fbpx

[Mới 2022] Kích thước ảnh quảng cáo Facebook toàn tập

Đánh giá

Bạn đã cập nhật kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn mới nhất 2022 chưa? Xem ngay bản update kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook đề xuất cho tất cả các hình thức quảng cáo ngay dưới đây nhé!

Dịch Vụ Marketing Online tại The7:

Dịch Vụ Digital MarketingDịch Vụ Digital MarketingDịch Vụ Quảng Trực Tuyến
kích thước ảnh quảng cáo facebook
[2022] Kích thước ảnh quảng cáo Facebook toàn tập

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook quan trọng như thế nào?

Để bài quảng cáo hiển thị đúng như ý muốn, đạt hiệu quả quảng cáo tối ưu thì kích thước ảnh quảng cáo là vô cùng quan trọng. Một hình ảnh có kích thước chuẩn với Facebook mang tới những lợi ích như:

– Tiết kiệm thời gian trong thao tác thiết kế hình ảnh

– Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau cho hình ảnh chất lượng rõ nét nhất

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn sẽ không vi phạm chính sách của Facebook, giúp giảm chi phí quảng cáo từ 30 – 70%

– Hình ảnh thiết kế đẹp mắt, đúng kích thước giúp truyền tải thông điệp và dễ dàng tiếp cận với khách hàng

– Giúp tối ưu chi phí quảng cáo, tăng sự tương tác từ khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng

– Giúp mẫu quảng cáo thu hút hơn, tăng sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

kích thước ảnh quảng cáo facebook
Thiết kế hình ảnh chạy quảng cáo chuẩn trên Facebook

Các kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn nhất 2022

Dựa theo mục đích của chiến dịch quảng cáo là gì mà sẽ có những kích thước phù hợp riêng cùng những bố cục ảnh khác nhau. Sau đây là toàn bộ các kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất:

Kích thước ảnh quảng cáo trên bài viết Facebook 

Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn những kích thước phù hợp cho bài viết của mình theo những con số sau đây:

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 4 hình vuông

Với những bài quảng cáo bán danh mục nhiều mặt hàng, cần thể hiện từ 4 ảnh trở lên thì bố cục hình vuông với 4 ảnh vuông là phù hợp nhất vì đây chính là kích thước tiêu chuẩn của Facebook, đảm bảo cho ra bố cục đẹp, hình ảnh hiển thị rõ nét và đầy đủ trên khung hình.

Kích thước chuẩn: Bắt buộc 4 hình đầu tiên phải là 900 x 900 pixel, các hình tiếp theo thì có thể có kích thước khác miễn làm sao thể hiện được hình ảnh sinh động, chất lượng cao, dễ thu hút người dùng.

kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook
Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 4 hình vuông

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 1 hình ngang và 3 hình dưới

Với 4 hình trở lên cũng có thể sắp xếp theo bố cục 1 hình ngang bên trên và 3 hình vuông ở dưới. Kích thước ảnh ngang là 900 x 603 pixel, 3 ảnh vuông bên dưới có kích thước 900 x 900 pixel. Sau đó nếu còn các ảnh khác thì bạn có thể thêm vào với kích thước tùy ý, nhưng lưu ý rằng hình ảnh cần rõ nét, chất lượng cao và làm nổi bật được nội dung cần truyền tải. 

kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022
Kích thước 1 hình ngang và 3 hình dưới

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 1 hình đứng và 3 hình nhỏ bên cạnh

Vẫn là bố cục cho 4 hình trở lên, loại bố cục này rất phổ biến và thường được dùng để làm nổi bật ảnh đầu tiên ở bên phải, sau đó những ảnh còn lại sẽ có hình vuông nhỏ ở bên trái có tác dụng hỗ trợ cho ảnh chính. Để quảng cáo Facebook hiển thị đúng với bố cục trên thì người quảng cáo cần chú ý kích thước ảnh như sau:

– Ảnh dọc: 598 x 900 pixel

– 3 ảnh nhỏ vuông bên phải: 900 x 900 pixel

– Các ảnh còn lại có thể chỉnh kích thước tùy ý, miễn sao ảnh đẹp và rõ nét.

kích thước ảnh quảng cáo facebook 2020

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 1 hình ngang và 2 hình nhỏ bên dưới

Đây là bố cục dành cho 3 ảnh, trong đó ảnh trên nằm ngang và 2 ảnh nhỏ vuông sẽ ở bên dưới với kích thước:

– Ảnh nằm ngang: 900 x 452 pixel

– 2 ảnh bên dưới: 900 x 900 pixel

kích thước hình ảnh quảng cáo facebook

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 1 hình đứng và 2 hình nhỏ bên cạnh

Cũng là bố cục cho quảng cáo có 3 ảnh, bạn sẽ sử dụng hình ảnh có kích thước:

– Ảnh dọc: 448 x 900 pixel

– 2 ảnh nhỏ bên phải: 900 x 900 pixel.

kích thước hình ảnh chạy quảng cáo facebook

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 2 hình nằm ngang

Với bố cục dành cho các quảng cáo có 2 ảnh thường được dùng là 2 hình nằm ngang, 1 bên trên, 1 bên dưới và có kích thước bằng nhau là 900 x 452 pixel.

kích thước ảnh đăng quảng cáo facebook

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 2 hình đứng

Tương tự như bố cục trên, ở đây bài quảng cáo cũng chỉ có 2 ảnh, 1 bên phải và 1 ở bên trái với kích thước giống nhau là 900 * 900 pixel.

kích thước ảnh quảng cáo facebook chuẩn

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chỉ có 1 hình duy nhất

Nếu bài quảng cáo chỉ muốn tập trung vào một thông điệp chính thì có thể lựa chọn sử dụng 1 hình duy nhất với 2 kích thước: 900 x 900 pixel hoặc 1200 x 900 pixel.

Sử dụng ảnh có độ phân giải cao, hiển thị một cách đơn giản, sinh động và thu hút cũng hỗ trợ truyền tải thông điệp tới khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả..

kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook
Kích thước ảnh cho bài viết chỉ 1 hình duy nhất

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook theo hình thức quảng cáo

Dựa theo hình thức quảng cáo sẽ có những kích thước ảnh/video khác nhau phù hợp với từng hình thức và mục tiêu tiếp thị. Sau đây là những kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook phân theo hình thức:

Facebook Carousel Ads – Quảng cáo băng chuyền Facebook

Đối với một doanh nghiệp, định dạng quảng cáo bằng chuyền là lựa chọn tối ưu để giới thiệu quảng bá thương hiệu khi tích hợp sẵn cho cả hình ảnh và video trên mọi vị trí quảng cáo của Carousel. Điều này không chỉ giúp cho quảng cáo hiển thị được hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh từ màu sắc, chuyển động video cho tới những thông tin quan trọng được gói gọn đầy đủ, thuyết phục khách hàng mục tiêu. Ngoài ra định dạng quảng cáo băng chuyền có thể hiển thị trên 6 vị trí khác nhau:

– Trong Inbox của Messenger

– Phía bên phải trang chủ Facebook

– Từ thị trường Facebook

– Từ nguồn cấp dữ liệu Facebook (ảnh và video)

– Trên các bài viết xuất hiện bất chợt khi lướt Facebook

– Vị trí biểu ngữ và các quảng cáo xen kẽ.

kích thước hình ảnh quảng cáo bài viết facebook chuẩn
Mô phỏng Facebook Carousel Ads

Và với mỗi vị trí sẽ có một vài khác biệt về kích thước cho quảng cáo hình ảnh và video, cụ thể các thông số kỹ thuật như sau:

  • Đối với quảng cáo băng chuyền bằng hình ảnh:

– Tỷ lệ được đề xuất là 1: 1 với kích thước tối thiểu 1080 x 1080 pixel

– Chiều rộng và chiều cao ít nhất là 600 pixel 

– Đối với Inbox trong Messenger có chiều rộng/chiều cao tối thiểu là 254 x 133 pixel 

– Kích cỡ hình ảnh tối đa không được vượt quá 30MB

– Nên để định dạng ảnh JPG hoặc PNG 

– Đặt từ 2-10 thẻ cho mỗi quảng cáo Carousel

– Tỷ lệ văn bản trên hình ảnh quảng cáo phải dưới 20%

  • Đối với quảng cáo băng chuyền bằng video:

– Độ phân giải 1080 x 1080 được đề xuất cho chất lượng video tốt nhất

– Thời lượng video tối đa 240 phút

– Định dạng video nên chọn .MP4 hoặc .MOV

– Tệp video có kích cỡ không quá 4GB

– Đặt từ 2-10 thẻ cho mỗi quảng cáo Carousel

– Tỷ lệ văn bản trên hình ảnh thu nhỏ từ video quảng cáo phải dưới 20%

  • Yêu cầu về ký tự trong quảng cáo:

– Giới hạn ký tự trong văn bản: 125 ký tự

– Giới hạn ký tự trong tiêu đề: 40 ký tự

– Giới hạn mô tả liên kết: 20 ký tự

Facebook Right Column Ads – Quảng cáo Facebook bên cột phải 

kích thước ảnh quảng cáo facebook
Mô phỏng Facebook Right Column Ads

Đây là loại hình quảng cáo được đánh giá là có chi phí cho mỗi lần click chuột (CPC) cao nhất trong số các loại hình khác. Tức là hiệu quả do quảng cáo bên cột phải là cực kỳ tốt. Tuy nhiên có điểm hạn chế là quảng cáo này chỉ xuất hiện trên giao diện máy tính chứ không có trên các giao diện mobile.

Kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook Right Column Ads:

– Kích thước đề xuất: 1200 x 628 pixel.

– Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 9:16 hoặc 16:9 nhưng cắt thành tỷ lệ 1,91:1 với liên kết.

– Định dạng: JPG và PNG

– Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 600 pixel.

– Hình ảnh không quá 20% text 

Yêu cầu về ký tự trong quảng cáo:

– Giới hạn của văn bản: 125 ký tự.

– Tiêu đề không quá: 25 ký tự.

– Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Facebook In-stream Video Ads – Quảng cáo video trong luồng

kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook
Mô phỏng Facebook In-stream Video Ads

Một quảng cáo video trong luồng Facebook chỉ xuất hiện trong vòng từ 5-15 giây và có kích thước quảng cáo tiêu chuẩn. Các video nhanh – gọn – lẹ này được đánh giá có mức độ 70% người dùng xem hết video, cực kỳ phù hợp với những thương hiệu đang muốn mở rộng độ tiếp cận với người dùng.

  • Yêu cầu kỹ thuật của video quảng cáo:

– Chọn độ phân giải cao nhất có thể

– Thời lượng: 5 – 15 giây

– Tỷ lệ thường gặp là 16:9 (từ 9:16 đến 16:9)

– Kích thước video không vượt quá 4GB

– Định dạng tốt nhất là .MP4 hoặc .MOV

– Cực kỳ khuyên dùng video có kèm âm thanh

– Hình thu nhỏ của video không vượt quá 20% text (văn bản)

  • Yêu cầu về văn bản trong quảng cáo:

– Văn bản không vượt quá 125 ký tự

– Tiêu đề dưới 25 ký tự

– Mô tả liên kết dưới 30 ký tự

Facebook Instant Articles ads – Bài viết quảng cáo Facebook tức thời

kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022
Mô phỏng Facebook Instant Articles ads

Hình thức quảng cáo này giúp tải nhanh nội dung và hỗ trợ tương tác với người dùng thông qua ứng dụng Facebook với khả năng tích hợp cả hình ảnh và video

  • Đối với ảnh quảng cáo:

– Đề xuất kích thước: 1200 x 1200 pixel

– Tỷ lệ ảnh từ 9:16 đến 16:9, với liên kết sau đó cắt thành 1,91:1 

– Chiều rộng và chiều cao phải hơn 600 pixel

– JPG và PNG là định dạng tốt nhất

– Tỷ lệ văn bản dưới 20% trong hình ảnh

  • Đối với quảng cáo bằng video:

– Video nên để ở độ phân giải cao nhất

– Tỷ lệ video từ 9:16 đến 16:9

– MP4 và .MOV. là định dạng được lựa chọn

– Video không được vượt quá 4GB và có thời lượng phải ngắn hơn 240 phút.

– Tỷ lệ văn bản dưới 20% trong hình ảnh thu nhỏ của video

  • Yêu cầu về văn bản:

– Tiêu đề không quá 25 ký tự

– Mô tả liên kết không quá 30 ký tự

Facebook Feed Ads – Quảng cáo video trên Feed

kích thước ảnh quảng cáo facebook chuẩn
kích thước ảnh quảng cáo facebook

Đây là một loại hình quảng cáo mới gần đây được Facebook phát triển, loại quảng cáo này sử dụng việc chia sẻ những hình ảnh và video ngắn với âm thanh hấp dẫn và câu chuyện sống động để thu hút người xem. Lưu ý, với quảng cáo video trên Feed bạn không thể chọn mục tiêu quảng cáo danh mục sản phẩm. 

  • Đối với hình ảnh quảng cáo trên Feed:

– Kích thước tối ưu: 1200 x 628 pixel 

– Tỷ lệ ngang 16:9, chân dung 9:16, (1,91:1)

– Định dạng tối ưu: JPG và PNG

– Chiều rộng và chiều cao không nhỏ hơn 600 pixel

– Tỷ lệ văn bản dưới 20% trong khung hình

  • Yêu cầu với ký tự quảng cáo:

– Văn bản ít hơn 125 ký tự

– Tiêu đề không quá 25 ký tự

– Mô tả liên kết không quá 30 ký tự

  • Đối với video quảng cáo trên Feed:

– Hãy chọn video có độ phân giải cao nhất

– Có 2 dạng kích thước: 600 x 600 (1:1) hoặc 600 x 315 (1.9:1)

– Video không vượt quá 4GB và thời lượng tối đa là 240 phút

– Nhiều lựa chọn cho định dạng video: .MP4, .MOV, .Gif,… 

– Tỷ lệ khung hình: ngang 16:9, chân dung 9:16, vuông 1:1, dọc 2:3 hoặc 4:5

  • Yêu cầu với ký tự quảng cáo:

– Văn bản ít hơn 125 ký tự

– Tiêu đề không quá 25 ký tự

– Mô tả liên kết không quá 30 ký tự

Facebook Marketplace Ads

kích thước ảnh quảng cáo facebook
kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022

Marketplace chính là trung tâm thương mại online trên chính Facebook với vô vàn các mặt hàng được giới thiệu và ai cũng có thể dễ dàng trở thành người bán trên Marketplace. Chạy quảng cáo trên Marketplace có cả định dạng ảnh và video, phù hợp với doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng mua sản phẩm hoặc thúc đẩy khách hàng vào trang chủ của mình để biết thêm thông tin sản phẩm.

  • Đối với hình ảnh quảng cáo trên Marketplace:

– Kích thước tối ưu: 1200 x 1200 pixel

– Chiều rộng và chiều cao không nhỏ hơn 600 pixel

– Định dạng tối ưu: JPG và PNG

– Tỷ lệ tối ưu: ngang 16:9, chân dung 9:16 (1,91:1 với liên kết)

– Hình ảnh không vượt quá 20% text 

  • Đối với video quảng cáo trên Marketplace:

– Video nên để ở độ phân giải cao nhất

– Tỷ lệ video từ 9:16 đến 16:9

– MP4 và .MOV. là định dạng được lựa chọn

– Video không được vượt quá 4GB và có thời lượng phải ngắn hơn 240 phút.

– Tỷ lệ văn bản dưới 20% trong hình ảnh thu nhỏ của video

  • Yêu cầu về ký tự trong quảng cáo trên Marketplace:

– Văn bản giới hạn 125 ký tự

– Tiêu đề ít hơn 25 ký tự

– Mô tả liên kết không quá 30 ký tự

Quảng cáo Audience Network, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ 

kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 2022
Minh họa quảng cáo Audience Network
  • Đối với hình ảnh quảng cáo trên Audience Network:

– Kích thước tối ưu: 1200 x 628 pixel

– Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 254 pixel và 133 pixel 

– Định dạng tối ưu: JPG và PNG

– Tỷ lệ tối ưu: ngang 16:9, chân dung 9:16 (1,91:1 với liên kết)

– Hình ảnh không vượt quá 20% text 

  • Đối với video quảng cáo trên Audience Network:

– Video nên để ở độ phân giải cao nhất

– Tỷ lệ video từ 9:16 đến 16:9

– MP4 và .MOV. là định dạng được lựa chọn

– Video không được vượt quá 4GB

– Thời lượng video:10 giây – 121 giây

– Tỷ lệ văn bản dưới 20% trong hình ảnh thu nhỏ của video

  • Yêu cầu về ký tự trong quảng cáo:

– Văn bản giới hạn 125 ký tự

– Tiêu đề ít hơn 25 ký tự

– Mô tả liên kết không quá 30 ký tự

Sponsored Message Ads – Quảng cáo tin nhắn

kích thước ảnh đăng quảng cáo facebook
Minh họa Sponsored Message Ads

Trang fanpage của bạn đã từng có khách hàng tương tác, đây được gọi là các khách hàng cũ. Bạn muốn remarketing họ thì có thể sử dụng hình thức quảng cáo tin nhắn này để tương tác lại. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là chỉ có thể hướng tới đối tượng khách cũ, chỉ có dạng ảnh và không mở rộng được ra nhiều khách mới.

  • Đối với hình ảnh quảng cáo trên quảng cáo tin nhắn:

– Kích thước tối ưu: 1200 x 628 pixel

– Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 254 pixel và 133 pixel 

– Định dạng tối ưu: JPG và PNG

– Tỷ lệ tối ưu: ngang 16:9, chân dung 9:16 (1,91:1 với liên kết)

– Hình ảnh không vượt quá 20% text 

  • Yêu cầu về ký tự trong quảng cáo tin nhắn:

– Văn bản giới hạn 125 ký tự

– Tiêu đề ít hơn 25 ký tự

– Mô tả liên kết không quá 30 ký tự

Messenger Home Ads

kích thước ảnh quảng cáo facebook 2020
Mô phỏng quảng cáo Messenger Home Ads

Quảng cáo Messenger Home Ads xuất hiện ngay giữa các cuộc hội thoại trên trang chủ ứng dụng Facebook Messenger dưới dạng hình ảnh và chỉ có trên bản mobile.

  • Đối với hình ảnh quảng cáo trên Messenger:

– Kích thước tối ưu: 1200 x 628 pixel

– Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 254 pixel và 133 pixel 

– Định dạng tối ưu: JPG và PNG

– Tỷ lệ tối ưu: ngang 16:9, chân dung 9:16 (1,91:1 kèm link)

– Hình ảnh không vượt quá 20% text 

  • Yêu cầu về ký tự trong quảng cáo Messenger:

– Văn bản giới hạn 125 ký tự

– Tiêu đề ít hơn 25 ký tự

Quảng cáo Collection Facebook

kích thước hình ảnh quảng cáo facebook
Mô phỏng Facebook cáo Collection Facebook

Collection Facebook xuất hiện trong Facebook Feeds và có cả ảnh bìa hoặc video với mục đích là thu hút khách hàng click vào trang chủ để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và thương hiệu. 

  • Đối với hình ảnh quảng cáo trên Collection Facebook:

– Rộng và cao: tối thiểu 600 pixel

– Tỷ lệ vuông 1:1 hoặc ngang 16:9

– Kích thước hình ảnh tối đa 30MB

– Định dạng tối ưu: JPG và PNG

– Hình ảnh không vượt quá 20% text 

  • Đối với video quảng cáo trên Collection Facebook:

– Độ phân giải tối thiểu:1200 x 628 pixel.

– Định dạng tối ưu: .MP4 và .MOV.

– Kích thước video không vượt quá 4GB

– Thời lượng khuyên dùng: dưới 2 phút và tối đa là 120 phút

– Hình thu nhỏ video không vượt quá 20% text

  • Yêu cầu về ký tự:

– Văn bản không nhiều hơn 90 ký tự

– Tiêu đề không quá 25 ký tự

Facebook Stories Ads

kích thước hình ảnh chạy quảng cáo facebook
Hình minh họa quảng cáo Facebook Stories Ads

Stories trên Facebook hiện nay cũng đang rất phổ biến. Quảng cáo trên Stories thường là những hình ảnh được hiển thị tầm 5 giây hoặc những video tối đa 15 giây. Các quảng cáo được đăng sẽ chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ đồng hồ.

  • Đối với hình ảnh quảng cáo trên Facebook Stories:

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook tiêu chuẩn: 1080 x 1920 (để trống 250 pixel ở trên cùng và dưới cùng để thêm call-to-action)

– Tỷ lệ hình ảnh: 1,91 đến 9:16

– Định dạng tối ưu: JPG và PNG

– Hình ảnh không vượt quá 20% text 

  • Đối với video quảng cáo trên Facebook Stories:

– Dùng video gốc có độ phân giải cao nhất

– Tỷ lệ khung hình từ 1,91 đến 9:16

– Để trống 250 pixel ở trên cùng và dưới cùng để thêm call-to-action 

– Định dạng nên dùng: .MP4 hoặc .MOV

– Kích thước video không vượt quá 4GB

– Thời lượng video tối đa: 15 giây

– Hình thu nhỏ video không vượt quá 20% text (giữ văn bản trong phạm vi 1080 x 1420 pixel)

The7 – Dịch vụ chạy Quảng cáo Facebook chuyên nghiệp 

Để xây dựng thương hiệu lâu dài, doanh nghiệp có thể chọn dịch vụ quảng cáo Facebook. The 7 tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Truyền thông và Quảng cáo đặc biệt là Facebook Ads có thể giúp bạn:

– Tiết kiệm chi phí: The 7 luôn hỗ trợ cho các doanh nghiệp phương án chạy quảng cáo tối ưu với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn thu hút tệp đối tượng khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo bằng cách loại bỏ những đối tượng trùng lặp, tối ưu hóa quảng cáo, sản xuất quảng cáo chất lượng đảm bảo đạt yêu cầu của Facebook và đạt được target hiệu quả.

– Đội ngũ chuyên nghiệp: The 7 sở hữu đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Truyền Thông và Quảng Cáo, chúng tôi cũng là đối tác uỷ quyền chính thức từ Facebook. The 7 đã triển khai thành công chiến dịch cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ ở nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giải pháp Marketing tối ưu nhất từ những chuyên gia hàng đầu.

– Đem lại hiệu quả kinh doanh, nhanh có đơn hàng: Chiến dịch quảng cáo luôn được The 7 đảm bảo tiếp thị tới đúng khách hàng mục tiêu. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, The 7 sẽ giúp doanh nghiệp bạn nhanh có đơn hàng bằng cách tăng trực tiếp lượng khách hàng thu về từ Facebook Ads, tăng doanh thu, tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook
The 7 là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Facebook

– Tỷ lệ chuyển đổi cao: The 7 luôn chú trọng vào mục tiêu khi set ads, chọn loại hình quảng cáo phù hợp, xây dựng chiến lược đấu thầu, sản xuất hình ảnh/video hấp dẫn, theo dõi sát sao tỷ lệ chuyển đổi và cả điểm liên quan, đảm bảo cho quảng cáo Facebook được tối ưu và hiệu quả nhất.

The 7 luôn đồng hành cùng khách hàng 24/7 trong suốt quá trình hợp tác. Khách hàng có thể yên tâm với các phân tích và tổng hợp báo cáo minh bạch, chúng tôi còn đưa ra những đề xuất tối ưu mang tới hiệu quả quảng cáo tốt nhất cho khách hàng.

Trong hầu hết kế hoạch Digital Marketing đều không thể thiếu được Facebook Ads, và nếu bạn vẫn còn đang phân vân về kích thước ảnh quảng cáo Facebook hoặc chi phí chạy quảng cáo thì hãy để The 7 giúp bạn tư vấn phương án tối ưu nhất để tận dụng tối đa khả năng của “vũ khí” lợi hại này, giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Tài liệu về quảng cáo Facebook:

Chạy quảng cáo facebook là gìBán hàng trên facebookChính sách quảng cáo facebookGiá chạy quảng cáo facebook
Kích thước video chạy quảng cáo facebookCác từ ngữ facebook cấmKinh nghiệm chạy quảng cáo facebookThuê chạy quảng cáo facebook
Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Facebook

/

23 Tháng Bảy, 2022

Có nên thuê chạy quảng cáo facebook không hay tự thực hiện?

Đánh giá Tính hiệu quả trong việc truyền thông thông qua hình thức chạy quảng cáo facebook là vấn đề không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự...

Facebook

/

21 Tháng Bảy, 2022

Kích thước video chạy quảng cáo Facebook chuẩn nhất

5/5 - (1 bình chọn) Chạy quảng cáo bằng video đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Trong trường hợp này, kích thước video chạy quảng...

Digital Marketing

/

20 Tháng Bảy, 2022

[KINH NGHIỆM] Chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2022

5/5 - (1 bình chọn) The7 xin chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả được đúc kết từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực...

Facebook

/

1 Tháng Bảy, 2022

Từ A – Z Chính sách quảng cáo Facebook 2022

Đánh giá Trên các nền tảng Marketing Online đều sở hữu những “luật chơi” riêng và Facebook cũng không ngoại lệ. Trước khi triển khai bất kỳ chiến dịch quảng...

Facebook

/

30 Tháng Sáu, 2022

Cách bán hàng trên Facebook doanh thu trăm triệu cho người mới bắt đầu

5/5 - (1 bình chọn) Bán hàng trên Facebook hiện được đánh giá là mang lại hiệu quả doanh thu tốt cho những ai muốn kinh doanh trên nền tảng...

Digital Marketing

/

1 Tháng Bảy, 2021

Ý tưởng Marketing trên mạng xã hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đánh giá Bạn đang cạn kiệt ý tưởng Marketing trên mạng xã hội cho doanh nghiệp của mình? Hãy thử thể hiện doanh nghiệp của bạn một cách chân thực nhất.  Đây không...