fbpx

[2022] Quảng cáo hiển thị Googlelà gì? Cách chạy Google Display Network GDN

5/5 - (1 bình chọn)

Quảng cáo hiển thị Google đang dần trở thành một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết lĩnh vực này là gì, hoạt động như thế nào. Những thắc mắc kể trên sẽ được phân tích chi tiết trong bài viết dưới đây. Theo đó, The7 sẽ đi phân tích chi tiết cũng như mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Quảng cáo hiển thị Google là gì?

Quảng cáo hiển thị Google được biết đến là dịch vụ của Google cho phép quảng cáo bằng hình ảnh. Tất cả được hiển thị trên mạng Google với 2 triệu trang web, video, ứng dụng, Gmail. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể tiếp cận được trên 90% số người dùng Internet hiện nay. Nếu chưa biết cách tận dụng tốt nền tảng này là điều đáng tiếc cho tất cả các sản phẩm cũng như dịch vụ.

Quảng cáo Google Display là hình thức quảng cáo hiển thị kỹ thuật số bằng hình ảnh trên công cụ tìm kiếm Google
Quảng cáo Google Display là hình thức quảng cáo hiển thị kỹ thuật số bằng hình ảnh trên công cụ tìm kiếm Google

Quảng cáo hiển thị kỹ thuật số Google Display Network có những ưu, nhược điểm gì?

Muốn có cái nhìn khách quan và đa chiều về quảng cáo mạng hiển thị Google chúng ta sẽ xét đến ưu nhược điểm của hình thức này. Cụ thể như sau:

✅Ưu điểm

✅Nhược điểm

Không phải ngẫu nhiên quảng cáo hiển thị Google lại được nhiều công ty “trọng dụng” đến vậy. Tất cả là nhờ những ưu điểm nổi bật nhất định phải kể đến dưới đây:

– Tiếp cận người dùng ở khắp mọi nơi: Trên nền tảng Google có tới 35 triệu trang web và ứng dụng cùng các sản phẩm và dịch vụ. Vì thế, các công ty có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của khách hàng trên các nền tảng Gmail, Youtube,…

– Tăng doanh số bán hàng, lưu lượng truy cập trang web, nâng cao mức độ nhận biết và cân nhắc của doanh nghiệp hiệu quả.

– Dễ sử dụng: Áp dụng các giải pháp máy học vào hoạt động nên nhắm chính xác mục tiêu, định dạng quảng cáo tốt tiếp cận đối tượng mới hoặc hiện tại dễ dàng.

– Khách hàng tiềm năng được tiếp cận với chi phí thấp.

– Lồng ghép được hình ảnh sản phẩm vào mẫu quảng cáo linh hoạt.

Mặc dù có nhiều lợi ích vượt trội nhưng quảng cáo Google GDN cũng tồn tại một số nhược điểm như sau:

– Muốn đạt được nhiều quả cao cần phải chuẩn bị lượng lớn ngân sách. Điều này giúp bạn chủ động về mọi vấn đề cũng như dễ dàng điều chỉnh tăng hoặc giảm.

– Hình thức quảng cáo này có thể không liên quan đến trang web.

Quảng cáo hiển thị Google luôn tồn tại những ưu, nhược điểm riêng
Quảng cáo hiển thị Google luôn tồn tại những ưu, nhược điểm riêng

Hiển thị quảng cáo Google Display Network có những hình thức nào?

Quảng cáo Google Display Network có 4 hình thức khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Quảng cáo được hiển thị dưới dạng văn bản: Đây là hình thức đơn giản nhất của quảng cáo bao gồm tiêu đề, URL đích và nội dung.
  • Quảng cáo được hiển thị dưới dạng hình ảnh: Khách hàng dễ bị hấp dẫn bởi những hình ảnh Google Banner đầy màu sắc sinh động.
  • Quảng cáo được hiển thị dưới dạng đa phương tiện: Hình thức quảng cáo này tích hợp các yếu tố tương tác, ảnh động và các khía cạnh khác. Điều này được thay đổi phụ thuộc vào người đang xem và cách họ tương tác.
  • Hiển thị quảng cáo dạng Video: Hình thức quảng cáo này cũng chính là dạng Video Outstream của Google.

Như vậy, quảng cáo hiển thị Google có nhiều hình thức hiện thị khác nhau. Với mỗi cách cũng mang đến hiệu quả tiếp cận khách hàng cùng chi phí dịch vụ riêng biệt.

Việc truyền thông quảng cáo và tiếp thị qua GDN có tới 4 hình thức khác nhau
Việc truyền thông quảng cáo và tiếp thị qua GDN có tới 4 hình thức khác nhau

Quảng cáo Google mạng hiển thị được định dạng ra sao?

Định dạng quảng cáo Google mạng hiển thị còn được biết đến với tên gọi khác là tiếp thị lại. Bên cạnh đó, chúng cũng hiểu là quảng cáo bám đuổi Google nhằm kết nối với những khách hàng trước đây đã tương tác với trang web. Hoặc đó có thể là ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn.

Muốn thực hiện được bạn cần thực hiện quảng cáo đáp ứng. Hình thức kể trên chính là việc quảng cáo tự động điều chỉnh theo không gian có sẵn. Bạn tiến hành thiết kế ảnh tỷ lệ 1:1,9 bằng 1 ảnh có kích thước tối đa 1200×1200 và 1200×628 và hai ảnh biểu trưng 1:4 và 1:1. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian thiết kế.

Ngoài ra, định dạng quảng cáo Google hình ảnh còn có tới 14 size chuẩn. Cụ thể như 300×600, 160×600, 300×250, 120×600, 320×100, 250×250, 790×90, 728×90, 970×250, 200×200, 240x 400, 120×240, 320×50, 468×600.

Định dạng quảng cáo hiển thị Google bằng cách thực hiện quảng cáo đáp ứng và điều chỉnh size ảnh
Định dạng quảng cáo hiển thị Google bằng cách thực hiện quảng cáo đáp ứng và điều chỉnh size ảnh

Google Display Network có các loại chiến dịch hiển thị nào?

Ngoài việc quan tâm tới quảng cáo Google Display Network là gì bạn cũng nên hiểu rõ về các loại chiến dịch hiển thị. Theo đó, khách hàng có thể thực hiện 1 trong 3 cách sau đây:

Chiến dịch hiển thị chuẩn

Chiến dịch hiển thị chuẩn sẽ mang lại cho bạn giải pháp quảng cáo đơn giản. Hơn hết, hình thức này còn giúp bạn quản lý các biến thể phức tạp của quảng cáo hiển thị. Bên cạnh đó, doanh nghiệp dễ dàng mở rộng khách hàng, nhận lại nhiều lượt chuyển đổi mới. Khi công ty áp dụng chiến lược này sẽ được cài đặt và nhắm tới mục tiêu có thể phân phối. Điều này giúp sản phẩm, dịch vụ quảng cáo đến đúng đối tượng, vị trí, thời gian mà bạn mong muốn.

Thiết kế truyền thông chuẩn giúp quảng cáo đến đúng với đối tượng khách hàng mong muốn
Thiết kế truyền thông chuẩn giúp quảng cáo đến đúng với đối tượng khách hàng mong muốn

Chiến dịch hiển thị thông minh

Chiến dịch hiển thị thông minh cho phép các doanh nghiệp quảng cáo ở hầu hết mọi định dạng trên Google. Từ đó, công ty nhanh chóng tiếp cận mọi khách hàng tại tất cả các giai đoạn trong cùng chu kỳ mua. Cụ thể như những người có cùng sở thích cho tới những người tiêu dùng.

Đặc biệt, chiến dịch hiển thị thông minh này kết hợp với 3 công nghệ tối ưu hóa. Nhờ đó, quá trình nhắm mục tiêu, đặt giá thầu và tạo quảng cáo trở nên dễ dàng, chính xác hơn hẳn.

  • Nhắm mục tiêu: Quảng cáo sẽ hiển thị ngày càng nhiều giúp công ty đạt được mức doanh thu cao nhất. Tính năng tự động tìm kiếm khách hàng sẽ so sánh nguồn cấp dữ liệu với những người có nhiều khả năng chuyển đổi nhất.
  • Đặt giá thầu: Sử dụng chiến lược CPA làm cơ sở, đặt giá thầu theo khả năng xảy ra lượt chuyển đổi trong các phiên đấu giá quảng cáo.
  • Tạo ra quảng cáo tự động: Tự động tạo ra quảng cáo dựa trên các yếu tố nền tảng do doanh nghiệp cung cấp. Điển hình như mô tả, biểu trưng, hình ảnh. Tất cả được hiển thị vừa vặn trong hầu hết các không gian quảng cáo trên mạng hiển thị.

Như vậy, hiển thị thông minh cũng là một trong những chiến dịch trong Google Display Network. Vì thế, bạn có thể tham khảo và sớm áp dụng cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Chiến dịch hiển thị thông minh giúp tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn trong cùng chu kỳ mua
Chiến dịch hiển thị thông minh giúp tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn trong cùng chu kỳ mua

Hiển thị quảng cáo trong Gmail

Chiến dịch hiển thị quảng cáo trong Gmail chính là những thông tin hiển thị tại hộp thư đến. Qua đó, người dùng có thể mở rộng bằng cách nhấp vào đó để thấy hình ảnh, video, các biểu mẫu nhúng. Việc sử dụng quảng cáo trong Gmail giúp kết nối với khách hàng kiểu cá nhân. Tuy nhiên, kết quả doanh nghiệp nhận lại cũng rất tích cực, nâng cao doanh số hiệu quả.

Chiến dịch hiển thị quảng cáo trong Gmail mang tính cá nhân đối với khách hàng
Chiến dịch hiển thị quảng cáo trong Gmail mang tính cá nhân đối với khách hàng

Cách nhắm mục tiêu trong quảng cáo Google Display Network 

Sở dĩ quảng cáo Google GDN có thể tiếp cận hàng triệu trang web là do 90% khách hàng dùng Internet. Tuy nhiên, muốn đạt hiệu quả cao trong việc này bạn cần biết cách nhắm mục tiêu chính xác.

  • Từ khóa: Sử dụng từ khóa phù hợp đặt bên cạnh nội dung quảng cáo. Công nghệ Google sẽ nhanh chóng quét và địa chỉ web của trang đó và đưa đến khách hàng có nhu cầu.
  • Cài đặt đối tượng mục tiêu: Nhắm tới đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên sở thích, nhu cầu liên quan tới từ khóa.
  • Cài đặt mục tiêu theo nội dung: Quảng cáo hiển thị Google sẽ nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh.
  • Đối tượng: Hướng quảng cáo của mình vào các phân khúc khách hàng cụ thể. Tất cả điều này cần được căn cứ trên sở thích, nhu cầu, thói quen mua sắm của họ.
  • Nhân khẩu học: Khoanh vùng đối tượng khách hàng tiềm năng, hướng quảng cáo hiển thị Google vào những người có độ tuổi, giới tính, tình trạng con cái cụ thể.
  • Chủ đề: Căn cứ vào danh sách lớn các mục xác định trước bao gồm các chủ đề chính và trang đích. Tiếp đến bạn đặt Ads quảng cáo hiển thị trên các web được cho là có liên quan.
  • Vị trí: Xác định rõ trang web bạn muốn quảng cáo hiển thị Google.

Như vậy, nhắm mục tiêu trong quảng cáo hiển thị Google có tới 7 phần. Bạn nên tham khảo và sớm áp dụng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nhắm mục tiêu trong quảng cáo Google có tới 7 phần khác nhau
Nhắm mục tiêu trong quảng cáo Google có tới 7 phần khác nhau

Cách tạo một chiến dịch chạy quảng cáo GDN bài bản nhất cho người mới

Là một người mới việc quảng cáo hình ảnh trên Google không phải dễ dàng. Thế nhưng, nắm chắc những bước dưới đây bạn sẽ thực hiện tốt việc này. Đầu tiên, bạn cần phải chuẩn bị cho mình những “tư liệu” cần thiết để có được chiến dịch hoàn hảo. Đó điển hình như sản phẩm/dịch vụ, trang web, ngân sách, Banner, thông điệp quảng cáo và video(nếu có).

Các bước tạo chiến dịch quảng cáo hiển thị GoogleChi tiết
Bước 1: Tạo chiến dịchTruy cập vào trang web để bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo hiển thị Google:

– Vào phần chiến dịch.

– Chọn phần “chiến dịch mới”.

Bước 2: Lựa chọn mục tiêuViệc lựa chọn mục tiêu cũng rất dễ dàng khi bạn chỉ cần thực hiện đúng hai thao tác dưới đây:

– Chọn phần tạo một chiến dịch mà không cần dẫn hướng về mục tiêu.

– Chọn loại chiến dịch hiển thị.

– Chọn chiến dịch hiển thị chuẩn.

Bước 3: Đặt địa điểm quảng cáoMuốn đặt địa điểm quảng cáo bạn chỉ cần chọn mục “nhập một vị trí khác. Sau đó, bạn tiếp tục nhập địa điểm doanh nghiệp muốn quảng cáo để hiển thị hoặc loại trừ địa điểm đó.
Bước 4: Đặt giá thầu chạy quảng cáo mạng hiển thịQuảng cáo hiển thị kỹ thuật số Google có nhiều gói thầu khác nhau. Tuy nhiên, khi mới thực hiện việc này bạn nên chọn hình thức CPC thủ công hoặc chọn vào “hoặc trực tiếp chọn chiến lược giá thầu(không nên sử dụng” tiếp đến chọn CPC thủ công.
Bước 5: Cài đặt nhóm quảng cáo với thông điệp hoặc chủ đề cụ thểTrong bước này bạn sẽ phải thực hiện nhiều thao tác khác nhau, cụ thể như sau:

– Thực hiện nhắm đến đối tượng khách hàng thông qua sở thích, thói quen, điều người tiêu dùng quan tâm và theo dõi.

– Tiến hành phân tích đối tượng quan tâm đến điều gì? Đó có thể là công nghệ, làm đẹp, sức khỏe, du lịch, ngân hàng và tài chính, người mua sắm.

– Chỉnh sửa đối tượng nhắm mục tiêu thông qua cách khách hàng tương tác với doanh nghiệp.

– Cài đặt nhân khẩu học bằng cách tiếp cận khách hàng trên mọi độ tuổi, giới tính, trạng thái, thu nhập:

+ Giới tính: Nam, nữ, không xác định.

+ Độ tuổi: 18 – 24, 25 – 34, 35 – 44, 45 – 54, 55 – 64, 65 tuổi trở lên, không xác định.

+ Trạng thái là phụ huynh: Cha mẹ, không là cha mẹ, không xác định.

+ Thu nhập hộ gia đình: 10% hàng đầu, 11- 20%, 21 – 30%, 31 – 40%, 41 – 50%, 50% dưới cùng, không xác định.

– Cài đặt nội dung cho quảng cáo hiển thị Google thông qua 3 mục là từ khóa, chủ đề và vị trí đặt. Điền tất cả các ý tưởng về từ khóa.

– Tiến hành chọn chủ đề để nhắm tới các mục tiêu trên nhiều trang web, ứng dụng và video. Điển hình như các lĩnh vực như bất động sản, con người & xã hội, các vị trí trên thế giới, cộng đồng trực tuyến, doanh nghiệp và công nghiệp, du lịch, khoa học, luật pháp, mua sắm,…

– Tại mục vị trí đặt bạn cần thiết lập quảng cáo hiển thị Google trên Youtube hoặc mạng hiển thị.

Bước 6: Đặt giá thầu nhóm quảng cáoĐây là bước quan trọng nhằm xác định bạn sẽ bỏ ra bao nhiêu ngân sách cho quảng cáo. Theo đó có nhiều loại giá thầu bạn có thể sử dụng như: CPC, CPA, ROAS, CPM.
Bước 7: Tạo quảng cáo GDN hiệu quảMuốn truyền thông quảng cáo và tiếp thị qua GDN hiệu quả bạn cần thực hiện:

– Chọn quảng cáo.

– Tải lên quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Tại đây những mẫu hình ảnh thiết kế từ trước có thể đáp ứng hiển thị. Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên theo dõi để đánh giá hiệu quả của chiến dịch.

– Trong bước này việc căn chỉnh kích thước sao cho hợp lý cũng là điều bạn nên lưu tâm hơn cả. Cụ thể như sau:

+ Định dạng GIF, JPG, PNG: 150KB trở xuống.

+ Hình vuông và hình chữ nhật: 200×200, 240×400, 250×250, 250×360, 300×250, 336×280, 580×400.

+ Hình chữ nhật đứng: 120×600, 160×600, 300×600, 300×1050.

+ Hình chữ nhật dài: 468×60, 728×90, 930×180,970×90, 970×250, 980×120.

+ Thiết bị di động: 300×50, 320×50, 320×100.

+ Quảng cáo động phải từ 30s trở xuống.

+ Có thể lặp lại nhưng phải dừng sau 30s.

+ Quảng cáo GIF động chậm hơn 5 FPS.

Cách tối ưu quảng cáo hiển thị Google hiệu quả:

+ Loại trừ các vị trí chuyên hiển thị quảng cáo không phù hợp.

+ Nhận thấy các trang web chuyển đổi tốt nên điều chỉnh giá thầu cao hơn.

+ Tiến hành thay đổi Banner để biết trạng thái hoạt động nào tốt.

+ Thay đổi nội dung cùng những nhóm quảng cáo nhằm đáp ứng mục tiêu của khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tạo chiến dịch truyền thông quảng cáo và tiếp thị GDN bao gồm 7 bước
Tạo chiến dịch truyền thông quảng cáo và tiếp thị GDN bao gồm 7 bước

Chạy quảng cáo Google Display Network cực hiệu quả với các mẹo hay

Muốn quảng cáo hiển thị Google hiệu quả ngoài việc tìm hiểu về cách thức thực hiện bạn cần nắm chắc những mẹo hay. Dưới đây là thông tin quan trọng bạn có thể tham khảo:

Thực hiện tiếp thị lại

Việc thực hiện tiếp thị lại sẽ giúp bạn kết nối với những khách hàng trước đây. Đồng thời, bạn cũng đặt quảng cáo có chiến lược trước khi đối tượng duyệt qua Google.

Tận dụng tốt các vị trí được quản lý

Cách này sẽ giúp bạn kiểm soát mục tiêu và chuyển đổi. Bạn hãy chuẩn bị sẵn một list các trang web lớn để ngăn ngừa tình trạng giá thầu tăng cao.

Chọn chiến lược giá thầu thông minh

Nếu là người mới “tập tành” sử dụng quảng cáo hiển thị Google bạn nên chọn giá thầu tầm trung. Đừng vì muốn tiết kiệm chi phí chọn gói nhỏ nhất. Bởi chúng sẽ khiến cho dịch vụ của bạn khó hiển thị, tiếp cận khách hàng kém.

Tập trung vào thông điệp

Thông điểm quảng cáo hiển thị Google cần phải rõ ràng, nổi bật để thu hút tỷ lệ vào xem. Chú trọng vào thiết kế Banner thật đẹp để có thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

Trang đích rõ ràng, kêu gọi chuyển đối tốt

Trang đích cần phải giải thích rõ về sản phẩm/dịch vụ đang cung cấp. Việc kêu gọi cũng cần thực hiện khéo léo, điều hướng nhẹ nhàng để thôi thúc khách hàng. Ngoài ra bạn có thể cân nhắc đến việc tạo nhiều nhóm quảng cáo và tạo quảng cáo với nhiều định dạng khác nhau.

Nắm chắc các mẹo chạy quảng cáo hiển thị Google sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả hơn cả mong đợi
Nắm chắc các mẹo chạy quảng cáo hiển thị Google sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả hơn cả mong đợi

Các lỗi chạy quảng cáo Google hiển thị cần tránh 

Mặc dù quảng cáo hiển thị Google rất phổ biến trong truyền thông kỹ thuật số hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng cũng như tránh xa những sai lầm. Dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn nên đọc để rút ra kinh nghiệm hay cho bản thân.

  • Tách riêng ngân sách quảng cáo hiển thị Google với Google Ads: Ngân sách thường chỉ tập trung cho quảng cáo Ads khiến các nội dung trên GDN không có hiệu quả hoặc ngược lại.
  • Xếp quá nhiều lựa chọn trong một chiến dịch quảng cáo Google: Việc này khiến cho bạn khó quản lý và theo dõi chiến dịch, không xác định được nhóm khách hàng tiềm năng. Tốt hơn hết bạn nên chia nhỏ các mục tiêu và thực hiện sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn.
  • Thực hiện quảng cáo trên Mobile app: Việc này chỉ khiến bạn tiêu tốn ngân sách và không nhận lại kết quả như mong đợi. Bởi các đối tượng sử dụng nền tảng này thường là thanh viên và vị thành niên không có nhu cầu mua sắm. Chưa kể đến việc người dùng vô tình ấn nhầm vào quảng cáo khiến bạn phải bỏ ra nhiều chi phí cho các lần click. Trong khi hình thức quảng cáo này chẳng mang lại bất cứ lợi nhuận nào cho doanh nghiệp.

Muốn quảng cáo hiểu thị Google hiệu quả bạn nên tránh xa những sai lầm kể trên. Càng cẩn trọng, tính toán kỹ lưỡng bao nhiêu bạn càng nhận lại những phản hồi tích cực. Đồng thời, đây cũng là cách để bạn nâng cao doanh số cho công ty, tiếp tục phát triển bền vững.

Tránh xa các lỗi quảng cáo hiển thị để có được chiến dịch hiệu quả nhất
Tránh xa các lỗi quảng cáo hiển thị để có được chiến dịch hiệu quả nhất

Kết luận

Dễ nhận thấy, bằng việc sử dụng quảng cáo hiển thị Google bạn có thể mang sản phẩm/dịch vụ của mình đến trước khi mọi người tìm kiếm. Đây được xem là chìa khóa cho chiến lược quảng cáo tổng thể. Thông qua đó, bạn cũng dễ dàng nhắc về những gì khách hàng đã quan tâm.

Trên đây là những phân tích chi tiết của The7. Bạn muốn có được chiến dịch quảng cáo hiển thị Google hiệu quả hãy kết nối hãy liên hệ qua hotline: 082.246.79.79 hoặc website: https://the7.vn

Bài viết liên quan

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

Chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu? Có mắc không?

Đánh giá Lên kế hoạch chi phí quảng cáo Google Adwords đối với những anh em chưa 1 lần thực chiến là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nếu...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

[2022] Tổng hợp các chính sách quảng cáo Google mới nhất cần nắm

Đánh giá Chính sách quảng cáo Google ngày càng trở nên vô cùng khắt khe với nhiều quy định được cập nhật thường xuyên, đòi hỏi các nhà Google Ads...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Phân tích ưu – nhược điểm cùng ví dụ về chiến lược Marketing tập trung

Đánh giá Chiến lược Marketing tập trung đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để nâng cao hiệu quả kinh tế. Việc hiểu rõ và triển khai đúng thời điểm...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 7P là gì? Quy trình triển khai chuẩn

Đánh giá Chiến lược Marketing 7P là mô hình phát triển dựa trên 4P. 7P trong Marketing được thay đổi và hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của hầu...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 4P: Vai trò và cách xây dựng hiệu quả

Đánh giá Chiến lược Marketing 4P giúp sản phẩm có sức sống bền bỉ trong thị trường đầy biến động, cạnh tranh. Để làm được điều này cần phân tích...

Digital Marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

Scarcity là gì? Ví dụ và thực tiễn của Sự khan hiếm trong Marketing – The7

5/5 - (1 bình chọn) Sự khan hiếm hay còn gọi là Scarcity đóng vai trò chủ chốt trong lý thuyết kinh tế – là một phương thức đánh vào...