fbpx

15+ Cách target đối tượng Facebook hiệu quả ít ai biết đến

Cách target đối tượng facebook hiệu quả không phải ai cũng biết khi chạy quảng cáo, vì khi target đúng quảng cáo sẽ hiện thị tới khách hàng tiềm năng của bạn. Do đó, hãy cùng The7 tham khảo cách target hiệu quả dưới bài viết này nhé!

Target đối tượng Facebook là gì?

Target khách hàng Facebook là cách mà Marketer chọn những đối tượng tiềm năng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ và bắt đầu quảng cáo đến họ. Tóm lại, ví khách hàng như những tấm bia mục tiêu khi bắn cung, sản phẩm/dịch vụ và Facebook Ads lần lượt là tên và cung.

Công việc chính cần làm nhất của bạn là phải giương căng cung và nhắm bắn để trúng những tấm bia mục tiêu này. Hơn nữa, bạn cần phải liên tục tìm kiếm nhóm khách hàng mục tiêu mới để áp dụng cách target hiệu quả.

Định nghĩa của target người dùng Facebook
Định nghĩa của target người dùng Facebook

>>> Tham khảo các dịch vụ của The7:

15+ Cách target đối tượng chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Sau đây là những cách target khách hàng facebook hiệu quả để các Marketer có thể tham khảo khi xây dựng chiến dịch quảng cáo cho mình.

Target dựa vào sở thích

Cách target đối tượng Facebook hiệu quả là bạn cần hiểu tất tần tật về khách hàng. Nói nôm na nghĩa là bạn phải nghiên cứu sản phẩm/dịch vụ đang hướng tới những nhóm đối tượng nào. Chẳng hạn, độ tuổi, giới tính của họ, nữ hay nam chiếm ưu thế, công việc gì, thu nhập thấp cao ra sao, khách hàng đang tham gia các blog, trang website hoặc các trang thương mại điện tử nào hay chưa?

Tuy nhiên bạn nên phân chia nhỏ từng chiến dịch quảng cáo. Bởi chia nhỏ từng từng nhóm quảng cáo, từng chiến dịch, mỗi nhóm lại chia phân chia ra nữa sẽ giúp đem lại kết quả tối ưu nhất. Một khi từng nhóm quảng cáo càng chi tiết thì sẽ dễ dàng phân loại hành vi, tâm lý và thu được kết quả chính xác hơn.

Target đối tượng theo sở thích
Nhắm mục tiêu vào mối quan hệ gia đình, cụ thể hơn là đám cưới

Target đối tượng theo nhóm tuổi

Target theo độ tuổi 18-22

Những bạn trẻ nằm trong độ tuổi 18-22 đa số là sinh viên chưa có thu nhập, hoặc đi làm thêm nhưng chỉ đủ trang trải một phần sinh hoạt phí. Phần còn lại tuy đã đi làm nhưng thu nhập cũng chưa thể ổn định được. Nhóm độ tuổi này thường có sở thích lướt web, thích comment, like, share, tag… Khả năng tương tác rất cao, nhưng vì điều kiện tài chính còn quá thấp nên việc mua hàng với họ vẫn rất khó.

Target theo độ tuổi từ 23-25

23-25 là nhóm độ tuổi mới ra trường, bắt đầu tự lập bằng cách làm thực tập sinh, làm việc ở một môi trường mới. Mức thu nhập trung bình tại thời điểm hiện nay của độ tuổi này cũng chỉ dao động ở khoảng 5-6 triệu VNĐ.

Thu nhập cho dù đã có nhưng chưa thật sự cao để có thể chi tiêu thoải mái. Thông thường, các bạn nữ độ tuổi này sẽ sẽ có xu hướng tập trung vào lĩnh vực làm đẹp, nên những mặt hàng mỹ phẩm, thời trang sẽ là những sản phẩm sẽ thu hút được độ tuổi này. Ngoài ra còn có các món hàng đồ ăn vặt, mặt hàng phụ kiện có giá tầm trung,…

Target theo độ tuổi
Target đối tượng theo độ tuổi

Target theo độ tuổi từ 26-30

Nhóm đối tượng này đã có thu nhập và công việc phần nào ổn định hơn, mức sống, chi tiêu cũng mạnh hơn, tâm lý trưởng thành hơn. Thậm chí một số người đã có vị trí tốt trong xã hội và công việc.

Nam giới độ tuổi 26-30 này đã bắt đầu muốn tìm người đồng hành để lập gia đình, họ sẽ có xu hướng mua quà tặng giá trị để tặng cho bạn đời, người yêu. Hoặc có nhu cầu mua sắm những trang phục có giá trị hơn. Đối với nữ giới, đây sẽ là độ tuổi thường sẽ tập trung vào con cái, những mặt hàng mẹ và bé là những sản phẩm bạn nên chú trọng.

Target theo độ tuổi từ 31-40

Những người này đã có mức sống và thu nhập cao nên yêu cầu mua sắm của họ cũng tăng lên. Họ sẽ không quá để ý vào giá cả nên  những sản phẩm cao cấp và chất lượng chuẩn.

Target từ 40 tuổi trở lên

Nhóm khách hàng tiềm năng này không chỉ có mức sống cực kỳ ấn tượng mà họ còn đã có tài sản và khoản tiền tiết kiệm riêng. Hầu như con cái cũng đã trưởng thành nên họ càng chẳng có nỗi lo âu nhiều. Những hành vi tương tác trên Facebook có thể không cao, nhưng nhu cầu mua hàng vẫn rất ổn định.

Target đối tượng theo khu vực địa lý

Nhắm đối tượng dựa trên địa lý hoàn toàn là cách target đối tượng Facebook hiệu quả. Đơn giản là với mỗi chiến dịch Facebook Ads bạn có thể thiết lập vị trí hiển thị, quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện với những khách hàng sống ở đó. Chẳng hạn bạn có thể thiết lập vị như như cả nước, thành phố, quận huyện hay thậm chí xung quanh một vị trí cụ thể.

Nhắm target theo vị trí giúp quảng cáo của bạn tập trung vào khu vực nơi bạn sẽ tìm thấy đúng đối tượng và giúp bạn tăng lợi nhuận và doanh thu. Dưới đây là các phương pháp chủ yếu để chọn vị trí:

Nhập vị trí

Hãy nhập vị trí mà bạn muốn chạy Facebook Ads nhất, khi đó sẽ hiển thị nhiều vị trí cụ thể để bạn lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể chọn những mục tiêu mà Facebook đề xuất cho bạn.

taget khu vực vị trí
Nhắm đối tượng theo khu vực vị trí

Quốc gia: Những quốc gia tùy theo từng châu lục cho phép cho bạn chọn để chạy quảng cáo.

Khu vực: 

  • Khu vực mậu dịch tự do: Target là các quốc gia thuộc khu vực này, ví dụ như “Thỏa thuận mậu dịch tự do Bắc Mỹ”
  • Khu vực có cửa hàng ứng dụng: Target tập trung vào tất cả các quốc gia có cửa hàng ứng dụng iTunes và Android (trả phí và miễn phí).
  • Thị trường mới nổi: Các quốc gia bao gồm Ai Cập, Ấn Độ, Ba Lan, Ả Rập Xê Út, Chile,…
  • Khu vực Châu Âu: Target tập trung vào các quốc gia sử dụng đơn vị tiền tệ chung là đồng Euro.
taget khu vực vị trí
Nhắm mục tiêu theo khu vực được đề xuất của Facebook Ads

Tiến hành thả ghim 

Sử dụng tùy chọn +/- để điều hướng trên bản đồ, sau đó kéo bản đồ đến vị trí bạn muốn thả ghim => Click vào nút “Thả ghim”.

Khi Click thả ghim => Bản đồ sẽ tự cập nhật vị trí tọa độ GPS mà bạn đã chọn. Nếu bạn muốn điều chỉnh bạn có thể trượt thanh đến vị trí hoặc nhập vào bán kính mong muốn.

vị trí và thả ghim
Chọn vị trí và thả ghim

Thêm hàng loạt vị trí

Bước 1: Tại Target vị trí => Click “Thêm hàng loạt vị trí”

thêm hàng loạt vị trí
Chọn thêm hàng loạt vị trí

Bước 2: Chọn vị trí mong muốn. Tùy vào mặt hàng và khu vực mà bạn mong muốn chạy ads mà lựa chọn định dạng phù hợp

Chọn thành phố target
Chọn định dạng thành phố để nhắm target

Bước 3: Tiến hành nhập những tỉnh thành mà bạn muốn nhắm mục tiêu để chạy Facebook Ads vào bảng.

Nhập thành phố target
Nhập những thành phố muốn target

Bước 4: Khi có thông báo đã thêm vị trí thành công là quá trình thêm hàng loạt vị trí hoàn thành.

quá trình thêm vị trí
Thành công quá trình thêm 17 vị trí

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay vì nhắm mục tiêu một vị trí, sử dụng công cụ để loại trừ các vị trí cụ thể khỏi target của bạn.

Loại trừ vị trí không cần thiết

Loại trừ những vị trí không cần thiết

Target đối tượng đã tìm mua sản phẩm

Nghiên cứu thực tế chỉ ra rằng có 73% người tiêu dùng khi quyết định mua sản phẩm sẽ tìm kiếm online về nó trước. Thông qua việc khách hàng đã tìm mua những sản phẩm tương tự, Facebook sẽ xác định được tệp khách hàng lý tưởng. Ngay lập tức hiển thị quảng cáo của bạn đến với họ.

Tức là ngay cả khi họ chỉ mới nghiên cứu sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh trên website, chưa biết gì về thương hiệu thì doanh nghiệp vẫn có cơ hội chuyển đổi đối tượng này thành khách hàng của mình.

Ngoài ra, việc khách hàng có lựa chọn mua hàng hay không cũng phụ thuộc vào yếu tố giá cả. Vì thế, Facebook Ads cần đưa ra những khuyến mãi, ưu đãi phù hợp để thuyết phục người tiêu dùng thay vì mua của đối thủ hãy đặt mua sản phẩm của bạn.

Target đối tượng đã tìm mua sản phẩm
Nhập thông tin về hành vi mua hàng để có thể nhắm mục tiêu chi tiết nhất

Target đối tượng theo mức thu nhập

Xác định mức thu nhập khách hàng của bạn, là sinh viên đại học, nhân viên công sở có lương dưới 10 triệu/tháng, hay sẽ là người kiếm được 100.000 USD mỗi năm,… Sau đó khi thiết lập Facebook Ads, tiến hành target sản phẩm/dịch vụ của mình đến thu nhập những đối tượng mà bạn đang nhắm đến.

Facebook cho phép bạn nhắm target vào 30 hành vi tài chính khác nhau của người dùng. Tức là Facebook sẽ hiển thị Ads của bạn đến những khách hàng sẵn sàng mua dịch vụ/sản phẩm của bạn.

Bạn có thể nhắm mục tiêu vào giá trị tài khoản ròng và tài sản lưu động của khách hàng trên Facebook trong phần “Nhân khẩu học”. Dù dữ liệu này không chính xác hoàn toàn, nhưng cũng hỗ trợ bạn loại bỏ được những đối tượng không tiềm năng ra khỏi danh sách mục tiêu quảng cáo của mình.

Target đối tượng theo mức thu nhập
Nhắm mục tiêu vào thu nhập của đối tượng trên Facebook Ads

Target đối tượng theo quyền sở hữu nhà đất

Nếu bạn đang kinh doanh bất động sản, Facebook cũng cho phép quảng cáo Facebook của bạn hiển thị với những đối tượng đang ở nhà thuê hay sở hữu nhà. Bởi lẽ đây là một mục rất hữu ích nếu bạn muốn nhắm đúng đối tượng tiềm năng của doanh nghiệp mình.

Target theo quyền sở hữu nhà đất
Ví dụ nhắm mục tiêu vào đối tượng sở hữu bất động sản cao cấp

Target đối tượng theo nơi làm việc

Ngoài sở thích, thu nhập, bạn cũng nên tự đặt câu hỏi là dịch vụ/sản phẩm của bạn phù hợp và hấp dẫn những ngành nghề nào? Sau đó, trong phần “Nhân khẩu học” bạn có thể thu hẹp nhóm khách hàng mục tiêu cho Facebook Ads của doanh nghiệp bằng cách lựa chọn các công việc cụ thể.

Target đối tượng theo nơi làm việc
Chọn “Nhân khẩu học” => Click “Công việc”=> Chọn các mục theo nhu cầu của bạn

Target đối tượng theo trình độ học vấn

Sau khi xác định trình độ học vấn của tệp khách hàng mục tiêu, bạn cần chỉnh sửa ngôn ngữ và văn phong phù hợp cho các Facebook Ads. Tuy nhiên, cách target đối tượng Facebook hiệu quả này chỉ phù hợp với sản phẩm/dịch vụ áp dụng cho những khách hàng có trình độ học vấn nhất định. Hơn hết, bằng cách nhắm target trong Facebook Ads dựa trên các trường học, lĩnh vực nghiên cứu cụ thể,…

Target theo trình độ học vấn
Chọn mục học vấn trong phần nhân khẩu học để nhắm mục tiêu

Target vào đối tượng dùng thiết bị di động

Nếu bạn là doanh nghiệp điện tử kinh doanh dòng máy tính bảng, điện thoại di động thì nhắm vào đối tượng dùng điện thoại là cách target đối tượng Facebook hiệu quả. Hơn nữa, có 90% người vẫn lựa chọn sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android cũ cho dù đã đổi qua dùng điện thoại mới.

Do đó, nếu bạn kinh doanh các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, hãy loại trừ iOS ra khỏi target của mình. Ngoài ra, bạn cần tối ưu quảng cáo Facebook để nó tương thích với thiết bị di động của nhóm đối tượng này.

Target vào dùng thiết bị di động
Nhắm quảng cáo vào đối tượng sẽ sử dụng thiết bị di động

Target vào đối tượng thích đi du lịch

Dựa trên hành vi du lịch, bạn có thể nhắm mục tiêu cho quảng cáo về sản phẩm/dịch vụ trên Facebook:

  • Người thường xuyên du lịch nội địa
  • Những người thường xuyên du lịch nước ngoài
  • Người thường du lịch bằng vé tháng
  • Người vừa du lịch và đã về 1 tuần trước
  • Người vừa du lịch và đã về 2 tuần trước
Target vào đối tượng thích đi du lịch
Bạn chọn phần du lịch trong phần “Hành vi” để nhắm target cho Ads

Target vào các cặp đôi sắp đến ngày kỉ niệm

Bạn có thể nhắm mục tiêu cho quảng cáo Facebook Ad của doanh nghiệp tới những đối tượng có ngày kỷ niệm trong vòng 30 ngày hay từ 31-60 ngày. Nếu doanh nghiệp của bạn chuyên buôn bán các sản phẩm đồ lưu niệm, thì cách này sẽ là một trong những cách target đối tượng Facebook hiệu quả nhất.

Target vào các cặp đôi sắp đến ngày kỉ niệm
Chọn ngày kỷ niệm trong mục “sự kiện trong đời” của mục nhân khẩu học

Target đối tượng theo quan điểm chính trị

Facebook cho phép doanh nghiệp dựa trên quan điểm chính trị của họ mà thiết lập đối tượng mục tiêu để quảng cáo trên Facebook. Tuy nhiên, Facebook chỉ có thể nhắm mục tiêu cụ thể vào những người dùng trong phần giới thiệu bản thân của họ đã đã tự nguyện điền quan điểm chính trị.

Target đối tượng theo quan điểm chính trị
Chọn phần quan điểm chính trị trong mục giới thiệu bản thân để nhắm target

Target vào đối tượng trong tình trạng yêu xa

Một lựa chọn khác trong mục “sự kiện trong đời” chính là các đối tượng đang yêu xa. Một cách target đối tượng Facebook hiệu quả là kinh doanh các mặt hàng hoa hoặc quà lưu niệm kết hợp với dịch vụ chuyển phát nhanh để target vào các cặp đôi này. Bởi lẽ so với những cặp đôi khác, họ sẽ chi tiêu để mua những sản phẩm này hơn vào những ngày lễ kỷ niệm.

Target đối tượng trong tình trạng yêu xa
Chọn“Nhân khẩu học”=> Click sự kiện trong đời=> Yêu xa

Target vào đối tượng mới thay đổi công việc

Bạn cũng có thể nhắm vào những người mới bắt đầu công việc mới để hiển thị Facebook Ads của doanh nghiệp. Chẳng hạn như khi được thăng chức hay đổi việc họ sẽ cần học thêm các khóa học chuyên môn nâng cao hay mua quần áo mới để thay đổi phong cách thời trang,….

Target đối tượng mới thay đổi công việc
Chọn“Nhân khẩu học”=> Chọn“sự kiện trong đời”=> Công việc mới

Target vào hồ sơ người mua

Sử dụng tùy chọn “Hồ sơ người mua” giúp bạn sử dụng cách target đối tượng Facebook hiệu quả để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Bạn có thể tìm kiếm mục này trong phần lựa chọn “Hành vi”.

Target vào hồ sơ người mua
Hồ sơ người mua là tùy chọn quan trọng giúp tối ưu Facebook Ads

Target như không… target

Khi chạy quảng cáo không Target, Facebook sẽ tự động phân phối nội dung quảng cáo của bạn theo cách ngẫu nhiên dựa vào tâm lý và sở thích người dùng nhờ vào dữ liệu có sẵn.

Tuy nhiên cách này cực kỳ tốn chi phí, để giảm thiểu được phần nào mức phí, bạn nên kiểm tra dần và thu hẹp phạm vi đối tượng target lại để tránh lãng phí ngân sách.

Ví dụ: Bạn không Target, Facebook tự động nhắm đến nhóm đối tượng A và B, sau một khoảng thời gian, bạn cảm thấy nhóm A có tỷ lệ mua hàng cao hơn nhóm B, bạn hãy loại bỏ nhóm B và chỉ tập trung nhóm A. Trong quá trình thu hẹp đối tượng được nhắm đến, Facebook sẽ tự phân phối quảng cáo đến đúng tệp khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến.

Một số công cụ giúp Target Facebook hiệu quả, nhanh chóng

Sử dụng Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights là công cụ hỗ trợ target đối tượng Facebook hiệu quả. Bời vì nó là phần mềm “chính chủ” của Facebook nên bạn có thể sử dụng trên nền tảng công cụ sẵn có này của Facebook. Tuy nhiên, bạn nên nghiên cứu bên ngoài, tư duy cảm tính bằng các phương tiện khác như Google search, cũng như tìm hiểu lối sống, hành vi, sở thích của nhóm người dùng bạn muốn nhắm đến. Sau đó tổng hợp mang vào Audience Insight để phân tích và kiểm tra.

Sử dụng Facebook Audience Insights
Sử dụng công cụ sẵn có Facebook Audience Insights để nhắm target

Sử dụng phần mềm Target Generator

Target Generator là phần mềm có trả phí thường dành cho các doanh nghiệp chuyên nghiên cứu từ khóa để tìm kiếm các fanpage có tệp người dùng liên quan sở hữu nhiều lượt thích. Vì các fanpage khi sở hữu số lượng thích lớn có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều tệp đối tượng liên quan hơn.

Sử dụng Google Analytics

Công cụ Google Analytics khi được thiết lập sẽ hỗ trợ website của bạn nghiên cứu lượt traffic và những ” keyword ” mà người dùng của bạn quan tâm. Từ việc phân tích hành vi của người dùng này sẽ giúp quảng cáo Facebook hiển thị đúng với tệp đối tượng quan tâm dịch vụ/sản phẩm của bạn.

Sử dụng Google Analytics
Nghiên cứu báo cáo người dùng trong Google Analytics

Sử dụng Pixel Facebook

Pixel Facebook sẽ giúp theo dõi cookie người dùng trên website của thương hiệu để xác định được nhóm đối tượng mục tiêu. Nghĩa là Pixel sẽ theo dõi tất cả người dùng mà truy cập vào trang web và ghi nhận lại hành vi của họ. Qua đó giúp bạn phân tích được lưu lượng traffic để phục vụ cho công tác Facebook Ads sau này.

Sử dụng Pixel Facebook
Sử dụng công cụ sẵn có Pixel Facebook để nhắm target

Sử dụng Stalkscan 

Stalkscan là công cụ sẽ giúp người dùng thu thập các thông tin, hoạt động của bất cứ Facebook account. Đồng thời giúp bạn phân tích kết quả của từng nhóm dữ liệu một cách khoa học như hành vi, sở thích, nhân khẩu học,…  để bạn có thể áp dụng target đối tượng Facebook.

Sử dụng Stalkscan
Công cụ check, phân tích profile thông tin của người dùng

3.6 Sử dụng Lookalike Audience (LAL)

Lookalike Audience sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xác định tệp đối tượng tiềm năng đã từng tạo trước đó, để tiến hành hiển thị quảng cáo đến những tệp đối tượng có nhân khẩu học, sở thích, hành vi tương đồng.

Sử dụng Lookalike Audience (LAL)
Chọn tài khoản Facebook Ads=> Click Audiences
Sử dụng Lookalike Audience (LAL)
Chọn Lookalike Audience
Sử dụng Lookalike Audience (LAL)
Tiến hành tạo tệp khách hàng để nhắm mục tiêu

Sai lầm cần tránh khi target đối tượng Facebook Ads

Target hết tệp đối tượng khách hàng

Nhắm mục tiêu chi tiết chỉ giúp việc phân phối quảng cáo của bạn đến đối tượng tiềm năng tầm dưới 20%. Do đó chỉ chú trọng vào target hết tệp đối tượng khách hàng sẽ không phải là cách target đối tượng Facebook hiệu quả. 80% còn lại của việc khách hàng có quyết định mua sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không sẽ phụ thuộc vào content và hình ảnh. Phương pháp này gọi là Content Target.

Sai lầm cần tránh khi target
Ví dụ một shop đã áp dụng thành công Content Target hiệu quả

Target tệp khách hàng quá sâu

Target sâu/ Siêu target / Super target/ Laser target là cách target không hiệu quả. Khi bạn thực hiện cách này, CPM sẽ cực kỳ cao, tuần suất tăng nhanh chóng vì đối tượng khách hàng nhỏ. Bên cạnh đó, bạn sẽ bỏ lỡ vô số khách hàng tiềm năng vì quảng cáo target quá sâu.

Đánh giá thấp thuật toán Facebook Ads

Facebook rất thông minh, bởi khi bạn lên Lazada tìm một sản phẩm nào đó, một lát sau Shopee sẽ hiện thị quảng cáo về món hàng đó hoặc tương tự trên Facebook của bạn. Do đó đánh giá thấp thuật toán Facebook Ads sẽ khiến việc tối ưu và phân phối quảng cáo đến khách hàng bị cản trở. Do đó, việc cần làm chính là cung cấp đúng thứ Facebook cần và nền tảng này sẽ tự động xác định tệp khách hàng cho bạn.

Sai lầm cần tránh khi target
Thuật toán Facebook Ads sé giúp xác định tệp khách hàng tiềm năng

Bài viết trên đây The7 đã tổng hợp về những cách target đối tượng Facebook hiệu quả. Hy vọng thông qua những thông tin này sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia về Facebook Ads, cũng như xây dựng được một chiến dịch quảng bá thật thu hút và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp hoặc bản thân.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết cùng chủ đề:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Facebook

/

2 Tháng Năm, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...

Facebook

/

16 Tháng Tư, 2024

Điều kiện chạy quảng cáo facebook thành công, hiệu quả cao

Khi bắt đầu hành trình quảng cáo trên Facebook, việc nắm vững những điều cơ bản là chìa khóa quan trọng cho sự thành công. Vậy điều kiện chạy quảng...

Facebook

/

8 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Facebook chi tiết nhất 2024

Để có thể chạy một chiến dịch quảng cáo trên Facebook, điều đầu tiên bạn không thể thiếu được chính là phải có tài khoản chạy quảng cáo. Sau đây,...

Facebook

/

8 Tháng Tư, 2024

Kích thước video chạy quảng cáo Facebook chuẩn nhất 2024

Chạy quảng cáo bằng video đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Trong trường hợp này, kích thước video chạy quảng cáo Facebook đóng vai trò...

Facebook

/

8 Tháng Tư, 2024

7 cách tối ưu quảng cáo Facebook siêu hiệu quả 2024

Việc tối ưu hóa quảng cáo Facebook đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động marketing của bạn. Nó giúp bạn tối ưu hóa cho phân phối quảng...

Facebook

/

8 Tháng Tư, 2024

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook toàn tập

Bạn đã cập nhật kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn mới nhất 2024 chưa? Xem ngay bản update kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook đề xuất cho...