fbpx

TOP 25 mẫu thiết kế website bán hàng từ các thương hiệu lớn

Điều gì làm trang chi tiết sản phẩm trở nên thu hút hơn? Hãy tham khảo những ví dụ về thiết kế website bán hàng dưới đây của các thương hiệu lớn. Chắc chắn sẽ đem lại vài ý tưởng cho doanh nghiệp của bạn đấy!

Hãy thử tưởng tượng bạn đã tìm thấy một sản phẩm mà bạn yêu thích. Nhưng trang chi tiết sản phẩm vô cùng khó theo dõi. Hay thông tin cung cấp không đủ để thỏa mãn nhu cầu của bạn? Hoặc là bạn vẫn còn lo sợ vì không được trải nghiệm thực tế?

Đấy là những vấn đề các khách hàng sẽ phải đối mặt khi mua hàng trực tuyến. Điều này càng làm cho các doanh nghiệp bán lẻ phải tập trung nhiều hơn để tăng trải nghiệm trên trang web cho khách hàng.

Việc thiết kế website bán hàng tập trung vào trang chi tiết sản phẩm cho khách hàng vô cùng quan trọng. Trên thực tế, 87% khách hàng đánh giá nội dung sản phẩm là cực kỳ quan trọng khi mua hàng. 

Hơn thế nữa, 83% khách hàng cần xem hình ảnh sản phẩm. Trong khi 82% cần đọc mô tả sản phẩm trước khi mua hàng.

Vậy điều gì làm cho trang chi tiết sản phẩm trở nên tuyệt vời? Có phải nên thật nhiều hình ảnh, đầy đủ thông tin và thiết kế khiến khách hàng ngạc nhiên không?

Trên thực tế là: KHÔNG

Các trang sản phẩm tốt nhất phải có thiết kế quen thuộc, sáng tạo và nhiều thông tin.

Các ví dụ dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế website bán hàng tập trung vào chi tiết sản phẩm sẽ như thế nào.


TOP 25 thiết kế website bán hàng tập trung trang chi tiết sản phẩm

Bang & Olufsen

Trang sản phẩm Bang & Olufsen

Đặc điểm nổi bật:

  • Định dạng ngang: Đây là điểm độc đáo nhất. Bằng cách tối ưu hóa thiết kế tối giản nhưng vẫn có đầy đủ thông tin sản phẩm. 
  • Bổ sung thêm nội dung sản phẩm: Cách trình bày trên có thêm một phần nội dung xung quanh sản phẩm giúp cung cấp thêm thông tin. Điều này cũng tạo ra các liên kết nội bộ đến các trang khác của doanh nghiệp – giúp tăng SEO và thúc đẩy hành vi. Bạn cũng có thể sử dụng các bài báo, đánh giá của khách hàng hoặc khi có liên quan, các bài đăng trên blog làm nội dung bổ sung để cung cấp thêm thông tin về sản phẩm mà không làm trang chi tiết sản phẩm quá nhiều chữ.
  • Tận dụng các từ thúc đẩy hành vi mua hàng: B&O đã sử dụng các từ thúc đẩy hành vi mua hàng “Phiên bản giới hạn”. Nếu bạn sử dụng kiểu thiết kế website bán hàng này. Bạn có thể lựa chọn các từ ngữ kích thích hành vi mua của khách hàng tùy theo sản phẩm.

Buffy Sheets

Trang sản phẩm Buffy Sheets

Đặc điểm nổi bật:

  • Tùy chọn kích thước và màu sắc: Cách thiết kế này hiện đầy đủ tùy chọn giúp trang danh mục sản phẩm không bị quá tải.
  • Hiển thị đánh giá: Hiển thị các đánh giá bằng hình ảnh ở góc phải sản phẩm để tận dụng Hiệu ứng lan truyền. Tâm lý khách hàng sẽ nghe theo những khách hàng đi trước thay vì người bán. Vì vậy bạn có thể tăng hấp dẫn cho sản phẩm bằng cách hiển thị người thích hoặc đã đánh giá sản phẩm đó.
  • Tùy chọn “dùng thử miễn phí”: Điều này thúc đẩy Tính sở hữu. Giải thích rằng mọi người gắn bó hơn với thứ “thuộc về” của họ. Việc cung cấp dùng thử miễn phí sẽ giúp khách hàng có cơ hội chạm, ngửi và nhìn thấy sản phẩm trong đời thực. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy gần gũi hơn với sản phẩm. 

Glossier

Trang sản phẩm Glossier

Đặc điểm nổi bật:

  • Giọng văn sang trọng: Glossier đã thể hiện phong cách thương hiệu của họ thông qua mô tả sản phẩm. Giọng văn càng mượt mà và trau chuốt thì càng nhiều người sẽ tin tưởng vào thông tin sản phẩm.
  • Mô phỏng trải nghiệm tại cửa hàng: Sử dụng mô tả sản phẩm của bạn để chỉ ra các cách “dùng thử” sản phẩm. Đặc biệt nếu bạn đang bán đồ trang điểm, hãy thử sử dụng video hướng dẫn sử dụng.
  • Tem làm nổi bật sản phẩm: Đối với các sản phẩm được xếp hạng cao, hãy sử dụng tem làm nổi bật sản phẩm “Top rated”. Điều này một phần lại ứng dụng Hiệu ứng lan truyền.
  • Phần phụ thông tin sản phẩm: Các phần như “Điều gì khiến sản phẩm tuyệt vời” và “điều cần biết” phân tích các đặc điểm. Thiết kế website bán hàng như vậy sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn về tính chân thật.

Manitobah

Đặc điểm nổi bật:

  • Làm nên một câu chuyện: Đối với sản phẩm Manitobah. Khách hàng càng có thể hiểu được câu chuyện về sản phẩm. Từ nguồn gốc đến vật liệu được sử dụng trong sản xuất. 
  • Khẩu hiệu của công ty: Khẳng định khẩu hiệu thương hiệu của bạn trong trang chi tiết sản phẩm sẽ củng cố thương hiệu và cách sản phẩm của bạn phù hợp với khách hàng. Ví dụ: “Sản phẩm nội địa, tiêu chuẩn quốc tế.”. “Công nghệ đạt tiêu chuẩn nghệ thuật”).
  • Cận cảnh sản phẩm: Cách thiết kế website bán hàng này cung cấp hình ảnh chất lượng cao. Đặc biệt là ảnh cận cảnh của một chất liệu. Manitobah đã tạo nên một bức tranh sản phẩm toàn diện và bắt mắt.

Nudie Jeans

Đặc điểm nổi bật:

  • Hướng dẫn chọn kích thước: Việc hướng dẫn khách hàng chọn kích thước giúp họ yên tâm khi mua hàng hơn. Ngoài ra còn giúp khách hàng chọn được kích thước sản phẩm phù hợp. Cách thiết kế website bán hàng này cũng là một cách giúp cho trải nghiệm khách hàng trở nên xúc giác và cá nhân hơn. 

Everlane

Đặc điểm nổi bật:

  • Hiệu ứng mỏ neo: Nếu sản phẩm của bạn được giảm giá, hãy tận dụng việc neo giá để tăng sức hấp dẫn của sản phẩm. Bạn cũng có thể nổi bật giá cố định bằng cách sử dụng các màu sắc khác nhau. Hiệu ứng mỏ neo chính là tạo sự “tương phản” để tăng sức hấp dẫn của giá chiết khấu.
  • Chọn giá cho tùy sản phẩm: Điều này làm tăng tính tự chủ. Điều này giúp cho trải nghiệm sản phẩm dễ tiếp cận hơn đối với người mua sắm. Kiểu thiết kế website bán hàng này giúp tạo động lực thúc đẩy tính tự chủ cho từng khách hàng.

7. Cult Beauty

Trang sản phẩm Cult Beauty

Đặc điểm nổi bật:

  • Tạo tính tự chủ: Cho phép khách hàng thêm sản phẩm vào danh sách yêu thích của họ. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn số lượng sản phẩm họ muốn thêm vào giỏ hàng trước thanh toán. Điều này giúp hợp lý hóa hành trình của người mua và tính tự chủ.
  • Hình ảnh mang tính xúc giác : Trải nghiệm xúc giác về sản phẩm sẽ thúc đẩy hành vi mua hàng. Là một nghệ thuật mô tả bằng những cách trực quan đến mức khách hàng gần như có thể cảm nhận được sản phẩm trong đời thực!

8. Cariuma

Trang sản phẩm Cariuma

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế liền mạch: Cách bạn thể hiện thông tin cũng quan trọng như nội dung sản phẩm. Bạn có thể đặt thông số kỹ thuật sản phẩm của mình thành một phần có thể thu gọn để khách hàng tìm kiếm thêm thông tin khác dễ dàng hơn. Đối với những khách hàng đang cuộn để tìm thông tin cần thiết, điều này sẽ không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng.
  • Danh mục sản phẩm tích hợp: Nếu bạn là một nhà bán lẻ độc lập như Cariuma. Thì việc phân loại sản phẩm quá chi tiết sẽ không có ích lợi gì. Thay vào đó, hãy thiết kế website bán hàng của bạn bằng cách đặt danh mục vào trang thông tin sản phẩm để người mua hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

9. Hermes

Trang sản phẩm Hermes

Đặc điểm nổi bật

  • Mô tả sản phẩm cuốn hút: mô tả sản phẩm sẽ không là gì nếu không có nội dung của chúng. Chỉ cần nhìn vào Hermes. Họ kể toàn bộ câu chuyện xung quanh sản phẩm của họ, từ năm 1544 đến nay (với quái vật, thần thoại và các vị vua), và tất cả những người nổi tiếng đã đóng một vai trò trong quan niệm của họ. Tuy nhiên, lượng văn bản này chỉ phù hợp cho các thương hiệu cao cấp. Hãy điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình doanh nghiệp của bạn.
  • Câu chuyện thương hiệu Đối với những thương hiệu cao cấp. Những câu chuyện có sức ảnh hưởng mạnh mẽ bởi vì giúp khẳng định được thương hiệu. Hơn nữa, văn hóa thiết kế gắn liền với thần thoại và truyền thuyết (ví dụ như túi của Gucci được đặt theo tên của những người nổi tiếng hoặc túi Birkin của Hermes). Đó là bởi vì huyền thoại tạo ra một không khí độc đáo. Điều mà các thương hiệu cao cấp thực sự có thể tận dụng trong mô tả sản phẩm của họ.
  • Đánh mạnh chất lượng cao: Khách hàng thượng lưu mua các sản phẩm đắt tiền vì chất lượng của chúng. Nếu bạn đang bán những sản phẩm đắt tiền, độc quyền cho người tiêu dung. Bạn nên đánh mạnh vào chất lượng sản phẩm.
  • Từ ngữ sang trọng: Một mẹo khác cho các thương hiệu cao cấp là sử dụng CTA với nội dung “khám phá ngay”, hoặc “sở hửu ngay” thay vì “mua ngay bây giờ” hoặc “thêm vào giỏ hàng”. Điều này khiến các khách hàng thượng lưu cảm thấy mình có vị thế hơn.

10. Nordgreen

Trang sản phẩm Nordgreen
Trang sản phẩm Nordgreen 2

Đặc điểm nổi bật

  • Liệt kê các đặc điểm của sản phẩm: Nếu bạn đang cung cấp một sản phẩm độc quyền. Hãy liệt kê những lý do khiến sản phẩm đó đặc biệt trên trang chi tiết sản phẩm. Điều này có thể là bất cứ điều gì giúp phân biệt nó với những sản phẩm khác trên thị trường. Ví dụ ở đây Nordgreen đã bao gồm nhiều thông số kỹ thuật để khẳng định công nghệ và thiết kế độc đáo của mình.
  • Video sản phẩm: 64-85% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua sản phẩm hơn sau khi xem video sản phẩm. Khi có Video, khách hàng sẽ dung nhiều thời gian hơn để xem trang

11. Lacoste

Trang sản phẩm Lacoste

Đặc điểm nổi bật:

  • Khoảng trắng: Thiết kế website bán hàng nhiều khoảng trắng là một dấu hiệu của sự sang trọng. Lacoste tận dụng rất tốt để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Thêm vào đó, trang thông tin sản phẩm được cân bằng thông tin với khoảng trắng theo cách thẩm mỹ nhất. 
  • Thiết kế tối giản: Bạn cũng nên sử dụng thiết kế tối giản để giúp tối ưu trang web hơn. Tốc độ tải trang nhanh hơn giúp khách hàng thoải mái sử dụng hơn

12. Urban Outfitters

Trang sản phẩm Urban Outfitters

Đặc điểm nổi bật:

  • Ảnh sản phẩm chất lượng cao: Ảnh sản phẩm của Urban Outfitters là chìa khóa cho một trang sản phẩm tuyệt vời
  • Chức năng thu phóng: Họ đã cho khách hàng phóng to, thu nhỏ hình ảnh giúp họ an tâm hơn khi mua hàng. Nếu bạn muốn thu nhỏ hình ảnh sản phẩm trên trang chi tiết sản phẩm của mình. Chức năng này là một lựa chọn tuyệt vời. 

13. Sephora

Trang sản phẩm Sephora - Thiết kế website bán hàng

Đặc điểm nổi bật

  • Đề xuất sản phẩm: Sephora đã đề xuất những sản phẩm đi kèm phù hợp. Thông thường, các đề xuất sản phẩm sẽ được hiển thị ở cuối trang. Nhưng vì Sephora đang bán đồ trang điểm. Điều này giúp người mua hàng thấy được sản phẩm phù hợp khi dùng kèm như thế nào.
  • Phần phụ thông tin sản phẩm: Thiết kế website bán hàng có phần phụ thông tin sản phẩm giúp bạn có thể theo dõi khu vực nào của trang mà khách hàng của bạn nhấp vào. Việc thu thập loại dữ liệu hành vi giúp bạn biết khu vực nào trên trang sản phẩm của mình nên được tối ưu hóa. Ngoài ra, đó là một cách tốt để chia nhỏ thông tin để giúp khách hàng dễ đọc hơn. 
  • Các nút thích / yêu thích: Tăng quyền tự chủ bằng qua các nút thích/danh sách yêu thích. Các nút thích hoặc “lưu để xem sau” cũng tạo dữ liệu trả lại cho doanh nghiệp về những sản phẩm đang được lưu nhưng chưa được mua.
  • Trò chuyện trực tiếp: Sử dụng trò chuyện trực tiếp để khách hàng của bạn có thể đặt câu hỏi cụ thể. Điều này sẽ cá nhân hóa hành trình của khách hàng và mô phỏng trải nghiệm tại cửa hàng mà hầu hết các web bán hàng đều thiếu. 

14. Marucci

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Marucci

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có thể tùy chỉnh: Marucci là một web bán hàng thể thao – khá thích hợp khi tạo ra tính cá nhân hóa trên sản phẩm. Nhưng họ không phải là những người duy nhất cho phép khách hàng tùy chỉnh sản phẩm. Lacoste , Ray-Bans , Converse, v.v. cũng làm như vậy. Điều này giúp khách hàng tương tác và giúp sản phẩm trở nên cá nhân hóa hơn. Giúp khách hàng tùy chỉnh sản phẩm cũng thúc đẩy Hiệu ứng Ikea. 
  • Thiết kế CX dễ thao tác, hấp dẫn và liền mạch: Tuy nhiên hãy nhớ rằng quá nhiều lựa chọn có thể gây ra quá tải lựa chọn. Đừng lạm dụng điều này nhé.

15. Sun of a beach

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Sun of a beach

Đặc điểm nổi bật

  • Thể hiện phong cách sống: Ảnh sản phẩm thể hiện phong cách sống của khách hàng.
  • Di chuột hiện chữ trên hình: Đặt mô tả sản phẩm trên hình ảnh có thể hiển thị thông tin. Như cách mặc sản phẩm, giá cả, tên sản phẩm hoặc các tùy chọn sản phẩm mà không cần thêm không gian khác trên trang.
  • Danh mục sản phẩm theo đặc điểm: Bạn cũng có thể chia danh mục sản phẩm của mình theo đặc điểm. Bằng cách chia các sản phẩm thành danh mục phụ. Giúp cho quá trình của khách hàng ít phức tạp hơn và được sắp xếp hợp lý hơn. 

16. Lush

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Lush
Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Marucci

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần sản phẩm: Nếu bạn đang bán thứ gì đó mà thành phần đóng vai trò quan trọng. Bạn nên thể hiện rõ trên trang chi tiết sản phẩm. Đối với Lush, họ tự hào cung cấp các sản phẩm hữu cơ. Nên họ đã tận dụng điều đó để tạo ra sự khác biệt giữa các thành phần “tự nhiên” và “tổng hợp”. Kích thích và phù hợp với đối tượng mục tiêu của họ. 
  • Nghiên cứu khách hàng: Thực hiện nghiên cứu thị trường và lắng nghe ý kiến người tiêu dung. Xác định họ là ai, họ muốn biết loại thông tin nào khi họ lướt trang thông tin sản phẩm. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với đối tượng này. Bằng cách cung cấp các bài báo, bài đánh giá và các sản phẩm được đề xuất. 

17. Beatific

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Beatific

Đặc điểm nổi bật:

  • Hiểu rõ khách hàng: Các thương hiệu làm đẹp / trang điểm đều có đối tượng mục tiêu khác nhau. Và khác hàng cũng dựa trên những điều khác nhau để mua hàng. Ví dụ: Beatific chia trang chi tiết sản phẩm của họ thành các phần, mẹo, cách sử dụng, thận trọng và đánh giá đã được chứng minh một cách khoa học. Thay vì hiển thị các thành phần như Lush làm.
  • Sử dụng kiến thức chuyên gia: Đưa ra các mẹo của chuyên gia, số liệu thống kê khoa học, kết quả đã được chứng minh, v.v. Cũng giúp thu hút khách hàng.

18. Allbirds

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Allbirds

Đặc điểm nổi bật:

  • Đánh dấu đầu dòng: Để làm cho thông tin hoặc tính năng sản phẩm của bạn dễ hiểu hơn. Hãy sử dụng dấu đầu dòng. Điều này cũng sẽ chia nhỏ văn bản để giúp khách hàng dễ theo dõi hơn.
  • Sử dụng icon tượng hình: Các icon thể hiện trực quan các tính năng của sản phẩm. Nếu thương hiệu của bạn tập trung vào thuộc tính sản phẩm. Thì những thứ như chất liệu, hình dạng, kích thước, v.v., có thể dùng icon để thể hiện.

19. Leesa

Thiết kế website bán hàng- Lisa

Đặc điểm nổi bật:

  • Nhấn mạnh vào nhu cầu khách hàng: Điều tuyệt vời về thiết kế website bán hàng của Leesa đánh mạnh vào nhu cầu. Từ đó cũng làm nổi bật các đặc điểm sản phẩm thu hút khách hàng của họ. Họ giải quyết những vấn đề của khách hàng trong mô tả sản phẩm.
  • Câu hỏi thường gặp: Cung cấp phần Câu hỏi thường gặp bên dưới, dành cho các sản phẩm có thể cần thêm thông tin. 
  • CTA: Nút “Thêm vào giỏ hàng” màu sắc rực rỡ giúp thu hút chú ý khách hàng tốt hơn

20. Vanmoof

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Vanmoof

Đặc điểm nổi bật:

  • Tối ưu tốt phễu chuyển đổi: Vanmoof đã thiết kế website với trang sản phẩm tuyệt vời kết hợp mọi thứ từ thông tin, tùy chỉnh sản phẩm, giao hàng và giá sản phẩm. Trang sản phẩm của họ vừa giúp khách hàng định hướng, vừa kêu gọi mua hàng.
  • Thể hiện tính năng đặc biệt: Nếu bạn đang bán một sản phẩm đột phá (như xe đạp Vanmoof). Trang sản phẩm của bạn nên làm nổi bật điều này. Bằng cách hiển thị những điểm sáng tạo của sản phẩm hoặc so sánh với các sản phẩm khác. 
  • Thiết kế thanh tiến trình: Thanh tiến trình giúp khách hàng có thêm động lực để hoàn thành mua hàng. Bạn cũng có thể tận dụng thanh tiến trình trong trang chi tiết sản phẩm. Nhưng yếu tố này này thường được hiển thị trên trang thanh toán bằng cách hiển thị tất cả các bước còn lại để hoàn tất việc đặt hàng.

21. Master & Dynamic

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Master & Dynamic
Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Master & Dynamic

Đặc điểm nổi bật:

  • Chia nhỏ các phần của một sản phẩm phức tạp: Nếu bạn đang bán đồ điện tử. Điều quan trọng là khách hàng phải xem tất cả thông tin chi tiết về chức năng của sản phẩm 
  • Tận dụng Tính khan hiếm: Ghép các từ như “đặc biệt”, “cao cấp”, “tốt nhất trong phân khúc” với đặc điểm sản phẩm của bạn (ví dụ: “Âm thanh đặc biệt”). Điều này giúp cho sản phẩm nổi bật hơn trong cảm quan của khách hàng.

22. Pandora

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Pandora

Đặc điểm nổi bật:

  • Gửi lời chúc khi tặng quà: Tính năng này của Pandora là cách giúp khách hàng mua quà tặng có thể thực sự đóng vai trò như người tặng quà. Khách hàng có thể gửi lời chúc qua email cho người họ tặng quà. Nếu bạn có một phân khúc chủ yếu là sản phẩm làm quà tặng. Thì cách thiết kế website bán hàng này sẽ phù hợp với bạn.
  • Tận dụng Sự lan truyền: Việc người được tặng quà nhận được món hàng đặc biệt như vậy sẽ giúp họ tin tưởng hơn vào thương hiệu. Và điều này giúp họ có thể trở thành khách hàng cho bạn vào dịp tới.

23. Hardgraft

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Hardgraft
Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Hardgraft

Đặc điểm nổi bật

  • Thư viện ảnh: Nhìn chung, mọi người thích hình ảnh hơn chữ. Hardgraft đã giúp khách hàng cảm giác về sản phẩm mà không cần chạm vào nó. Cung cấp thư viện ảnh giúp khách hàng có trải nghiệm sản phẩm từ mọi góc độ. 

24. Bagigia

Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Babagia
Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Babagia
Thiết kế website bán hàng - Trang bán hàng Babagia

Đặc điểm nổi bật: (ngoài việc sản phẩm là một bình nước nóng sang trọng (?!): 

  • Thiết kế dạng cuộn: Thiết kế website bán hàng dạng cuộn sẽ tạo trải nghiệm thú vị. Nhưng hãy đảm bảo rằng khách hàng sẽ không thấy khó chịu khi chuyển từ phần này sang phần khác. Cách tốt nhất để đảm bảo điều này chính là mọi thành phần của trang chi tiết sản phẩm đều cung cấp thông tin hữu ích mà không gây quá tải cho khách hàng. 
  • Thời gian tải trang: Hơn nữa, nếu bạn muốn có một trang chi tiết sản phẩm tương tác. Bạn cần đảm bảo rằng điều này không làm gián đoạn thời gian tải trên các thiết bị khác nhau. Giữ cho hình ảnh của bạn nhẹ nhàng và kiểm tra kỹ trên thiết bị di động v.v. để xem chúng có hoạt động hay không.  
  • Trải nghiệm sản phẩm: Theo thống kê, hơn 50% khách hàng không thích mua sắm trực tuyến vì không thể dùng thử sản phẩm trước khi mua. Nếu trang chi tiết sản phẩm của bạn tạo nên sự trực quan cho khách hàng. Đó sẽ là một điểm cộng.

25. Jack Wills

Trang sản phẩm JackWills

Đặc điểm nổi bật:

  • Nắm bắt tâm lý khách hàng: Khách hàng đều muốn biết họ sẽ nhận được những lợi ích gì và bản sắc riêng mà sản phẩm mang lại. Jack Wills xây dựng một câu chuyện xung quanh sản phẩm của họ và đưa ra lời khuyên về “phong cách” để người mua hàng có thể thấy sản phẩm sẽ tác động đến họ như thế nào trong đời thực.  
  • Giọng văn lưu loát: Điều này giúp duy trì sự trôi chảy của trang web của bạn. Đặc biệt là trên trang chi tiết sản phẩm khi nhiều thông tin cần được cung cấp cho khách hàng.

KẾT LUẬN

Trên đây là 25 ví dụ được The7 sưu tập từ các nhãn hiệu nổi tiếng. Chúng tôi đã cùng các bạn phân tích những điểm mạnh của các cách thiết kế này dựa trên mặt tâm lý học và trực quan. Mong rằng qua bài viết bạn có thể tìm được cách thiết kế website bán hàng thu hút.

Thiết kế website bán hàng tập trung vào trang chi tiết sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Việc thiết kế website bán hàng đúng chuẩn là một phần giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng. Ngoài ra còn giúp tăng trải nghiệm người dùng và tiếng nói của doanh nghiệp.


LIÊN HỆ

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc quyết định. Hay đang muốn thiết kế một website bán hàng giao diện đẹp và hoạt động tốt nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy để đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp – The7 chúng tôi giúp bạn một tay.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là digital7-logo-blackyellow-small-1400x663.png

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế Website phù hợp với nhu cầu của khách hàng:

  • Phong cách thiết kế website phù hợp với xu hướng của người dùng.
  • Đảm bảo tối ưu hóa trên mọi thiết bị từ desktop, máy tính bảng, điện thoại di động.
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế, lập kế hoạch, đo lường hiệu quả trang web cho khách hàng.
  • Đội ngũ thiết kế website nắm bắt được nhu cầu khách hàng. Thiết kế phong cách website phù hợp với ngành hàng/ dịch vụ.
  • Hỗ trợ những tên miền tốt nhất. Hỗ trợ bảo hành khi website gặp vấn đề kỹ thuật.
  • Có nhiều mức phí làm website phù hợp với ngân sách của mọi ngách khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm:

? Địa chỉ: Lầu 3 – toà nhà HUD, 159 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
? Điện thoại: 028 38997377 (làm việc từ 8:00 – 17:30)
Hotline: 0879.17.7979
Email: contact@the7.vn

Mời bạn tham khảo các mẫu website tại: https://digital7.vn/

The7 có thể giúp gì cho bạn?

Tại The7, chúng tôi cung cấp 2 Dịch vụ Online Marketing chính là tư vấn tận tâm và triển khai chất lượng. Cả 2 đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên và chuyên gia được đào tạo chuyên sâu. Từ đó thiết kế riêng cho doanh nghiệp lộ trình triển khai Dịch vụ quảng cáo trực tuyến phù hợp và tối ưu, đồng thời loại bỏ hoàn toàn các hoạt động không mang lại lợi ích thiết thực.

 

Tư vấn Marketing Online

The7 với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sẽ cùng doanh nghiệp vạch ra định hướng và cách thực thi chiến lược Marketing Online hiệu quả, giảm thiểu những rủi ro trong quá trình tự triển khai các hoạt động Digital.

 

Dịch vụ Digital Marketing tổng thể

The7 lên chiến lược và thực thi kế hoạch Marketing Online trọn gói dựa trên các giải pháp về quảng cáo trên nền tảng Facebook, Instagram, Google, thiết kế Web và dịch vụ Content Marketing.

Mọi thông tin về dịch vụ marketing trọn gói quý công ty/tổ chức hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 082 246 7979028 3899 7377 hoặc website https://the7.vn/ để được tư vấn!

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

25 Tháng Chín, 2024

Thành Công Trong Thị Trường Quốc Tế: Khám Phá Chiến Lược STP

Khi mở rộng sang thị trường nước ngoài, các doanh nghiệp cần nắm vững mô hình Segmentation – Targeting – Positioning (STP), một phương pháp marketing không thể thiếu để...

Digital Marketing

/

21 Tháng Chín, 2024

Làm Thế Nào Để Biến Blog Marketing Thành Công Cụ Đắc Lực Trong Doanh Nghiệp?

Trong thời kỳ chuyển đổi số, blog marketing nổi lên như một công cụ mạnh mẽ, cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách chân thật và...

Case Study

/

20 Tháng Chín, 2024

Một Mình Nhưng Không Cô Đơn: Khám Phá Làn Sóng Ẩm Thực Cá Nhân Trong Ngành F&B

Xu hướng thưởng thức ẩm thực một mình như “Lẩu FA,” “Mì cô đơn,” hay “Selfdate” đang trở thành trào lưu phổ biến trong giới trẻ Việt Nam, mang đến...

Digital Marketing

/

18 Tháng Chín, 2024

Những Xu Hướng Marketing Phát Triển Mạnh Vào Năm 2025

Đây là thời điểm hoàn hảo để chúng ta nhìn lại hành trình thương hiệu trong năm 2024 và chuẩn bị cho những xu hướng marketing đột phá của 2025....

Digital Marketing

/

14 Tháng Chín, 2024

Chiến dịch Marketing thương hiệu kết hợp với Từ thiện của Katinat đã làm dậy sóng dư luận ra sao?

Gần đây, Katinat đã khởi xướng chiến dịch ủng hộ Đồng Bào ở Làng Nủ đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, với lời hứa trích 1.000 đồng từ mỗi...

Digital Marketing

/

13 Tháng Chín, 2024

Chiến Lược Marketing Phim Điện Ảnh Qua Các Trend Và Meme Đang Hot Hiện Nay

Trước khi mạng xã hội bùng nổ như hiện nay, marketing phim chủ yếu dựa vào những trailer lôi cuốn hay những buổi phỏng vấn đầy sức hút của ê-kíp...