fbpx

Inbound Marketing là gì? Từ A-Z về Inbound Marketing 

Thuật ngữ “Inbound Marketing” do Hubspot đặt ra và nó đã trở thành một xu hướng tiếp thị mới trong nền kinh tế hiện đại. Tập trung vào việc tạo ra giá trị để thu hút người dùng đến với doanh nghiệp của bạn và sau đó biến họ thành khách hàng là nhiệm vụ của Inbound Marketing. Vậy thực chất Inbound Marketing là gì, chiến lược Inbound Marketing được triển khai như thế nào để làm được điều đó? Tất cả sẽ được The7 giải đáp trong bài viết này.

Inbound Marketing là gì?

Inbound Marketing là một chiến lược bao gồm nhiều hoạt động Marketing khác nhau trên các kênh có chủ đích và chọn lọc. Theo phương thức thu hút và dẫn dắt chuyển đổi nhằm đạt được mục tiêu phát triển doanh thu, xây dựng thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp trên internet.Cho dù bạn là một doanh nghiệp lớn hay chỉ là một doanh nghiệp nhỏ. Thì Inbound Marketing cũng có thể giúp bạn tăng trưởng gấp 10 lần về các khía cạnh sau:

  • Lưu lượng truy cập trang web (lưu lượng truy cập)
  • Chuyển đổi lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng
  • Tăng doanh số bán hàng
  • Tăng mức độ quan tâm và mức độ tin tưởng của thương hiệu.

Đặc biệt, với mức chi phí đầu tư vào Marketing tiết kiệm sẽ khiến bạn sẽ ngỡ ngàng. Tóm lại, Inbound Marketing là quá trình tạo ra những nội dung chất lượng và hữu ích (nội dung trang web, nội dung blog, nội dung tài liệu, …) nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Sau đó phối hợp một loạt các công cụ tiếp thị khác để biến họ thành khách hàng. Nói cách khác, thành phần quan trọng của quá trình này là Tiếp thị Nội dung.

Hành trình chuyển đổi từ người dùng có nhu cầu thành khách hàng được thực hiện một cách tự nguyện, không bị làm phiền bởi thông tin rác. Inbound Marketing sẽ tiếp cận từng giai đoạn mua sắm của khách hàng.

  • Người dùng có nhu cầu hoặc vấn đề cần giải quyết sẽ tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà họ cần.
  • Họ bắt đầu so sánh các thương hiệu trước khi mua hàng.
  • Doanh nghiệp sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, tạo ra những giá trị để nuôi dưỡng và thuyết phục người dùng lựa chọn sản phẩm của mình.
Inbound Marketing là gì?
Inbound Marketing là gì?

5 giai đoạn chính trong Inbound Marketing là gì?

Nếu bạn muốn thực hiện một chiến lược Inbound Marketing xuyên suốt từ khi thu hút khách hàng đến khi họ thực hiện chuyển đổi thành công thì đây không phải là một điều dễ dàng. Trong từng giai đoạn, bạn cần biết sử dụng dụng cụ nào, phối hợp như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất.

Thu hút lượt truy cập 

Hãy thu hút sự chú ý của mọi người, thay vì ép buộc ở giai đoạn làm quen này. Đây là thời điểm thu hút người truy cập với nhiều nội dung chất lượng, hữu ích. Và xóa bỏ những rào cản khi khách hàng đang cố gắng tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn để giúp họ dễ dàng tìm thấy thương hiệu của bạn hơn.

Điều này xảy ra thông qua việc tạo nội dung chất lượng và hấp dẫn với đúng người. Số liệu quan trọng cần theo dõi ở giai đoạn này là sự gia tăng lưu lượng truy cập trang web hàng tháng. Để thu hút lượt truy cập, có một số hoạt động cần phải đầu tư như:

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Bằng cách nghiên cứu cẩn thận những bộ từ khóa nào mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm. Hãy tối ưu chúng bằng một quy trình chuẩn SEO đang áp dụng cho các dự án dịch vụ SEO từ khóa. Từ đó, khách sẽ dễ dàng tìm thấy trang web của bạn trên Google giữa vô số trang web khác.

Inbound Marketing là gì
Hãy tối ưu bằng một quy trình chuẩn SEO

Đầu tư mạnh vào nội dung hữu ích

Tạo nội dung hữu ích miễn phí cho người dùng thông qua viết blog cũng là giải pháp tiếp thị trực tuyến cốt lõi để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào một trang web. Vì vậy, không quá lời khi Content Marketing được ví như trái tim của inbound.

Inbound Marketing là gì
Tạo nội dung hữu ích miễn phí cho người dùng cũng là giải pháp tiếp thị trực tuyến cốt lõi

Tăng độ phủ của chiến dịch trên các kênh truyền thông

Các chiến dịch được quảng bá trên các kênh Truyền thông xã hội như tiếp thị trên Facebook, Youtube hoặc các kênh xã hội khác nơi mà khách hàng của bạn đang hiện diện. Để nhanh chóng gửi cho họ những nội dung hữu ích nhất.

Kết quả của Giai đoạn thu hút chính là khách hàng của bạn sẽ có ấn tượng tốt về thương hiệu của bạn. Từ đó, tự nguyện “dấn thân” cùng bạn và chuyển sang giai đoạn Engage: kết nối, tương tác sâu.

Inbound Marketing là gì
Tăng độ phủ của chiến dịch trên các kênh truyền thông

Transformation – Chuyển đổi khách hàng

Tuy nhiên, chỉ thu hút khách truy cập vào trang web thôi là chưa đủ. Khuyến khích mọi người hành động bằng call-to-action như: đăng ký nhận bản tin, điền vào biểu mẫu đăng ký hoặc đề nghị sử dụng bản dùng thử… để khiến họ tương tác với doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Từ đó, bạn có thể tăng cơ hội chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng là khách hàng thực tế.

 

Inbound Marketing là gì
Transformation – Chuyển đổi khách hàng

Tự động hóa Marketing

Mục đích của giai đoạn này là dựa vào hệ thống tự động để giao tiếp với khách hàng tiềm năng cho đến khi họ trở thành khách hàng thực sự. Một số kỹ thuật marketing automation bạn có thể sử dụng bao gồm:

  • Lead Scoring: là quá trình ấn định giá trị cho từng khách hàng tiềm năng để đội ngũ bán hàng có thể tiếp cận những khách hàng cần tương tác đầu tiên, cùng với đó là loại bỏ những khách hàng có số điểm thấp nhất để không lãng phí thời gian vào những khách hàng không tiềm năng.
  • Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng: Dựa trên số điểm đạt được và đặc điểm của khách hàng tiềm năng, bạn sẽ thiết kế một loạt các luồng tự động để gửi thông tin liên quan đến nhu cầu của họ.
Inbound Marketing là gì
Mục đích của giai đoạn này là dựa vào hệ thống tự động để giao tiếp với khách hàng tiềm năng

Xây dựng lòng trung thành thương hiệu

Việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế vẫn chưa phải là bước cuối cùng. Bước tiếp theo là khiến khách hàng này ở lại với bạn càng lâu càng tốt bằng các chiến lược xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Chẳng hạn như các bản tin trang web (newsletters), các ưu đãi và dịch vụ sau bán hàng… Điều này rất có lợi cho công ty, vì việc duy trì một khách hàng ít tốn kém hơn nhiều so với việc kiếm lại một khách hàng mới từ đầu.

Inbound Marketing là gì
Xây dựng lòng trung thành thương hiệu

Đo lường kết quả, theo dõi tiến độ

Không có chiến lược tiếp thị trong nước nào là hoàn chỉnh và hiệu quả nếu không có kế hoạch đo lường và phân tích kết quả. Đối với mỗi giai đoạn, hãy theo dõi tiến trình của bạn. Đo lường kỳ vọng của khách hàng, khách hàng tiềm năng, khách hàng thực tế trên mỗi kênh theo thời gian, cũng như tỷ lệ chuyển đổi… Bằng cách đó, bạn có thể xác định chương trình nào hiệu quả để tiếp tục và chương trình nào cần phải loại bỏ để tiết kiệm thời gian, chi phí.

Inbound Marketing là gì
Đo lường kết quả, theo dõi tiến độ

Chi phí cho Inbound Marketing? 

Chi phí inbound là bao nhiêu? Điều này phụ thuộc vào kinh phí của doanh nghiệp nhiều hay ít để thực hiện. Có 7 chi phí cho Inbound Marketing dành cho doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Thời gian
  • Lập kế hoạch chiến lược và chi phí
  • Chi cho các phần mềm Marketing như Infusionsoft, HubSpot,..
  • Chi phí thiết kế website có nhiều hướng để lựa chọn như: Doanh nghiệp có thể mua theme cao cấp với giá khoảng $ 200 và tự thực hiện công việc này. Nếu thiết kế Web Crowdsource từ một số phần mềm như 99Designs thì giá dao động từ $ 599- $ 2,499.
  • Chi phí tạo nội dung
  • Tối ưu hóa SEO
  • Truyền thông xã hội
  • Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột

Đó là tất cả chi phí của Inbound Marketing. Cần đề cập đến nguồn lực tài chính để đưa ra chiến lược Inbound phù hợp, đạt kết quả cao!

Inbound Marketing là gì
Ngân sách cho Inbound Marketing phụ thuộc vào nội lực của từng doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa hình thức Outbound Marketing và Inbound Marketing là gì?

Trước tiên muốn biết điểm khác nhau của hai hình thức Outbound MarketingInbound Marketing thì chúng ta hãy cùng đi sơ qua về khái niệm Outbound Marketing là gì? 

Outbound Marketing là một phương pháp tiếp thị truyền thống chủ động đưa thông điệp thu hút sự chú ý đến khách hàng tiềm năng. Outbound Marketing bao gồm các hoạt động như:

  • Tổ chức triển lãm thương mại
  • Thực hiện chuỗi hội thảo
  • Đặt biển quảng cáo
  • Gửi email bán hàng hàng loạt cho các tệp email dữ liệu được mua trên Internet
  • In danh mục và phân phối
  • Quảng cáo trên đài phát thanh và truyền hình.
  • Thực hiện các cuộc gọi bán hàng và tiếp thị

Outbound Marketing đã không còn được ưa chuộng trong 10 năm qua. Sự bão hòa của internet khiến người dùng bắt đầu bỏ qua quảng cáo hiển thị hình ảnh và sử dụng trình chặn quảng cáo.

So với Inbound Marketing, Outbound Marketing cũng là một phương thức phổ biến của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại điện tử. Tuy nhiên, có nhiều điểm khác biệt giữa hai chiến lược này, dưới đây The7 sẽ chỉ ra một vài yếu tố cơ bản.

Inbound Marketing là gì
Để xây dựng chiến lược hiệu quả, đầu tiên bạn phải hiểu sự khác biệt giữa hình thức Outbound Marketing và Inbound Marketing là gì

Cách tương tác với người dùng

  • Outbound Marketing: Doanh nghiệp chủ động truyền tải thông điệp một chiều đến người dùng. Do đó, người dùng buộc phải tiếp nhận thông tin mặc dù họ không quan tâm đến nó.
  • Inbound Marketing: Trái ngược với Outbound, Inbound Marketing sẽ tiếp thị từ nhu cầu của người dùng. Lúc này, một tương tác hai chiều sẽ diễn ra.
Inbound Marketing là gì
Trái ngược với Outbound, Inbound Marketing sẽ tiếp thị từ nhu cầu của người dùng

Hình thức cung cấp nội dung

  • Outbound Marketing: Loại tiếp thị này thường quan tâm đến việc cung cấp thông tin liên quan trực tiếp đến sản phẩm / dịch vụ (80%), 20% còn lại là nội dung hữu ích.
  • Inbound Marketing: Ngược lại, Inbound Marketing tập trung chủ yếu vào người dùng. Hình thức này chỉ có 10 – 20% thông tin cơ bản về sản phẩm / dịch vụ, phần còn lại chủ yếu lo phát triển nội dung hữu ích và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Inbound Marketing là gì
Cách Inbound Marketing cung cấp nội dung tập trung chủ yếu vào người dùng

Về mục đích

  • Outbound Marketing: Mục đích chính của Outbound Marketing là tìm kiếm khách hàng. Nó chỉ tập trung vào việc tạo sự chú ý thông qua việc nhắn tin trực tiếp cho khách hàng mà không cần biết họ có nhu cầu hay không. Từ đó, doanh nghiệp sẽ lọc và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng.
  • Inbound Marketing: Mục đích của Inbound Marketing là thu hút những khách hàng có nhu cầu về dịch vụ /sản phẩm và chủ động tìm đến doanh nghiệp.

Inbound Marketing và Outbound Marketing là 2 cách tiếp cận khác nhau và tối ưu cho từng mục tiêu và lĩnh vực:

  • Outbound Marketing: chuyển đổi nhanh chóng, dễ thực hiện, nhưng cứ dừng quảng cáo là hết lead
  • Inbound Marketing: cần có thời gian để thiết lập và nuôi dưỡng các mối quan hệ với khách hàng trước khi chuyển đổi

Nghe thì bạn sẽ rất thích làm outbound, nhưng với những sản phẩm cao cấp hoặc có sức ảnh hưởng lớn như bất động sản, du học… thì việc làm Outbound Marketing có đủ thuyết phục họ không? Bên cạnh đó, đối với những mặt hàng mà quyết định mua phụ thuộc vào sở thích, có vòng đời ngắn và không có giá trị cao như thời trang, liệu Inbound Marketing có phải là phương pháp phù hợp?

Không có phương pháp nào là hoàn hảo cho mọi vấn đề. Bạn có thể kết hợp cả Outbound Marketing và Inbound Marketing trong chiến lược thương mại của mình hoặc cũng có thể chỉ áp dụng một trong hai phương pháp trên. Điều duy nhất quan trọng vẫn là sự phù hợp!

Inbound Marketing là gì
Bạn có thể kết hợp cả Outbound Marketing và Inbound Marketing trong chiến lược của mình

>>> Bạn có thể tham tìm hiểu thêm về:

Cách hiệu quả nhất để áp dụng Inbound Marketing là gì? 

Mặc dù Inbound Marketing có nhiều ưu điểm hơn Outbound Marketing nhưng bạn không nên loại bỏ hoàn toàn phương pháp Marketing này. Thay vào đó, hãy kết hợp Inbound Marketing và Outbound Marketing với nhau. Vì mỗi phương thức sẽ có những điểm mạnh riêng: Outbound Marketing giúp tiếp cận khách hàng trên diện rộng, tăng độ nhận diện thương hiệu; Inbound Marketing lại chọn lọc và tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, khi kết hợp Inbound Marketing và Outbound Marketing với nhau sẽ tạo ra sự cộng hưởng tối đa.

Phân phối nội dung theo Outbound Marketing và Inbound Marketing

Nội dung bạn tạo ra trên trang web vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn, nhưng nếu không ai đọc được thì nó chẳng có giá trị gì. Vì vậy, bạn cần có chiến lược phân phối nội dung phù hợp để quảng bá đến những khách hàng tiềm năng.

SEO (một dạng Inbound Marketing) là cách giúp bạn truyền tải nội dung đến đúng khách hàng mà bạn mong muốn nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp website của bạn không đủ mạnh để giúp nội dung của bạn lên top, hoặc bài viết của bạn hấp dẫn nhưng không chứa từ khóa để SEO,… thì bạn cần kết hợp với Outbound Marketing để có nhiều nội dung hơn và được nhiều người được biết đến hơn:

  • Nhờ nhân viên Kinh doanh giới thiệu bài viết trên website.
  • Chạy quảng cáo về một nội dung hữu ích trên Social Media để khơi gợi nhu cầu của khách hàng.
  • Quảng cáo trên Google để tăng lượng truy cập vào website.

Với các hình thức Outbound Marketing trên, website của bạn sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Và khi lượng truy cập hay thương hiệu được quan tâm nhiều hơn, đó là lúc bạn có thể triển khai các hoạt động Inbound Marketing hiệu quả.

 

Inbound Marketing là gì
Phân phối nội dung theo Outbound Marketing và Inbound Marketing

Sử hữu website thân thiện, đội ngũ Sales chuyên nghiệp

Xây dựng website thân thiện sẽ giúp doanh nghiệp của bạn luôn hiện diện khi khách hàng tìm kiếm thông tin. Một phần của trang web giúp nuôi dưỡng khách hàng, nhưng cũng giúp tạo ra các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. Vì khi người dùng thực sự có nhu cầu về sản phẩm, họ sẽ dạo quanh website và để lại thông tin liên hệ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cấp bách, hệ thống Inbound Marketing không thể tạo đơn hàng hoặc thu thập các Khách hàng tiềm năng, Telesales sẽ là bộ phận sẵn sàng hỗ trợ kịp thời.

Vì vậy, ngoài việc xây dựng và tối ưu website theo tiêu chuẩn của Google, bạn cũng nên nâng cao khả năng chủ động tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh, đáp ứng kịp thời trong trường hợp không có đơn hàng của khách từ Inbound Marketing.

Inbound Marketing là gì
Xây dựng website thân thiện sẽ giúp doanh nghiệp của bạn luôn hiện diện khi khách hàng tìm kiếm thông tin

Không quên SEO website và quảng cáo

Các hình thức quảng cáo như đặt banner ngoài trời, Google Display, Facebook Ads,… tuy khó tiếp cận khách hàng đúng nhu cầu như Inbound Marketing nhưng lại khá hiệu quả trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu. Vì vậy, bạn cần kết hợp quảng cáo với SEO website – cách tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác và bền vững nhất, thu về những khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên truyền hình hay các hình thức quảng cáo trực tuyến khác giúp khách hàng ghi nhớ và cảm nhận thương hiệu. Tuy nhiên, quyết định mua hàng sẽ khó thực hiện ngay tại thời điểm này mà khách hàng bắt đầu nhớ đến sản phẩm của bạn. Khi có nhu cầu, khách hàng khó tìm lại những quảng cáo này, họ bắt đầu tìm kiếm thông tin trên Google. Bây giờ, đã đến lúc SEO bắt đầu thực hiện công việc của mình:

  • SEO đưa website của bạn lên top đầu trên công cụ tìm kiếm Google.
  • Nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, kết hợp với những khách hàng đã xem thương hiệu của bạn thì sẽ dễ thu hút họ click vào nội dung hơn.
  • Với nội dung hấp dẫn, lôi cuốn và có giá trị, khách hàng sẽ ở lại và thực hiện chuyển đổi trên website.

Sự phối hợp giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing giúp chiến dịch Marketing của doanh nghiệp trở nên hoàn thiện hơn. Nó giúp xây dựng thương hiệu mạnh đồng thời mang lại nhiều khách hàng tiềm năng và chất lượng.

 

Inbound Marketing là gì
Các hình thức quảng cáo như đặt banner ngoài trời khá hiệu quả trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu

Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng

Một trong những khía cạnh cơ bản của Inbound Marketing là xây dựng niềm tin và nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng, thay vì chỉ tập trung vào việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Đặc biệt, làm cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng là điều cần thiết khi làm Inbound Marketing. Điều này thúc đẩy và củng cố mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Vì vậy, chiến lược inbound cần mang lại giá trị thiết thực: Tại sao người tiêu dùng nên mua hàng của bạn? Điều gì khiến bạn khác biệt với các thương hiệu khác? Điểm mạnh của bạn ở đâu?

Inbound Marketing là gì
Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng

Ưu tiên chất lượng và độ phù hợp, không chạy theo xu hướng

Nhiều doanh nghiệp với mong muốn tăng doanh thu và độ phủ thương hiệu nên tiếp cận nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, sự thật là chỉ một bộ phận rất nhỏ khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

Vì vậy, điều cần thiết trước khi tiến hành một chiến dịch Inbound Marketing là phải hiểu doanh nghiệp, hiểu đối tượng mà bạn hướng đến: Khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu? Khách hàng cũ có điểm gì chung? Nghiên cứu nhu cầu, sở thích và thách thức cũng như nhân khẩu học của họ là gì? Điều này sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và chi phí, sắp xếp nội dung và mục tiêu của các chiến dịch phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Inbound Marketing là gì
Ưu tiên chất lượng và độ phù hợp, không chạy theo xu hướng

Sáng tạo nội dung đa dạng

Sự khác biệt giữa Inbound Marketing là nội dung mang đến cho người dùng thực sự hữu ích và đáp ứng được nhu cầu của họ chứ không phải là những nội dung quảng cáo chỉ tập trung vào sản phẩm hay thương hiệu. Vì vậy, doanh nghiệp cần đầu tư thực sự chuyên nghiệp để tạo ra những nội dung chất lượng, có tính tương tác với người xem, chẳng hạn như video, blog, ebook và phản hồi từ khách hàng cũ.

Ngoài ra, bạn cũng nên cá nhân hóa nội dung để tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu đến với thương hiệu của mình. Nghiên cứu và chọn ra các kênh phù hợp nhất để đảm bảo kênh đó tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, đăng trên các trang web đánh dấu trang và có mặt trên các cộng đồng diễn đàn có liên quan để giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng danh tiếng, tạo được niềm tin với nhiều thị trường.

Inbound Marketing là gì
Sự khác biệt giữa Inbound Marketing là nội dung mang đến cho người dùng thực sự hữu ích và đáp ứng được nhu cầu

Kết luận

Trên thực tế, Inbound Marketing và Outbound Marketing đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Không có phương pháp nào đủ hoàn hảo để trở thành “công thức thành công” chung cho tất cả các thương hiệu. Dù áp dụng độc lập hay kết hợp cả hai phương pháp, điều quan trọng nhất là thương hiệu cần theo sát hành vi của người tiêu dùng để định hướng cho mọi hoạt động marketing.

Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã hiểu rõ hơn về Inbound Marketing là gì? Nếu doanh nghiệp của bạn đang có định hướng xây dựng hệ thống nội dung theo hướng Inbound Marketing, hãy liên hệ với The7 để được hướng dẫn cụ thể hơn nhé! Ngoài ra, The7 còn cung cấp nhiều dịch vụ Marketing trọn gói, luôn sẵn lòng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển thương hiệu, bứt phá doanh thu:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

TikTok Marketing

/

22 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo TikTok: Hướng dẫn cách chạy chi tiết mới nhất 2024

Chạy quảng cáo video trên TikTok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn...

Google Ads

/

22 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo Google: Hướng dẫn cách chạy hiệu quả nhất 2024

Tự chạy Google Ads là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo...

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....

Facebook

/

21 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...

LinkedIn

/

17 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo LinkedIn: Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu

LinkedIn cung cấp cơ hội lớn để doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, thậm chí tìm nhân tài cùng đồng hành. Qua...

Content Marketing

/

16 Tháng Tư, 2024

Content “flop” vì thiếu tính người: Làm thế nào để “thổi hồn” vào content?

Ngày nay, content đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, không phải content nào cũng đạt được hiệu quả...