fbpx

[Top 15+] Công Ty Marketing Online Uy Tín, Hiệu Quả TPHCM

Công ty Marketing Online sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xúc tiến bán hàng trên Internet. Việc này giúp cho doanh số và lợi nhuận tăng cao, tăng khả năng quảng bá thương hiệu công ty. Đồng thời, marketing cũng là cách hay để bạn vượt qua các đối thủ đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Trong bài viết này, The7 sẽ hé lộ đến bạn những công ty Marketing Online hiệu quả. Nhờ đó, bạn sẽ sớm kết nối với đơn vị uy tín cũng như hướng tới việc thành công vượt bậc trong tương lai.

THE7 – Công ty dịch vụ Marketing Online hiệu quả nhất hiện nay

Công ty Marketing Online đầu tiên phải kể đến chính là The7. Đơn vị này được thành lập từ tháng 9 năm 2016 tới nay đã tạo được nhiều tiếng vang lớn trên thị trường. Hiện công ty cung cấp các giải pháp quảng cáo Marketing Online cho hơn 150+ khách hàng lớn nhỏ.

Đối tác của họ chủ yếu là các tổ chức cũng như doanh nghiệp có tên tuổi, danh tiếng, điển hình như Vietnam Airlines, Yamaha Vietnam VTC,… kết hợp cùng quy trình chuyên nghiệp The7 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang mong muốn tìm kiếm đơn vị triển khai Marketing Online cách bài bản, hiệu quả và tối ưu.

công ty marketing online
The7 chính là công ty quảng cáo Marketing Online trọn gói hiệu quả
Marketing Trọn Gói Dịch Vụ Digital Marketing
Tư Vấn Chiến Lược Marketing Dịch Vụ Quảng Cáo Online

Bên cạnh đó, The7 có khả năng quản lý ngân sách Ads lên đến 25 tỷ/năm, áp dụng cho giải pháp Marketing Online mà chúng tôi đang cung cấp có thể kể đến như:

  • Quảng cáo truyền thông mạng xã hội: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook , Instagram, Youtube, Zalo, Tiktok
  • Quảng cáo Google và mạng quảng cáo: Dịch vụ quảng cáo Google , mạng quảng cáo hiển thị, quảng cáo bám đuôi.
  • PR trực tuyến: Bài biết PR, hợp tác với KOLs/hot pages.
  • Tiếp thị nội dung: Nội dung quảng cáo sáng tạo, sản xuất video, nội dung truyền thông phù hợp thị hiếu cộng đồng.
công ty marketing
Đội ngũ chuyên gia của The7 có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ chuyên viên sẽ dành nhiều thời gian nghiên cứu. Việc này nhằm mục đích làm nổi bật thương hiệu. Kết quả được thể hiện rõ thông qua việc tăng lượng Traffic cho website, độ nhận diện về thương hiệu cũng như sự vượt trội về doanh thu. Đặc biệt, khách hàng còn hài lòng tuyệt đối với những thế mạnh vượt trội của The7 như sau:

  • Nền tảng công nghệ mới: Tích hợp chiến lược quảng cáo kỹ thuật số và công nghệ nhằm mang đến nền tảng đa dạng như điện thoại di động, website và các kênh truyền thông khác.
  • Dịch vụ ALL-IN-ONE: Áp dụng tối đa việc tiếp cận hình thức quảng cáo trên nhiều nền tảng nhằm đưa ra quyết định hiệu quả. Áp dụng phương pháp thử nghiệm A/B và đánh giá liên tục từng hoạt động để tối ưu hóa kết quả các chiến dịch.
  • Giải pháp cho đa dạng loại hình doanh nghiệp: The7 hiện đang sử dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu hiện đại. Nhờ đó, công ty này dễ dàng xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích và các điểm dữ liệu liên quan. Tất cả nhằm hướng tới những khách hàng tiềm năng, phân phối đúng kênh mục tiêu.

Từ những am hiểu chuyên sâu, nỗ lực không ngừng, The7 sẽ giúp bạn đi đầu trong lĩnh vực

công ty marketing online
Tăng trưởng doanh thu cùng The7 ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 3 – Tòa Nhà HUD, 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, TPHCM.
  • Hotline: 082 246 7979028 3899 7377
  • Website: https://the7.vn
  • Email: contact@the7.vn

GOBRANDING – Công ty Marketing Online chuyên nghiệp

GOBRANDING tiếp tục là sự lựa chọn công ty Marketing Online đáng cân nhắc dành cho bạn. Đơn vị này có vốn đầu tư và ứng dụng công nghệ Marketing từ Nhật Bản. Từ đó, khách hàng có cơ hội tiếp cận với dịch vụ toàn diện, phát triển khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn mở rộng được cơ hội bán hàng với nguồn ngân sách phù hợp.

công ty marketing online
GOBRANDING cung cấp giải pháp Marketing toàn diện và chuyên nghiệp

GOBRANDING hiện đang cung cấp các dịch vụ như sau:

  • Tạo dựng cũng như thiết kế web nổi bật.
  • Dịch vụ SEO tổng thể.
  • Triển khai các phương án Content Marketing, Google Ads, Facebook Ads, Youtube, Linkedin,…
  • Triển khai kế hoạch phân tích website đối thủ cạnh tranh.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu tốc độ website.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận dịch vụ hãy kết nối theo:

  • Địa chỉ:
    • Hà Nội: Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Email: contact@gobranding.com.vn

SEONGON – Công ty Marketing Online chuyên nghiệp

SEONGON chuyên cố vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Marketing Online hiệu quả. Công ty này hiện đã và đang cung cấp đến khách hàng nhiều giải pháp Marketing tổng thể. Đồng thời, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tập trung vào công cụ tìm kiếm Google. Đặc biệt, các doanh nghiệp còn nhận thấy những hiệu quả tích cực về doanh số, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nâng tầm thương hiệu.

công ty marketing online
SEONGON – Một trong những công ty Marketing online uy tín

Khách hàng có thể kết nối với công ty Marketing Online này thông qua:

  • Địa chỉ: Lầu 2 – MindX Coworking Space, 253 Điện Biên Phủ, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Email: contact@seongon.com.

Vinalink Công ty Marketing Online xứng đáng trở thành lựa chọn tiên quyết

Công ty Marketing Online Vinalink có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm. Đơn vị này quy tụ đông đảo các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online. Kết hợp với quá trình thực chiến lâu dài nên đã và đang mang lại cho khách hàng những kế sách tối ưu nhất. Bạn muốn quảng bá sản phẩm rộng rãi, nâng cao doanh số hiệu quả đừng chần chừ kết nối ngay hôm nay.

công ty marketing
Vinalink – Một trong những công ty Marketing Online “có tiếng” trên thị trường

Vinalink nhận làm Marketing Online cho hơn 200 khách hàng khác nhau. Đối tác của họ chủ yếu là các tổ chức cũng như doanh nghiệp có tên tuổi, danh tiếng. Đó điển hình như Vietnam Airlines, Yamaha Vietnam VTC,… Ngoài ra, công ty kể trên còn sở hữu nhiều trung tâm trên toàn quốc chuyên đào tạo về SEO, Google Ads, Facebook Ads,…

Thông tin liên hệ cụ thể như sau:

  • Địa chỉ: Số 23 – 25 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM.
  • Email: vinalink@vinalink.vn

CleverAds – Công ty Marketing Online uy tín

CleverAds nổi tiếng là công ty Marketing Online tập trung vào Google Ads và Facebook Ads. Đơn vị này đã trở thành đối tác của Google, công ty được Facebook ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam. Để có được những thành tựu kể trên không phải công ty quảng cáo sản phẩm nào cũng làm được.

công ty quảng cáo marketing online
Kết nối ngay với CleverAds để có được chiến lược Marketing Online hiệu quả

Tính đến nay, CleverAds đã trở thành đối tác uy tín của hàng trăm thậm chí hàng nghìn khách hàng. Trụ sở được đặt tại 3 thành phố lớn là TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Đặc biệt, uy tín và mức độ phủ sóng của cũng có mặt tại nhiều văn phòng ở nước ngoài như Philippin, Indonesia, Myanmar. Các doanh nghiệp, đối tác có thể liên hệ thông qua địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 27 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Email: anh.luu@cleverads.vn

Mona Media – Công ty Marketing Online chuyên nghiệp

Mona Media là một trong các công ty Marketing Online uy tín và chuyện nghiệp hiện nay. Đơn vị này đã giúp cho không ít doanh nghiệp tìm kiếm được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nhờ đó, quá trình kinh doanh được tối ưu hóa, nâng cao năng suất mang lại vô số lợi nhuận. Để làm được điều này đều do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng chiến lược hoạch định đúng đắn.

công ty quảng cáo marketing online
Công ty Marketing Online Mona Media uy tín, chuyên nghiệp

Mona Media còn khiến các đối tác hài lòng với kiến thức chuyên môn cao. Hơn hết, họ cũng có khả năng linh hoạt, cập nhật xu hướng mới nhanh chóng để thích ứng với thời đại mới. Do vậy, bạn đang tìm kiếm công ty Marketing Online đáng tin cậy đừng bỏ qua đơn vị này. Các doanh nghiệp/đối tác có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 373/226 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Email: info@mona-media.com

NovaOn – Công ty Online Marketing mang lại cho đối tác giải pháp tốt nhất

Nhắc đến NovaOn cũng là lúc bạn gọi tên công ty Online Marketing toàn diện. Nơi đây hiện đang hoạt động ở 3 lĩnh vực như quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử và chuyển đổi số. Đơn vị này đã được các thương hiệu hàng đầu lựa chọn như FLC, Kinh Đô, Mitsubishi Motor. Trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm từ những ngày đầu thành lập NovaOn đã có chỗ đứng vững vàng.

công ty online marketing
Kết nối với Công ty NovaOn để có được giải pháp Marketing Online toàn diện

Tính đến nay, NovaOn đã phục vụ hơn 95.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực khác nhau. Hơn hết, công ty còn có 10 đơn vị thành viên và 800 nhân sự tại nhiều nước trên Thế giới.

Bạn muốn được tiếp cận dịch vụ chất lượng, hiệu quả đừng chần chừ đến với số 538 đường Cách mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TPHCM.

MediaZ – Công ty Online Marketing với giải pháp toàn diện

MediaZ nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng nhờ công nghệ truyền thông tích hợp IMC. Vì thế, khách hàng nhanh chóng tiếp cận được các giải pháp toàn diện nhất. Điển hình như tư vấn chi tiết, triển khai đúng quy trình, đánh giá chính xác, cải thiện hiệu quả tiếp thị. Đến với đơn vị này cũng là lúc bạn hướng tới những chuyển biến tích cực trong kinh doanh, nâng cao lợi nhuận.

công ty online marketing
Tìm đến công ty Marketing MediaZ càng sớm càng có được chiến lược Online Marketing hiệu quả

Công ty Marketing này đã triển khai truyền thông hiệu quả cho hơn 7000+ khách hàng. Nơi đây còn liên tục phát triển, cập nhật xu hướng mới và sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Do vậy, kết nối với MediaZ chính là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Tầng 3, HLT Building, số 23 Ngách 37/2 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Chi nhánh: Tầng 2, Tòa nhà Halo, 666/10/1, đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TpHCM.
  • Email: contact@mediaz.vn

DGO Marketing – Công ty Marketing Online giúp bạn tăng doanh số

DGO Marketing được thành lập từ một nhóm Freelancer tài năng chuyên về Marketing, website, SEO,… Với chất lượng dịch vụ tốt nên đơn vị này đã nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng.

công ty marketing online
DGO Marketing sẽ mang lại cho bạn chiến lược Marketing Online chất lượng

Theo đó, bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực khi kết nối với công ty Marketing Online này như sau:

Thế mạnh của DGO Marketing Chi tiết
Công ty Marketing Online DGO giúp tối ưu, tăng tốc website – Giúp cải thiện xếp hạng trên nền tảng Google, tăng lưu lượng truy cập trang web.

– Vừa kết hợp các từ khóa lại với nhau vừa tối ưu lại tất cả các yếu tố.

Triển khai kế hoạch quảng cáo trên Google và Facebook Giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới, đảm bảo lượng truy cập nhất quán đến trang web.
Thiết kế website chuyên nghiệp – Tạo ra website chức năng tùy chỉnh cho từng doanh nghiệp.

– Có bao gồm cả SEO để tạo ra các công cụ tạo khách hàng tiềm năng.

Quản trị Fanpage – Youtube – Giúp đối tác quản lý phương tiện truyền thông xã hội.

– Quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp nhiều khách hàng mới.

Kết nối với DGO Marketing thông qua :

  • Địa chỉ: 15/40/88 Đường 59, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM.
  • Website: https://azdgo.com

Brando Agency – Cung cấp đa dạng giải pháp Marketing Online 

Bạn đang tìm kiếm chiến lược Marketing tổng thể hãy kết nối với Brando Agency. Công ty Marketing Online này hiện cung cấp các giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời, các đối tác còn được lựa chọn đa dạng danh mục dịch vụ như PR thương hiệu, Booking,…

công ty marketing online
Brando Agency cung cấp đến các đối tác/khách hàng giải pháp Marketing chuyên nghiệp

Thành tích của đơn vị này thể hiện rõ qua các con số như sau:

  • 30+ nhân sự chuyên nghiệp có kinh nghiệm và vốn kiến thức sâu rộng.
  • 2000+ khách hàng doanh nghiệp.
  • 5000+ các bài viết lên TOP trong kết quả tìm kiếm trên Google.

Uy tín của Brando Agency còn được khẳng định với các khách hàng nổi tiếng. Điển hình như các “ông lớn” như Ngân hàng Techcombank, tập đoàn FPT, Mobifone,… Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể kết nối theo:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Miss Áo dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Email: account@brando.vn

April Advertising – Công ty Marketing Online TPHCM được mọi đối tác tin tưởng

April Advertising có nhiều điểm mạnh như đa dạng danh mục dịch vụ và hướng tới nhiều phân khúc khách hàng. Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay đơn vị này đã thực hiện vô số chiến dịch Marketing. Trong đó chủ yếu nhất vẫn là nền tảng Digital, mạng xã hội nhanh chóng, hiệu quả. Đông đảo doanh nghiệp còn hài lòng về cách phục vụ về nội dung hay – hình ảnh đẹp.

công ty marketing online
April Advertising – Công ty Marketing Online nên kết nối ngay hôm nay

Mỗi ấn phẩm do công ty Marketing Online April Advertising tạo ra đều tạo ra được hiệu ứng mãn nhãn, bắt mắt. Nhờ đó, thu hút đông đảo khách hàng từ khắp mọi nơi, mang lại sự phát triển vượt bậc về doanh số. Bạn có nhu cầu tiếp cận dịch vụ uy tín, chất lượng có thể liên hệ tới địa chỉ tầng 8 tòa Bcons Tower Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Mia Agency – Công ty Marketing Online với giải pháp tiếp thị tổng thể

Ngoài những công ty Marketing Online kể trên bạn có thể cân nhắc tới Mia Agency. Đơn vị này hiện đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty nhờ các giải pháp tiếp thị tổng thể. Cùng với đó là kinh nghiệm nhiều năm trong nghề càng đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại Mia Agency đã thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ. Bạn có thể yêu cầu thiết kế website công ty quảng cáo, viết bài, SEO tổng thể, Google Ads,…

công ty marketing online
Mia Agency – Nơi đáng tin cậy để bạn tiếp cận giải pháp tiếp thị tổng thể

Thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ:

  • Địa chỉ: 7B, Đường 22, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TpHCM.
  • Email: info@tuvandichvuseo.vn

MEGAON – Công ty dịch vụ chuyên triển khai chiến lược Marketing Online hiệu quả

MEGAON là công ty Marketing Online làm việc bằng cả cái tâm. Công ty luôn đặt lợi ích và giá trị mà khách hàng nhận lại ở mức độ cao nhất. Đơn vị này đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp đạt được hiệu quả hoạt động tốt, cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau. Bạn có thể tiếp cận các phương án quảng cáo như Google Ads, Google Display Network, Facebook Ads, Youtube Ads, Email Ads, Zalo Ads,…

công ty online marketing
MEGAON cung cấp giải pháp Marketing tối ưu giúp mọi doanh nghiệp phát triển lâu dài, bền vững

Với tất cả những phương pháp quảng cáo Online kể trên sẽ giúp doanh nghiệp phát triển đột phá. Đồng thời, doanh số sẽ tăng cao, nâng tầm thương hiệu Việt. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ qua:

  • Địa chỉ: Tầng 4, BCONS TOWER, 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Email: info@megaon.vn

Digipublic – Công ty Marketing Online giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh

Digipublic được các doanh nghiệp, tổ chức, khách hàng nhỏ, vừa và lớn tìm đến như sự lựa chọn tiên quyết. Đơn vị kể trên có thể quảng cáo sản phẩm ở đa dạng lĩnh vực từ nhà hàng, khách sạn cho tới chuỗi siêu thị. Đặc biệt, mảng giáo dục, bất động sản,… cũng không thể làm khó được công ty Marketing Online này.

công ty dịch vụ marketing online
Kết nối với công ty Marketing Online Digipublic để có được chiến lược Marketing đúng đắn, vững bền

Kết nối với Digipublic cũng là lúc bạn hợp tác với công ty truyền thông có tâm – có tầm. Đội ngũ chuyên viên sẽ tiếp nhận mong muốn, nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra phương án tốt nhất. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng có được dịch vụ tối ưu, phù hợp với ngân sách hiện tại. Mặc dù xuất hiện nhiều nơi hoạt động trong lĩnh vực này nhưng công ty trên vẫn giữ được chỗ đứng vững vàng.

Khách hàng có nhu cầu kết nối với công ty Digipublic hãy liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 151B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Email: support@digipublic.com.

Ogilvy Việt Nam – Công ty Marketing Online cam kết chất lượng tốt

Công ty Ogilvy Việt Nam là cái tên không còn xa lạ trên thị trường Online Marketing. Đơn vị này hiện có hai văn phòng đại điện tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bất cứ khách hàng nào tới đây cũng phải hài lòng về chất lượng quảng cáo, sự bền vững cùng mức giá phải chăng. Dù là lĩnh vực nào cũng không thể làm khó được công ty chuyên về Marketing Online này.

công ty dịch vụ marketing online
Ogilvy – Nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những giải pháp Marketing Online chất lượng

Ogilvy Việt Nam khẳng định trình độ, đẳng cấp khác biệt khi trở thành đối tác hàng đầu của nhiều nhãn hàng lớn. Điển hình như xe Roll Royce, KFC, Unilever, Dove,… Khách hàng muốn tiếp cận dịch vụ chuyên nghiệp hãy liên hệ theo:

  • Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh,
  • Email: alex.clegg@ogilvy.com

Dentsu – Công ty Marketing Online đáp ứng đa dạng lĩnh vực

Dentsu là công ty Marketing Online có mặt tại Việt Nam từ năm 1996. Nơi đây đã và đang mang lại những giải pháp tiếp thị truyền thống và trực tuyến. Nhờ bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức vững vàng đã trở thành đối tác lâu dài của nhiều nhãn hàng lớn. Trong đó nhất định phải kể đến các thương hiệu như Toyota, Aeon Mall, Canon, Ajinomoto,… Điều khiến khách hàng hài lòng về đơn vị này chính là thực hiện đúng cam kết, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng đa dạng lĩnh vực.

công ty dịch vụ marketing online
Dentsu – Công ty Marketing Online nên hợp tác ngay hôm nay

Khách hàng có nhu cầu kết nối với công ty Marketing Online Dentsu hãy liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 373/226 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Email: info@mona-media.com

Tin rằng, với những phân tích chi tiết từ chuyên trang đã giúp bạn nằm lòng 15+ công ty Marketing Online uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Độc giả muốn khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của The7.

Xem thêm:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Google Ads

/

26 Tháng Tư, 2024

6 Bước quảng cáo Google cơ bản mà hiệu quả 2024

Quảng cáo Google là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo Google...

Digital Marketing

/

25 Tháng Tư, 2024

Chiến lược marketing “chim mồi” và “giá hời”: Bí quyết thao túng tâm lý người tiêu dùng

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, các thương hiệu luôn tìm kiếm những cách thức mới để thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Hai...

Digital Marketing

/

23 Tháng Tư, 2024

Top 3 Chiến Dịch Mobile Marketing Đỉnh Cao Không Thể Bỏ Lỡ!

Hòa chung nhịp đập sôi động của ngành Marketing, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên vào tháng 1 vừa...

TikTok Marketing

/

22 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách quảng cáo Tiktok mới nhất 2024

Chạy quảng cáo trên TikTok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn tượng....

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....

Facebook

/

21 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...