fbpx

Đạt được sự tăng trưởng nhanh nhất nhờ Video Marketing trên mạng xã hội

Video đã trở thành phương tiện ưa thích nhất cho việc tiêu thụ nội dung trên mạng xã hội. Nếu bạn đang tìm cách phát triển doanh nghiệp thông qua tiếp thị trên mạng xã hội tại Việt Nam, một trong những nhiệm vụ quan trọng cần tập trung là tạo nội dung cho video marketing.

Video Marketing được định nghĩa là việc sử dụng video để quảng cáo và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đến đối tượng tiềm năng của bạn. Thường thì Video Marketing được sử dụng trên các nền tảng số hóa và mạng xã hội để tận dụng sự tương tác từ thị trường mục tiêu.

Theo Cisco, vào năm 2022, video chiếm hơn 82% lưu lượng truy cập trực tuyến của người tiêu dùng. Trên Facebook, bài viết video thường đạt mức tương tác tự nhiên cao nhất, theo một bài viết thông tin từ HubSpot. Khán giả dành một lượng lớn thời gian của họ để xem video trực tuyến, từ TikTok đến video trên Facebook và Instagram. Thậm chí, người dùng dành ít nhất 19 giờ mỗi tuần để xem nội dung video.

Thống kê của Cisco về Video Marketing
Thống kê của Cisco về Video Marketing

Mọi công ty, doanh nghiệp và tổ chức không còn có thể xem xét Video Marketing như một tùy chọn cho chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội của họ nữa. Bây giờ đây, Video Marketing trở thành yếu tố quan trọng nếu bạn muốn thành công trong tiếp thị trên mạng xã hội.

Cách Video Marketing hoạt động trên mạng xã hội

Video Marketing là một kỹ năng quan trọng bạn nên học nếu muốn đạt được mục tiêu tiếp thị của mình, cho dù đó là để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hoặc để tạo ra sự nhận diện về thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. Thực tế là Video Marketing vẫn là một phần không thể thiếu trên mọi nền tảng tiếp thị trên mạng xã hội. Nhiều doanh nhân nhận thấy rằng đây là cơ hội để thu hút sự quan tâm của đối tượng tiềm năng đối với thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Sự mạnh mẽ của Video Markeitng nằm ở tính tiện lợi. Mọi người xem video từ các thiết bị thông minh như điện thoại di động đến máy tính, thậm chí trên TV hiện đại. Hiện nay, mọi người dành nhiều thời gian hơn trên mạng xã hội hơn bao giờ hết. Video Marketing hoạt động bằng cách khuyến khích và thúc đẩy việc chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Hãy nghĩ đến các video lan truyền. Học cách tối ưu hóa nội dung video của bạn cũng có thể giúp tối đa hóa hiệu quả của nó đối với khán giả và nhu cầu tiếp thị của bạn.

UGC

Nội dung do người dùng tạo ra (UGC) là bất kỳ nội dung (video, hình ảnh hoặc văn bản) nào được khán giả tạo ra. Do đó, thuật ngữ “user-generated” đã được sử dụng. Đây là một phương pháp hiệu quả để tương tác với khách hàng và cải thiện chiến lược tiếp thị của bạn vì nó được tạo ra bởi khán giả, dành cho người dùng khác trên internet. Người dùng có thể tạo ra UGC một cách cá nhân hoặc sáng tạo, điều này có thể tạo sự tương tác mạnh mẽ hơn. Nhiều thương hiệu đang áp dụng UGC vì nó tốn ít chi phí hơn so với quảng cáo truyền thống. Khác với quảng cáo, UGC tập trung nhiều hơn vào khách hàng hơn là sản phẩm.

Ví dụ về UGC là khi các người ảnh hưởng tạo ra một video TikTok ngắn trong quá trình sử dụng sản phẩm của một thương hiệu là một phần của nội dung kỹ thuật số của họ. Bạn có thể nghĩ đến một video hướng dẫn trang điểm sử dụng một thương hiệu trang điểm nổi tiếng. Các thương hiệu có thể tạo ra và sử dụng UGC để kết nối với thị trường mục tiêu của họ thông qua:

  • Tổ chức sự kiện tặng quà và cuộc thi
  • Hợp tác với các người ảnh hưởng
  • Tạo câu hỏi thú vị để khuyến khích tham gia
  • Sử dụng hashtag để tạo sự phổ biến và tương tác
  • Chạy chiến dịch quảng cáo
  • Chia sẻ lại nội dung từ các nền tảng mạng xã hội khác

Thuật toán

Hầu hết các nền tảng mạng xã hội sử dụng thuật toán để hiển thị nội dung phù hợp và sắp xếp nó trên dòng thời gian của người dùng. Việc hiểu cách tận dụng thuật toán của một nền tảng mạng xã hội là một trong những mục tiêu chính của tiếp thị trên mạng xã hội.

Thuật toán giúp dễ dàng hiển thị nội dung video marketing cho người dùng cụ thể hoặc nhóm người theo dõi nội dung tương tự trong lĩnh vực của bạn. Vì vậy, các thương hiệu cần làm cho nội dung của họ hấp dẫn đối với thuật toán để tăng khả năng nó được người dùng khác phát hiện. Điều này bao gồm việc sử dụng đúng:

  • Hashtag
  • Tiêu đề video
  • Mô tả
  • Đoạn âm thanh
  • Độ dài của video

Nội dung video được thiết kế để có thể chia sẻ bởi người dùng. Video vẫn là một công cụ chính để thu hút sự chú ý và tương tác trong tạo nội dung số hóa. Khi bạn đăng nhập vào bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, bạn có thể thấy các bài đăng video được chia sẻ trong vài cuộc cuộn đầu tiên. Video hoạt động tốt với thuật toán vì nó giữ chân sự chú ý của người dùng lâu hơn. Thậm chí, các nền tảng mạng xã hội như Instagram và Facebook tập trung vào tính năng video như Reels. Họ cũng có tính năng ‘Stories’ với mỗi câu chuyện kéo dài 15 giây và chỉ tồn tại trên tài khoản của người dùng trong 24 giờ, nhằm đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến video ngắn. TikTok sử dụng tính năng ‘For You Page’ (FYP) cho phép người dùng khám phá nhiều nội dung được tùy chỉnh theo sở thích/niche của họ. Thuật toán TikTok phụ thuộc vào các tài khoản mà bạn theo dõi và thời gian bạn dành để xem video trên FYP trước khi cuộn xuống xem video khác.

@starbucks

Our favorite game. ✨ @Kristina

♬ original sound – Starbucks

Các tính năng video trên mạng xã hội

Các nền tảng mạng xã hội khác nhau cung cấp nhiều tính năng khác nhau để chia sẻ nội dung video. Theo dõi những gì người dùng thường tải lên, ở đâu và khi nào có thể là một việc khó khăn. Tuy nhiên, quan trọng là bạn cần chú ý đến chất lượng, chủ đề và tính liên quan của nội dung video bạn tạo ra. Trong nhiều trường hợp, nhiều thương hiệu thường thuê một công ty tiếp thị nội dung hoặc công ty tiếp thị truyền thông xã hội tại Việt Nam để giúp họ xây dựng một chiến lược thành công.

Dưới đây là một số tính năng liên quan đến video marketing mà bạn cần biết cho mỗi nền tảng mạng xã hội:

Facebook

Facebook có mục tiêu đơn giản là kết nối mọi người thông qua mạng lưới cá nhân của họ với tự do chia sẻ một loạt nội dung để cập nhật thông tin tổng quan về cuộc sống hàng ngày. Đối với các nhà tiếp thị, Facebook cung cấp nhiều cơ hội để tương tác sâu hơn với thị trường mục tiêu của bạn, vì bạn có thể sử dụng trang doanh nghiệp để tận dụng các loại nội dung khác nhau, từ video, hình ảnh đến bài viết viết.

Các tạo nội dung số hóa có thể tận dụng nền tảng này bằng cách cho phép họ xuất bản nhiều nội dung để đảm bảo rằng nó đến đúng đối tượng mục tiêu và thu về nhiều tương tác cho mỗi bài viết.

  • Video chế độ ngang hoặc dọc trên dòng thời gian
  • Phát trực tiếp qua Facebook Live
  • Facebook Reels dành cho các video ngắn gọn, nhẹ nhàng giống như trên Tiktok
  • Facebook Strores về nội dung không xuất hiện trong vòng 24h

Instagram

Không giống như Facebook, nơi bạn có thể chia sẻ các loại nội dung khác nhau, Instagram tập trung hơn vào việc chia sẻ video và hình ảnh qua dòng thời gian. Người dùng cũng có thể theo dõi người ảnh hưởng và thương hiệu ngoài người thân yêu của họ, nơi họ có thể xem và xem các đoạn video nổi bật, đó là các đoạn video được người dùng tạo ra.

Instagram tạo ra một tương tác mạnh mẽ thông qua việc chia sẻ các câu chuyện, reels và IGTV từ các thương hiệu và người ảnh hưởng (ngoài người dùng khác). Đây cũng là nền tảng mà các thương hiệu và doanh nghiệp có thể hợp tác với người ảnh hưởng để tăng cường tương tác.

  • Phát trực tiếp qua Instagram Live
  • Instagram TV or IGTV cho dạng video mở rộng so với nguồn cấp dữ liệu của Instagram
  • Instagram Reels cho video ngắn
  • Instagram Stories về nội dung không xuất hiện trong vòng 24h.

Twitter

Twitter là một nền tảng đặc biệt cho phép người dùng tham gia vào các cuộc trò chuyện thời gian thực với những người khác, không nhất thiết phải là những người họ theo dõi. Nó cung cấp khả năng nhanh chóng xem và tham gia vào bình luận và bài viết, làm cho nó trở thành nơi lý tưởng để theo dõi các người ảnh hưởng. Twitter là về việc tự biểu đạt thông qua các bài đăng tin nhắn ngắn và dễ tiêu thụ, đồng thời cập nhật tin tức và xu hướng hiện tại.

Các thương hiệu có thể sử dụng Twitter để đăng quảng cáo hoặc tạo ra những đoạn thông tin ngắn gọn để giáo dục thị trường mục tiêu về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

  • Video chế độ ngang hoặc dọc trên dòng thời gian
  • Live Stream

TikTok

TikTok có thể coi là nền tảng mới nhất và gây tranh cãi nhất trong số chúng. TikTok chuyên cung cấp nội dung video ngắn, kỳ quái và vui nhộn dành cho một loạt đối tượng khán giả, từ Gen Z đến gen Y. TikTok sử dụng thuật toán Feed để cung cấp nội dung video không giới hạn cho nhóm người dùng dựa trên video marketing mà họ thích xem.

Nhiều thương hiệu sử dụng TikTok để tạo nội dung do người dùng tạo ra và tiếp cận nhiều đối tượng Gen Z và gen Y hơn bằng cách sử dụng nội dung video ngắn gọn, vui nhộn hoặc mang tính thông tin. Các người ảnh hưởng cũng thường sử dụng TikTok để thu hút thêm người theo dõi và khán giả, điều mà các nhà tiếp thị có thể tận dụng thông qua sự hợp tác hoặc tài trợ.

  • Video chế độ dọc trên dòng thời gian
  • Tiktok Stories về nội dung không xuất hiện trong vòng 24h
Các tính năng video marketing trên mạng xã hội
Các tính năng video marketing trên mạng xã hội

Tại sao các bài viết Video Marketing thành công lại hoạt động?

Trong khi các tập đoàn và nhãn hàng có thể lựa chọn thuê một công ty tiếp thị nội dung để giúp họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Video Marketing thành công, việc hiểu về các yếu tố cơ bản để tạo ra nội dung video marketing vẫn rất quan trọng. Những yếu tố chủ chốt để tạo nên nội dung video marketing thành công là:

Tại sao các bài viết Video Marketing thành công lại hoạt động?
Tại sao các bài viết Video Marketing thành công lại hoạt động?

Video Marketing chất lượng cao và liên quan

Một video marketing có chất lượng cao và liên quan giúp tạo ra một mối kết nối mạnh mẽ giữa sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn và người xem. Khi nội dung video marketing liên quan đến khán giả, họ sẽ có khả năng trở lại xem nhiều nội dung tương tự khác. Nó cũng có thể thuyết phục họ thực hiện mua sắm hoặc duyệt trang web của bạn. Sự liên quan là một trong những yếu tố chính để tương tác với khán giả.

Lời kêu gọi hành động mạnh mẽ

Không có bí mật khi nhiều nội dung chất lượng cao do một thương hiệu hoặc một công ty sao chép nổi tiếng tại Việt Nam sản xuất bao gồm một tuyên bố lời kêu gọi hành động mạnh mẽ. Mặt khác, các video marketing chất lượng cao cũng sử dụng lời kêu gọi hành động để truyền đạt thông điệp. Lời kêu gọi hành động (CTA) giúp định hướng khán giả hoặc người xem của bạn và tăng cường tỷ lệ chuyển đổi. Nó giúp bạn truyền đạt thông điệp của mình một cách ảnh hưởng đối với hành vi của họ. Vì vậy, lời kêu gọi hành động rất quan trọng cho nội dung video marketing thành công.

Xem thêm: Chọn đúng nền tảng marketing mạng xã hội cho doanh nghiệp

Hình ảnh hấp dẫn và lôi cuốn

Hình ảnh đóng một vai trò quan trọng để làm cho nội dung gây ấn tượng hơn và tăng cường khả năng giữ thông tin tốt hơn trong tâm trí của người xem. Hình ảnh có thể giúp quá trình học tập và đồng thời thu hút sự chú ý của khán giả. Theo các nghiên cứu khoa học, 90% thông tin được truyền đạt đến não của chúng ta là thông tin hình ảnh. Vì vậy, tạo ra hình ảnh phù hợp với độ phân giải cao và đồ họa tốt hơn có thể giúp truyền đạt và duy trì thông điệp của bạn trong thời gian dài hơn đối với người xem.

Sử dụng hashtag phổ biến và liên quan

Nếu bạn đang học về sao chép nội dung ở Việt Nam cho mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn sẽ nhận thấy từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong việc mô tả cho độc giả biết nội dung của bạn đang nói về điều gì. Điều này giúp nội dung của bạn trở nên liên quan đến một truy vấn tìm kiếm cụ thể. Trong video marketing (và các bài đăng trên mạng xã hội hoặc blog khác), việc sử dụng hashtag là một trong những cách để làm cho nội dung của bạn có thể được tìm thấy. Thêm các hashtag liên quan và phổ biến vào phần mô tả hoặc tiêu đề giúp video marketing của bạn xuất hiện như nội dung liên quan. Do đó, việc học cách sử dụng hashtag cũng là một công cụ quan trọng khác cho sự thành công của tiếp thị video của bạn.

Thể hiện giá trị của việc mua sản phẩm

Đối với mọi nội dung số hóa, đều có một mục đích đằng sau. Nếu bạn đang tạo một video marketing, bạn cần trình bày giá trị của những gì bạn đang cung cấp. Video của bạn nên làm nổi bật đề xuất giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy xem xét quảng cáo của Nike, một ví dụ xuất sắc về cách thể hiện giá trị của sản phẩm của họ:

Lợi ích của Video Marketing trên Mạng Xã Hội – Làm thế nào nó hoạt động cho nhu cầu Social Marketing của bạn?

Video Marketing có thể hoạt động để đạt được mục tiêu tiếp thị trên mạng xã hội của bạn, đặc biệt là với sự hỗ trợ của một công ty tiếp thị truyền thông xã hội. Dưới đây là cách tiếp thị video có thể mang lại lợi ích:

Lợi ích của Video Marketing trên Mạng Xã Hội - Làm thế nào nó hoạt động cho nhu cầu Social Marketing của bạn?
Lợi ích của Video Marketing trên Mạng Xã Hội – Làm thế nào nó hoạt động cho nhu cầu Social Marketing của bạn?

Theo dõi Tương Tác

Dù bạn đăng nội dung video theo cách tự nhiên hay thông qua quảng cáo trả tiền, nó cho phép bạn theo dõi sự chia sẻ, thích và bình luận từ bài viết của bạn. Theo dõi thời gian trung bình mà video của bạn đã được xem sẽ là một chỉ số để đánh giá hiệu suất của video và cách xác định liệu đối tượng mục tiêu có phù hợp hay không. Hầu hết mọi nền tảng mạng xã hội đều tích hợp sẵn các công cụ phân tích cho phép bạn xem tình trạng hiện tại của nội dung đã đăng. Hãy chú ý đến lượt nhấp vào các quảng cáo video của bạn hoặc các liên kết được hiển thị – điều này sẽ xác định liệu lời kêu gọi hành động của bạn có khuyến khích người xem hay không.

Tăng Sự Thu Hút đối với Khán Giả Gen Z và Gen Y

Với khán giả Gen Z lớn lên với YouTube, TikTok và các nền tảng phát trực tuyến khác như nguồn giải trí chính của họ, họ có mối kết nối trực tuyến mạnh mẽ hơn so với các thế hệ khác. Điều này giải thích tại sao Instagram và TikTok đang phát triển mạnh mẽ với hàng triệu người dùng, đặc biệt là TikTok nơi người dùng Gen Z chiếm ưu thế. Trên thực tế, nhiều kỹ thuật tiếp thị nội dung thành công tại Việt Nam nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả Gen Z.

Mặt khác, thế hệ Y cũng là một trong những người dùng chủ đạo trên các nền tảng mạng xã hội. Gen Y là nhóm người sinh ra từ 1981 đến 1996. Nhà tiếp thị thường nhắm đến những đối tượng này vì họ đại diện cho một nhóm đa dạng từ 26 đến 41 tuổi (theo Beresford Research). Đây là một thế hệ luôn mua sắm, tiêu dùng và chia sẻ sản phẩm họ yêu thích. Dựa trên một thống kê từ tháng 1 năm 2020 từ Influencer MarketingHub, khả năng mua sắm của người gen Y được ước tính vào khoảng 2,5 nghìn tỷ đô la. Do đó, họ được coi là một đối tượng mục tiêu lý tưởng.

Tăng Sự Thu Hút của Video Marketing đối với Khán Giả Gen Z và Gen Y
Tăng Sự Thu Hút của Video Marketing đối với Khán Giả Gen Z và Gen Y

Có Thể Tái Sử Dụng Trên Nhiều Nền Tảng

Mặc dù việc tạo nội dung Video Marketing có thể đòi hỏi nhiều thời gian hơn so với việc sử dụng dịch vụ sao chép ở Việt Nam, nhưng sau khi bạn đã hoàn thành nó, bạn có thể chia sẻ nó trên nhiều nền tảng khác nhau. Nội dung video marketing có khả năng tái sử dụng, điều này có nghĩa là đầu tư (ROI) của bạn có thể cao hơn. Chúng ta có thể thấy cách những người ảnh hưởng và các thương hiệu sử dụng cùng một nội dung video từ một nền tảng sang nền tảng khác với cùng một mục tiêu. Hãy nghĩ về việc sử dụng lại Instagram Reels của bạn cho TikTok hoặc Video Marketing Facebook của bạn trên Twitter hoặc Instagram. Bạn có thể khám phá các loại nội dung video khác nhau để phù hợp với mục tiêu tiếp thị của mình tại đây.

Đối với tiếp thị nội dung tự nhiên, bạn có thể đăng một nguồn gốc và chia sẻ lại trên các nền tảng khác thay vì tải lên nội dung video marketing mới. Việc tải lên nội dung video mới cho mỗi nền tảng có thể làm giảm hiệu suất cho mỗi video ngoài việc có nguồn video marketing khác nhau. Tuy nhiên, một công ty hoặc công ty tiếp thị truyền thông xã hội sẽ tải lên riêng biệt chỉ khi họ chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Tăng Chuyển Đổi

Trong số các mục tiêu của video marketing, một trong những lý do chính là tạo ra nội dung giáo dục và thông tin cho cộng đồng người theo dõi của bạn. Sản xuất video thông tin và giáo dục giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn. Theo một báo cáo từ Wyzowl vào năm 2019, 87% người tiêu dùng muốn xem video từ các thương hiệu, trong khi 79% người tiêu dùng cho biết video đã thuyết phục họ mua sắm. Hãy xem ví dụ về quảng cáo video này từ Samsung Mobile cho Galaxy Z Fold 3.

Tận Dụng Các Chủ Đề Đang Hot Để Lan Truyền

Video là một công cụ mạnh mẽ cho việc truyền đạt một cách hấp dẫn. Một cách để tăng sự tiếp cận và tương tác là tận dụng nội dung liên quan và đang thịnh hành, vì điều này mang lại cơ hội cho nội dung của bạn trở nên phổ biến. Video là một trong những phương tiện dễ tiếp cận nhất, có thể sử dụng nội dung phù hợp để kết nối với khán giả của bạn. Cho dù bạn đang sử dụng nền tảng TikTok hoặc khai thác các hashtag phổ biến trên mạng xã hội, điều này trở thành một phần của công thức thành công giúp khơi nguồn cuộc trò chuyện và làm cho nó dễ dàng chia sẻ hơn.

Kết Luận

Có thể bạn cần sự quản lý truyền thông xã hội tại Việt Nam hoặc tìm đến một công ty kỹ thuật số để được hỗ trợ. Tuy nhiên, nội dung video đã được chứng minh là một cách hiệu quả để nhanh chóng đạt được các mục tiêu tiếp thị của bạn với chỉ số ROI cao hơn.

Bằng cách hợp tác với một công ty tiếp thị truyền thông xã hội có kinh nghiệm, bạn có thể tăng cường chiến lược tiếp thị video trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình một cách hiệu quả hơn!

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

26 Tháng Bảy, 2024

Nâng Cao Giá Trị Sản Phẩm Với Chiến Lược Kênh Phân Phối Thông Minh

Khi sản phẩm của bạn có giá bán cao hơn so với đối thủ và vượt trội so với mặt bằng chung của thị trường, việc lựa chọn kênh bán...

Digital Marketing

/

20 Tháng Bảy, 2024

Tăng Tỉ Lệ Mở Email Marketing Bằng Cách Lựa Chọn Phông Chữ Hiệu Quả

Phông chữ, tưởng chừng chỉ là một chi tiết nhỏ trong email marketing, nhưng lại đóng vai trò quan trọng hơn chúng ta vẫn nghĩ. Sự thành công của một...

Digital Marketing

/

19 Tháng Bảy, 2024

Tái Định Vị KOC: Người Tiêu Dùng và Niềm Tin – Chiến Lược Hiệu Quả Cho Thương Hiệu

Từng được xem là biểu tượng của sự chân thật và khả năng xây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng, thị trường KOC tại Việt Nam hiện đang...

Digital Marketing

/

16 Tháng Bảy, 2024

Nike đối mặt khủng hoảng: Doanh thu chững lại, sản phẩm thiếu đột phá

Từng là ông lớn không đối thủ trong thị trường phụ kiện thể thao, nhưng trong 6 tháng qua, Nike đang đối mặt với cuộc khủng hoảng doanh thu và...

Digital Marketing

/

13 Tháng Bảy, 2024

Tâm Lý Mua Sắm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Hành Vi Của Người Mua

Để phủ sóng thành công tại thị trường nông thôn, thương hiệu cần hiểu rõ khuôn mẫu hành vi của người mua từ góc độ kênh phân phối và ngành...

Digital Marketing

/

11 Tháng Bảy, 2024

Cơ Hội Vàng Cho Doanh Nghiệp: Chiến Lược Tiếp Thị Gia Đình Việt

Người Việt Nam rất coi trọng văn hóa và các giá trị gia đình, đặc biệt là với những đặc trưng của văn hóa phương Đông. Đối với họ, gia...