Blog
SEM là gì? Tìm hiểu tổng quan về Search Engine Marketing 2024
SEM (Search Engine Marketing hay Search Marketing) là thuật ngữ rất đỗi quen thuộc với “dân Marketing” chuyên nghiệp. Tuy nhiên với những ai mới bắt đầu thì SEM vẫn...
Thị trường mục tiêu là gì? 5 bước xác định mục tiêu chi tiết nhất
Xác định đúng thị trường mục tiêu là việc không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Doanh nghiệp không có khả năng xác định rõ thị trường mục tiêu...
Insight là gì? Cách xác định Insight khách hàng hiệu quả 2024
Chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe qua câu “Insight khách hàng”, vậy Insight là gì và nó quan trọng như thế nào trong hoạt động kinh doanh?...
Nghiên cứu thị trường là gì? Các phương pháp nghiên cứu thị trường chi tiết nhất 2024
Nghiên cứu thị trường đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh, giúp doanh nghiệp hiểu rõ về khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Việc...
Quality Score là gì? Cách cải thiện điểm chất lượng chi tiết 2024
Có thể nói Quality Score là công cụ hữu ích cho những nhà quản lý Quảng cáo Google Ads dùng để tối ưu và sắp xếp ưu tiên cơ hội....