fbpx

Marketing tổng thể là gì? Lợi ích và cách triển khai Holistic Marketing

Marketing tổng thể (Total Marketing) giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời hình thức này còn tiết kiệm chi phí, mang đến hiệu quả doanh thu cao cũng như lan tỏa sức mạnh thương hiệu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể khai thác lợi ích từ việc xây dựng  plan Marketing tổng thể. Vậy làm thế nào để sử dụng tối đa công cụ truyền thông kể trên? Hãy cùng The7 tìm hiểu chuyên sâu về marketing tổng thể là gì qua bài viết dưới đây.

>>>>> Xem thêm: Dịch vụ Marketing tổng thể

Marketing tổng thể là gì?

Marketing tổng thểchiến lược Marketing kết hợp toàn bộ hoạt động kinh doanh, từ sản xuất, phân phối đến bán hàng đến marketing. Chiến lược này đặt trọng tâm vào việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng thông qua trải nghiệm nhất quán trên các kênh Marketing Online và Offline.

Những hoạt động Marketing tổng thể cần doanh nghiệp phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, từ Marketing, bán hàng đến sản xuất, tài chính và nhân sự. Điều này giúp đồng bộ hoá mọi hoạt động với mục tiêu chung là đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Marketing tổng thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, gồm có:

  • Tăng nhận diện thương hiệu,
  • Thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng,
  • Củng cố lòng trung thành của khách hàng,
  • Tăng doanh số bán hàng,
  • Gia tăng lợi nhuận.
marketing tổng thể là gì
Marketing tổng thể bao gồm đa dạng kênh triển khai

Theo các chuyên gia, trước khi xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cần đảm bảo những yếu tố quan trọng dưới đây:

  • Hiểu rõ tính cạnh tranh của thị trường ở thời điểm triển khai: Xem xét về đối thủ, chất lượng sản phẩm, giá cả, thị hiếu của người dùng,… để rút kinh nghiệm và lên chiến lược Marketing tổng thể hiệu quả hơn.
  • Xác định nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu: Họ là ai, đặc điểm nhân khẩu học như thế nào, có sở thích gì,… Ví dụ như tuổi tác, giới tính, thu nhập, nghề nghiệp, trình độ học vấn, địa điểm sinh sống,…
  • Tìm hiểu kỹ thông tin liên quan đến dịch vụ, sản phẩm kinh doanh của công ty: Có thể tìm hiểu về đặc điểm nổi bật, thành phần sản phẩm, tác dụng đối với người dùng, giá thành, USP thúc đẩy doanh số bán hàng,…
  • Hạn chế sửa đổi trong hoạt động triển khai Marketing: Bao gồm hình thức/chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả, kênh phân phối, ban quản lý,…..

>>> Tìm hiểu thêm: Marketing là gì? 13 hình thức Marketing phổ biến nhất 2024

Các thành phần quan trọng trong chiến lược Marketing tổng thể

Để xây dựng chiến lược Marketing tổng thể việc hiểu rõ bản chất của công cụ là rất quan trọng. Trong đó, mỗi kế hoạch muốn triển khai thuận lợi, hiệu quả cao sẽ bao gồm những thành phần chính sau:

Marketing tích hợp

Truyền thông tích hợp là một trong những chương trình đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh. Nó liên quan trực tiếp đến thông điệp nhất quán mà doanh nghiệp truyền thông đến khách hàng của mình. Marketing tích hợp có 5 công cụ bao gồm: Marketing trực tiếp (Direct Marketing), Quảng cáo (Advertising), Khuyến mãi (Sales Promotion), Quan hệ công chúng (Public Relation), Bán hàng cá nhân (Personal Selling).

Tất cả các công cụ kể trên phải hoạt động đồng bộ, có mối liên hệ mật thiết với nhau. Như vậy mới đảm bảo thông điệp liên quan đến công ty được nhóm đối tượng mục tiêu tiếp nhận một cách rõ ràng, tích cực.

chiến lược Marketing tổng thể
Marketing tích hợp cần phải sử dụng nhiều công cụ khác nhau

Marketing xã hội

Marketing xã hội không chỉ dừng lại ở phạm vi tiêu dùng của sản phẩm từ khách hàng, nó mở rộng đến mục tiêu lớn hơn là phục vụ nhu cầu xã hội. Thành phần này mang tính bền vững, dựa trên hoạt động kinh doanh kinh tế của doanh nghiệp. Thông qua đó khẳng định trách nhiệm với cộng đồng và tạo ra thêm nhiều ý tưởng kinh doanh phù hợp nhất. Hình thức này cũng giúp nâng cao giá trị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, đồng thời tạo dựng nhiều mối quan hệ hợp tác lâu dài, có lợi cho quá trình xây dựng quy trình kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

marketing tổng thể
Marketing xã hội thể hiện rõ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng

Marketing quan hệ

Nhân viên công ty, khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, cơ quan quản lý, tổ chức tài chính,… là những yếu tố trọng yếu để một tổ chức có thể tồn tại, phát triển. Nó tác động trực tiếp tới thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Chính vì thế triển khai Marketing quan hệ trong chiến lược tiếp thị tổng thể là vô cùng cần thiết. Thành phần này được thực hiện với mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững. Trọng tâm nhằm tập trung vào sự hài lòng và giữ chân khách hàng/đối tác, cũng như xây dựng lòng trung thành của họ.

marketing tổng thể
Chiến lược Marketing tổng thể cần tạo dựng mối quan hệ lâu dài

Marketing nội bộ

Mục đích của Marketing nội bộ chính là phục vụ nhân viên trong doanh nghiệp. Thông qua đó cần đảm bảo toàn bộ nhân viên hài lòng với công việc họ đang đảm nhiệm, thực hiện mỗi ngày, cũng như triết lý, định hướng của công ty. Việc gia tăng sự hài lòng của nhân viên góp phần làm nền tảng tăng tính tin tưởng từ khách hàng. Bạn có thể sử dụng cách tiếp thị kể trên để cải thiện khả năng phối hợp giữa các phòng ban, với mục tiêu chính là nhằm giảm xung đột, cải thiện giá trị cộng hưởng trong hoạt động truyền thông thương hiệu hướng tới người tiêu dùng.

marketing tổng thể
Doanh nghiệp cần kết nối nhân viên tạo nên sức mạnh nội tại

Performance marketing

Performance Marketing là hình thức Marketing dựa trên kết quả cụ thể như: lượt nhấp, leads, đơn hàng, clicks,… Nhờ việc tính toán chi phí để tiếp cận và tương tác với khách hàng, doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chính xác hơn về việc đầu tư vào Marketing tổng thể. Vì vậy, Performance Marketing được xem như một lựa chọn tối ưu cho các công ty cần tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu trên quy mô lớn.

Lợi ích khi triển khai Marketing tổng thể cho doanh nghiệp

Việc xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể sẽ mang đến nhiều lợi ích. Cụ thể:

Tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng

Thông qua các chương trình Marketing tổng thể doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tâm lý khách hàng: Họ đang muốn gì, cần gì. Bên cạnh hành vi mua hàng đặc trưng của từng nhóm đối tượng thông qua khảo sát thói quen, nhân khẩu học. Một khi đã hiểu được những yếu tố kể trên bạn có thể đưa ra phương án tiếp cận phù hợp. Vì thế, nhóm khách hàng tiềm năng có cơ hội biết đến sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Nó góp phần nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu, chiến lược kinh tế vi mô, giúp tăng doanh số bán hàng.

marketing tổng thể
Tiếp thị tổng hợp giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn

Tăng cường hiệu quả định vị, truyền thông thương hiệu

Việc tiến hành kế hoạch Marketing tổng thể hỗ trợ người quản trị kiểm tra chi tiết, nắm bắt dữ liệu cụ thể. Thông qua đó hiệu quả của từng kênh truyền thông sẽ thể hiện rõ nét. nhờ vậy bạn biết được cần tăng cường đẩy mạnh chương trình nào. Đồng thời đưa ra sách lược tận dụng tối đa tài nguyên thu về giá trị tốt nhất.

plan Marketing tổng thể
Marketing tổng thể hỗ trợ tăng cường hiệu quả truyền thông thương hiệu

Lựa chọn công cụ tiếp thị phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng. Vì thế, người phụ trách chiến lược phải tìm hướng phát triển chuẩn, thực hiện đồng thời đa dạng phương tiện. Như vậy mới có cơ hội thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng.

Tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả doanh thu

Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể ngay từ đầu góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách. Đồng thời phân bổ chúng vào các kênh truyền thông chủ lực phù hợp. Đối với những công ty vẫn băn khoăn không biết nên phân chia nguồn tài chính vào hình thức tiếp thị nào đạt hiệu quả cao nhất, thì việc áp dụng chiến lược Marketing tổng thể được xem như giải pháp tuyệt vời.

marketing tổng thể
Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể ngay từ đầu giúp tối ưu chi phí

Việc đào thải các chiến dịch đã cũ, không còn phù hợp ở thời điểm hiện tại. Đồng thời đẩy mạnh nguồn vốn vào kênh Marketing mới đem đến khả năng lan tỏa thương hiệu rộng rãi và tối ưu được mọi chi phí phát sinh trong quá trình triển khai.

Nâng cao sức mạnh và tầm ảnh hưởng của thương hiệu

Khi bạn đã xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể đúng với định hướng cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng, cụ thể, chắc chắn đích đến không còn xa. Doanh nghiệp phát triển bền vững, thương hiệu được tiếp thị đúng đắn, tạo ra sức lan tỏa tốt hơn, thu hút nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Tùy vào từng giai đoạn phát triển, nhà quản trị nên triển khai plan tiếp thị riêng biệt. Nếu chưa biết cách tạo lập dự thảo Marketing chuẩn hãy tiếp tục cùng The7 tìm hiểu ở phần tiếp theo.

plan marketing tổng thể
Marketing tổng thể giúp định vị thương hiệu tốt hơn

Kế hoạch Marketing tổng thể (Plan Marketing)

Marketing plan (kế hoạch tiếp thị) là một lộ trình trong chiến lược Marketing, nhờ có kế hoạch tiếp thị, doanh nghiệp có thể tổ chức, thực hiện và theo dõi hiệu suất Marketing tổng thể trong một thời gian nhất định.

Mỗi dự án, ngành nghề sẽ có một bản kế hoạch Marketing tổng thể khác nhau, đáp ứng nhu cầu, đặc trưng từng công ty. Muốn tạo lập chương trình này đảm bảo hiệu quả bạn cần phải đánh giá chính xác điểm mạnh – yếu nội tại. Đồng thời nắm rõ xu hướng tiêu dùng, thói quen nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng là gì.

Thông thường kế hoạch Marketing tổng thể sẽ triển khai trong thời gian ngắn từ 1 – 3 tháng hoặc có thể dài hạn 6 tháng tới 1 năm. Trong đó sẽ được chia ra thành những giai đoạn nhỏ và xác định phương pháp tiếp cận cụ thể.

Tầm quan trọng của kế hoạch Marketing tổng thể

Theo nhiều tài liệu và chuyên gia, plan Marketing tổng thể đóng vai trò quan trọng, giúp triển khai công việc hiệu quả, nhanh hơn. Việc nghiên cứu thị trường, xác định mục tiêu quảng cáo, dự tính hiệu quả sau chiến dịch hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá đúng vị trí của mình trên thị trường. Từ đó, công ty có thể đưa ra phương án phát triển có tính khả thi cao, phù hợp với định hướng phát triển lâu dài, bền vững. Chính vì thế, kế hoạch muốn thành công phải dựa trên nhiều dữ liệu thực tiễn.

plan marketing tổng thể
Chiến lược Marketing tổng thể ở mỗi ngành nghề, thời điểm sẽ khác nhau

Hướng dẫn từng bước xây dựng Plan Marketing tổng thể 2023

Như vậy, lợi ích mà hình thức tiếp thị tổng quát kể trên mang đến vô cùng lớn. Ngay sau đây, Công ty dịch vụ Marketing The7 sẽ bật mí các bước xây dựng plan Marketing tổng thể chi tiết. Dựa vào đó, bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp mình một cách hiệu quả.

Bước 1: Xác định ngân sách triển khai

Thực tế, bất cứ ngành nghề, sản phẩm hay dịch vụ nào cũng nên triển khai chiến lược Marketing tổng thể mới có thể tăng doanh số bán hàng. Để thực hiện được những kế hoạch, chương trình đó điều không thể bỏ qua chính là thời gian và ngân sách.

Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia, plan Marketing tổng thể không cần quá lớn nhưng phải tối ưu cho mỗi chiến dịch. Trong mỗi giai đoạn sẽ có những mục tiêu Martketing khác nhau. Vì thế, chuẩn bị đầy đủ ngân sách để chạy đường dài vô cùng cần thiết. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp có phương án cân đối tài chính hợp lý.

Dịch vụ Marketing tổng thể của The7 đem tới những thành công, dấu mốc quan trọng cho khách hàng

kế hoạch marketing tổng thể
Kế hoạch Marketing tổng thể cần phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp

Bước 2: Nghiên cứu, phân tích thị trường

Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh là điều không thể qua qua nếu muốn xây dựng chiến lược Marketing tổng thể hiệu quả. Ở bước này, bạn cần:

  • Hiểu rõ sức mạnh nội tại của doanh nghiệp, điểm mạnh – yếu của sản phẩm, dịch vụ mình đang cung cấp.
  • Nghiên cứu, phân tích đối thủ: Gồm những ai, sản phẩm/dịch vụ của họ có gì nổi bật, lợi thế, khó khăn,….
  • Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, thị trường mục tiêu cần nhắm đến.

Sau khi nắm trong tay những dữ liệu cụ thể bạn sẽ biết được mình cần làm gì và đưa ra phương án phát triển đúng đắn. Đồng thời dễ dàng ứng phó với những tình huống phản công đến từ vị trí của đối thủ.

chiến lược marketing tổng thể
Nghiên cứu và phân tích thị trường cần phải thực hiện ngay trước khi xây dựng chiến lược Marketing tổng thể

Bước 3: Xác định mục tiêu tiếp thị cụ thể

Cũng giống như định hướng phát triển kinh doanh, Marketing tổng thể cũng phải xác định mục tiêu rõ ràng, cụ thể. Việc này sẽ giúp chiến lược triển khai đúng hướng. Một số mục tiêu khi thực hiện kế hoạch tiếp thị toàn diện bạn có thể tham khảo như: Tăng độ nhận diện thương hiệu mới, gia tăng doanh thu, cải thiện doanh số bán hàng, tăng traffic website, thay đổi vị trí trang web trên trang tìm kiếm,…

marketing tổng thể
Mục tiêu Marketing tổng thể càng rõ ràng, cụ thể sẽ càng thuận lợi cho việc xây dựng chiến lược

Bước 4: Xây dựng Plan Marketing tổng thể

Để lên Plan Marketing tổng thể tối ưu, đầu tiên bạn cần xác định chân dung khách hàng tiềm năng. Căn cứ vào dữ liệu nhân khẩu học như: Độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, thu nhập, sở thích,… để biết thói quen hành vi mua hàng, từ đó đưa ra phương án tiếp cận phù hợp. Tiếp đến, doanh nghiệp phải xây dựng thông điệp tiếp thị cụ thể. Thông điệp tiếp thị nên có điểm nhấn sáng tạo, rõ ràng, không nên chung chung. Như vậy mới có thể thu hút được sự chú ý của nhiều nhóm khách hàng.

plan marketing tổng thể
Plan Marketing tổng thể cần phù hợp với năng lực nội tại và điều kiện thị trường

Một khi đã xác định chân dung khách hàng và thông điệp truyền thông thì cần chọn kênh quảng cáo phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp. Một số công cụ Marketing phổ biến được ứng dụng rộng rãi như: PR báo chí, quảng cáo Google Ads, Display Ads, Social Media Marketing, tối ưu hóa SEO, Email Marketing,….

Bước 5: Hoạch định công việc cụ thể theo plan

Sau khi Plan Marketing đã được phê duyệt, bạn có thể bắt tay triển khai ngay. Mỗi bộ phận liên quan sẽ nắm giữ đầu việc cụ thể và tất cả phải đảm bảo thống nhất, đúng tiến độ. Tất cả sẽ do một người phụ trách quản lý, phân công, giám sát. Việc thực hiện theo kế hoạch và có sự liên kết sẽ giúp xử lý kịp thời những vấn đề có thể xảy ra. Từ đó tạo nên quy trình phù hợp mang đến hiệu quả tốt nhất.

marketing tổng thể
Quá trình triển khai Marketing tổng thể phải có sự kết nối và thực hiện đúng kế hoạch đề ra

Bước 6: Đo lường và đánh giá hiệu quả của Plan Marketing tổng thể

Sau khi đã hoàn thành các kế hoạch Marketing tổng thể, bạn cần tiến hành đo lường, đánh giá. Căn cứ vào số liệu thực tế từ doanh số bán hàng, số lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng, lượt truy cập website, vị trí trên trang tìm kiếm,… để xác định chiến lược đạt hay không đạt mục tiêu đề ra. Cùng với đó, doanh nghiệp có thể rút ra bài học kinh nghiệm giúp những chiến dịch sau có hiệu quả cao hơn.

marketing tổng thể
Sau mỗi chiến dịch Marketing tổng thể cần đo lường để xác định hiệu quả và rút kinh nghiệm cho lần sau

Ví dụ về chiến lược Marketing tổng thể của Coca – Cola

Coca-Cola là một ví dụ điển hình về chiến lược Marketing tổng thể, kết hợp các thành phần một cách hiệu quả, cụ thể:

Marketing tích hợp: Coca-Cola sử dụng quảng cáo đa kênh như truyền hình, quảng cáo trực tuyến, in ấn và các chiến dịch quảng cáo ngoài trời để tạo ra sự hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông. Ví dụ như Open Happiness hay Taste the Feeling,…

Chiến dịch quảng cáo TV Open Happiness - Cỗ máy hạnh phúc của Coca-Cola
Chiến dịch quảng cáo TV Open Happiness – Cỗ máy hạnh phúc của Coca-Cola

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn tổ chức và tài trợ các sự kiện lớn như liên hoan âm nhạc, thể thao để tăng cường nhận thức thương hiệu. Có thể kể đến như Olympic Games, FIFA World Cup,…

Marketing quan hệ: Coca-Cola liên tục tương tác với người tiêu dùng qua mạng xã hội và các chiến dịch quan hệ công cộng để xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng.

Marketing nội bộ: Coca-Cola thường xuyên thông báo về các chiến dịch và mục tiêu của họ thông qua giao diện nội bộ. Từ đó tạo động lực và sự đồng thuận trong tổ chức.

Marketing xã hội: Thương hiệu Coca-Cola thực hiện các chiến dịch xã hội như “Share a Coke” để tạo ra trải nghiệm tương tác và kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng. Đây là chiến dịch để đời của Coca-Cola, diễn ra tại Việt Nam vào năm 2014 với tên gọi “Trao Coca-Cola – Kết nối bạn bè”.

Share a Coke thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia với hơn 12 triệu bài đăng
Share a Coke thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia với hơn 12 triệu bài đăng

Performance Marketing: Sử dụng dữ liệu người tiêu dùng để tối ưu hóa chiến lược quảng cáo trực tuyến và tăng cường hiệu suất.

Coca-Cola kết hợp linh hoạt giữa các yếu tố trên để xây dựng chiến lược Marketing mạnh mẽ. Từ đó tạo ra sự tương tác sâu sắc với khách hàng và duy trì vị thế thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Marketing tổng thể hỗ trợ rất nhiều trong tiến trình phát triển của doanh nghiệp. Nếu chưa biết xây dựng, triển khai như thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi với chi phí tối ưu bạn hãy kết nối ngay tới The7. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể kết hợp tư vấn chiến lược Marketing toàn diện. Từ đó, đưa cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.

Như vậy bài viết trên đây The7 đã giới thiệu chi tiết về tổng quan về Marketing tổng thể và các bước thực hiện cụ thể. Hy vọng với những thông tin chuyên sâu này, bạn đã có thể tự tin xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể phù hợp với doanh nghiệp của mình!

>>> Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Google Ads

/

25 Tháng Tư, 2024

6 Bước quảng cáo Google cơ bản mà hiệu quả 2024

Tự chạy Google Ads là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo...

Digital Marketing

/

23 Tháng Tư, 2024

Top 3 Chiến Dịch Mobile Marketing Đỉnh Cao Không Thể Bỏ Lỡ!

Hòa chung nhịp đập sôi động của ngành Marketing, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên vào tháng 1 vừa...

TikTok Marketing

/

22 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo TikTok: Hướng dẫn cách chạy chi tiết mới nhất 2024

Chạy quảng cáo video trên TikTok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn...

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....

Facebook

/

21 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...

LinkedIn

/

17 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo LinkedIn: Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu

LinkedIn cung cấp cơ hội lớn để doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, thậm chí tìm nhân tài cùng đồng hành. Qua...