Social Media
Hiểu rõ thuật toán của LinkedIn và bí quyết tối ưu hiệu quả
LinkedIn là một kênh truyền thông xã hội uy tín kết nối cá nhân và doanh nghiệp, nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng....
LinkedIn Marketing là gì? Cách áp dụng hiệu quả vào doanh nghiệp
LinkedIn là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn và có nhiều tiềm năng để phát triển cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, còn khá nhiều người vẫn...
LinkedIn là gì? Cách tạo tài khoản và sử dụng LinkedIn hiệu quả
LinkedIn là một nền tảng giúp hỗ trợ kết nối nhà tuyển dụng với người tìm việc trên mạng xã hội. Tại LinkedIn ứng viên có thể mô tả rõ...
Headline trong Linkedin là gì? Bí quyết tối ưu Headline thu hút sự chú ý
Headline trong LinkedIn là gì? Và làm thế nào để tạo được sự ấn tượng trong LinkedIn? Là thắc mắc của khá nhiều người khi sử dụng LinkedIn. Bên cạnh...
Cách bán hàng Online trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu
Kinh doanh trên Facebook đang được đánh giá là một phương thức hiệu quả để tăng doanh thu. Với hơn 2 tỷ người dùng mỗi tháng, nền tảng này thực...
Tổng hợp 35 thuật ngữ quảng cáo Facebook newbie phải biết
Những người mới tiếp xúc với quảng cáo trên Facebook thường sẽ gặp phải các thuật ngữ quảng cáo Facebook như chiến dịch, mục tiêu, ngân sách, thử nghiệm, CPM,...
Các hình thức quảng cáo Facebook được chọn nhiều nhất 2024
Trong quá trình chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, việc chọn hình thức quảng cáo trên Facebook phù hợp là yếu tố quan trọng quyết định đến tỷ lệ...
Đánh dấu các Ngày: Social Media Calendar 2024
Social media không chỉ là không gian ảo để chia sẻ thông tin hoặc cuộn qua các dòng thời gian; thực sự đó là một thứ gì đó rất mạnh...
Event responsive là gì? Lợi ích và cách chạy quảng cáo sự kiện Facebook
Quảng cáo trên Facebook nhiều năm nhưng ngoài các hình thức quảng cáo truyền thống như Page Likes, Video ADs,… thì còn một hình thức quảng cáo mang lại hiệu...
14 cách chạy Facebook Dynamic Ads hiệu quả nhất 2024
Facebook Dynamic Ads là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Bằng cách cá nhân hóa...