đây là 7 hình thức tiếp thị số, bạn nên tìm hiểu và sớm áp dụng ngay.

Công ty tiếp thị số thông qua truyền thông mạng xã hội

Các chuyên gia tiếp thị số cho biết mạng xã hội đang đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu các thương hiệu. Bởi trước khi khách hàng muốn hợp tác với tổ chức nào đó họ sẽ tìm hiểu thông tin tại đây.

Công ty tiếp thị số thông qua mạng xã hội không chỉ đơn giản là đăng bài trên mạng Facebook hoặc Instagram. Hơn thế nữa, việc này cần phải làm nổi bật bằng cách đưa ra nhiều lượt chia sẻ. Lượt chia sẻ nhiều hay ít sẽ phụ thuộc trực tiếp vào lượt thích, mức độ an tâm của khán giả. Một người tương tác với thông tin do doanh nghiệp đưa ra sẽ tác động tới bạn bè của họ. Từ đó, tất cả nhanh chóng trở thành khách hàng của chúng ta.

công ty tiếp thị số
Doanh nghiệp có thể tiếp thị số thông qua các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram, Zalo…

Tiếp thị nội dung

Công ty tiếp thị số nội dung là tạo ra và chia sẻ nội dung để hướng khách hàng hành động. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ đạt được lợi ích cũng như nâng cao doanh số, phát triển bền vững. Ngoài ra, cách thức này cũng được hiểu là một phương pháp tiếp cận của chiến lược Marketing. Theo đó, công ty tiếp thị số sẽ tập trung vào việc tạo, phân phối nội dung có giá trị. Đồng thời, tất cả cần dựa trên sự nhất quán, phù hợp để duy trì sự quan tâm của đối tượng cụ thể.

Khi nhận được nội dung hữu ích người đọc sẽ học hỏi nhiều điều, nâng cao sự tin tưởng đối với doanh nghiệp. Việc này sẽ thu hút khách hàng tiềm năng và biến họ trở thành đối tượng thân thiết. Tất nhiên, họ sẽ sẵn sàng mua sản phẩm của công ty trong tương lai.

công ty tiếp thị số
Xây dựng nội dung hữu ích là một trong những cách tiếp thị số hiệu quả

Tiếp thị qua thư điện tử

Công ty tiếp thị số qua thư điện tử hay còn có tên gọi khác là Email Marketing. Cách này được sử dụng phổ biến nhằm tạo ra lưu lượng truy cập, tương tác, xây dựng thương hiệu,… Tuy nhiên, muốn tiếp cận được lượng lớn khách hàng bạn vẫn phải cung cấp cho người nhận các thông tin hữu ích. Hơn thế nữa, cách tiếp thị này được nhận định là thành công nhất khi muốn xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Theo đó, công ty sẽ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thành đối tượng ủng hộ thương hiệu.

công ty tiếp thị số
Tiếp thị qua thư điện tử giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng

Chưa hết, cách trao đổi thông tin qua thư điện tử giúp công ty tiếp thị số đạt được nhiều lợi ích khác như sau:

Lợi ích khi tiếp thị qua thư điện tử Chi tiết

Nâng cao doanh số

– Công ty tiếp thị số qua thư điện tử giúp gửi thông điệp đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

– Cách tiếp thị nhẹ nhàng, tiếp cận thường xuyên, cung cấp nhiều thông tin hữu ích.

– Khi sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng họ sẽ không ngần ngại đặt mua ngay.

Giữ chân khách hàng cũ, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng

– Trao đổi với khách hàng qua thư điện tử tạo ra doanh thu lặp lại – giữ chân người tiêu dùng cũ.

– Thông báo các nội dung, chương trình ưu đãi để thu hút những lần đặt hàng sau đó.

– Mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng, họ sẽ nhanh chóng giới thiệu khách hàng mới cho doanh nghiệp.

– Tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng theo các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, khu vực và thị hiếu.

Nhận lại thông tin giá trị

– Kết nối với khách hàng qua thư điện tử giúp doanh nghiệp nhận lại phản hồi chi tiết về chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ.

– Căn cứ vào thông tin quý báu từ khách hàng, doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tượng mua hàng.

– Đo lường tính hiệu quả thông qua phản hồi trung thực của khách hàng.

Tiết kiệm tối đa chi phí Marketing cho việc quảng cáo

Công ty tiếp thị số qua thư điện tử sẽ nhanh chóng, đạt hiệu quả cao hơn so với việc phát tờ rơi, treo biển quảng cáo.

Tiếp thị tự động hóa

Cách này chính là việc sử dụng phần mềm có khả năng sắp xếp và thực hiện các hoạt động tiếp thị. Điển hình như việc tự động gửi Email, nội dung truyền thông xã hội,… không cần thực hiện thao tác thủ công. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ quản lý quan hệ với khách hàng 360 độ, tối ưu hóa quá trình hoạt động. Công ty tiếp thị số tự động hóa hiện đang được đánh giá cao nhờ các tính năng hiện đại nhất định phải kể đến như:

  • Chấm điểm về khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp thị nhanh chóng, hiệu quả, đạt kết quả cao qua Email.
  • Tích hợp tiếp thị thông qua các nền tảng mạng xã hội.
công ty tiếp thị số
Tiếp thị tự động đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng và nhận lại hiệu quả thiết thực

Tìm kiếm có trả phí (PPC)

PPC chính là cụm từ viết tắt Pay-Per-Click – Quảng cáo tính phí trên mỗi lần truy cập của khách hàng. Bằng cách này doanh nghiệp sẽ cải thiện được lưu lượng truy cập và thu hút nhiều người tìm đến trang web. Đồng thời, việc đo lường, theo dõi diễn ra dễ dàng, đẩy mạnh thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Thực tế, Google Ads đang trở thành công cụ tìm kiếm có trả phí phổ biến nhất trên Thế giới. Do vậy, bạn nên tận dụng nền tảng này để quảng bá thương hiệu, nâng cao doanh số cho công ty.

công ty tiếp thị số
Tìm kiếm có trả phí cũng được đánh giá cao trong việc tiếp thị số

Tối ưu các công cụ tìm kiếm (SEO)

Tối ưu các công cụ tìm kiếm (SEO) được hiểu là cách tăng chất lượng và lưu lượng truy cập Website. Muốn làm được điều này doanh nghiệp sẽ tăng khả năng hiển thị cho người dùng trên Google, Bing, Yahoo,… Phương pháp tiếp thị này giúp cải thiện kết quả tìm kiếm không tốn phí, áp dụng cho nhiều loại tìm kiếm khác nhau.

Bằng cách này SEO sẽ xem xét cách thức hoạt động, thuật toán để kiểm soát hành vi của công cụ tìm kiếm. Đồng thời, nó cũng giúp cải thiện thứ hạng, tăng lưu lượng khách hàng truy cập hiệu quả.

công ty tiếp thị số
SEO được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhuần nhuyễn trong việc tiếp thị số

Tiếp thị thông qua di động

Không khó để nhận thấy di động đang trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người. Người dùng có thể sử dụng chúng để liên lạc, tra cứu thông tin, giải trí,… Do vậy, áp dụng tiếp thị số trên thiết bị này là điều các doanh nghiệp nhất định phải lưu tâm. Khi tiếp thị qua di động, doanh nghiệp có thể hướng tới các hình thức như SMS, MMS. Tuy nhiên, muốn làm tốt điều này công ty tiếp thị số phải nắm bắt được phương pháp thích hợp.

công ty tiếp thị số
Tiếp thị qua di động cũng là cách hay để bạn thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp

The7 – Công ty tiếp thị số uy tín hàng đầu Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm công ty tiếp thị số uy tín nhưng chưa biết đến với đơn vị nào? Bạn muốn cải thiện doanh số, tăng độ nhận diện? Bạn muốn khẳng định thương hiệu, phát triển lâu dài, vững mạnh trên thị trường? The7 đã và đang là nơi đáp ứng tốt tất cả những mong muốn kể trên. Chúng tôi hiện là đơn vị được nhiều doanh nghiệp tìm đến như sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu – Công ty dịch vụ marketing qua mạng xã hội và PCC đã mang lại hiệu quả thiết thực cho phía đối tác.

công ty tiếp thị số
Đến ngay The7 để kết nối với công ty tiếp thị số uy tín hàng đầu Việt Nam

Kết nối với chúng tôi cũng là lúc bạn có được giải pháp tiếp thị số hiệu quả nhất. Đồng thời, The7 còn đưa ra giải pháp Digital Marketing tổng thể kết hợp tư duy chiến lược, sáng tạo và định hướng dữ liệu. Từ đó, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh so với những thương hiệu khác.

DỊCH VỤ MARKETING TRỌN GÓI TẠI THE7

Tùy thuộc vào cách tiếp thị số bạn lựa chọn mà The7 nhanh chóng tư vấn và báo giá cụ thể. Hãy kết nối với công ty tiếp thị số qua Hotline: 082 246 7979028 3899 7377 hoặc website: https://the7.vn

Xem thêm:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

25 Tháng Tư, 2024

Chiến lược marketing “chim mồi” và “giá hời”: Bí quyết thao túng tâm lý người tiêu dùng

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, các thương hiệu luôn tìm kiếm những cách thức mới để thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Hai...

Google Ads

/

25 Tháng Tư, 2024

6 Bước quảng cáo Google cơ bản mà hiệu quả 2024

Quảng cáo Google là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo Google...

Digital Marketing

/

23 Tháng Tư, 2024

Top 3 Chiến Dịch Mobile Marketing Đỉnh Cao Không Thể Bỏ Lỡ!

Hòa chung nhịp đập sôi động của ngành Marketing, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên vào tháng 1 vừa...

TikTok Marketing

/

22 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách quảng cáo Tiktok mới nhất 2024

Chạy quảng cáo trên TikTok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn tượng....

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....

Facebook

/

21 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...