fbpx

Nắm bắt 4 Xu hướng marketing nổi bật năm 2020

Đánh giá

Đón chào năm mới 2020, sân chơi Marketing hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho các nhà tiếp thị. Điều quan trọng cần làm ngay lúc này chính là cập nhật những xu hướng có khả năng “thiết lập lại quỹ đạo” của ngành.

1. Sản xuất nội dung đáng tin cậy

Trong một cuộc khảo sát, 50% người tiêu dùng nói rằng họ lựa chọn nguồn tin tức phụ thuộc vào độ tin cậy. Họ cũng ưa thích thương hiệu quảng cáo trên các trang web đáng tin cậy. Dựa trên những xu hướng đó, ngành công nghiệp tiếp thị cần cung cấp những nội dung minh bạch để thu phục lòng tin của khách hàng. Năm 2020 sẽ là năm của sự tin tưởng và lựa chọn.

2. Đầu tư hiệu quả vào Gen Z

Trong năm 2020, dân số Gen Z được dự báo sẽ đạt ngưỡng 2,56 tỷ người. Theo đó, lĩnh vực marketing sẽ tập trung hướng đến nhóm khách hàng có trình độ học vấn và khả năng tài chính cao nhất mọi thời đại.

Gen Z (nhóm người sinh từ 1996 -2012) là thế hệ của sự nhiệt huyết, ý thức xã hội và mang đậm chủ nghĩa cá nhân, vì vậy mà hứa hẹn tạo ra thay đổi lớn cho ngành quảng cáo. Ưu tiên hàng đầu của khách hàng này là các thiết bị di động. Họ luôn mong muốn sở hữu nguồn thông tin và giải trí không giới hạn trong tầm tay. Trong kỷ nguyên công nghệ, Gen Z đã quen thuộc với tốc độ lan truyền và khả năng tiếp cận tin tức nhanh chóng. Điều đó có nghĩa là phương tiện truyền thông cần phải đáp ứng nội dung có căn cứ xác thực, liên tục 24/7 và xây dựng trên nền tảng di động.

digital marketing 2020

3. Cuộc đối đầu giữa SVOD và AVOD

Hơn 80% các nhà tiếp thị nhận định video kỹ thuật số chính là một phần quan trọng trong chiến lược marketing hỗn hợp. Và câu hỏi quan trọng ở đây, loại định dạng video nào cuối cùng sẽ chiếm lĩnh thị trường?

Video marketing sẽ tiếp tục phát triển với sự cạnh tranh giữa SVOD – Thuê bao video theo yêu cầu và AVOD – Video theo yêu cầu dựa trên quảng cáo. Khi các nhà cung cấp SVOD – chẳng hạn như Netflix triển khai các mức giá cố định theo tháng, người tiêu dùng sẽ trở nên cẩn trọng hơn về các dịch vụ mà họ đăng ký. Chính vì vậy, hình thức chương trình sáng tạo kết hợp với nội dung khác biệt sẽ giữ chân khách hàng lâu hơn.

4. Tương lai của quảng cáo tự nhiên (Native advertising)

Riêng trong năm nay, các thương hiệu đã chi tổng cộng 44 tỷ đô la cho quảng cáo tự nhiên – hình thức chạy quảng cáo được trộn chung với các nội dung thông thường khiến khách hàng khó nhận ra đó là quảng cáo. Con số đó sẽ ngày càng tăng lên khi các kênh mới cung cấp nhiều định dạng hơn cho người mua, điển hình như AR.

Quảng cáo AR theo dự đoán sẽ tăng từ 780 triệu đô la (năm 2019) lên đến gần 3 tỷ đô la (năm 2022). Chìa khóa để thành công của marketing AR nằm ở sự cải thiện trải nghiệm so với quảng cáo gốc. Chẳng hạn như giao diện người dùng mượt mà hơn, các yếu tố ảo đa dạng… đã thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu.

Nguồn: The Drum

The7 có thể giúp gì cho bạn?

Tại The7, chúng tôi cung cấp 2 Dịch vụ Marketing Online trọn gói chính là tư vấn tận tâm và triển khai chất lượng. Cả 2 đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên và chuyên gia được đào tạo chuyên sâu. Từ đó thiết kế riêng cho doanh nghiệp lộ trình triển khai Dịch vụ quảng cáo Online phù hợp và tối ưu, đồng thời loại bỏ hoàn toàn các hoạt động không mang lại lợi ích thiết thực.

 

Dịch vụ tư vấn Marketing

The7 với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sẽ cùng doanh nghiệp vạch ra định hướng và cách thực thi chiến lược Marketing Online hiệu quả, giảm thiểu những rủi ro trong quá trình tự triển khai các hoạt động Digital.

 

Dịch vụ Marketing tổng thể

The7 lên chiến lược và thực thi kế hoạch Marketing Online trọn gói dựa trên các giải pháp về quảng cáo trên nền tảng Facebook, Instagram, Google, thiết kế Web và dịch vụ Content Marketing.

Mọi thông tin về dịch vụ quý công ty/tổ chức hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 082 246 7979028 3899 7377 hoặc website https://the7.vn/ để được tư vấn!

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Facebook

/

23 Tháng Bảy, 2022

Có nên thuê chạy quảng cáo facebook không hay tự thực hiện?

Đánh giá Tính hiệu quả trong việc truyền thông thông qua hình thức chạy quảng cáo facebook là vấn đề không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự...

Facebook

/

21 Tháng Bảy, 2022

Kích thước video chạy quảng cáo Facebook chuẩn nhất

5/5 - (1 bình chọn) Chạy quảng cáo bằng video đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Trong trường hợp này, kích thước video chạy quảng...

Digital Marketing

/

20 Tháng Bảy, 2022

[KINH NGHIỆM] Chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2022

5/5 - (1 bình chọn) The7 xin chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả được đúc kết từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực...

Facebook

/

19 Tháng Bảy, 2022

[Mới 2022] Kích thước ảnh quảng cáo Facebook toàn tập

Đánh giá Bạn đã cập nhật kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn mới nhất 2022 chưa? Xem ngay bản update kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook đề...

Facebook

/

1 Tháng Bảy, 2022

Từ A – Z Chính sách quảng cáo Facebook 2022

Đánh giá Trên các nền tảng Marketing Online đều sở hữu những “luật chơi” riêng và Facebook cũng không ngoại lệ. Trước khi triển khai bất kỳ chiến dịch quảng...

Facebook

/

30 Tháng Sáu, 2022

Cách bán hàng trên Facebook doanh thu trăm triệu cho người mới bắt đầu

5/5 - (1 bình chọn) Bán hàng trên Facebook hiện được đánh giá là mang lại hiệu quả doanh thu tốt cho những ai muốn kinh doanh trên nền tảng...