fbpx

Digital Agencies đã tập trung vào điều gì ở 2020? Đâu là xu hướng Digital Marketing trong năm 2021?

Đánh giá

Vào năm 2020, các đại lý tiếp thị kỹ thuật số phải đối mặt với nhiều thách thức trong kinh doanh của họ cũng như hầu hết các ngành. Tuy nhiên, họ đã đưa ra các giải pháp giúp chuyển đổi kỹ thuật số có thể thực hiện được.

Khi năm 2020 sắp kết thúc, rõ ràng là số hóa trở nên quan trọng hơn rất nhiều trong năm nay, tạo ra rất nhiều cơ hội mới cho các đại lý kỹ thuật số và các nhà tiếp thị.

Với lợi thế làm việc tại nhà, vị trí không quan trọng nhiều và các công cụ kỹ thuật số giúp chúng tôi hợp tác với các bên thứ ba ở mọi nơi trên thế giới. Tính toàn cầu khiến tất cả chúng ta kết nối với nhau ngay cả khi chúng ta chỉ có thể giao tiếp thông qua các nền tảng trực tuyến.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về sự cải tiến của thế giới kỹ thuật số và các xu hướng và chiến lược kỹ thuật số đã thay đổi như thế nào.

WFH – Điều gì đã thay đổi môi trường Agency?

Bình thường, chúng ta đã quen với việc tạo ra các cuộc đối thoại mặt đối mặt, thì trong 2020 vừa qua, chúng ta phải bắt đầu giao tiếp thông qua các công cụ giao tiếp là làm việc online. Những điều đó đã giúp chúng ta tạo ra khối lượng công việc hàng tuần hoặc hàng ngày và thậm chí tạo các chiến dịch quảng cáo.

Good Marketer

Good Marketer thông báo về sự mở rộng và thành công đáng kinh ngạc trong đại dịch COVID-19. Công ty nói rằng họ đã tăng gấp đôi nguồn nhân lực, tuyển dụng thành công và tiếp nhận những tài năng mới trong thời gian COVID-19.

Luminary

Để kỷ niệm 21 năm thành lập, công ty Luminary đã tổ chức buổi hòa nhạc canapés cho một chiến dịch từ thiện của mình.

Uplers

Uplers đã xoay sở để biến những trở ngại thành cơ hội bằng cách nâng tầm hoạt động kinh doanh của họ với mô hình các nhóm làm việc từ xa ở nước ngoài trong thời kỳ đại dịch. Đây cũng là kết quả của sự gia tăng của chuyển đổi kỹ thuật số đã tạo nên một sự chuyển đổi chưa từng có và hàng loạt công ty đã chuyển sang làm việc từ xa.

Các công ty kỹ thuật số đã phản ứng với Coronavirus như thế nào?

Các công ty kỹ thuật số đã quen với việc gặp gỡ khách hàng, tổ chức sự kiện và ăn mừng kết quả của các giải thưởng. Trong khi bây giờ, tất cả phải ở nhà, tạo ra các cuộc họp khách hàng online và chú ý đến tính bền vững của các cuộc họp

Chắc chắn, họ sẽ tiếp tục mang lại kết quả đáng kinh ngạc với các chiến dịch mà họ đã tạo cho khách hàng của mình. Trong khi làm điều đó, họ cũng đã giành được một số giải thưởng làm tăng danh tiếng của họ. Ngoài ra, họ đã xem qua máy ảnh và bắt đầu thực hiện hội thảo trên web trực tuyến cũng giúp các nhà tiếp thị kỹ thuật số luôn cập nhật và phát triển.

Bên cạnh đó, văn hóa doanh nghiệp cũng rất quan trọng và bạn phải ở đó để hiểu sự khác biệt khi trở thành một phần của công ty tiếp thị kỹ thuật số. Cảm giác thật trẻ trung và tươi mới khi ở trong một môi trường sáng tạo như thế này. Vì vậy, những người trong Agency tiếp tục các sự kiện nội bộ của họ như lễ kỷ niệm 10 năm hoặc các sự kiện chào đón thành viên mới thông qua các sự kiện trực tuyến.

Năm 2020 cũng là năm để phát triển bản thân, là cơ hội để nâng cao kiến thức ngành, học hỏi các kỹ năng mới và nâng cao nhận thức về kỹ thuật số. Các công ty kỹ thuật số cũng muốn tạo ra một môi trường nơi họ có thể chia sẻ thông tin và kết hợp với các nhà tiếp thị. Với điều này, họ nhằm mục đích nâng cao nhận thức về chuyển đổi kỹ thuật số và khả năng sử dụng các xu hướng kỹ thuật số như một lợi thế.

Dưới đây là một số cơ quan kỹ thuật số tạo ra môi trường học tập:

Thiếu tá Tom Major:

Tom đang thực hiện các hội thảo trên web tập trung vào chiến lược Facebook, Amazon và nhiều chủ đề khác giúp chúng tôi thấy trước tương lai của xu hướng tiếp thị kỹ thuật số.

Croud

Croud cũng đang tổ chức hội thảo trên web với khái niệm “Croud Academy Live”. Từ tiếp thị WeChat đến xây dựng liên kết sáng tạo, có thể giúp chúng ta hiểu được nền tảng của xu hướng tiếp thị kỹ thuật số.

Impression

Impression đang tổ chức hội thảo trực tiếp trên web giúp bạn hiểu cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) có thể thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Chiến dịch thương mại điện tử và ý tưởng từ các Digital Marketing Agencies vào năm 2020

“Thời kỳ vàng của Thương mại điện tử” là một trong những thuật ngữ xác định năm 2020 sẽ như thế nào đối với cả thương hiệu và đại lý kỹ thuật số. Từ các thương hiệu thời trang đến nhà hàng, dịch vụ Thương mại điện tử đã trở thành một chức năng không thể thiếu.

Đặc biệt là những ngành phải vật lộn nhiều nhất trong đợt bùng phát Coronavirus trở thành những ngành cần thể hiện nhiều nhất trên môi trường Thương mại điện tử. Trên các nền tảng Thương mại Điện tử hoặc trên các trang web Thương mại Điện tử của riêng họ, cần phải làm cho khách hàng của họ có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến.

Dưới đây là một số ý tưởng Thương mại điện tử đầy cảm hứng từ các đại lý tiếp thị kỹ thuật số:

Tom Major

Tom là thành viên của Hội đồng Quản trị Thị trường Thương mại Điện tử với tư cách là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số. Sau khi nhận ra rằng việc áp dụng một số thay đổi sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn, họ đã ra mắt trang Thương mại điện tử: TinCan.

Thị trường của Major Tom có danh sách các dịch vụ chuyên nghiệp miễn phí. Trang web của họ cho phép khách hàng và khách hàng tiềm năng giao dịch nhanh chóng và tương tác với Major Tom trên các dịch vụ tiếp thị nhỏ.

Họ nhằm mục đích cải thiện nền tảng để phát triển trong và sau đại dịch. Hơn nữa, điều này cũng sẽ cho phép sự phát triển của các công ty được liệt kê cũng như nền tảng đáng tin cậy để tham gia vào thế giới Thương mại điện tử với các tổ chức không được thiết lập theo cách này.

Propeller

Các nền tảng Thương mại điện tử của bên thứ ba như Shopify đã trở thành một cách để tăng khả năng hiển thị trực tuyến và cơ hội bán hàng trực tuyến. Propeller đã ra mắt một trang web hoàn toàn mới cho một trong những khách hàng của họ, Fullgreen.

Trang web được xây dựng trên Shopify cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng 100% từ thực vật D2C của họ. Hai thập kỷ xây dựng kinh nghiệm vô giá của đại lý về dịch vụ khách sạn và Thương mại điện tử cho nhiều khách hàng của họ trong phân khúc thực phẩm và đồ uống là một yếu tố giúp họ thành công trong việc tạo ra chiến lược Thương mại điện tử hoàn hảo.

Các dự án đổi mới của Digital Marketing Agencies bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Những ngày chúng ta đang chứng kiến đôi khi là điều tồi tệ nhất và thật khó để tồn tại đối với hầu hết chúng ta. Tuy nhiên, chúng ta nên chấp nhận sự thật rằng những khoảng thời gian đầy thử thách như thế này dạy chúng ta rất nhiều điều và khiến chúng ta khám phá ra những giải pháp mới. Bằng cách này, chúng ta có thể học cách thoát khỏi những kết quả tiêu cực và đón nhận những mặt tích cực.

Vì vậy, những người chiến thắng trong đợt bùng phát COVID-19 đã trở thành những người giúp chúng ta thở phào với các công trình sáng tạo của họ. Hãy cùng khám phá các giải pháp kỹ thuật số ấn tượng:

RNO1

Họ đã xây dựng một gói đăng ký tiếp thị kỹ thuật số phù hợp với tương lai có tên Ryde cho thương hiệu và nhóm hiện đại. Mục đích của họ là đi sâu hơn bao giờ hết vào các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số đa kênh của các thương hiệu và doanh nghiệp. Chu kỳ tiếp thị hơn 60 ngày do RNO1 tạo ra có thể là chìa khóa thành công trong năm 2020 và hơn thế nữa.

rno1-launched-a-marketing-subscription

Họ cung cấp một loạt dịch vụ có thể giúp các thương hiệu đưa doanh nghiệp của họ lên cấp độ tiếp thị kỹ thuật số tiếp theo.

Ngoài ra, có các đối tác công nghệ như; Facebook, Google và Shopify, Ryde nhằm mục đích thúc đẩy doanh thu / bán hàng, thu hút người dùng đăng ký, nâng cao nhận thức về thương hiệu (xã hội), nâng cao phong cách hình ảnh của bạn và hơn thế nữa.

Major Tom

Khi các hạn chế bắt đầu do đại dịch coronavirus, thực phẩm và đồ uống trở thành một trong những ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất. Kết quả là, các giải pháp kỹ thuật số đã giúp các doanh nghiệp tồn tại và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ để đáp ứng khách hàng của họ. Dựa trên suy nghĩ này, công ty kỹ thuật số Major Tom đã đưa ra một giải pháp. Hai công ty, Major Tom và Flipdish, đã bắt đầu hợp tác để giúp các nhà hàng thiết lập để chấp nhận các đơn đặt hàng trực tuyến thay vì dịch vụ giao hàng của bên thứ ba.

Biết được tầm quan trọng của dịch vụ giao hàng, nhiều nhà hàng đã mở ra. Vì vậy, có hệ thống đặt hàng trực tuyến của riêng họ có thể là một vị cứu tinh khi nền kinh tế toàn cầu đang điêu đứng vì đại dịch.

Năm 2020 đã trở thành một năm được ghi nhớ với những tác động của đại dịch COVID-19 và chuyển đổi kỹ thuật số đi kèm với nó. Vì vậy, những dịch vụ mới của các cơ quan kỹ thuật số cũng có thể giúp tăng tốc kỹ thuật số là gì? Điều gì sẽ chờ đợi chúng ta vào năm 2021 đối với thế giới kỹ thuật số?

Các đại lý tiếp thị kỹ thuật số đã chia sẻ kinh nghiệm và kết quả nghiên cứu của họ. Nhìn thấy tất cả sẽ khiến bạn hiểu được kết quả của việc kỹ thuật số.

Dưới đây là những gợi ý cần ghi nhớ và các xu hướng kỹ thuật số cần áp dụng cho những ai đang tìm kiếm sự phát triển lớn trong năm tới:

Tangent

Tangent đã bắt đầu chạy chiến dịch “Nâng cấp quy mô” và đã xác định được 4 lý do tại sao những người mở rộng quy mô cần phải hình dung lại trải nghiệm kỹ thuật số của họ. Đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các điểm mù mở rộng quy mô phổ biến mà bạn nên chú ý, từ thương hiệu và nội dung đến chuyển đổi.

Westwin

Sự bùng phát COVID-19 đã thống trị cuộc sống của chúng ta quá lâu và chúng ta đang khám phá ra những cách thức mới trong nhiều lĩnh vực như hành vi của khách hàng. Công ty xuyên biên giới hàng đầu về công nghệ, Westwin, giúp hiểu rõ hơn về tác động của COVID-19 đối với hành vi của khách hàng. Họ đã tiến hành các nghiên cứu mới và sâu rộng về dữ liệu lưu lượng tìm kiếm toàn cầu và người tiêu dùng từ Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản và Nga.

Từ cái nhìn sâu sắc của họ, bạn có thể hiểu những cơ hội mà sự thay đổi của người tiêu dùng thích nghi với cuộc sống ở nhà là gì. Nó cũng cho thấy rằng các cơ hội mới được cung cấp đặc biệt cho các dịch vụ trực tuyến như ứng dụng văn phòng, giáo dục trực tuyến và thương mại điện tử.

Croud

Bộ phận chuyên về nhà ở của Croud, Serpico by Croud, gần đây đã dẫn một báo cáo do tổ chức nghiên cứu toàn cầu Censuswide thực hiện. Kết quả cho thấy tác động của đại dịch đối với kế hoạch của các doanh nghiệp đối với khả năng tiếp thị kỹ thuật số nội bộ. Những điều này sẽ cho thấy lợi ích của những người ra quyết định tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2020.

Hàng năm, các nhà tiếp thị kỹ thuật số cố gắng tạo ra các chiến dịch tốt nhất trong mùa lễ. Croud cũng nêu bật một số lĩnh vực chính cần tập trung thực hiện trong chiến lược tiếp thị Thứ Sáu Đen của bạn. Thông tin chi tiết cho thấy các phương pháp chính để điều hướng thành công việc thay đổi hành vi của người tiêu dùng và tối đa hóa doanh thu trong giai đoạn bán hàng duy nhất này.

Sự thay đổi đầy hứa hẹn của các đại lý tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2020 và 2021

CRO – Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi

Tối ưu hóa tỷ lệ hội thoại (CRO) được định nghĩa là quá trình có hệ thống nhằm tăng tỷ lệ khách truy cập trang web thực hiện một hành động mong muốn. Điều này có thể là điền vào biểu mẫu, trở thành khách hàng và các hành động khác giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình.

Trong khi một số người chưa nhận thức được tác dụng của CRO, một số cơ quan kỹ thuật số dường như tập trung vào dịch vụ này.

Cơ quan tiếp thị kỹ thuật số có trụ sở tại Nottingham, Impression đã ra mắt các dịch vụ mới của họ chuyên về tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO). Hơn thế nữa, họ đã bổ nhiệm năm nhân viên mới vào doanh nghiệp. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của CRO với nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng từ các khách hàng hiện tại của đại lý. Ngoài ra, có vẻ như nó sẽ là một xu hướng kỹ thuật số cho các cơ quan trong những năm tới.

impression-cro-service-appointments

Chiến lược UX

Điều cần thiết là ưu tiên trải nghiệm người dùng trong khi phát triển bất kỳ chiến lược nào.

Là một đại lý kỹ thuật số, hiểu nhu cầu của khán giả của bạn ngay cả trước khi họ là rất quan trọng. SHERPA là một trong những cơ quan sáng tạo đưa ra dịch vụ tư vấn mới, sáng tạo; Cuộc gọi chiến lược trải nghiệm người dùng.

Cơ quan đã ra mắt Cuộc gọi chiến lược UX, một dịch vụ mới được sản xuất nhằm tạo ra các chiến lược UX tốt hơn. Dịch vụ tư vấn mới này bao gồm một cuộc gọi video kéo dài một giờ khi chủ dự án liên hệ với các chuyên gia của SHERPA để xem xét các dự án hoặc ý tưởng của họ từ một góc độ khác. Hơn thế nữa, họ có cơ hội nhận được các đề xuất và có được nhiều thông tin chi tiết từ các chuyên gia của đại lý

Thật truyền cảm hứng khi thấy hành động sáng tạo của họ và một dự án tư duy trong tương lai nghĩ đến các ưu tiên của khách hàng.

Video Ads

Đặc biệt là trong số người dùng di động, quảng cáo video hoạt động tốt. Nguyên nhân là do số lượng người xem video trên thiết bị di động tăng lên từng ngày. Và đây là lý do tại sao quảng cáo video cho phép bạn truyền nhiều thông tin theo cách hiệu quả hơn.

Trước khi quyết định ngân sách tiếp thị của bạn cho năm 2021, bạn cũng nên xem xét quảng cáo video như một xu hướng kỹ thuật số.

remote-selling-as-a-trending-focus-point-in-2021

YouTube Marketing

Trong 19 năm, Wikipedia đã cung cấp cho chúng ta nhiều tài nguyên để tiếp cận thông tin mà chúng ta đang tìm kiếm. Nó giúp chúng ta trong công việc, trường học và cuộc sống hàng ngày. Và trong 15 năm, Youtube đã đi vào cuộc sống của chúng ta với những video để giải trí và tài nguyên học tập.

Đặc biệt là thế hệ Z và Alpha, những người sinh ra và lớn lên với Youtube, đã quen với việc giáo dục thông qua các video Youtube. Có thể nó cũng giúp họ có được các khóa học trực tuyến như một nghĩa vụ vì đại dịch. Elespacio đã khai sáng cho chúng ta bằng nghiên cứu của họ về thế hệ Z và Alpha nổi tiếng và thói quen giáo dục của họ có thể hơi thú vị đối với một số người.

Các hành động kỹ thuật số được mong đợi vào năm 2021

Một số xu hướng chắc chắn sẽ phổ biến hơn vào năm 2021.

Dưới đây là một số hành động mà chúng ta có thể làm để nắm bắt các xu hướng kỹ thuật số dự kiến vào năm 2021:

  • Công cụ tiếp thị kỹ thuật số được nhiều sự lựa chọn để thực hiện một cuộc trò chuyện nhóm
  • Cải thiện khả năng nội bộ với sự gia tăng của nhu cầu về các dịch vụ mới
  • Phát triển cơ hội học tập trực tuyến với hội thảo trên web và sự kiện ảo
  • Tạo các chiến dịch sáng tạo thông qua chuyển đổi kỹ thuật số

Trong bài đăng blog này, chúng tôi đã chia sẻ những điểm tập trung của các đại lý tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2020 và kỳ vọng của họ từ năm 2021. Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể cải thiện khả năng của mình đối với các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới vào năm 2021.

Nguồn: digitalagencynetwork

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

28 Tháng Sáu, 2022

Tìm hiểu chiến lược Marketing Mix là gì cùng một số lưu ý quan trọng

Đánh giá Chiến lược Marketing Mix là gì – bất kỳ doanh nghiệp hay Marketer nào cũng cần sớm có lời giải đáp. Nếu không, bạn có thể đã đánh...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

[TƯ VẤN] Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không?

Đánh giá Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không? là thắc mắc chung của nhiều nhà quảng cáo và cửa hàng/doanh nghiệp. Đặc biệt khi họ là những...

Digital Marketing

/

27 Tháng Sáu, 2022

Bí quyết thành công trong xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới

Đánh giá Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới giúp việc tiếp thị đem đến hiệu quả nhanh và tối ưu. Ngoài ra, phần trọng tâm nhất chính...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

Chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu? Có mắc không?

Đánh giá Lên kế hoạch chi phí quảng cáo Google Adwords đối với những anh em chưa 1 lần thực chiến là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nếu...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

[2022] Tổng hợp các chính sách quảng cáo Google mới nhất cần nắm

Đánh giá Chính sách quảng cáo Google ngày càng trở nên vô cùng khắt khe với nhiều quy định được cập nhật thường xuyên, đòi hỏi các nhà Google Ads...

Digital Marketing

/

27 Tháng Sáu, 2022

Marketing tổng thể là gì? Vai trò, cách lập kế hoạch bài bản

5/5 - (2 bình chọn) Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời hình thức này còn tiết kiệm chi phí, mang...