"" ""

Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không?

5/5 - (1 bình chọn)

Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không? là thắc mắc chung của nhiều nhà quảng cáo và cửa hàng/doanh nghiệp. Đặc biệt khi họ là những người mới thì vấn đề này càng được quan tâm nhiều hơn hết. Vì là nhu cầu cần thiết nên hãy cùng The7 đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

 

Nội Dung

Quảng cáo Google Adwords là gì?

Trước khi tìm hiểu quảng cáo Google Adwords có hiệu quả hay không? bạn cần phải nắm được khái niệm Google Adwords là gì. Quảng cáo Google (hay còn gọi là Google Ads) còn Google Adwords là hình thức cụ thể bên trong gói dịch vụ quảng cáo mà Google cung cấp.

Và cụ thể hơn thì Google Adwords là dạng quảng cáo từ khóa trên trang tìm kiếm của Google. Với quảng cáo từ khóa bạn cần có ngân sách, trang web và lựa chọn từ khóa (keywords) muốn quảng cáo. Lúc này khi người dùng search các từ khóa trên nếu đủ điều kiện thì quảng cáo sẽ lập tức hiển thị. Và khi người dùng nhấp vào kết quả quảng cáo thì Google sẽ tính phí trên lần nhấp đó.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Google Adwords là dạng quảng cáo từ khóa trên trang tìm kiếm của Google

Các hình thức quảng cáo Google

Để hiểu rõ hơn về Google thì bạn cũng nên nắm vững 4 hình thức quảng cáo cụ thể sau đây nhé:

– Google Adwords (quảng cáo từ khóa)

– Quảng cáo GDN (quảng cáo mạng hiển thị)

– Remarketing Google Ads (quảng cáo tiếp thị lại)

– Quảng cáo Google Shopping (quảng cáo Google mua sắm).

Quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không?

Quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Và sau đây The7 sẽ làm một vài so sánh cụ thể để các bạn dễ hình dung hơn nhé.

Quảng cáo Google Adwords so với Facebook Ads

Trên thực tế thì Google Adwords vs Facebook Ads hiện có khá nhiều sự khác biệt nhưng không phải về hiệu quả mà các yếu tố liên quan khác.

Chẳng hạn như:

– Facebook Ads phân phối quảng cáo theo khuynh hướng chủ động, ngược lại Google Adwords thì bị động.

– Facebook Ads phân phối quảng cáo dựa theo độ tuổi, khu vực, giới tính, nhân khẩu học, hành vi… Google Adwords thì phân phối theo từ khóa.

Và còn rất nhiều khác biệt nữa, thế nhưng, điểm mấu chốt quan trọng để đo lường hiệu quả của 2 dịch vụ quảng cáo chính là đơn hàng. Tùy thuộc vào số lượng đơn hàng để suy ra doanh số/doanh thu. Từ doanh thu và đầu tư sẽ suy ra mức lợi nhuận và tiến hành so sánh về thông số này ở cả 2 kênh.

Tuy nhiên nếu so sánh hiệu quả trên đơn hàng thì bạn cần phải quan tâm đến các yếu tố khác như: giá cả, chất lượng fanpage, website, yếu tố tư vấn, chăm sóc khách hàng… Ngoài ra, bạn cũng cần phải xác định ở một số ngành hàng phù hợp để chạy Facebook Ads như không thích hợp cho Google Adwords. Và ngược lại những sản phẩm/dịch vụ chỉ nên chạy Google Adwords còn Facebook Ads thì không.

Chúng tôi nói như thế để bạn thấy được rằng khi so sánh hiệu quảng cáo Google Adwords với Facebook Ads thường rất khó vì sẽ có những điểm khác nhau và cũng dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố. Nhìn chung, chúng ta không nên đánh đồng để làm phép so sánh giữa Google Adwords vs Facebook Ads để đánh giá chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không? Bởi vì phép so sánh này vô cùng khập khiễng và rất khó đánh giá.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
So sánh hiệu quảng cáo Google Adwords với Facebook Ads thường rất khó

Quảng cáo Google Adwords so với với GDN, Google Shopping

Đối với GND

Nếu so sánh với GND, bạn cần hiểu rằng GDN hướng đến đến 2 mục tiêu chính đó là bán hàng & làm thương hiệu. Trong khi đó, Google Adwords với mục tiêu lớn nhất là bán hàng. Cho nên nếu so sánh khả năng ra đơn hàng, Google Adwords sẽ nhỉnh hơn nhưng về giá thầu quảng cáo thì chiến dịch GDNsẽ có chi phí (hay cụ thể là mức giá thầu trên từng lượt click chuột sẽ thấp hơn Google Adwords).

GDN và Google Adwords có thể giống nhau ở mục tiêu bán hàng, nhưng cách tiếp cận khách hàng lại hoàn toàn khác biệt nhau. Nên để có thể so sánh hiệu quả của 2 hình thức này cũng khó có thể chính xác được, chưa kể GND còn hỗ trợ công ty/doanh nghiệp phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
GDN và Google Adwords có thể giống nhau ở mục tiêu bán hàng, nhưng cách tiếp cận khách hàng lại hoàn toàn khác biệt nhau

Đối với Google Shopping

Nếu muốn so sánh hiệu quả thì bạn nên mang Google Adwords vs Google Shopping lên “bàn cân”. Vì sao? Bởi vì chúng gần như tương đồng về mọi thứ và chỉ khác về nội dung hiển thị cơ chế hiển thị mà thôi.

  • Google Adwords: Hiển thị dựa vào giá thầu, khu vực, từ khóa và điểm chất lượng quảng cáo.
  • Google Shopping: Với các quảng cáo đủ tiêu chuẩn thì sẽ được hiển thị và hiển thị theo cách ngẫu nhiên.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều nghiên cứu đưa ra số liệu cho thấy quảng cáo trên Google Shopping cao hơn so với Google Adwords khoảng 25% – 30%. Dĩ nhiên là điều này chỉ so sánh được về chỉ số mà thôi, còn về đơn hàng thì bạn cần phải khảo sát từ nhiều chiến dịch với sản phẩm/dịch vụ cụ thể nhé. Vậy vấn đề đặt ra ở đây là quảng cáo Google Adwords hiệu quả hơn quảng cáo Google Shopping không? Tốt nhất, bạn nên đi vào từng chiến dịch cụ thể để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Tóm lại: Nếu bạn chọn đúng sản phẩm/dịch vụ để chạy Google Adwords, cũng như tối ưu các yếu tố liên quan thì The7 đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ hiểu quả và ngược lại.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Nếu bạn chọn đúng sản phẩm/dịch vụ để chạy Google Adwords, chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn thất vọng

Chạy Google Adwords – NÊN hay KHÔNG NÊN?

Có thể bạn chưa biết, hơn 80% người trước khi mua sắm sản phẩm/dịch vụ đều lên Google tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đó. Cho nên khi bạn chạy quảng cáo Google Adwords thì sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được xuất hiện vào đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm. Chính điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng của mình.

Ngoài ra cũng còn có rất nhiều lý do thuyết phục bạn nên chạy quảng cáo Google Adwords. Cụ thể như sau:

Quảng cáo hiển thị trên rất nhiều nền tảng đối tác của Google

Bên cạnh sự xuất hiện trên các trang mạng tìm kiếm của Google thì quảng cáo Google Ads còn hiển thị trên đa dạng nền tảng đối tác khác như: Mạng tìm kiếm, GDN, Forum, Video Youtube…

Chi phí minh bạch và chỉ thanh toán tiền khi có người nhấp vào quảng cáo

Google chỉ thực hiện tính phí với nhà thầu khi khách hàng có hành vi tương tác hoặc click vào thông tin sản phẩm/dịch vụ hay click về website nên mọi chi phí quảng cáo Google Ads đều rất rõ ràng và minh bạch.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Google Adwords mang nhiều lợi ích thiết thực cho nhà quảng cáo, công ty/doanh nghiệp

Kiểm soát ngân sách dễ dàng hơn

Công ty/doanh nghiệp luôn chủ động trong việc kiểm soát ngân sách từ nhỏ đến lớn và có thể tiến hành điều chỉnh theo tuần/tháng hoặc theo ngày nếu muốn.

Phục vụ tốt cho chiến dịch Remarketing

Thông tin khách hàng truy cập khi bạn thực hiện chạy quảng cáo Google Adwords sẽ được lưu lại và thông tin này sẽ phục vụ cho chiến dịch Remarketing của công ty/doanh nghiệp bạn ở những lần tiếp theo.

Đo lường hiệu quả chiến dịch tốt

Nhà quảng cáo hoặc công ty/doanh nghiệp sẽ dễ dàng theo dõi được nhu cầu và hành vi khách hàng thông qua Google Analytics. Sau đó tiến hành tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình theo đúng insight người dùng.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Nhà quảng cáo hoặc công ty/doanh nghiệp sẽ dễ dàng theo dõi được nhu cầu và hành vi khách hàng thông qua Google Analytics

Ưu điểm của chạy quảng cáo Google Adwords

Sở dĩ quảng cáo Google Adwords được nhiều nhà quảng cáo ưa chuộng đến vậy là vì sở hữu nhiều ưu điểm như:

Dễ dàng tiếp cận khách hàng

Như đã nói ở trên thì có đến 80% người dùng trước khi mua sắm sản phẩm/dịch vụ nào đó đều lên mạng tìm kiếm thông tin. Chính vì vậy mà khi bạn quảng cáo Google Adwords thì khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng hóa của bạn nhiều hơn.

Xuất hiện trên nhiều kênh của Google

Hệ sinh thái Google vì để người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn nên quảng cáo Google Adwords không chỉ xuất hiện trên Google không thôi mà còn trên cả nền tảng đối tác gồm: Mạng tìm kiếm, Forum, Video Youtube và nhiều website khác.

Tăng tương tác với quảng cáo tính phí

Google chỉ tiến hành tính phí đối với các quảng cáo mà khách hàng có hành vi tương tác và click vào thông tin sản phẩm/dịch vụ hoặc click về web hay gọi vào hotline. Cho nên các mẫu quảng cáo tính phí sẽ có khả năng tương tác cao từ người dùng.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận khách hàng cao hơn

Kiểm soát ngân sách hiệu quả hơn

Thêm một ưu điểm nữa khi chạy quảng cáo Google Adwords chính là kiểm soát ngân sách dễ dàng. Yếu tố này giúp cho nhà quảng cáo hoặc công ty/doanh nghiệp thay đổi ngân sách quảng cáo dựa vào ngân sách hiện có.

Thu thập thông tin khách hàng hỗ trợ cho chiến dịch Remarketing

Một lợi ích mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua chính là khi chạy quảng cáo Google Ads chính là khả năng thu thập thông tin khách hàng để phục vụ mục đích Remarketing sau này. Thông qua Google Analytics bạn có thể dễ dàng phân tích và đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch, từ đó tiến hành điều chỉnh chi phí và giá thầu sao cho thật hợp lý.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Google Ads hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng hỗ trợ cho chiến dịch Remarketing

Quảng cáo Google Ads đặc biệt hiệu quả với những ngành nào?

Bằng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Marketing Online, The7 cho rằng những ngành nghề sau đây vô cùng phù hợp để chạy quảng cáo Google Ads:

  • Ngành Làm đẹp – Thẩm Mỹ
  • Ngành Bất động sản
  • Kinh doanh hàng gia dụng 
  • Thiết bị công nghệ
  • Phụ kiện – thời trang
  • Dược phẩm – Dịch vụ Y tế

Phần lớn khách hàng đều sử dụng Google Search để tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Những ngành nghề có mức độ cạnh tranh càng cao thì càng phải tăng cường phủ sóng thương hiệu trên không gian mạng internet.

Khi chạy quảng cáo Google Ads, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị ở vị trí thích hợp tại đúng thời điểm mà người dùng đang tìm kiếm các từ khóa có liên quan. Nếu quảng cáo của bạn đáp ứng đúng nhu cầu, mục đích của khách hàng, nó sẽ tạo ấn tượng mạnh để khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn. Từ đó góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và doanh số cho doanh nghiệp bạn.

Tại sao chạy quảng cáo Google Adwords không có hiệu quả?

Những yếu tố tác động tiêu cực đến hiệu quả quảng cáo Google Adwords bao gồm:

– Quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ không thật sự phù hợp.

– Quảng cáo chưa có chiến lược chi tiết để khai thác triệt để nhu cầu khách hàng mục tiêu

– Chưa kết hợp hiệu quả giữa quảng cáo Google Adwords và các nền tảng quảng cáo khác.

– Chất lượng website – giá cả và khả năng thiết phục không cao

– Quảng cáo Google Adwords không sử dụng đối sánh từ khóa. Việc đối sánh từ khóa sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được quảng cáo của mình sẽ xuất hiện khi khách hàng thực hiện hành vi gõ từ khóa. Từ khóa đối sánh hiện có 3 loại cơ bản gồm đối sánh cụm từ – đối sánh chính xác và đối sánh rộng.

– Chưa tối ưu điểm chất lượng Google Adwords – yếu tố ảnh hưởng đến trực tiếp đến chi phí quảng cáo Google Ads.

– Mẫu quảng cáo Google Adwords chưa thật sự tốt. Chẳng hạn như nội dung dài dòng, không tập trung phát triển nội dung chính cần quảng cáo.

– Tốc độ tải trang chính chậm khiến hiệu quả quảng cáo giảm sút

– Chưa thật sự nắm vững kiến thức cơ bản của Google Adwords.

– Chưa từng thử qua các hình thức quảng cáo khác mà Google cung cấp.

Bí quyết để quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao

Có một thực trạng là rất nhiều người thắc mắc quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không? và khi nhận được câu trả lời là không hiệu quả thì cũng tin rằng như thế. Nhưng thực tế là do bạn chưa biết “thủ thuật” chạy hiệu quả mà thôi.

Và sau đây là 11 bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả mà The7 muốn chia sẻ đến bạn:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản quảng cáo Google Adwords

  • Ban đầu để tạo chiến dịch quảng cáo mới hãy đăng nhập vào trình quản lý Google.
  • Tại trình quản lý tiến hành điều hướng đến tab “chiến dịch” ở bên trái => Click chuột vào nút tạo ở góc trái.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Lệnh tạo mới chiến dịch
  • Chọn “chiến dịch mới”.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Thao tác tạo lập chiến dịch quảng cáo mới

Bước 2: Chọn mục tiêu & loại chiến dịch tiếp thị kinh doanh

  • Chọn một trong những mục tiêu gồm doanh số, khách hàng tiềm năng, cân nhắc thương hiệu… Hặc có thể tiến hành tạo một chiến dịch không cần hướng đến mục tiêu.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Chọn mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords
  • Chọn mục tìm kiếm như hình để tạo quảng cáo văn bản hiển thị => click chuột vào ô Tiếp tục.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Chọn loại chiến dịch phù hợp
  • Nhập website.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Nhập website chạy chiến dịch

Bước 3: Tạo tên chiến dịch quảng cáo và chọn mạng

  • Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo.
  • Để quảng cáo Google Ads được tốt nhất thì bạn nên chọn mạng tìm kiếm.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo

Bước 4: Cài đặt mục tiêu theo đối tượng

  • Địa điểm: Bạn sẽ có 3 sự lựa chọn cơ bản gồm Tất cả quốc gia/Vùng lãnh thổ; Việt Nam; Nhập vị trí khác (dựa theo khu vực bạn sinh sống).
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Lựa chọn địa điểm hiển thị quảng cáo
  • Ngôn ngữ: Mặc định ngôn ngữ là tiếng Việt và bạn có thể để nguyên. Hoặc muốn hướng đến khách hàng là người nước ngoài thì có thể lựa chọn thêm ngôn ngữ khác.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Lựa chọn ngôn ngữ để hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Đối tượng: Tại bước tùy chọn mạng bạn chọn thêm mảng hiển thị thì cần phải tiến hành cài đặt thêm đối tượng.

Bước 5: Đặt ngân sách & giá thầu quảng cáo

Đặt ngân sách quảng cáo

  • Bạn chọn ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của mình. Chẳng hạn 1.000.000 VNĐ
  • Bước tiếp theo chọn CHUẨN nhé.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Đặt ngân sách quảng cáo

Điều chỉnh giá thầu quảng cáo

  • Chọn số lần nhấp như hình bên dưới.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Điều chỉnh giá thầu quảng cáo
  • Đặt giới hạn giá thầu CPC tối đa, chẳng hạn là 5.000 VNĐ.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Đặt giới hạn giá thầu CPC tối đa

Bước 6: Tạo tiện ích mở rộng quảng cáo

Có 3 tiện ích để bạn có thể sử dụng gồm:

  • Tiện ích mở rộng website: Các liên kết nhỏ trong mẫu quảng cáo.
  • Tiện ích mở rộng chú thích: Thêm đoạn nội dung chú thích.
  • Tiện ích mở rộng cuộc gọi: Hiển thị thêm số điện thoại và khách hàng có click vào gọi trực tiếp.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Tùy chọn tiện ích mở rộng quảng cáo
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Tại đây bạn có thể tích chọn tùy theo mục tiêu chiến dịch

Nếu bạn muốn thêm tiện ích thì có thể click vào biểu tượng dấu cộng (+). Bạn muốn dùng tiện ích nào thì chỉ cần click vào dấu mũi tên và tiến hành cài đặt là được.

Bước 7: Thiết lập nhóm quảng cáo & từ khóa

Thiết lập nhóm quảng cáo Google

  • Loại nhóm quảng cáo: Bạn chọn CHUẨN
  • Đặt tên nhóm quảng cáo của mình: Bạn chọn “NHÓM QUẢNG CÁO 1”
  • Nhập từ khóa quảng cáo.
  • Ở đây bạn cũng có thể thêm các nhóm quảng cáo nếu cảm thấy cần thiết bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu “+” để tạo thêm nhóm quảng cáo.

Tạo chiến dịch quảng cáo Google Ads

  • Chọn URL: Bạn có thể chọn quảng cáo đến trang chủ hoặc một trang con nào đó.
  • Dòng tiêu đề 1: 30 ký tự (tối đa)
  • Dòng tiêu đề 2: 30 ký tự (tối đa)
  • Dòng tiêu đề 3: 30 ký tự (tối đa)
  • Nội dung mô tả 1: 90 ký tự (tối đa)

>> Sau khi hoàn tất mẫu Google Ads thì click lưu => nhấp TIẾP TỤC.

Bước 8: Viết mẫu quảng cáo Google Adwords

7 điều mà bạn cần xem xét khi viết mẫu quảng Google Ads hiệu quả gồm:

  • Dòng tiêu đề
  • Cụm từ khóa chính phải xuất hiện 2 lần
  • Trình bày rõ ràng dịch vụ/sản phẩm
  • Tìm kiếm địa phương
  • Lời kêu gọi hành động rõ ràng (Call to action)
  • Khuyến mãi
  • Thông điệp rõ ràng theo từng chiến dịch.

Bước 9: Cài đặt đối tượng Remarketing

Khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ trên Google nghĩa là họ đang có nhu cầu mua. Thế nên bạn cần kết hợp cài thêm mục tiêu Remarketing để đảm bảo chiến dịch quảng cáo Google Ads của mình hiệu quả.

Bước 10: Submit xét duyệt quảng cáo

  • Khi hoàn thành các bước trên thì bạn chọn TIẾP TỤC.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Chọn tiếp tục chiến dịch
  • Tiếp tục quay lại tài khoản quảng cáo => vào tab CHIẾN DỊCH => click vào chiến dịch mà bạn vừa tạo => vào tiếp quản lý chiến dịch như hình bên dưới.
quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Vào quản lý chiến dịch
  • Cuối cùng là xem lại chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn và đảm bảo rằng tất cả vấn đề đều được giải quyết thì click vào XUẤT BẢN.

Bước 11: Giám sát và tối ưu chiến dịch

Trong nội dung hướng dẫn chạy Google Adwords có thể thiếu bước giám sát và tối ưu chiến dịch nhưng khi Google xét duyệt và quảng cáo đi vào hoạt động thì hãy bắt đầu theo dõi để có thể tối ưu khi cần nhé.

quảng cáo google adwords có hiệu quả không
Giám sát và tối ưu chạy quảng cáo Google Adwords là bước cuối cùng trong quy trình

Kết luận

Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Vậy nên đừng vội đổ lỗi cho Google mà nên tìm cách tốt nhất để tối ưu quảng cáo của mình nhé. Hoặc nếu cần đến sự hỗ trợ của đơn vị quảng cáo uy tín hãy liên hệ The7 qua hotline: 084.397.77.77 hoặc website: https://the7.vn.

Tài liệu về Google Ads:

Quảng cáo Google là gì Các loại quảng cáo Google Tối ưu quảng cáo Google Adwords Chính sách quảng cáo Google Chi phí quảng cáo google adwords
Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Google Ads

/

5 Tháng Mười Hai, 2022

Tổng hợp các chính sách quảng cáo Google mới nhất 2022

4/5 - (1 bình chọn) Chính sách quảng cáo Google ngày càng trở nên vô cùng khắt khe với nhiều quy định được cập nhật thường xuyên, đòi hỏi các...

Digital Marketing

/

30 Tháng Mười Một, 2022

Các loại quảng cáo Google được chạy nhiều nhất 2023

5/5 - (2 bình chọn) Các loại quảng cáo Google đều đem lại hiệu quả nhất định trong việc tiếp cận khách hàng, truyền thông thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp,...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

SEO hay Quảng cáo Google Adwords nên chọn chiến dịch nào?

Đánh giá SEO hay quảng cáo google adwords là hai hình thức marketing hiện đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bằng cách này, nhà quảng cáo có...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

15 Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google đạt hiệu quả tối ưu

Đánh giá Chạy quảng cáo google không còn là một khái niệm xa lạ ở thời đại công nghệ 4.0 này, đặc biệt là lĩnh vực marketing. Để đạt được...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords chi tiết từ A-Z

Đánh giá Công nghệ phát triển kèm theo việc quảng cáo có nhiều hình thức hiện đại hơn. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người lựa chọn sử...

Google Ads

/

19 Tháng Chín, 2022

15+ chỉ số quảng cáo Google phải nắm nếu muốn chạy hiệu quả

Đánh giá Quảng cáo trên Google hay Google Ads là công cụ được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền...