fbpx

CUSTOMER PROFILE LÀ GÌ? 5 CÁCH ĐỂ TẠO CUSTOMER PROFILE

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều có mục tiêu lớn như là tăng tốc độ tăng trưởng của công ty theo cấp số nhân, đưa công ty dẫn đầu thị trường về số lượng khách hàng và doanh thu hàng triệu USD.

Nhưng trước khi công ty của bạn có thể đạt được các mục tiêu lớn như trên thì bạn cần có kế hoạch về cách xây dựng cơ sở khách hàng vững chắc.

Khi cần, Customer Profile sẽ trở nên rất hữu ích. Nó giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chiến thuật sao cho phù hợp với từng tình huống, khó khăn và nhu cầu cụ thể của những khách hàng có khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn nhất.

Trong bài viết này, The7 sẽ chia sẻ cho bạn tất cả mọi thứ về Customer Profile. Customer Profile là gì? Cách bạn có thể hưởng lợi từ đó và cách để tạo hồ sơ cho doanh nghiệp

Customer Profile là gì?

Customer Profile – tệp hồ sơ khách hàng (đôi khi được gọi là hồ sơ người tiêu dùng) là một tài liệu liệt kê những điểm khó khăn, sở thích, cách mua hàng và đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng của một công ty.

Tập tài liệu này sẽ được trình bày giống như bảng mô tả người thật, họ tên và hình ảnh hoặc ảnh đại diện. Dưới đây là một ví dụ:

customer profile

Việc xây dựng tệp hồ sơ khách hàng có thể giúp bạn chạy các chiến dịch tiếp thị tốt hơn. Từ đó, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Với tất cả thông tin hữu ích đó, bạn có thể quyết định thực hiện chiến lược nào và không thực hiện chiến lược nào.

Ví dụ: nếu hồ sơ mô tả cho biết khách hàng lý tưởng của bạn thích tương tác với các thương hiệu trên Instagram, thì có lẽ bạn nên tập trung vào việc cải thiện hoạt động tiếp thị trên Instagram của mình.

Điều đáng nói là Customer Profile cho một công ty B2C trông sẽ khác so với một công ty B2B. Xác định khách hàng lý tưởng bằng cách sử dụng các hình ảnh linh hoạt, chẳng hạn như:

  • Quy mô công ty
  • Doanh thu
  • Ngành công nghiệp
  • Vị trí

Vì vậy, nếu bạn bán hàng cho các công ty khác, bạn sẽ cần tìm hiểu quy mô của họ, lĩnh vực của họ và số tiền họ kiếm được trung bình trong một năm.

Lợi ích của việc lập Customer Profile

Bạn có thể tạo Customer Profile để tìm hiểu thêm về khách hàng lý tưởng của mình, họ là ai và họ làm gì. 

Nội dung được truyền tải đúng khách hàng mục tiêu

Giả sử bạn là một chuyên gia dinh dưỡng và bạn muốn gửi thư hàng tuần cho khách hàng của mình bao gồm các khuyến nghị về chế độ ăn uống.

Nếu Customer Profile của bạn cho thấy những người trẻ tuổi đi tập thể dục từ 20 đến 30 tuổi là khách hàng chính của bạn, bạn có thể điều chỉnh nội dung của mình theo cách làm tăng phong cách sống và sở thích của họ.

Ví dụ: bạn có thể giới thiệu công thức cho một chiếc bánh pizza hoặc bánh mì kẹp thịt ít calo trong email của mình, vì thế hệ Y thích ăn những món ăn này.

Quảng cáo rẻ hơn

Khi đã có Customer Profile lý tưởng trong tay, bạn sẽ biết được chính xác các đặc điểm mà khách hàng mục tiêu của bạn chia sẻ. 

Những thông tin chi tiết như vậy giúp cải thiện hoạt động tiếp thị của bạn vì bạn có thể sử dụng thông tin để chủ động nhắm mục tiêu các phân khúc người tiêu dùng chính xác.

Ví dụ: nếu Customer Profile của bạn ghi nhận rằng người mua tiềm năng sử dụng iPhone để lướt web và mua sắm trực tuyến, bạn có thể đưa các tùy chọn thiết bị của họ vào nhắm mục tiêu theo đối tượng khi tạo quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp của mình.

Nói một cách đơn giản, việc chạy quảng cáo rẻ hơn sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn biết một hoặc hai điều về khách hàng bạn muốn tiếp cận.

Sự trung thành của khách hàng

Khi biết khách hàng thích và không thích cái gì, bạn có thể tương tác với họ ở cấp độ cá nhân. Điều này sẽ cải thiện trải nghiệm tổng thể của họ với công ty của bạn và xây dựng lòng trung thành đối với doanh nghiệp của bạn.

Theo Ma trận trải nghiệm khách hàng, 79% người tiêu dùng sẽ có xu hướng ở lại lâu dài với một doanh nghiệp mà hiểu họ. Xét rằng mức độ trung thành tăng 7% có thể thúc đẩy lợi nhuận của công ty lên tới 85%.

Khi bạn phát hiện ra mong muốn và điểm khó khăn của khách hàng mục tiêu, bạn có thể cá nhân hóa trải nghiệm của họ và cũng cung cấp các nguồn lực tốt hơn để khiến họ trung thành với thương hiệu của bạn.

Sản phẩm phù hợp với thị trường

Trong nhiều trường hợp, các công ty có nhiều nhóm người tiêu dùng có hành vi, thị hiếu và sở thích khác nhau. Nếu là một trong những công ty như vậy, bạn cần biết từng nhóm người tiêu dùng muốn gì và họ muốn như thế nào.

Bạn có thể thu được doanh số bằng cách chạy các chương trình khuyến mãi và giảm giá, nhưng tại một số thời điểm, bạn sẽ cần phải phân khúc khách hàng và điều chỉnh các dịch vụ của mình để phù hợp với nhu cầu của họ. 

Bằng cách tạo Customer Profile cho từng nhóm đối tượng, bạn sẽ có thông tin hữu dụng để điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với các phân khúc khác nhau.

Trong trường hợp là sản phẩm thương mại điện tử, bạn có thể cung cấp các tính năng khác nhau dựa trên việc liệu người cao tuổi hay thanh niên đã đặt hàng mặt hàng của bạn. 

Ví dụ: Có thể là một ý kiến ​​hay nếu gửi một hướng dẫn cơ bản về các sản phẩm sắp ra mắt khách hàng lớn tuổi.

Sự khác biệt giữa Customer Profile và Buyer Persona.

Các nhà tiếp thị thường sử dụng ‘Customer Profile’ và ‘Buyer Persona’ thay thế cho nhau. Nhưng chúng là hai thuật ngữ khác nhau phục vụ các mục đích khác nhau.

Customer Profile thể hiện kiểu người phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó có xu hướng bao gồm nhân khẩu học, thuộc tính lối sống và thuộc tính hành vi của cá nhân.

Mặt khác, Buyer Persona là một đại diện giả định về khách hàng mà bạn muốn tiếp cận dựa trên các điểm dữ liệu định tính như mục tiêu, động cơ, điểm quyết định mua hàng, ….

Vì vậy, trong khi cả Customer Profile và Buyer Persona đều đại diện cho các loại khách hàng mà bạn muốn phục vụ, Customer Profile cho phép bạn tìm hiểu sâu hơn về nhân khẩu học và các thuộc tính khác của họ. 

Thông tin chi tiết có thể giúp bạn tìm ra những khách hàng tiềm năng mới và điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị cho phù hợp với khách hàng.

customer profile

5 bước để tạo Customer Profile

Đừng chỉ dựa vào phỏng đoán khi quyết định đưa những gì vào Customer Profile của bạn.

Thay vào đó, hãy thực hiện một cách tiếp cận có hệ thống để thu thập thông tin và dữ liệu về những khách hàng lý tưởng của bạn.

Bằng cách hiểu những thứ như nhu cầu của khách hàng, hành vi mua sắm, v.v., bạn có thể tìm ra những cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu này.

Dưới đây là 5 bước đơn giản để tạo Customer Profile:

Xác định những khách hàng tốt nhất của bạn

Bước đầu tiên là tìm và phân tích những người yêu thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 

Từ cơ sở khách hàng hiện tại của bạn, hãy liệt kê 5 đến 10 khách hàng đang nhận được nhiều giá trị nhất từ các dịch vụ của bạn – giá trị theo cách bạn đang giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

Một số câu hỏi để tự hỏi bản thân để tìm được khách hàng tốt nhất của bạn là:

  • Khách hàng nào đã gắn bó với công ty tôi lâu nhất?
  • Ai đang giới thiệu doanh nghiệp của tôi với bạn bè và gia đình của họ?
  • Tôi đã giới thiệu những khách hàng nào trong các nghiên cứu điển hình của mình?

Nếu bạn là một công ty mới và không có nhiều khách hàng để làm việc cùng, hãy nghĩ về kiểu người sẽ tận dụng tối đa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang bán giá để bàn công thái học, bạn có thể coi người dùng máy tính là một trong những khách hàng tốt nhất của mình.

Liệt kê các đặc điểm đáng chú ý của họ

Sau khi bạn đã tổng hợp danh sách những khách hàng tốt nhất của mình, hãy viết ra tất cả các thuộc tính quan trọng của họ. Các thuộc tính chính thường liên quan đến:

Nhân khẩu học

Các thuộc tính nhân khẩu học tiết lộ độ tuổi, giới tính, chủng tộc, dân tộc và tôn giáo của khách hàng lý tưởng của bạn. Với thông tin này trong tầm tay của bạn, bạn sẽ dễ dàng xây dựng các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ thấy hữu ích.

Ví dụ: một cửa hàng quần áo nữ sang trọng chỉ nên tiếp thị sản phẩm của mình cho những khán giả nữ trẻ tuổi có sở thích mua quần áo thời trang.

Nhà tâm lý học

Nhà tâm lý học giúp bạn hiểu sâu hơn về niềm tin và giá trị của khách hàng. Chúng bao gồm những thứ như:

  • Hoạt động: Netflix, tập thể dục, nướng bánh, v.v.
  • Phong cách sống: Hướng ngoại, ở trong nhà, giao tiếp xã hội ba lần một tuần, v.v.
  • Giá trị: Không uống rượu, lượt xem vừa phải, v.v.
  • Khát vọng: Cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tăng lượt theo dõi trên Instagram, v.v.
  • Điểm đau và nỗi sợ hãi: Sản phẩm chất lượng thấp, phí ẩn, v.v.

Phần tâm lý trong Customer Profile của bạn giúp bạn tạo và tiếp thị các sản phẩm nói lên cách mọi người nghĩ, điểm đau của họ và các yếu tố kích thích cảm xúc của họ.

Kinh tế xã hội

Hầu hết các Customer Profile lý tưởng cũng có các thuộc tính liên quan đến giáo dục, thu nhập, vùng lân cận và quy mô hộ gia đình. Nhưng bạn thậm chí có thể nghiên cứu xem khách hàng tốt nhất của mình thuộc tầng lớp kinh tế xã hội nào.

Các tầng lớp kinh tế – xã hội chính là:

  • Lớp trên
  • Tầng lớp trung lưu
  • Tầng lớp trung lưu thấp
  • Giai cấp công nhân lành nghề
  • Tầng lớp thất nghiệp

Cơ hội của bạn để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng sẽ cải thiện đáng kể khi bạn có một bức tranh rõ ràng về các thuộc tính kinh tế xã hội của họ.

Phân khúc địa lý

Khách hàng của bạn có sống trong tình trạng miễn thuế không? Văn hóa ở thị trấn hoặc thành phố của họ như thế nào? Phân đoạn địa lý giúp bạn trả lời những câu hỏi này và các câu hỏi theo vị trí cụ thể khác về khách hàng của bạn.

Thông tin này có thể đặc biệt có giá trị nếu bạn bán các mặt hàng có sự khác biệt về thuế, dân số hoặc khí hậu khu vực.

Ví dụ, một công ty xe hơi sẽ có thể sử dụng phân đoạn địa lý để xác định loại phương tiện mà họ nên sản xuất với số lượng lớn hơn.

Nếu hầu hết các khách hàng tốt nhất của họ sống ở các vùng nông thôn, thì công ty sẽ sản xuất những chiếc xe có lốp dày và nặng cho phép khách hàng di chuyển trên những con đường gập ghềnh một cách dễ dàng

Firmographics (nếu đó là Customer Profile B2B)

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Customer Profile B2B có xu hướng bao gồm các hình ảnh linh hoạt. Đây là nơi bạn viết ra ngành, quy mô, địa lý, tổng số nhân viên, số lượng khách hàng và doanh thu hàng năm của khách hàng của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng một công cụ CRM để theo dõi doanh số bán hàng cho công ty của mình, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết các thông tin cơ bản này

Crunchbase cũng là mỏ vàng để nghiên cứu dữ liệu liên quan đến công ty. Nền tảng này cung cấp các bộ lọc như danh mục, số lượng nhân viên và tổng số tiền tài trợ để giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc về cơ cấu kinh doanh của một công ty cụ thể.

customer profile

Làm khảo sát

Khi viết ra các thuộc tính trên, bạn sẽ nhận ra rằng mình có nhiều kiến thức về một số khách hàng hơn là những khách hàng khác. Đó là nơi mà các cuộc khảo sát có thể giúp lấp đầy khoảng trống.

Bạn có thể sử dụng các công cụ như SurveyMonkey hoặc Google Forms để tạo các cuộc khảo sát về các đặc điểm khách hàng cụ thể. Dưới đây là một số ý tưởng cho loại câu hỏi để đưa vào khảo sát của bạn:

Câu hỏi liên quan đến nhân khẩu học

Bạn nên nhớ rằng đây là những câu hỏi rất cá nhân và nhạy cảm.

Do đó, bạn phải đặc biệt chú ý đến cách bạn cấu trúc chúng. Một ý tưởng là cung cấp cho người tiêu dùng nhiều câu trả lời để lựa chọn cho một số câu hỏi về nhân khẩu học.

Dưới đây là một vài ví dụ bạn có thể tái tạo:

  1. Quốc tịch của bạn là gì?
  2. Bạn sinh vào năm nào?
  • Từ năm 1944 đến năm 1964
  • Từ năm 1965 đến năm 1979
  • Từ 1980 đến 1994
  • Từ năm 1995 trở đi
  1. Giới tính của bạn là gì?
  • Nam
  • Nữ
  • Khác (vui lòng ghi rõ)
  1. Tình trạng mối quan hệ của bạn là gì?

Câu hỏi liên quan đến kinh tế xã hội

Những câu hỏi này cũng yêu cầu thông tin cá nhân, vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng các câu trả lời trắc nghiệm tại đây. Dưới đây là một số ví dụ để bạn biết những câu hỏi nào cần đặt ra để có được dữ liệu kinh tế xã hội:

  1. Tình trạng việc làm của bạn là gì?
  • Làm việc toàn thời gian
  • Làm việc bán thời gian
  • Tự kinh doanh
  • Đã nghỉ hưu
  • Thất nghiệp
  1. Trình độ học vấn cao nhất của bạn là gì?
  2. Thu nhập hàng năm của hộ gia đình bạn là bao nhiêu?
  • $ 14.999 trở xuống
  • $ 15.000 đến $ 34.999
  • $ 35,000 đến $ 49,999
  • 50.000 đến 74.999 đô la
  • $ 75,000 đến $ 99,999
  • 100.000 đô la trở lên

Câu hỏi liên quan đến tâm lý học

Vì có rất nhiều câu trả lời tiềm năng cho những loại câu hỏi này, bạn có thể đặt những câu hỏi mở như những câu hỏi dưới đây:

  1. Sở thích nào bạn thích?
  2. Bạn coi trọng điều gì nhất trong cuộc sống?
  3. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến quyết định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?

Câu hỏi liên quan đến địa lý

Đây thường là những câu hỏi dễ trả lời về vị trí địa lý của người tiêu dùng, chẳng hạn như:

  1. Bạn đang sống ở khu vực nào?
  2. Bạn sẽ mô tả thời tiết trong khu vực của bạn như thế nào?
  3. Bạn có được miễn nộp thuế trong khu vực của mình không?

Câu hỏi liên quan đến tượng hình học

Một lần nữa, câu trả lời cho những câu hỏi này không phức tạp hoặc nhạy cảm, vì vậy bạn có thể sử dụng các câu hỏi mở như:

  1. Công ty của bạn đã kinh doanh được bao nhiêu năm?
  2. Công ty của bạn hiện đang sử dụng bao nhiêu công nhân?
  3. Công ty của bạn chuyên về lĩnh vực nào?
  4. Công ty của bạn có bao nhiêu chi nhánh?

Trích xuất dữ liệu từ các kênh trực tuyến của bạn

Các kênh trực tuyến của bạn là một mỏ vàng về dữ liệu khách hàng, vì vậy hãy khai thác chúng để tìm hiểu thêm về khán giả của bạn. Mỗi kênh tiếp thị có thể tiết lộ thông tin chi tiết mới về khách hàng của bạn là ai, chủ đề họ quan tâm và những gì họ đang chia sẻ trên web.

Phân tích của bạn:

  • Dữ liệu email – Tiết lộ tần suất khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn và loại nội dung nào (bản tin, liên kết blog, email thuần túy, v.v.) khiến họ đọc tin nhắn của bạn.
  • Phân tích trang web – Hiển thị nội dung và sản phẩm họ quan tâm và cung cấp thông tin chi tiết về cách họ điều hướng các trang web của bạn.
  • Social Media Analytics – Xác định nền tảng mà họ theo dõi bạn và loại nội dung họ muốn chia sẻ và nhận xét.

Cùng với đó, bạn đã có được rất nhiều thông tin chi tiết có giá trị để cung cấp thông tin về Customer Profile của mình.

Điền vào mẫu Customer Profile của bạn

Bây giờ bạn đã khảo sát những khách hàng hàng đầu của mình, bao gồm tất cả các thuộc tính của họ và có được cái nhìn tổng quan đầy đủ về lý do tại sao họ cung cấp cho bạn doanh nghiệp của họ, hãy soạn nghiên cứu của bạn thành một tài liệu duy nhất – tài liệu này sẽ dùng làm Customer Profile của bạn.

Nếu bạn biết cách cấu trúc tài liệu, hãy liệt kê thông tin theo thứ tự sau:

  1. Đặt tên cho khách hàng của bạn
  2. Đưa khuôn mặt vào hồ sơ của họ
  3. Thêm thông tin nhân khẩu học của họ
  4. Liệt kê các thuộc tính tâm lý và kinh tế xã hội của họ
  5. Bao gồm một báo giá từ khách hàng
  6. Thêm mục tiêu, điểm đau và động lực của họ
  7. Thêm loại kênh liên lạc mà họ muốn sử dụng

Khi tạo Customer Profile, bạn hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ chi tiết. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên giữ nó đơn giản để tránh tê liệt phân tích với những hiểu biết sâu sắc.

Ví dụ về Customer Profile [Mẫu]

Mặc dù bạn có thể tạo tài liệu Customer Profile từ đầu, nhưng việc sử dụng mẫu luôn dễ dàng hơn.

Nhiều mẫu Customer Profile khác nhau có sẵn để giúp bạn trong việc tạo cá tính người dùng mạnh mẽ. Chỉ cần điền vào các trường với các chi tiết bạn có. Bạn cũng có thể xóa hoặc thêm các trường dựa trên dữ liệu bạn và doanh nghiệp của bạn có sẵn.

Ngay cả khi bạn không thích mẫu, những ví dụ về Customer Profile này là một điểm khởi đầu tốt để cung cấp cho bạn ý tưởng về hồ sơ trong thế giới thực trông như thế nào và loại thông tin bạn có thể đưa vào tài liệu của mình.

Vì vậy, đây là một vài mẫu Customer Profile:

Mẫu Customer Profile của Research & Discovery

customer profile

Nghiên cứu & Khám phá cung cấp một mẫu đơn giản bao gồm hầu hết các thuộc tính của khách hàng lý tưởng của bạn.

Mẫu Customer Profile của Minimalist.Business

customer profile

Mặc dù là một tài liệu đơn giản nhưng mẫu Customer Profile của Minimalist.Business lại liệt kê tất cả các thuộc tính quan trọng.

Mẫu Customer Profile của Red Caffeine

customer profile

Mẫu Customer Profile của Red Caffeine là mẫu lý tưởng cho các công ty B2B vì nó bao gồm hầu hết các yếu tố cần thiết để tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả.

Mẫu Customer Profile của Creately

customer profile

Mẫu Customer Profile của Creately rất dễ điền. Bạn có thể sử dụng 5 hộp đầu tiên để liệt kê các thuộc tính của khách hàng lý tưởng của mình và hộp cuối cùng để chia sẻ đánh giá hoặc ý kiến về kết quả.

Mẫu Customer Profile của “The Five Abilities”

customer profile

Mẫu Customer Profile của “The Five Abilities” nhắc nhở chúng tôi thu hẹp lĩnh vực khách hàng tiềm năng của mình. Mặc dù một số doanh nghiệp cảm thấy rằng mọi người đều có thể hưởng lợi từ các dịch vụ của họ, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người đều phù hợp.

Phần kết luận

Và đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đọc. Bạn đã học mọi thứ bạn cần biết về việc tạo Customer Profile rồi đúng không?

Sau khi bạn tạo một tài khoản, hãy đảm bảo chia sẻ nó với các đối tác kinh doanh, nhân viên, nhóm bán hàng và tiếp thị của bạn.

Làm như vậy sẽ cung cấp cho họ ý tưởng tốt hơn về những loại chiến lược để áp dụng. Ngoài ra, họ sẽ có thể sử dụng chúng để hướng dẫn tính cách người mua và tạo các chiến dịch quảng cáo tốt hơn nữa.

Nguồn: Oberlo

The7 có thể giúp gì cho bạn?

Tại The7, chúng tôi cung cấp 2 Marketing trọn gói chính là tư vấn tận tâm và triển khai chất lượng. Cả 2 đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên và chuyên gia được đào tạo chuyên sâu. Từ đó thiết kế riêng cho doanh nghiệp lộ trình triển khai Dịch vụ quảng cáo Online phù hợp và tối ưu, đồng thời loại bỏ hoàn toàn các hoạt động không mang lại lợi ích thiết thực.

 

Tư vấn chiến lược Marketing

The7 với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sẽ cùng doanh nghiệp vạch ra định hướng và cách thực thi chiến lược Marketing Online hiệu quả, giảm thiểu những rủi ro trong quá trình tự triển khai các hoạt động Digital.

 

Dịch vụ Digital Marketing

The7 lên chiến lược và thực thi kế hoạch Marketing Online trọn gói dựa trên các giải pháp về quảng cáo trên nền tảng Facebook, Instagram, Google, thiết kế Web và dịch vụ Content Marketing.

Mọi thông tin về dịch vụ quý công ty/tổ chức hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 082 246 7979028 3899 7377 hoặc website https://the7.vn/ để được tư vấn!

>>> Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết: 

 
Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Google Ads

/

26 Tháng Tư, 2024

6 Bước quảng cáo Google cơ bản mà hiệu quả 2024

Quảng cáo Google là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo Google...

Digital Marketing

/

25 Tháng Tư, 2024

Chiến lược marketing “chim mồi” và “giá hời”: Bí quyết thao túng tâm lý người tiêu dùng

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, các thương hiệu luôn tìm kiếm những cách thức mới để thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Hai...

Digital Marketing

/

23 Tháng Tư, 2024

Top 3 Chiến Dịch Mobile Marketing Đỉnh Cao Không Thể Bỏ Lỡ!

Hòa chung nhịp đập sôi động của ngành Marketing, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên vào tháng 1 vừa...

TikTok Marketing

/

22 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách quảng cáo Tiktok mới nhất 2024

Chạy quảng cáo trên TikTok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn tượng....

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....

Facebook

/

21 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...