fbpx

Google Adwords là gì? Tổng quan kiến thức về Google Ads

Google Adwords là gì? Đây là một trong những hình thức Marketing được đánh giá hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng triệt để bằng nhiều cách khác nhau. Để bạn hiểu và biết cách thức vận hành Google Ads trong các chiến dịch truyền thông. Sau đây, hãy cùng The7 tìm hiểu kỹ hơn về kiến thức này.

 

(Nguồn: Youtube)

“Google Adwords (hay Google Ads) là một giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên công cụ tìm kiếm và các trang web đối tác của Google. Tối ưu hóa chiến dịch Google Ads có thể giúp tăng lưu lượng truy cập, thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng cao lợi nhuận”

Google Ads hay Google Adwords là hệ thống quảng cáo của Google
Google Ads hay Google Adwords là hệ thống quảng cáo của Google

>>> Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ của The7: 

Các dạng quảng cáo Google Ads

Không giống như các nền tảng Facebook, Instagram,… Google Ads có đa dạng hình thức quảng cáo khác nhau, bao gồm 6 loại:

Quảng cáo tìm kiếm hay Google Search Ads

Hiệu quả của quảng cáo tìm kiếm đã được chứng minh trong thời đại công nghệ, khi mỗi khi cần mua sản phẩm nào đó, chúng ta thường tìm đến sản phẩm đó trên Internet. Mục đích của quảng cáo từ khóa chính là giúp bạn tìm kiếm thông tin hay giải đáp thắc mắc trước khi quyết định mua.

Sự tồn tại của Google Search lúc này lại vô cùng hiệu quả, phục vụ cho hành động trên. Thông qua quảng cáo tìm kiếm, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Người dùng gõ từ khóa, các mẫu quảng cáo tương ứng sẽ hiển thị lên, giúp họ tìm kiếm giải pháp cho nhu cầu của mình.

Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo tìm kiếm bao gồm:

  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Thu hút khách hàng tiềm năng nhấp chuột vào quảng cáo và mua sản phẩm.
  • Tăng doanh thu: Tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả, tăng khả năng bán hàng.
  • Tăng ROI: Mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

GDN – Google Display Network Ads

GDNlà loại hình quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Thay vì chỉ xuất hiện ở kết quả tìm kiếm, GDN đưa mẫu quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện tại các nền tảng trong hệ sinh thái Google như Google Search, Youtube, Gmail.

Với GDN, các nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng khách hàng cụ thể dựa trên nhân khẩu học, sở thích và hành vi của họ. Điều này giúp tăng hiệu quả quảng cáo và tiết kiệm ngân sách.

GDN không phụ thuộc hoàn toàn vào từ khóa khách hàng tìm kiếm. Hình thức quảng cáo này tiếp cận khách hàng trước một bước, cho họ thấy sản phẩm mà họ cần trong cuộc sống.

Ngoài ra, GDN cũng là một lựa chọn xuất sắc nếu bạn muốn Remarketing. Các Marketer có thể áp dụng hình thức này với Visitor đã từng vào Website doanh nghiệp. Mục đích là bám đuôi và nhắc nhở họ nhớ đến sản phẩm, thương hiệu và khuyến khích mua hàng.

Google Display Network hướng tới mục tiêu tăng độ nhận diện thương hiệu cùng nhắc nhở sản phẩm
Google Display Network hướng tới mục tiêu tăng độ nhận diện thương hiệu cùng nhắc nhở sản phẩm

Google Video Youtube Ads

Với 30 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày và 1,9 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Youtube là một kênh tiếp thị trực tuyến hấp dẫn được các nhà tiếp thị ưa chuộng sử dụng khi chạy các chiến dịch truyền thông.

Quảng cáo trên Youtube có thể hiển thị dưới dạng GDN, nhưng Video Ads mới là hình thức trọng tâm, mang lại hiệu quả cao hơn. Các Video Ads này có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau các video mà người dùng đang xem, hoặc khi họ tìm kiếm từ khóa trên Google Search hoặc Youtube.

Người dùng có quyền lựa chọn xem hết hoặc bỏ qua quảng cáo sau 6 giây. Tuy nhiên, với nội dung video chất lượng cao và thu hút, các nhà tiếp thị có thể thu hút sự chú ý của người xem và tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn so với các bài viết thông thường.

Để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo Youtube, các nhà tiếp thị cần xác định rõ nhóm mục tiêu, lựa chọn định dạng video phù hợp, sử dụng công cụ quảng cáo Youtube hiệu quả và xây dựng chiến lược nhắm mục tiêu và trả giá phù hợp. Việc đo lường hiệu quả chiến dịch thông qua các công cụ phân tích Youtube và Google Analytics cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu quả và nâng cao ROI.

Google’s Video Youtube là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua đoạn Clip ngắn
Google’s Video Youtube là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua đoạn Clip ngắn

Gmail Ads

Gmail Ads là một dạng quảng cáo trực tuyến đến từ “Ông lớn Google”. Hình thức tiếp thị qua email này đặc biệt phát huy tác dụng với những sản phẩm/dịch vụ tầm trung & đắt tiền, mang lại hiệu quả cao với tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng. Ví dụ như: Bất động sản, bảo hiểm, thẩm mỹ viện, trang sức, du lịch nghĩ dưỡng, công nghệ,…

Gmail Ads được hiển thị như một bức thư điện tử gửi đến địa chỉ email của người dùng và thường xuất hiện trong 2 tab Khuyến mãi & Mạng xã hội. Nhìn vào, bạn sẽ thấy mẫu quảng cáo này khá đẹp mắt và thu hút với sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh, câu chữ, video (nếu có) và nút kêu gọi hành động.

Lợi ích của việc sử dụng Gmail Ads:

  • Tăng hiệu quả tiếp thị, tỷ lệ chuyển đổi cao
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chính xác
  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Đo lường hiệu quả chiến dịch dễ dàng
Hình thức hiển thị của Gmail ads
Hình thức hiển thị của Gmail ads

Google Shopping Ads

Google Shopping đang là xu hướng quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp và cá nhân bán hàng qua cửa hàng trực tuyến. Kể từ khi ra mắt, công cụ này đã mang về nhiều lợi ích cho các nhà bán lẻ, bao gồm:

  • Tăng doanh thu ít nhất gấp 2 lần
  • Tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) vào quảng cáo lên 35%
  • Tiết kiệm ngân sách chạy quảng cáo Pay-per-click (PPC) lên đến 25%

Dựa vào truy vấn của người dùng, Google Shopping Ads cho phép hiển thị các sản phẩm liên quan. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng lướt xem ảnh, so sánh giá các sản phẩm ngay trên kết quả tìm kiếm Google. Giá quảng cáo trên Google Shopping hiện nay rất rẻ và dễ triển khai, là lựa chọn lý tưởng cho các nhà tiếp thị.

Để tham gia Google Shopping Ads, website cần được tối ưu hóa cho loại hình thương mại điện tử, có giỏ hàng, tích hợp phương thức thanh toán trực tuyến và chứng chỉ SSL. Doanh nghiệp cũng nên bổ sung chính sách đổi trả và bảo hành để tăng niềm tin với khách hàng.

Google ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho các quảng cáo Google Shopping
Google ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho các quảng cáo Google Shopping

Đọc thêm: Chính sách quảng cáo Google cập nhật 2024

Hiển thị lại với Remarketing List

Bạn ghé thăm một Website khi tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ. Sau đó thoát ra, bạn gặp lại thương hiệu vừa tìm kiếm lúc nãy thông qua các quảng cáo của họ. Cụ thể trên Facebook  Youtube, tệp Email list,…

Hình thức trên được gọi là Remarketing Ads dưới sự cho phép của Google Ads nhằm bám đuôi khách hàng. Các hoạt động sẽ diễn ra qua lại với nhau trong  cùng hệ sinh thái Google. Nhà quảng cáo thông qua đây thúc đẩy khách mua hàng nhanh chóng hơn.

Chạy theo khách hàng xuyên suốt mọi web nhờ Remarketing ads
Chạy theo khách hàng xuyên suốt mọi web nhờ Remarketing ads

Cách Google Adwords xếp hạng quảng cáo

Khi tìm hiểu sâu quảng cáo Google Adwords là gì, Marketer cần quan tâm đến cách Google xếp hạng quảng cáo. Từ đó, việc tối ưu mọi thứ phù hợp với tiêu chuẩn của Google. Để bắt đầu, bạn cần làm quen với Quality Score, Adrank.

Quality Score

Đây là điểm thể hiện mức độ đánh giá của Google được tính trên thang điểm 10. Công cụ cho biết quảng cáo của bạn có chất lượng đối với tìm kiếm của người dùng hay không? Quality Score được tạo nên từ 3 thành phần bao gồm:

  • Độ liên quan của quảng cáo với truy vấn người dùng, gọi là Ad Relevance.
  • Tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, được biết đến CTR.
  • Trải nghiệm người dùng trên Landing Page – trang đích.

Quality Score được biết đến là thang điểm đánh giá chất lượng trên Google

Adrank

Adrank là điểm xác định vị trí quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ở trang kết quả tìm kiếm.

Adrank được tính theo công thức Quality Score x CPC Bid. Trong đó Quality Score là điểm chất lượng, CPC Bid là giá thầu tối đa nhà quảng cáo sẵn sàng chi trả.

Công thức tính Adrank
Công thức tính Adrank

Đối với cách Google Ads xếp hạng quảng cáo:

Google xếp hạng quảng cáo dựa theo Adrank, điểm Adrank càng cao bạn càng được xếp hạng cao. Tuy nhiên, đa số để có điểm cao, nhà quảng cáo phải Bid giá cao. Trường hợp ngược lại, bạn phải có điểm chất lượng quảng cáo tốt bằng cách tối ưu hóa Landing Page. Mục đích để mang lại giá trị cho người dùng tìm quảng cáo đó.

Tầm quan trọng của Landing Page với Google Ads

Vai trò của Landing Page đối với quảng cáo Google Ads là gì? Landing Page là trang đích chứa nội dung muốn truyền tải đến khách hàng khi họ click vào quảng cáo.

Đối với sản phẩm vật lý, nhiều người dùng Landing Page như cửa hàng trực tuyến và tiến hành chạy Google ads để thu hút thêm nhiều người dùng về page, rất phù hợp cho quảng cáo Google Shopping.

Qua những thông tin trên, có thấy Landing Page chứa đựng nội dung tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Nó sẽ giúp doanh nghiệp bán được nhiều sản phẩm/ dịch vụ hơn nhờ vào ưu điểm:

  • Khả năng tối ưu chiến dịch: Một khi trang đích được tối ưu, đồng nghĩa chi phí quảng cáo sẽ rẻ hơn, được ưu tiên hiển thị hơn.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Khi Landing Page được thiết kế chuyên nghiệp đi kèm nội dung có giá trị sẽ luôn mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Landing page chứa nội dung bán hàng chỉn chu
Landing page chứa nội dung bán hàng chỉn chu

Hiệu quả của quảng cáo Google Adwords

Không có một nền tảng nào có thể biết rõ nhu cầu khách hàng như Google Ads. Đồng thời với hệ sinh thái Youtube, Gmail, Chrome,… của Google, bạn có thể phủ sóng mọi nơi có đối tượng tiềm năng xuất hiện.

Google sở hữu kho dữ liệu thu thập thông tin, hành vi người dùng khổng lồ. Quảng cáo Google sẽ được hiển thị hiệu quả hơn đến khách hàng liên quan từ khóa đã thiết lập. Bạn có thể target đến những người có nhu cầu về vấn đề nào đó hoặc đang tìm kiếm sản phẩm cụ thể.

  • Kết nối doanh nghiệp đến khách hàng: Google Adwords hỗ trợ khách hàng tìm kiếm doanh nghiệp tiềm năng, mở rộng người dùng thông qua việc hiển thị quảng cáo đúng người, đúng thời điểm, đúng khu vực.
  • Hiệu quả tức thì: Google Ads nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng ngay lập tức thông qua từ khóa tìm kiếm, sau khi bạn thiết lập xong Adset, quảng cáo của bạn sẽ nhận ngay lượt click từ người dùng.
  • Dễ dàng quản lý: Giao diện Google Adwords cực kỳ trực quan, bạn thoả sức điều khiển, quản lý, thực hiện thao tác linh hoạt trên quảng cáo ngay khi quảng cáo đang chạy.
  • Tiết kiệm ngân sách: Doanh nghiệp được toàn quyền thay đổi ngân sách, giới hạn chi phí, kiểm soát chi tiêu khi chạy Google Ads, từ đó giúp tiết kiệm chi phí.
  • Thống kê số liệu chính xác: Quảng cáo Google cung cấp cho doanh nghiệp số liệu chính xác và được cập nhật thời gian thực, giúp bạn theo dõi các chỉ số như: CPC, lượt hiển thị, lượt click,… một cách dễ dàng.
  • Đa dạng loại hình kinh doanh: Google Ads hỗ trợ nhiều hình thức đa dạng khác nhau (Gmail, Youtube, Google Map, Website). Điều này hỗ trợ nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng khách hàng.
Google Adwords mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích
Google Adwords mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích

Nên chạy loại quảng cáo Google Adwords nào trước?

Có hai loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao mà các tay mơ có thể sử dụng. Đó là Google Search Ads và Google Display Network.

Với ngân sách hạn chế, các Marketer có thể chạy quảng cáo tìm kiếm trước. Sau đó triển khai tiếp thị lại thông qua mạng hiển thị quảng cáo Banner google trên các Website.

Ngược lại với budget lớn, bạn có thể chạy GDN trên diện rộng. Mục đích tăng độ phủ nhận diện thương hiệu.

Một ví dụ để bạn dễ hiểu hơn:

  • Các Brand lớn chạy Gmail Ads rất mạnh.
  • Còn với những đơn vị có ngân sách nhỏ hơn, họ chỉ dùng Google Search Ads để tìm những khách hàng đầu tiên, sau đó mới mở rộng loại quảng cáo khác.

Chạy quảng cáo Google Ads cần bao nhiêu chi phí?

Bạn đã biết chạy quảng cáo Gogole là gì chưa? Đây chính là loại hình quảng cáo, doanh nghiệp sẽ phải đấu thầu để đạt được một hành động cụ thể. Chẳng hạn mục tiêu đấu thầu cho:

  • Mỗi lượt click vào website gọi là CPC.
  • 1000 lượt quảng cáo hiển thị hay CPM.
  • Mỗi lượt view video – CPV.
  • Mỗi lượt cài đặt App – CPI.

Với Google Ads bạn sẽ không bị tính phí nếu khách hàng nhìn thấy quảng cáo nhưng không bấm vào. Ngược lại, nếu có hành động nhấp chuột, Google sẽ tính toán chi phí theo nhiều yếu tố:

  • Lĩnh vực, ngành nghề cạnh tranh như: Bất động sản, thẩm mỹ, du lịch,..chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.
  • Giá thầu tức Google sẽ ưu tiên những quảng cáo chi trả nhiều hơn.
  • Chất lượng trang đích càng tối ưu tốt, đặt người dùng Google lên hàng đầu sẽ có chi phí rẻ hơn.
  • Google dựa vào tỷ lệ nhấp chuột, thời gian trên trang, số chuyển đổi để tính toán giá phân phối. Nếu các kết quả này tốt, chi phí chạy quảng cáo sẽ càng rẻ.

Nếu bạn là người mới chạy Google Ads, bạn có thể cho Google tự động phân phối theo giá thầu khuyến nghị. Sau đó trong quá trình, hãy theo dõi và điều chỉnh thủ công nếu cần thiết.

Tuy nhiên, nếu là doanh nghiệp cần chạy quảng bá cho nhiều sản phẩm với mức ngân sách lớn và đòi hỏi độ hiệu quả nhanh chóng thì nên nhờ đến các đơn vị chuyên chạy ads và tối ưu nhiều năm kinh nghiệm như The7.

Google Ads tính chi phí như thế nào?

Hiện nay, quảng cáo Google có 3 hình thức trả phí chính:

  • Chi phí tính theo số lần nhấp chuột vào quảng cáo (Cost per Link – CPC): Là hình thức thu phí đối với mỗi lượt click chuột vào quảng cáo.
  • Chi phí tính theo số lần hiển thị của quảng cáo (Cost per Miles – CPM): Là hình thức thu phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên Google.
  • Chi phí tính theo số lượng chuyển đổi/hành động (Cost per Action – CPA): Là hình thức thu phí cho mỗi lượt chuyển đổi, tạo ra lợi nhuận của khách hàng trên website.
Google Ads được tính dựa trên: CPA, CPM và CPC
Google Ads được tính dựa trên: CPA, CPM và CPC

Mối quan hệ giữa SEO và Google Adwords là gì?

SEO là một trong các hình thức tối ưu hóa Website để đưa trang lên top đầu tìm kiếm. Vậy rốt cuộc thì SEO và Google Adwords có mối liên hệ gì trong chiến dịch Marketing trọn gói? Cái nào mang lại lợi ích hơn? Hãy bắt đầu tìm hiểu nội dung sau đây.

Lợi ích từ Google Ads

Google Ads được đánh giá cho ra kết quả nhanh, tạo lợi nhuận tức thì. Nếu bạn tối ưu quảng cáo Google tốt, khả năng mở rộng và lợi nhuận kéo theo rất lớn.

Cụ thể chỉ sau 5 phút từ khi thiết lập quảng cáo, Website đã hiển thị trên kết quả tìm kiếm Google. Tất nhiên, nó sẽ nằm ở khu vực nhóm quảng cáo, hiển thị chữ “QC” ở trước các liên kết.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều Google Ads cần có ngân sách để xoay vòng vốn. Bạn phải biết cách chạy hay kỹ thuật tối ưu tốt, nếu không sẽ phải chịu rủi ro lỗ nặng.

Lợi ích từ SEO

SEO Website là cách tối ưu trang Web xếp thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm Google, không phải trả phí. Doanh nghiệp nhận về nguồn truy cập dồi dào. Tuy nhiên, đổi lại hình thức này khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian và chi phí thuê nhân lực làm việc.

Nếu SEOer có kỹ năng SEO tốt cũng phải mất từ 6 tháng đến 1 năm để Website hiển thị trên các TOP đầu Google. Công sức đổ dồn vào việc xây dựng nội dung, Backlinks,…

Có thể nói, mỗi phương pháp đều có ưu điểm, thế mạnh riêng. Tùy vào tiềm lực tài chính, nhân sự, kỹ năng,… doanh nghiệp chọn ra cái phù hợp.

Bạn có thể áp dụng cả hai, nhưng bạn phải có chiến lược Marketing tổng thể chuẩn chỉnh với thương hiệu, cân đối về mặt chi phí để mang đến sự phát triển đột phá trong kinh doanh.

Google Ads và SEO là hai hình thức Marketing hiệu quả và bổ trợ cho nhau
Google Ads và SEO là hai hình thức Marketing hiệu quả và bổ trợ cho nhau

Nếu bạn là người mới chạy Google Ads, có thể để cho Google tự động phân phối theo giá thầu khuyến nghị. Sau đó trong quá trình, hãy theo dõi và điều chỉnh thủ công nếu cần thiết. Tuy nhiên, nếu là doanh nghiệp cần chạy quảng bá cho nhiều sản phẩm với mức ngân sách lớn và đòi hỏi độ hiệu quả nhanh chóng thì nên nhờ đến các đơn vị chuyên chạy ads và tối ưu nhiều năm kinh nghiệm như The7.

Tổng kết

Google AdWords cần một khoản đầu tư Marketing lớn cả về  thời gian lẫn tiền bạc. Nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng một khi biết cách vận dụng nó. Đây sẽ là vũ khí lợi hợi giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt và đẩy mạnh sự thành công trên thị trường.

Hy vọng sau bài viết này đã giúp bạn giải đáp được quảng cáo Google Ads là gì. Từ đó, với vị trí một Marketer nắm bắt và sử dụng nó thật hiệu quả. The7 chúc các bạn thành công!

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

25 Tháng Chín, 2024

Thành Công Trong Thị Trường Quốc Tế: Khám Phá Chiến Lược STP

Khi mở rộng sang thị trường nước ngoài, các doanh nghiệp cần nắm vững mô hình Segmentation – Targeting – Positioning (STP), một phương pháp marketing không thể thiếu để...

Digital Marketing

/

21 Tháng Chín, 2024

Làm Thế Nào Để Biến Blog Marketing Thành Công Cụ Đắc Lực Trong Doanh Nghiệp?

Trong thời kỳ chuyển đổi số, blog marketing nổi lên như một công cụ mạnh mẽ, cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách chân thật và...

Case Study

/

20 Tháng Chín, 2024

Một Mình Nhưng Không Cô Đơn: Khám Phá Làn Sóng Ẩm Thực Cá Nhân Trong Ngành F&B

Xu hướng thưởng thức ẩm thực một mình như “Lẩu FA,” “Mì cô đơn,” hay “Selfdate” đang trở thành trào lưu phổ biến trong giới trẻ Việt Nam, mang đến...

Digital Marketing

/

18 Tháng Chín, 2024

Những Xu Hướng Marketing Phát Triển Mạnh Vào Năm 2025

Đây là thời điểm hoàn hảo để chúng ta nhìn lại hành trình thương hiệu trong năm 2024 và chuẩn bị cho những xu hướng marketing đột phá của 2025....

Digital Marketing

/

14 Tháng Chín, 2024

Chiến dịch Marketing thương hiệu kết hợp với Từ thiện của Katinat đã làm dậy sóng dư luận ra sao?

Gần đây, Katinat đã khởi xướng chiến dịch ủng hộ Đồng Bào ở Làng Nủ đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, với lời hứa trích 1.000 đồng từ mỗi...

Digital Marketing

/

13 Tháng Chín, 2024

Chiến Lược Marketing Phim Điện Ảnh Qua Các Trend Và Meme Đang Hot Hiện Nay

Trước khi mạng xã hội bùng nổ như hiện nay, marketing phim chủ yếu dựa vào những trailer lôi cuốn hay những buổi phỏng vấn đầy sức hút của ê-kíp...