fbpx

Nên thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì năm 2024?

Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì là thắc mắc chung của những người mới tham gia vào chiến dịch Google Ads. Vậy chọn thẻ nào là tốt nhất để thanh toán Google Adwords, để biết thêm nhiều thông tin chính xác, mời bạn đọc bài viết dưới đây.

>>>> Xem thêm dịch vụ của The7: Cách chạy quảng cáo Google hiệu quả nhất 2024

Thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì tốt nhất 2024?

Bạn có thể thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng quốc tế cho các chiến dịch quảng cáo trên Google AdWords. Cụ thể gồm có: Visa, JCB, Amex, Mastercard.

Trong trường hợp sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế, bạn chỉ có thể quảng cáo với số tiền tối đa trong tài khoản ngân hàng. Trái lại, khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế, bạn có khả năng thanh toán chi phí quảng cáo trong giới hạn giao dịch của thẻ. Thẻ tín dụng thường có đặc điểm “chi tiêu trước, trả tiền sau,” cho phép bạn sử dụng số tiền vay từ ngân hàng và thanh toán sau một khoảng thời gian nhất định.

Chốt lại, nếu bạn không có nhiều chi phí và  muốn xoay vòng vốn nhanh thì thẻ tín dụng sẽ là lựa chọn phù hợp. Trường hợp bạn có nhiều nguồn lực thì bạn nên chọn thẻ ghi nợ quốc tế.

Ngoài ra, Google AdWords còn hỗ trợ phương thức thanh toán thông qua ví điện tử Momo, một phương tiện phổ biến và thuận tiện tại Việt Nam. Bằng cách liên kết tài khoản MoMo với tài khoản quảng cáo, bạn có thể thực hiện các giao dịch thanh toán một cách thuận tiện và dễ dàng.

Tuỳ vào nguồn vốn mà bạn chọn thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng để thanh toán Google Adwords
Tuỳ vào nguồn vốn mà bạn chọn thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng để thanh toán Google Adwords

>>> Xem thêm: Google Ads là gì? Kiến thức về Google Ads cho người mới bắt đầu

Nên làm thẻ ngân hàng nào để chạy quảng cáo trên Google Adwords?

Đến đây hẳn bạn đã biết thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì tốt nhất rồi phải không? Vậy nên làm thẻ ngân hàng nào để chạy Google Ads? Dưới đây là một số gợi ý của The7 dành cho bạn:

  • Thẻ VISA/Mastercard Vietcombank: Với hạn mức lên tới 100.000.000 VNĐ doanh nghiệp bạn sẽ linh hoạt hơn trong việc quảng cáo mà không lo ngân sách bị hạn chế. Hơn nữa, thời hạn lãi suất kéo dài 45 ngày còn giúp chúng ta quản lý tài chính hiệu quả hơn.
  • Ngân hàng ACB: Với thẻ này bạn sẽ sẽ thực hiện giao dịch quốc tế cho Ads khi ACB chấp nhận thanh toán hơn 27 triệu điểm toàn thế giới. Ngoài ra, phí giao dịch quốc tế của ACB khá thấp, giúp chúng ta tiết kiệm chi phí thanh toán Google Ads.
  • Ngân hàng Techcombank: Với hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch khắp các thành phố, Techcombank bảo đảm bạn có thể thực hiện giao dịch thanh toán Google Ads một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Ngân hàng TPBank: Phí giao dịch quốc tế của thẻ ngân hàng này thấp hơn nhiều ngân hàng khác. Điều này có lợi cho các chiến dịch Ads liên quan tới thanh toán trực tuyến quốc tế hoặc. Hơn nữa, tính năng bảo mật 3D Secure với 2 lớp của TPBank giúp bảo đảm an toàn khi thanh toán Google Ads của bạn.

Hướng dẫn các bước thanh toán Google Adwords bằng thẻ

Đối với thẻ ghi nợ quốc tế, doanh nghiệp chỉ có thể chạy quảng cáo với số tiền tối đa bạn có trong ngân hàng.

Còn với thẻ tín dụng, bạn có thể thanh toán trong hạn mức giao dịch của thẻ. Loại thẻ này có tính chất chi trước, trả sau. Vậy nên khi dùng thẻ tín dụng bạn có thể sử dụng số tiền mượn từ ngân hàng và trả lại sau khoảng thời gian nhất định.

Cách thanh toán Google Ads bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ không hề khó, bạn hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Đầu tiên bạn hãy tiến hành đăng nhập vào Google Ads
Đầu tiên bạn hãy tiến hành đăng nhập vào Google Ads
  • Bước 2: Nhấn chọn Công cụ và cài đặt trên thanh công cụ -> Click Cài đặt thanh toán.
Chọn Công cụ và cài đặt trên thanh công cụ -> Click Cài đặt thanh toán
Chọn Công cụ và cài đặt trên thanh công cụ -> Click Cài đặt thanh toán
  • Bước 3: Click vào mục Phương thức thanh toán -> Thêm Phương thức thanh toán mới.
Click mục Phương thức thanh toán -> Thêm Phương thức thanh toán mới
Click mục Phương thức thanh toán -> Thêm Phương thức thanh toán mới
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán Google Ads bằng Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.
Click vào mục thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ
Click vào mục thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ
  • Bước 5: Nhập những thông tin về thẻ thanh toán thanh toán -> tích chọn Tôi đồng ý với…của Google Ads -> Gửi.
Nhập thông tin về thẻ thanh toán -> tích chọn Tôi đồng ý với…của Google Ads -> Gửi
Nhập thông tin về thẻ thanh toán -> tích chọn Tôi đồng ý với…của Google Ads -> Gửi

Lưu ý trước, trong và sau khi thanh toán Google Ads

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý mà người dùng nên xem xét trước, trong và sau khi thực hiện việc thanh toán cho dịch vụ Google Ads:

  • Để tránh tình trạng tài khoản hết tiền, hãy thực hiện một giao dịch thanh toán khác khi tài khoản của bạn còn 30% số dư. Google sẽ gửi email nhắc nhở cho bạn trước khi điều này xảy ra.
  • Lưu ý rằng, trong một số trường hợp cụ thể, một số phương thức thanh toán có thể bị Google Ads tạm thời vô hiệu hóa để phục vụ cho việc đánh giá.
  • Sau khi thanh toán, có thể sẽ có một khoảng thời gian chờ để quảng cáo được duyệt và bắt đầu chạy, thường kéo dài khoảng một ngày làm việc.
  • Đề xuất thêm phương thức thanh toán ngay khi bạn tạo tài khoản Google Ads, điều này sẽ giúp việc sử dụng dịch vụ sau này trở nên thuận tiện hơn.

Theo dõi thanh toán cho chiến dịch Google Ads

Google Ads cung cấp một phương tiện thuận tiện để bạn theo dõi các khoản thanh toán liên quan đến chiến dịch quảng cáo của mình. Với tài khoản Google Ads, bạn có khả năng tạo các báo cáo thanh toán, cho phép bạn xem tổng quan về tất cả các khoản thanh toán cũng như số tiền nợ.

Để kiểm tra và theo dõi thanh toán cho chiến dịch Google Ads của bạn, hãy làm theo các bước dưới đây:

  • Truy cập vào tab “Báo cáo” trong mục “Quảng cáo” của tài khoản AdWords của bạn.
  • Chọn “Thanh toán”.
  • Đặt phạm vi ngày bạn muốn xem và chọn “Tạo Báo cáo”.

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi, bạn đã biết được thanh toán Google Adwords bằng thẻ gì tốt nhất. Đừng quên theo dõi The7 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Google Ads

/

26 Tháng Tư, 2024

6 Bước quảng cáo Google cơ bản mà hiệu quả 2024

Quảng cáo Google là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo Google...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Cách chạy quảng cáo gmail hiệu quả cho doanh nghiệp

Một trong những hình thức truyền thông đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà kinh doanh chính là quảng cáo Gmail. Vậy làm thế nào để chạy quảng...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Google Smart Campaigns là gì? Bí quyết thu hút lượng truy cập cao

Smart Campaign của Google là một trong những cách giúp nhà quảng cáo tiếp cận được các thông tin quảng cáo và kỹ thuật số tiếp thị nhanh hơn. Nếu...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn liên kết Google Analytics với Google Ads năm 2024

Để việc chạy Google Ads được hiệu quả thì bạn không chỉ đơn thuần là việc lên các chiến dịch mà còn phải phân tích và đánh giá hiệu quả...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách thêm tiện ích mở rộng liên kết trang web 2024

Tiện ích mở rộng liên kết trang web cho phép quảng cáo truyền tải tới khách hàng nhiều thông tin hơn. Bên cạnh đó, mỗi quảng cáo khi hiển thị...

Google Ads

/

14 Tháng Tư, 2024

So sánh SEO và Quảng cáo Google Adwords: Nên chọn chiến dịch nào?

SEO và Google AdWords đều là những hình thức marketing online trực tuyến mạnh mẽ. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường số, việc so...