fbpx

Quảng cáo Google: Hướng dẫn cách chạy hiệu quả nhất 2024

Tự chạy Google Ads là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo Google thu về được lượt leads chất lượt thì không phải ai cũng làm được. Để có thể tự mình quảng cáo trên Google hiệu quả, bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây, The7 sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google Ads 2024 mới nhất dành cho bạn!

Quảng cáo Google là gì?

Google Ads, còn được gọi là Google AdWords hay Google Advertising, là dịch vụ quảng cáo trực tuyến do Google cung cấp. Thông qua Google Ads, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có thể tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu khi họ đang tìm kiếm thông tin hoặc lướt web. Google Ads sử dụng công nghệ tiên tiến để nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người tìm kiếm phù hợp nhất dựa trên nhiều yếu tố như:

  • Từ khóa: Những từ mà người dùng sử dụng khi tìm kiếm thông tin trên Google.
  • Sở thích: Âm nhạc, phim ảnh, thể thao,…
  • Hành vi: Tìm kiếm trên Google, tương tác với các trang web,…
  • Mối quan tâm: Các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tương tự,…

Nhờ vậy, Google Ads giúp tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, tiết kiệm chi phí và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, Google Ads còn cung cấp nhiều công cụ và tính năng giúp bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa chiến dịch để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nói tóm lại, Google Ads là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tăng nhận thức thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Quảng cáo Google
Quảng cáo Google – Google Ads là công cụ tiếp thị mạnh mẽ

Ưu nhược điểm của quảng cáo Google

Ưu điểm của Google Ads

Dựa trên những thống kê thực tiễn của Google thì quảng cáo Google mang đến các lợi ích thiết thực như sau:

  • Google Ads hiển thị website chứa sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp thông qua quảng cáo từ khóa, thu hút lượt traffic, tăng doanh số trực tuyến.
  • Thông qua Google Maps, quảng cáo Google thúc đẩy người tìm kiếm ghé thăm cửa hàng thực tế, tăng doanh số bán hàng offline.
  • Quảng bá ứng dụng đến người dùng thích hợp, gia tăng lượt tương tác và tải app.
  • Cho phép các công ty/doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm/dịch vụ đúng thời điểm mà khách hàng tìm kiếm, gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Quảng cáo xuất hiện trên hầu hết các nền tảng đối tác của Google như: Website, Podcast, Gmail, Map, Youtube…
  • Chi phí quảng cáo rõ ràng, minh bạch và chỉ thanh toán chi phí khi có người click vào website được quảng cáo.
  • Marketer được toàn quyền kiểm soát ngân sách quảng cáo, bạn có thể tự đặt giá thầu cho từng chiến dịch, theo dõi nguồn tiền hao hụt khi Google Ads không hiệu quả.
  • Phục vụ hiệu quả cho việc chạy Remarketing – quảng cáo bám đuổi trên các nền tảng đối tác kể trên.
  • Google Ads còn tích hợp trí tuệ nhân tạo – AI nhằma Google, từ đó tối đa hoá lượt chuyển đổi.
  •  tìm ra các định dạng quảng cáo hiệu quả nhất tại hệ sinh thái củHiệu quả chiến dịch quảng cáo, chỉ số ROI, được đo lường dễ dàng, tự động thông qua công cụ Google Data Studio.
Ưu điểm của Google Ads
Ưu điểm của chạy quảng cáo Google đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Với những lợi ích thiết thực trên, nhiều công ty/doanh nghiệp luôn lựa chọn quảng cáo Google như một giải pháp hiệu quả để thúc đẩy các hoạt động bán hàng/dịch vụ và góp phần nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu.

Nhược điểm của Google Ads 

Sau đây là một số nhược điểm bạn cần lưu ý khi chạy Google Ads:

  • Chiến dịch Google Ads dễ bị click tặc nếu bạn thiếu kinh nghiệm tối ưu hoặc chưa hiểu rõ cách thức hoạt động, dẫn đến lãng phí chi phí quảng cáo.
  • Việc tối ưu giá thầu đòi hỏi kiến thức chuyên môn để tiết kiệm chi phí hiệu quả.
  • Tốn ngân sách thiết kế website để hiển thị thông tin sản phẩm/dịch vụ khi người dùng click vào quảng cáo.
  • Bạn cần phải am hiểu tường tận kỹ thuật tracking và đo lường để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
  • Chiến dịch cần được tối ưu và bổ sung chi phí rất nhiều, một cách liên tục sau khi chạy để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các hình thức chạy quảng cáo Google phổ biến hiện nay

Các hình thức quảng cáo website trên Google mà The7 thông tin đến bạn sẽ tùy thuộc vào từng đối tượng và mục đích của công ty/doanh nghiệp hoặc cá nhân hướng đến, bao gồm:

  • Quảng cáo tìm kiếm – Google Search Ads: Là hình thức quảng cáo xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm của Google. Quảng cáo tìm kiếm thường xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm, nằm phía trên hoặc dưới các kết quả tìm kiếm tự nhiên.
Các hình thức chạy quảng cáo Google
Quảng cáo Google tìm kiếm – Google Search Ads
  • Quảng cáo hiển thị – Google Display Ads: Quảng cáo hiển thị xuất hiện trên các trang web và ứng dụng trong mạng lưới Google Display Network. Quảng cáo hiển thị được xác định theo đối tượng, vị trí và các tiêu chí khác để đạt được mục tiêu tiếp thị.
Các hình thức chạy quảng cáo Google
Quảng cáo hiển thị – Google Display Ads
  • Quảng cáo mua sắm – Google Shopping Ads: Đây là một loại hình quảng cáo hiển thị thông tin sản phẩm (hình ảnh, giá cả và tên sản phẩm) trên Google. Quảng cáo Shopping sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Shopping hoặc trên kết quả tìm kiếm thông thường của Google.
Các hình thức chạy quảng cáo Google
Quảng cáo mua sắm – Google Shopping Ads
  • Quảng cáo video – Google Video Ads: Đây là một loại hình quảng cáo hiển thị trước, trong hoặc sau khi người dùng xem video trên YouTube hoặc trong mạng lưới đối tác Video của Google.
Các hình thức chạy quảng cáo Google
Quảng cáo Video – Youtube Ads
  • Quảng cáo Google Maps: Quảng cáo trên Google Maps cho phép hiển thị thông tin doanh nghiệp của bạn trên bản đồ khi người dùng tìm kiếm địa điểm hoặc xem Google Maps. Từ đó thu hút khách hàng tiềm năng.
Các hình thức chạy quảng cáo Google
Quảng cáo Google Maps
  • Google Discovery Ads – Quảng cáo khám phá: Là một hình thức quảng cáo xuất hiện trên các sản phẩm của Google bao gồm Gmail, YouTube, Discover và trang chủ Google. Điểm đặc biệt của loại quảng cáo này chính là khả năng tùy chỉnh theo sở thích và hành vi trực tuyến của người dùng để cung cấp thông điệp quảng cáo phù hợp và thu hút.
Các hình thức chạy quảng cáo Google
Quảng cáo Discovery – Google Discovery Ads xuất hiện nhiều nơi trên Website đối tác của Google
  • Quảng bá bên trong ứng dụng (In-App Ads): Là một hình thức quảng cáo xuất hiện trong các ứng dụng di động của bên thứ ba thông qua mạng lưới Google AdMob. Quảng cáo sẽ tiếp cận người dùng thông qua văn bản, hình ảnh hoặc video khi họ sử dụng ứng dụng di động.
Các hình thức chạy quảng cáo Google
Quảng bá bên trong ứng dụng (In-App Ads)

“Trong các cách chạy quảng cáo trên Google kể trên thì quảng cáo Google tìm kiếm là hình thức phổ biến nhất hiện nay, nên bạn có thể cân nhắc áp dụng chiến dịch quảng cáo Google này cho công ty/doanh nghiệp hoặc cá nhân mình.” Theo thông tin từ anh Nguyễn Đình Bảo – chuyên gia Digital Marketing và là CEO của The7.

Hướng dẫn các bước chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả

Sau đây, The7 sẽ hướng dẫn bạn các bước chạy quảng cáo Google và tối ưu Google Ads hiệu quả.

Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads

Bạn truy cập vào https://ads.google.com/ và đăng nhập vào bằng tài khoản Gmail của bạn, sau đó website sẽ xuất hiện hộp thoại, bạn hãy nhấn vào “Tạo tài khoản Google Ads mới”. 

Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads

Tại đây sẽ xuất hiện hai trường hợp:

Trường hợp 1: Tạo tài khoản kèm chiến dịch mới

Bạn hãy xác định mục tiêu, chiến dịch và hình thức quảng cáo phù hợp mục tiêu doanh nghiệp, Google sẽ set mặc định chiến dịch tìm kiếm – Google Ads Search, nếu bạn muốn chọn chiến dịch khác như: hiển thị, app, video, smart,… Bạn hãy Click vào “Chuyển sang chế độ chuyên gia”.

Trường hợp 1: Tạo tài khoản kèm chiến dịch mới
Nhấn tiếp theo để tạo tài khoản kèm chiến dịch mới

Sau đó bạn hãy điền đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, chiến dịch quảng cáo, ngân sách,… để tạo quảng cáo.

Trường hợp 1: Tạo tài khoản kèm chiến dịch mới
Điền đầy đủ thông tin của doanh nghiệp

Trường hợp 2: Tạo tài khoản không cần chiến dịch

  • Bước 1: Bạn click vào “Chuyển sang chế độ chuyên gia”.
Tạo tài khoản không cần chiến dịch
Click vào “Chuyển sang chế độ chuyên gia”.
  • Bước 2: Bạn click vào “Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch”.
Tạo tài khoản không cần chiến dịch
click vào “Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch”
  • Bước 3: Điền thông tin cần thiết về Quốc gia, Múi giờ, Đơn vị tiền tệ. Sau đó bạn click “Gửi” để tạo tài khoản.
Tạo tài khoản không cần chiến dịch
Điền thông tin cần thiết về Quốc gia, Múi giờ, Đơn vị tiền tệ.

Chọn phương thức thanh toán Google Ads

Sau khi thiết lập xong tài khoản, bạn tiến hành các phương thức thanh toán sau:

Bước 1: Truy cập vào giao diện thiết lập thẻ

  • Bạn đang nhập vào tài khoản Google Ads.
  • Nhấp vào “Công cụ và cài đặt”.
  • Tại mục Tool & Settings, bạn nhấn chọn Billing settings.
Chọn phương thức thanh toán Google Ads
Truy cập vào giao diện thiết lập thẻ

Bước 2: Bổ sung thông tin chủ thẻ

Chọn Quốc gia bạn chạy quảng cáo và đơn vị tiền tệ tương ứng. Đồng thời bạn nhấn vào Payment Profile (Hồ sơ thanh toán), sau đó mở mục Create payment profile (Tạo hồ sơ thanh toán), điền các thông tin sau:

  • Account Type (Loại tài khoản): Bạn chọn Individual hoặc Business tùy theo nhu cầu.
  • Name and address (Tên và địa chỉ): Bao gồm tên doanh nghiệp, tên chủ tài khoản, thông tin địa chỉ doanh nghiệp.
  • Primary contact: Bao gồm thông tin cá nhân của chủ tài khoản (họ tên, gmail, số điện thoại).
  • How you pay: Điền ngân sách tối đa bạn có thể chi trả, khi số tiền quảng cáo vượt quá ngân sách này thì chiến dịch quảng cáo sẽ tạm ngưng.
Chọn phương thức thanh toán Google Ads
Bổ sung thông tin chủ thanh toán

Bước 3: Bổ sung thẻ Visa chạy quảng cáo

Sau khi điền thông tin, tại mục Payment method, bạn sẽ thấy Google Ads có hai phương thức thanh toán: thẻ Visa hoặc Momo. Tùy nhu cầu mà bạn có thể chọn một trong hai, ở đây The7 sẽ hướng dẫn cách bổ sung phương thức thanh toán bằng thẻ, cụ thể:

  • Bước 1: Chọn phương thức Add credit or debit card (Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ), sau đó điền các thông tin như: số thẻ, ngày tháng tạo in trên thẻ, CVC (3 chữ số trên mặt sau card).
  • Bước 2: Tích vào “Đồng ý điều khoản” và nhấn “Gửi” là thành công.
Chọn phương thức thanh toán Google Ads
Bổ sung thẻ Visa chạy quảng cáo Google

Lưu ý, để có thể chạy Ads Google, bạn cần có thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế, một số loại thẻ CEO Nguyễn Đình Bảo gợi ý như sau:

  • Thẻ Visa Debit: Tương tự thẻ ATM nội địa, bạn phải nạp tiền trả trước mới sử dụng được.
  • Thẻ Visa Credit: Thẻ có sẵn hạn mức tiền theo quy định của ngân hàng, bạn có thể sử dụng thẻ này trước và nạp tiền trả sau.

Ngoài ra một số đơn vị cho phép sử dụng thẻ để chạy quảng cáo Google mà bạn có thể tin dùng như: Techcombank (TCB), Vietcombank (VCB), TP Bank, ACB.

Chọn mục tiêu và chiến dịch tiếp thị phù hợp

Tuỳ vào mục tiêu mà bạn sẽ chọn chiến dịch tiếp thị Google phù hợp, tại bước này, có hai loại mục tiêu phổ biến trong chiến dịch quảng cáo Google, cụ thể:

  • Thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Nhắm mục tiêu bán hàng, tăng chuyển đổi.
Chọn mục tiêu và chiến dịch tiếp thị phù hợp
Chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo Google phù hợp

Tạo chiến dịch quảng cáo thông minh

Sau khi setup được mẫu quảng cáo Google Ads, để chiến dịch trở nên hiệu quả, bạn hãy tham khảo một số mẹo như sau:

  • Tạo ít nhất 3 mẫu quảng cáo trên mỗi nhóm quảng cáo: Với 3 mẫu quảng cáo, Google sẽ tự động chọn quảng cáo có liên quan nhất đến truy vấn của khách hàng thông qua lượt nhấp chuột và chuyển đổi.
  • Thêm nhiều tiện ích: Google cung cấp cho các Ads thủ vô số tiện ích (tiện ích mở rộng trang web, tiện ích mở rộng chú thích, tiện ích mở rộng cuộc gọi, tiện ích mở rộng vị trí,…). Tuỳ theo mục tiêu của chiến dịch mà bạn có thể chọn tiện ích phù hợp, từ đó tăng hiệu suất và chất lượng của quảng cáo.
  • Kiểm tra và tối ưu liên tục: Cải thiện chất lượng quảng cáo, nội dung, giá thầu liên tục và đều đặn nếu bạn muốn nâng cao khả năng cạnh tranh trong phiên đấu giá và nhận được nhiều lượt hiển thị hơn.

Tối ưu Adrank quảng cáo Google Ads

Adrank là điểm xếp hạng của Google dành cho quảng cáo, Adrank càng cao thì giá thầu càng thấp, lượt hiển thị càng tăng. Để tăng điểm chất lượng, bạn hãy thực hiện một số yếu tố sau:

  • Thiết kế và viết trang Landing Page chuẩn SEO, thân thiện người dùng.
  • Mẫu quảng cáo Google Ads thu hút (Title có từ khoá, khuyến mãi hấp dẫn, mô tả thu hút).

Qua đó, bạn có thể tiết kiệm đến 40% ngân sách khi tối ưu được điểm chất lượng trang đích, như Google đã từng nói: “Ngay cả khi đối thủ của bạn có giá thầu cao hơn giá thầu của bạn, bạn vẫn có thể đạt vị trí cao hơn với giá thầu thấp hơn bằng cách tối ưu từ khoá và quảng cáo có độ liên quan cao”.

Đa dạng mục tiêu & Tối ưu mẫu quảng cáo

Bạn hãy linh hoạt kết hợp nhiều hình thức quảng cáo Google Ads khác nhau, ví dụ khi bạn có cửa hàng Offline và có một Website thương mại điện tử chuyên chạy Google Shopping, bạn vẫn có thể kết hợp thêm chiến dịch quảng cáo Google Maps để gia tăng tỷ lệ ghé thăm cửa hàng và mua hàng Offline song song.

Ngoài ra đối với mẫu quảng cáo, bạn hãy chọn đúng từ khóa, viết đúng intent của người dùng, trang Landing Page chuẩn SEO, tối ưu hóa quảng cáo đúng thông điệp, bổ sung thêm những ưu đãi hấp dẫn,… từ đó quảng cáo của bạn sẽ gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách hiệu quả.

Đa dạng mục tiêu & Tối ưu mẫu quảng cáo
Đa dạng mục tiêu chiến dịch và tối ưu mẫu quảng cáo

Lưu ý khi chạy quảng cáo Google

Sau đây là một số lưu ý khi quảng cáo Google mà chuyên gia Digital Marketing – Nguyễn Đình Bảo gợi ý đến cho bạn:

  • Cá nhân hoá nội dung quảng cáo: Bạn hãy xác định đúng tệp khách hàng mục tiêu, xác định insight cũng như pain point của họ để tạo nội dung sản phẩm/dịch vụ phù hợp để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
  • Nhắm mục tiêu chính xác: Sử dụng các công cụ nhắm mục tiêu của Google Ads để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Bạn nhắm mục tiêu dựa trên nhiều yếu tố như: nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý,…
  • Sử dụng ngân sách hợp lý: Lên kế hoạch ngân sách cho chiến dịch một cách hợp lý và theo dõi chi tiêu chặt chẽ.
  • Cập nhật xu hướng: Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến để điều chỉnh chiến dịch phù hợp.
  • Sử dụng công cụ hỗ trợ: Sử dụng các công cụ hỗ trợ của Google Ads (Google Analytics, Google Search Console, Google Data Studio,…) để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
Lưu ý khi chạy quảng cáo Google
Lưu ý bạn cầm nắm khi chạy Google Ads

Giải đáp thắc mắc khi chạy quảng cáo Google

Trong quá trình tư vấn cách chạy GG Ads, The7 thường nhận được một số thắc mắc phổ biến của bạn đọc, cụ thể như sau.

Câu 1: Google có cho chạy quảng cáo miễn phí không?

Câu trả lời là có, nhiều người mới bắt đầu sử dụng Google Ads hoặc các nhà kinh doanh có ngân sách hạn chế thường lựa chọn chạy quảng cáo Google miễn phí. Các bước thực hiện như sau:

  • Sở hữu tài khoản Google và website với đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, bao gồm mô tả thông tin, logo, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm và dịch vụ.
  • Sau đó, bạn sử dụng Google Local Business Center để hiển thị quảng cáo của mình trên tìm kiếm Google một cách dễ dàng nhất.
  • Vào trang web www.google.com/maps để tìm kiếm doanh nghiệp và xác minh thông tin của mình, sau đó chờ đợi thông báo chạy quảng cáo miễn phí.

Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo Google miễn phí chỉ là phương tiện tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế. Để đạt được hiệu quả và tăng trưởng doanh thu, The7 khuyên bạn nên thiết lập ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo để đạt kết quả cao nhất.

Câu 2: Quảng cáo Google tính phí như thế nào?

Chi phí quảng cáo trên Google được xác định thông qua hệ thống đấu giá Google Ads, đây là một hệ thống đấu giá thời gian thực. Bạn sẽ cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác để hiển thị quảng cáo của mình. Có một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Google, bao gồm

  • Từ khóa: Việc chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc ngành hàng của bạn. Chi phí quảng cáo sẽ tăng nếu có nhiều nhà quảng cáo cạnh tranh sử dụng cùng một từ khóa.
  • Đánh giá chất lượng: Google sử dụng hệ thống đánh giá chất lượng ad rank để xếp hạng quảng cáo, bao gồm: chất lượng quảng cáo, trang đích chuẩn SEO và trải nghiệm người dùng. Quảng cáo có chất lượng cao giúp bạn tiết kiệm chi phí.
  • Ngân sách quảng cáo: Ngân sách sẽ ảnh hưởng đến số lần quảng cáo hiển thị và số lượt nhấp chuột bạn có thể nhận được. Tuỳ vào khả năng tài chính mà bạn có thể đặt ngân sách quảng cáo hằng ngày hoặc theo mục tiêu.
  • Vị trí và mức độ cạnh tranh của từ khóa: Chi phí quảng cáo có thể tăng khi bạn cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác để xuất hiện vị trí hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm Google.

Với những thông tin trên thì chắc bạn đã biết cách chạy quảng cáo Google Ads, đồng thời nắm được các lưu ý để không phải mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong quảng cáo Google Adword. Mỗi chiến dịch quảng cáo Google Ads đều được kỳ vọng đáp ứng các mục tiêu như thu hút khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường.

The7 là công ty Digital Marketing có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về quảng cáo Google Ads nói riêng và marketing trọn gói nói chung. Bạn có thể liên hệ đến tôi qua Hotline 0822467979.

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Cách chạy quảng cáo gmail hiệu quả cho doanh nghiệp

Một trong những hình thức truyền thông đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà kinh doanh chính là quảng cáo Gmail. Vậy làm thế nào để chạy quảng...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Google Smart Campaigns là gì? Bí quyết thu hút lượng truy cập cao

Smart Campaign của Google là một trong những cách giúp nhà quảng cáo tiếp cận được các thông tin quảng cáo và kỹ thuật số tiếp thị nhanh hơn. Nếu...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Nên thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì năm 2024?

Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì là thắc mắc chung của những người mới tham gia vào chiến dịch Google Ads. Vậy chọn thẻ nào là tốt nhất để...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn liên kết Google Analytics với Google Ads năm 2024

Để việc chạy Google Ads được hiệu quả thì bạn không chỉ đơn thuần là việc lên các chiến dịch mà còn phải phân tích và đánh giá hiệu quả...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách thêm tiện ích mở rộng liên kết trang web 2024

Tiện ích mở rộng liên kết trang web cho phép quảng cáo truyền tải tới khách hàng nhiều thông tin hơn. Bên cạnh đó, mỗi quảng cáo khi hiển thị...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

So sánh SEO và Quảng cáo Google Adwords: Nên chọn chiến dịch nào?

SEO và Google AdWords đều là những hình thức marketing online trực tuyến mạnh mẽ. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường số, việc so...