fbpx

13 chiến lược Marketing doanh nghiệp bán lẻ với kinh phí thấp

5/5 - (1 bình chọn)

Trong nhiều năm qua, chúng ta đã thấy Internet thay đổi cách khách hàng tiếp cận sản phẩm ra sao. Shopee, Lazada, Tiki, hay nhiều sàn thương mại điện tử khác đã giúp chúng ta thấy bán hàng trực tuyến dễ dàng đến thế nào. Điều này giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ tiếp cận với khách hàng của mình hơn. Nhưng càng dễ dàng càng dễ tạo nên sự cạnh tranh. Do đó, xây dựng thương hiệu là vô cùng quan trọng. Vì vậy, qua bài viết này The7 sẽ tổng hợp 13 chiến lược Marketing cho doanh nghiệp bán lẻ.


13 chiến lược Marketing cho doanh nghiệp với kinh phí thấp

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng Marketing với doanh nghiệp nhỏ sẽ đổ sông đổ biển vì nó không mang tính thực tế. Nhưng thực sự là do bạn chưa biết cách tối ưu chiến lược Marketing của mình. Quả đúng thật nhiều chiến lược Marketing sẽ rất tốn nhiều chi phí và chất xám. Nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều những chiến lược đơn giản và dễ tiếp cận cho các doanh nghiệp nhỏ. Hãy đọc, nghiền ngẫm và chọn ra chiến lược phù hợp quy mô và lĩnh vực của doanh nghiệp mình.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #1: Thiết kế website thương mại điện tử cho doanh nghiệp

Nếu bạn chưa chuyển hướng doanh nghiệp của mình sang trực tuyến, bây giờ là lúc. Hơn 54% dân số thế giới đang online trên Internet và con số đó đang tăng lên hàng năm.

Lượng khách hàng sử dụng thương mại điện tử 2014-2021

Việc bán hàng trực tuyến nhiều năm trước vô cùng khó khăn. Hầu hết các cửa hàng thương mại điện tử vẫn còn khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Cũng như khó khăn trong việc tìm kiếm các đối tác giao hàng và cổng thanh toán uy tín.

Nhưng những khó khăn ấy đã không còn. Thương mại điện tử đã trở nên dễ dàng với các nền tảng thương mại điện tử ngày nay. Các dịch vụ như Giaohangtietkiem, Giaohangnhanh, Loship, NinjaVan giúp bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch hơn. Các ví điện tử Zalo, Momo, v.v. giúp bạn dễ dàng hơn trong thanh toán. Và các nền tảng như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.  Đã mở đường cho mọi doanh nghiệp dù lớn hay bé cũng có thể kinh doanh online.

Nhưng liệu bạn có tạo được tiếng vang với khi cứ bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử? Chắc chắn là không. Bạn nên sở hữu và thiết kế một website bán hàng cho riêng mình. Một website thương mại điện tử cho riêng doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tiếp cận thương hiệu tốt hơn. Ngoài ra bạn còn có thể khẳng định bản thân trên thị trường.

Tạo một website thương mại điện tử không hề khó và không hề tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ. Hãy tham khảo bài viết 13 bước phát triển website bán hàng trực tuyến của The7 để biết thêm chi tiết.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #2: Hãy nhắc nhở khách hàng về giỏ hàng của họ

Nếu bạn đã sở hữu một website thương mại điện tử và có thể theo dõi được quy trình mua hàng của họ. Thì hãy kiểm tra xem những khách hàng nào đang chưa thanh toán những sản phẩm trong giỏ hàng. Từ đó gửi email hoặc thông báo cho họ quay trở lại. Theo nghiên cứu tâm lý học hành vi, có rất nhiều khách hàng đôi khi vì phân tâm và quên khi mua hàng trực tuyến. Hãy tham khảo số liệu sau:

  • 69% khách hàng cho sản phẩm vào giỏ hàng nhưng không thanh toán
  • 45% email nhắc nhở quay lại giỏ hàng được khách hàng đọc
  • Trong số những email được đọc, có 21% khách hàng nhấp vào để tiếp tục thanh toán
  • Trong số các lần thanh toán được tiếp tục, 50% khách hàng sẽ hoàn tất thanh toán.
Nhắc nhở khách hàng về giỏ hàng của họ
Email nhắc nhở hoàn thành giỏ hàng của Dyson

Tất nhiên điều này sẽ khác nhau giữa các lĩnh vực. Mấu chốt ở đây là chiến lược Marketing doanh nghiệp bán lẻ như gửi email nhắc nhở không hề tốn nhiều chi phí. Bạn có thể thực hiện:

  • Gửi email nhắc nhở khách hàng sau vài giờ khi họ thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa thanh toán.
  • Gửi mã giảm giá cho các sản phẩm bị bỏ lâu trong giỏ hàng
  • Gửi mã phiếu giảm giá nếu họ mở email của bạn nhưng không mua

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #3: Mở bán các phiếu mua hàng

Mở bán các phiếu mua hàng
Chiến dịch Gift voucher không tốn quá nhiều chi phí cho doanh nghiệp

Các phiếu mua hàng không chỉ đóng vai trò như một nguồn doanh thu khác mà còn là cách quảng bá thương hiệu bạn. Những khách hàng thực sự yêu thích thương hiệu và sản phẩm của bạn sẽ mua phiếu mua hàng cho bạn bè hoặc gia đình. Điều này sẽ mang lại cho bạn cơ hội có được những khách hàng hoàn toàn mới. Và nếu bạn làm theo các chiến lược Marketing khác được đề cập trong bài viết này. Bạn có thể biến những khách hàng mới đó thành khách hàng trung thành của mình.

Ngoài ra việc giảm giá cũng đã đánh vào tâm lý mua hàng. Hãy tham khảo thêm những yếu tố tâm lý trong Marketing qua bài viết:

Ứng dụng tâm lý Marketing trong thực tiễn

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #4: Tạo chiến lược đặt hàng trước

Nếu doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tạo ra một số doanh thu ngắn hạn. Hãy thiết lập hệ thống chấp nhận đơn đặt hàng trước. Thực hiện chiến lược này đối với các sản phẩm đang hết hàng hoặc đang trong quá trình sản xuất. Điều này thực sự có thể cứu doanh nghiệp của bạn khi tiền eo hẹp. Bạn có thể sử dụng doanh thu từ chiến lược này để thực hiện cho các khoản chi khác của doanh nghiệp.

Điều này không chỉ có thể giúp tạo ra doanh thu ngắn hạn. Mà còn có thể giúp xác định nhu cầu của một số sản phẩm nhất định. Nếu bạn muốn thêm một sản phẩm mới mà chưa đo lường được nhu cầu khách hàng. Hãy tạo ra các chiến dịch mà các nhà sản xuất game hay sử dụng.

Đặt hàng trước (hay pre-order) là chiến lược được các hãng sản xuất game ưa chuộng

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #5: Tạo một kênh YouTube cho doanh nghiệp

Như đã đề cập trước đó, tạo một trang web thương mại điện tử thôi là chưa đủ. Bạn cần thu hút khách bằng những chiến lược Marketing cho doanh nghiệp bán lẻ. Nếu bạn đang có ngân sách eo hẹp và chưa sẵn sàng chi cho những quảng cáo trả tiền. Thì việc tạo nội dung có giá trị là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Bắt đầu một kênh YouTube cho doanh nghiệp và hãy nghĩ xem nội dung video nào sẽ thu hút khách hàng tiềm năng của bạn. Một cuộc khảo sát đơn giản cho biết hơn 74% marketer cho biết nội dung video vượt trội hơn so với nội dung bằng chữ. Chúng kích thích và tạo động lực cho người mua tốt hơn rất nhiều.

Xu hướng video Marketing cho các doanh nghiệp bán lẻ tăng cao

Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ: YouTube không phải là cực kỳ cạnh tranh sao? Không hẳn. Chúng tôi không nói rằng việc phát triển kênh YouTube là dễ dàng. Nhưng nếu bạn có chiến lược, bạn có thể gặt hái được thành công.

Nếu bạn có câu chuyện về sản phẩm, mẹo sử dụng sản phẩm của mình. YouTube là phương tiện của bạn để kết nối với khách hàng tiềm năng ở cấp độ chuyên sâu. Một số ý tưởng về chủ đề video có thể bao gồm:

  • Video thông tin
  • Đánh giá về sản phẩm
  • Câu chuyện khách hàng và video cộng đồng
  • Hậu trường kinh doanh của bạn
  • Quảng cáo thương mại và quảng cáo video
  • Video phong cách tài liệu

Và khi bạn đã tạo video, bạn có thể liên kết đến trang web thương mại điện tử của mình và thúc đẩy họ mua những sản phẩm của doanh nghiệp.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #6: Tạo blog cho doanh nghiệp

Hãy tích hợp tính năng tạo blog và bài viết cho website của bạn. Hãy tạo những bài viết chuẩn SEO và đừng đi cóp nhặt từ bên ngoài. Blog là một phương tiện tuyệt vời để truyền đạt tin tức về công ty của bạn. Cũng như phổ biến các chiến dịch marketing của mình.

Hãy tạo ra những nội dung mang lại giá trị cho khách hàng

Điểm tối ưu của blog là nó có thể hoạt động như một trung tâm trung tâm cho nội dung của bạn. Nếu bạn đã sở hữu kênh YouTube, hãy chuyển video đó thành một bài đăng trên blog và nhúng video vào blog của bạn. Quảng cáo chéo các định dạng nội dung khác nhau của bạn sẽ cung cấp cho khách hàng các tùy chọn đa dạng. Họ có thể theo dõi nội dung của bạn theo cách họ yêu thích như xem, nghe hay đọc. 

Trên hết, nếu bạn đảm bảo các nội dung của mình cung cấp chuẩn SEO. Bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ tìm kiếm của Google. Đây là một hướng Marketing cho doanh nghiệp bán lẻ với kinh phí vô cùng tiết kiệm.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #7: Influencer & KOL Marketing – Hướng đi mới trong thời đại Livestream

Marketing qua những người có ảnh hưởng (Influencer& KOL marketing) đang phát triển trong vài năm trở lại đây. Các công ty Marketing hiện nay luôn theo đuổi xu hướng mới này. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng ta đều có hàng nghìn đô la để chi cho những người nổi tiếng để quảng bá doanh nghiệp của mình. Hãy hướng đến những đối tượng dễ tiếp cận hơn.

Marketing cho doanh nghiệp bán lẻ - Influencer & KOL Marketing

Cộng tác với những người có ảnh hưởng là một cách hiệu quả về chi phí. Qua đó giúp doanh nghiệp bạn truyền bá nhận thức về thương hiệu trên mạng xã hội. Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hay YouTube. Luôn có fan cực kỳ trung thành. Thông thường, nếu bạn muốn làm việc với những người có ảnh hưởng, ai đó càng có nhiều người theo dõi thì tốn phí rất cao. Định nghĩa về người có ảnh hưởng có thể khác nhau. Nhưng liên hệ với những đối tượng 10.000-50.000 người theo dõi là điều khá dễ dàng.

Trước tiên, hãy tìm hiểu những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Hãy gửi email hoặc nhắn tin trực tiếp cho họ. Trên YouTube, hầu hết các tài khoản đều có thể nhắn tin trao đổi về doanh nghiệp. Và trên các nền tảng như Twitter và Instagram, bạn có thể nhắn tin trực tiếp và đề cập về việc hợp tác.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #8: Thực hiện chương trình liên kết hoặc khách hàng thân thiết

Bắt đầu một chương trình liên kết là một cách tuyệt vời để mở ra một nguồn doanh thu mới cho doanh nghiệp của bạn. Các chương trình liên kết cơ bản rằng bạn sẽ cung cấp hoa hồng cho bất kỳ ai khi bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách này, những tổ chức khác sẽ dành thời gian marketing cho sản phẩm của bạn.

Đối với tỷ lệ hoa hồng, bạn có thể thương lượng tùy theo tình trạng doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể cung cấp lợi nhuận từ 10-50% cho mỗi đơn hàng được thực hiện. Nếu bạn có mô hình đăng ký, bạn có thể cung cấp hoa hồng định kỳ miễn là khách hàng tiếp tục mua sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng chiến lược này phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị bạn liên kết. Hãy tìm kiếm một đơn vị liên kết có liên quan tới doanh nghiệp của mình. Sau đó chạy những chiến dịch Marketing về chương trình này trên website của bạn. Cũng như chủ động đưa thông tin liên hệ của doanh nghiệp vào những nội dung Marketing.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #9: Tương tác nhiều hơn với khách hàng trên mạng xã hội

Nếu bạn chưa tạo bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào cho doanh nghiệp mình. Thì bây giờ chính là lúc. Sử dụng hiệu quả các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter và TikTok có thể mang đến cho bạn cơ hội quảng bá thương hiệu của mình.

Tương tác với khách hàng trên đa nền tảng mạng xã hội

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà khách hàng rất dễ tương tác với các chủ doanh nghiệp. Do đó hãy tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với họ.

Lưu ý rằng bạn cũng nên sử dụng mỗi nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Đừng chỉ spam mọi nền tảng giống nhau chỉ bằng hình ảnh sản phẩm và kêu gọi mua hàng. Thay vào đó, hãy có chiến lược.

Trên Twitter, hãy tương tác với khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng trong các cuộc trò chuyện có ý nghĩa. Trên Instagram, tổ chức các chương trình tặng quà hoặc cuộc thi, đăng hình ảnh về sản phẩm và doanh nghiệp dưới dạng meme. Trên Facebook, hãy chia sẻ các bài đăng blog có liên quan, video YouTube hoặc nội dung mà khách hàng của bạn sẽ thích xem.

Vấn đề ở đây là không đăng cùng một thứ trên tất cả các kênh xã hội của bạn. Hãy dựa vào những đặc điêm riêng của mạng xã hội đó phát triển nội dung của doanh nghiệp.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #10: Sử dụng Email Marketing

Email Marketing là một chiến lược thích hợp để tương tác với khách hàng ít tốn kém chi phí. Tuy nhiên hãy phân biệt giữa Email Marketing và spam nhé.

Có nhiều cách để có được email khách hàng. Đơn giản nhất là sử dụng form điền thông tin trên trang web của doanh nghiệp. Nhưng hãy đảm bảo rằng khách hàng muốn nhận email marketing từ doanh nghiệp.

Email Marketing - Markeing cho doanh nghiệp bán lẻ

Hoặc bạn có thể tùy chọn trên blog của website để người đọc có thể đăng ký nhận thông báo khi có bài viết mới. Bạn cũng có thể tạo nội dung dưới dạng sách điện tử hoặc pdf để có thể quảng bá cho khách hàng qua Email

Sử dụng các công cụ như Mailchimp hoặc Iterable để quản lý và gửi email đến cơ sở người dùng của bạn.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #11: Hỗ trợ giao hàng miễn phí

Điều này có vẻ khá cơ bản, nhưng hẳn bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ hiệu quả. Theo khảo sát, hơn 79% người tiêu dung cho biết giao hàng miễn phí sẽ làm họ có xu hướng mua hàng hơn. Tóm lại, nếu bạn muốn thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng từ cửa hàng của bạn. Hãy cung cấp free ship từ bây giờ.

Tuy nhiên nếu bạn hiện đang có ngân sách eo hẹp. Điều này không có nghĩa là bạn phải miễn phí tất cả các tùy chọn giao hàng của mình. Có rất nhiều người tiêu dùng sẵn sàng trả một khoản phí giao hàng để sản phẩm của họ được giao nhanh hơn. Bạn chỉ cần cung cấp cho khách hàng tùy chọn miễn phí vận chuyển nếu họ sẵn sàng đợi lâu hơn một chút.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #12: Xem lại chính sách đổi trả sản phẩm của doanh nghiệp

Tương tự như việc miễn phí giao hàng. Chính sách đổi trả hàng cũng ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng cũng vậy. Chính sách đổi trả hàng cũng sẽ ảnh hưởng đến việc khách hàng đánh giá thương hiệu. 

Chính sách đổi trả sản phẩm cũng sẽ ảnh hưởng đến hành vi của khách àng

Nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ tin rằng chính sách đổi trả hàng ngắn hạn sẽ giảm thiểu chi phí phát sinh. Tuy nhiên, điều theo tâm lý học thì không như vậy.

Xét về hành vi của con người, tạo cảm giác cấp bách là một yếu tố rất lớn ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định. Nếu bạn có chính sách đổi trả trong 1 tuần, người tiêu dùng có thể cảm thấy áp lực và họ có cảm giác nên quay lại sớm hơn. Vì vậy, nếu có một vấn đề nhỏ trong sản phẩm, họ sẽ quay lại cửa hàng của bạn ngay.

Nhưng nếu bạn có chính sách hoàn trả trong 3 tháng. Người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. Và ngay cả khi họ hơi không hài lòng, sau một tháng hoặc lâu hơn, họ có thể nghĩ “từ từ cũng được” và không muốn trả lại sản phẩm nữa. 

Nhìn chung chính sách hoàn trả ngắn hạn có thể thực sự ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Hãy linh hoạt hơn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Marketing doanh nghiệp bán lẻ #13: Giảm giá các sản phẩm tồn kho

Việc không bán các sản phẩm bạn đã bỏ vốn có thể khiến doanh nghiệp thua lỗ một khoản tiền nghiêm trọng. Ngoài ra bạn còn phải tốn chi phí lưu kho bãi. Vì vậy, quan trọng ở đây là phải liên tục loại bỏ hàng tồn kho kém hiệu quả để giữ chỗ cho các sản phẩm mới.

Một cách đơn giản để loại bỏ các sản phẩm tồn kho khỏi cửa hàng của bạn là giảm giá mạnh sản phẩm. Hoặc sử dụng chúng để làm quà tặng trong các chiến lược Marketing. Cách này không chỉ khiến khách hàng tiềm năng có xu hướng mua hàng hơn. Mà còn giúp họ nhận thức về thương hiệu của bạn – hãy thử chiến lược “tag 3 người bạn trong phần comment để tham gia trúng thưởng nhé”.


KẾT LUẬN

Trên đây là 13 chiến lược Marketing cho doanh nghiệp bán lẻ với kinh phí thấp. The7 tin rằng những chiến lược này dễ thực hiện cho những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Hãy nhớ rằng hiện nay có vô số doanh nghiệp đã bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Đây không còn là mảnh đất màu mỡ như ban đầu nữa. Tuy nhiên nó lại là con đường tươi sáng nếu bạn biết cách cạnh tranh và tạo ra sự khác biệt.

Trên thực tế, Marketing ngày càng trở nên quan trọng cho doanh nghiệp. Và hiện nay có rất nhiều công cụ và tài nguyên sẵn có để giúp bạn thành công. Chúng tôi hy vọng rằng danh sách chiến lược trên đây sẽ giúp bạn đi trước đối thủ cạnh tranh của mình và phát triển bền vững.


LIÊN HỆ

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc quyết định hướng Marketing doanh nghiệp bán lẻ của bạn. Bạn đang muốn thiết kế một website hay tạo ra một kế hoạch Marketing ĐÁP ỨNG MỌI TIÊU CHÍ NHƯ TRÊN nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy để chúng tôi – Digital7 chúng tôi giúp bạn một tay.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là digital7-logo-blackyellow-small-1400x663.png

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế Website và tạo chiến lược Marketing phù hợp với nhu cầu của khách hàng:

  • Phong cách thiết kế website phù hợp với xu hướng của người dùng.
  • Đảm bảo tối ưu hóa trên mọi thiết bị từ desktop, máy tính bảng, điện thoại di động.
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế, lập kế hoạch, đo lường hiệu quả trang web cho khách hàng.
  • Đội ngũ thiết kế website nắm bắt được nhu cầu khách hàng. Thiết kế phong cách website phù hợp với ngành hàng/ dịch vụ.
  • Hỗ trợ lắp đầy nội dung website chuẩn SEO với đội ngũ content đa năng.
  • Lên kế hoạch chiến lược quảng cáo cho website, mạng xã hội, Youtube, v.v.
  • Hỗ trợ tạo website và nội dung chuẩn SEO cho khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm:

? Địa chỉ: Lầu 3 – toà nhà HUD, 159 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
? Điện thoại: 028 38997377 (làm việc từ 8:00 – 17:30)
Hotline: 0879.17.7979
Email: contact@digital7.vn

Mời bạn tham khảo tại: https://digital7.vn/

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

28 Tháng Sáu, 2022

Tìm hiểu chiến lược Marketing Mix là gì cùng một số lưu ý quan trọng

Đánh giá Chiến lược Marketing Mix là gì – bất kỳ doanh nghiệp hay Marketer nào cũng cần sớm có lời giải đáp. Nếu không, bạn có thể đã đánh...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

[TƯ VẤN] Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không?

Đánh giá Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không? là thắc mắc chung của nhiều nhà quảng cáo và cửa hàng/doanh nghiệp. Đặc biệt khi họ là những...

Digital Marketing

/

27 Tháng Sáu, 2022

Bí quyết thành công trong xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới

Đánh giá Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới giúp việc tiếp thị đem đến hiệu quả nhanh và tối ưu. Ngoài ra, phần trọng tâm nhất chính...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

Chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu? Có mắc không?

Đánh giá Lên kế hoạch chi phí quảng cáo Google Adwords đối với những anh em chưa 1 lần thực chiến là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nếu...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

[2022] Tổng hợp các chính sách quảng cáo Google mới nhất cần nắm

Đánh giá Chính sách quảng cáo Google ngày càng trở nên vô cùng khắt khe với nhiều quy định được cập nhật thường xuyên, đòi hỏi các nhà Google Ads...

Digital Marketing

/

27 Tháng Sáu, 2022

Marketing tổng thể là gì? Vai trò, cách lập kế hoạch bài bản

5/5 - (2 bình chọn) Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời hình thức này còn tiết kiệm chi phí, mang...