fbpx

Các Chiến lược Marketing Thành công của Nestle

Chiến lược marketing của Nestle là một bức tranh hoàn chỉnh, từ khẩu hiệu đến các chiến dịch marketing đều được tối ưu hóa để tạo ra hiệu ứng tối đa. Với khẩu hiệu “Good Food, Good Life,” Nestle không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thực phẩm và đồ uống mà còn là nguồn động viên, là sự kết nối với những giá trị sống tốt đẹp.

Với tỷ lệ 34,9% thị phần khu vực trên toàn thế giới, Nestle không chỉ là một thương hiệu mà còn là một biểu tượng của sự gắn kết và sự tin cậy của người tiêu dùng. Sự hiểu biết sâu sắc về chiến lược xây dựng thương hiệu của Nestle là một bài học quý giá về cách tạo ra sự gắn kết và lòng trung thành với thương hiệu.

Vậy tại sao Nestle lại trở thành thương hiệu mạnh mẽ như vậy?

Hãy bắt đầu một cuộc thám hiểm sâu vào chiến lược marketing mix của Nestle, nơi mọi yếu tố được tổ chức một cách logic và hấp dẫn để tạo ra một trải nghiệm thương hiệu toàn diện và đáng nhớ cho khách hàng.

Chiến lược Marketing Mix của Nestle

Chúng ta sẽ xem xét kỹ chiến lược marketing của Nestle thông qua các chiến dịch của hãng để tìm hiểu điều gì đã làm nên thành công cho thương hiệu này.

Tuy nhiên, tìm hiểu về 4P trong Marketing Mix của Nestle là bước cơ bản cần thực hiện trước. Mô hình 4P sẽ giải thích về chiến lược sản phẩm (Product), địa điểm phân phối (Place), quảng bá (Promotion) và giá cả (Pricing) của Nestle, qua đó giúp bạn có một cái nhìn tổng quan.

Hãy cùng phân tích từng chiến lược trong Marketing Mix của Nestle:

Chiến lược Sản phẩm của Nestle

Khi nhắc đến Nestle, thật khó để chỉ ra một sản phẩm cụ thể nổi bật bởi vì thương hiệu này cung cấp quá nhiều thứ! Đúng vậy, chúng ta thường nghĩ ngay đến Nescafe và Maggi, nhưng Nestle có sản phẩm trải dài trên hơn 8.000 danh mục khác nhau. (Thật đáng kinh ngạc!)

Các danh mục sản phẩm chính bao gồm:

  • Thực phẩm chế biến sẵn
  • Gia vị hỗ trợ nấu ăn
  • Các sản phẩm từ sữa, ngũ cốc, thức ăn cho trẻ em
  • Sô-cô-la
  • Cà phê (Nescafe)
  • Các sản phẩm dạng lỏng và bột như bột cà phê, bột sữa, v.v.

Từ khóa mô tả chiến lược sản phẩm của Nestle chính là “đa dạng”; sản phẩm đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Về cơ bản, Marketing Mix của Nestle và sự phong phú về sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người! Thêm vào đó, thương hiệu không ngần ngại thâu tóm những lĩnh vực phù hợp với giá trị cốt lõi, biến chiến lược M&A (mua bán và sáp nhập) trở thành động lực tăng trưởng chính cho Nestle.

Chiến lược Giá cả của Nestle

Theo đuổi chiến lược định giá dựa trên chi phí sản xuất, Nestle dần mở rộng sang áp dụng chiến lược định giá theo gói sản phẩm – một yếu tố then chốt trong Marketing Mix của hãng.

Nestle nhận ra rằng người tiêu dùng không mua thực phẩm hàng ngày mà thường mua số lượng lớn, dẫn đến chiến lược bán các gói sản phẩm (bundle pricing) cho các sản phẩm như Maggi.

Nestle áp dụng hai cách tiếp cận khác nhau trong chiến lược định giá:

  • Giảm giá và khuyến mãi cho hàng tiêu dùng nhanh.
  • Giữ giá cao cho các sản phẩm cao cấp như sô-cô-la hảo hạng để duy trì hình ảnh thương hiệu.

Chiến lược giá cả của Nestle vừa tăng tính thân thiện với người tiêu dùng, vừa củng cố hình ảnh thương hiệu vững chắc.

Chiến lược Địa điểm Phân phối của Nestle

Nói một cách đơn giản, Nestle đảm bảo rằng mỗi người tiêu dùng đều có thể mua được sản phẩm của họ ngay khi bước vào cửa hàng. Thương hiệu này hiện diện rộng khắp tại hơn 187 quốc gia để biến điều này thành hiện thực.

Ngoài sự hiện diện toàn cầu và tận dụng mạng lưới rộng lớn các công ty con và nhà phân phối, Nestle còn:

  • Tập trung tối ưu hóa chuỗi cung ứng nhằm giảm chi phí và nâng cao thời gian giao hàng.
  • Có các kênh phân phối chuyên biệt cho các sản phẩm dinh dưỡng y tế hoặc chăm sóc thú cưng.
  • Tuân thủ các chính sách sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng, an toàn thực phẩm.
  • Quan tâm đến việc giảm thiểu chất thải.

Vậy làm thế nào để Nestle đảm bảo rằng một thanh KitKat ở Nhật Bản có hương vị phù hợp với người dân địa phương, hay một bát mì Maggi đáp ứng đúng khẩu vị ở Ấn Độ? Bí quyết nằm ở chiến lược bản địa hóa của Nestle. Họ luôn tìm cách tích hợp sản phẩm của mình vào các nền văn hóa khác nhau theo cách được người dân địa phương yêu thích.

Nestle nghiên cứu sâu sắc về các nền văn hóa bản địa, hợp tác chặt chẽ với cộng đồng địa phương, thậm chí tìm nguồn nguyên liệu tại chỗ để đảm bảo mọi thứ, từ hương vị đến bao bì, đều tạo cảm giác như sản phẩm được làm riêng cho người tiêu dùng ở đó.

Chiến lược Quảng bá của Nestle

Giống như các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khác, Nestle tập trung thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của họ. Tuy nhiên, thay vì chỉ đưa ra phiếu giảm giá và ưu đãi, chiến lược quảng bá của Nestle hướng tới xây dựng kết nối cảm xúc, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nestle tận dụng triệt để các nền tảng quảng cáo khác nhau, bao gồm mạng xã hội, truyền hình, báo in và trang web.

  • Thương hiệu đăng tải nội dung giá trị về dinh dưỡng, lối sống, công thức nấu ăn, v.v. để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng.
  • Hợp tác với các đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng để quảng bá sản phẩm của mình.
  • Khuyến khích mua hàng theo cảm hứng với các gian hàng trưng bày bắt mắt trong cửa hàng.

Một số ví dụ điển hình về chiến lược quảng bá hiệu quả của họ là Maggi và Kitkat. Người tiêu dùng biết rằng Maggi là món ăn nhẹ “chế biến trong hai phút”, trong khi “Have a break, Have a KitKat!” (Nghỉ một chút, có KitKat) là một khẩu hiệu dễ nhớ, để lại ấn tượng sâu sắc.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa marketing trực tuyến và truyền thống, chiến lược quảng cáo của Nestle khiến người tiêu dùng khó lòng bỏ qua các sản phẩm của họ!

Bây giờ chúng ta đã tìm hiểu về tất cả các “P” trong Marketing Mix của Nestle, hãy tiến thêm một bước nữa nhé!

Chiến lược Digital Marketing của Nestle 

Chiến lược marketing kỹ thuật số của Nestle bắt đầu và kết thúc bằng yếu tố con người. Tất cả các chiến dịch của họ đều hướng đến xây dựng sự kết nối chân thực với đối tượng khách hàng mục tiêu. Khi xem xét kỹ lưỡng các chiến dịch marketing của Nestle, chúng ta nhận thấy họ luôn tìm cách gắn kết mọi người lại với nhau, đồng thời quảng bá sản phẩm thông qua chính sự gắn kết đó.

Nestle làm được điều này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về thế giới marketing của Nestle!

Bền vững và Đạo đức trong Chuỗi Cung ứng – Chiến dịch “Generation Regeneration” (Thế hệ Tái tạo)

Chiến dịch marketing này của Nestle tập trung vào hai yếu tố quan trọng trong mô hình 4P: Con người (People) và Hành tinh (Planet). Trọng tâm trong chiến lược marketing của Nestle là cam kết về tính bền vững và nguồn cung ứng có đạo đức. Chính vì vậy, chiến dịch “Generation Regeneration”  là một ví dụ điển hình về cách công ty tích hợp những giá trị cốt lõi này vào các hoạt động marketing.

Chiến dịch “Generation Regeneration” thể hiện niềm tin vững chắc của Nestle vào việc khôi phục các nguồn lực của hành tinh, biến chiến dịch này thành một nỗ lực thay đổi đầy ý nghĩa. Nescafe của Nestle không chỉ chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng người tiêu dùng, mà còn để lại một dấu ấn nổi bật trong nền tảng kỹ thuật số khi áp dụng các hoạt động bền vững vào quy trình trồng trọt cà phê.

Generation Regeneration
Generation Regeneration

“Chúng tôi là thế hệ tái tạo. Và bạn cũng là một phần của nó!”

Thương hiệu đã ra mắt một video vào năm 2020 với thông điệp này như một phần trong chiến lược marketing của Nestle. Video có sự góp mặt của những người thuộc nhiều độ tuổi, sắc tộc, nghề nghiệp và đặc điểm nhân khẩu học khác nhau, họ tự hào tuyên bố rằng tất cả họ đều là một phần của thế hệ tin tưởng vào sự tái tạo.

Với mục tiêu đổi mới, phục hồi và bảo vệ môi trường, Nestle tập trung vào cải thiện đời sống của nông dân, từ đó nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng và người tiêu dùng. Thông qua kế hoạch dành cho nông dân của Nestle:

  • Nestle hỗ trợ nông dân bằng cách đồng đầu tư với họ dưới hình thức cho vay các khoản tài chính để mua thiết bị.
  • Nestle áp dụng công nghệ tiên tiến để phát triển các giống cà phê năng suất cao với tác động môi trường tối thiểu.
  • Nestle trả thêm phí cho các nguyên liệu thô được sản xuất áp dụng phương pháp canh tác tái tạo.

Chiến dịch, hay đúng hơn, một phong trào này không chỉ dừng ở lời nói. Với mục tiêu thực hiện các hoạt động tái tạo trong vòng nửa thập kỷ, Nestle làm việc chặt chẽ với 30 trang trại bò sữa tại 12 quốc gia để hướng tới mục tiêu không phát thải khí nhà kính.

Trang web của Nestle có các bài viết về việc triển khai các hệ thống tái tạo, cách chúng tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường.

Chiến dịch gần đây đã giành được vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Coffee Brew Index  của Coffee Barometer 2023 về cà phê bền vững!

Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Coffee Brew Index
Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Coffee Brew Index

Một chiến dịch như thế này có hiệu quả bởi nó thúc đẩy nông nghiệp tái tạo trên toàn bộ chuỗi cung ứng của thương hiệu, từ đó cải thiện sức khỏe của người tiêu dùng! Điều này phản ánh chiến lược marketing kỹ thuật số của Nestle trong việc tận dụng trách nhiệm với môi trường để nuôi dưỡng mối quan hệ sâu sắc hơn với người dùng.

Bạn có thể liên hệ với các công ty marketing hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) có uy tín nếu muốn thiết kế một chiến dịch đáng nhớ tương tự!

Thúc đẩy Sức khỏe và Dinh dưỡng – Chiến dịch “Healthy Kids” (Những đứa trẻ khỏe mạnh)

Chiến dịch Healthy Kids
Chiến dịch Healthy Kids

Với chiến dịch truyền thông mạng xã hội thú vị và sáng tạo, Nestle đã khởi động chương trình “Healthy Kids” (Những đứa trẻ khỏe mạnh hơn) với mục đích khuyến khích thói quen ăn uống lành mạnh ngay từ nhỏ. Sáng kiến ​​này là một phần trong chiến lược marketing của Nestle nhằm thúc đẩy sức khỏe và dinh dưỡng, thể hiện cam kết của công ty đối với sức khỏe cộng đồng như một nền tảng trong cách tiếp cận marketing của họ.

Chiến dịch hỗ trợ các bậc phụ huynh và người chăm sóc truyền cảm hứng cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi sống một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Bằng cách nào?

Đưa ra lời khuyên về thói quen ăn uống lành mạnh là một chuyện, còn trở thành đối tác và người cố vấn trong suốt hành trình lại là một chuyện khác. Nestle chọn trở thành người đồng hành cho các bậc cha mẹ. Theo chiến dịch này, thương hiệu đặt mục tiêu giúp 50 triệu trẻ em có cuộc sống khỏe mạnh hơn vào năm 2030.

Thương hiệu này vốn đã tuân thủ các phương thức tái tạo để phát triển sản phẩm lành mạnh, và thông qua chiến dịch marketing này, Nestle khuyến khích nỗ lực tương đương từ các bậc cha mẹ để nuôi dạy những đứa trẻ khỏe mạnh.

Vậy, những hoạt động nào nằm trong chiến dịch này?

  • Giáo dục dinh dưỡng thông qua các chương trình học đường
  • Mẹo nhỏ hàng ngày và các công thức nấu ăn lành mạnh
  • Bài học và bài tập thực hành
  • Video giáo dục

Để thúc đẩy sức khỏe và dinh dưỡng, bất kỳ thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nào cũng có thể tập trung vào những điều sau:

Truyền cảm hứng cho trẻ em ăn uống lành mạnh và Cung cấp sản phẩm dinh dưỡng

Nestle làm cả hai! Trong nỗ lực khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh, hãng đã triển khai các hội thảo nấu ăn và đề cao tầm quan trọng của việc cho trẻ tham gia quá trình nấu nướng.

Video giới thiệu hình ảnh trẻ em chuẩn bị một bữa ăn lành mạnh cho cha mẹ, sau đó là cảnh cha mẹ cũng tham gia nấu một bữa ăn dinh dưỡng. Sau khi trẻ em từ 84 quốc gia tham gia chương trình, Nestle tin tưởng rằng việc cho trẻ tham gia vào quá trình nấu nướng sẽ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.

Trang web của Nestle cũng có các công thức nấu ăn lành mạnh và ngon miệng để cùng thực hiện với trẻ em!

Trang web của Nestle có các công thức nấu ăn
Trang web của Nestle có các công thức nấu ăn

Chiến dịch nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đảm bảo trẻ em được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để phát triển, nhắm đến hai đối tượng chính: người chăm sóc và trẻ em! Điều này phù hợp với chiến lược tổng thể của Nestle trong việc tương tác với các gia đình thông qua nội dung giáo dục và trải nghiệm tương tác, thúc đẩy một tương lai khỏe mạnh hơn.

Đa dạng và Hòa nhập – Chiến dịch “Trao quyền cho Phụ nữ”

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng bạn không cần người tiêu dùng phải phát cuồng vì thương hiệu của bạn với những chiến dịch hoành tráng?

Rất dễ đồng ý rằng các chiến dịch marketing  luôn hướng tới người tiêu dùng là trung tâm. Mặc dù trọng tâm vốn có là tạo nhận thức về thương hiệu cho người dùng, nhưng đó không phải là mục đích duy nhất. Nestle liên tục phá vỡ khuôn mẫu, cho dù bằng cách thay đổi đột phá chuỗi cung ứng hay triển khai bình đẳng giới tại nơi làm việc.

Sự tận tâm của Nestle đối với bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ là một phần quan trọng trong chiến lược trách nhiệm xã hội của công ty. Điều này được tích hợp liền mạch vào câu chuyện marketing của họ thông qua chiến dịch “Trao quyền cho Phụ nữ” (Empowering Women).

Với chiến dịch “Trao quyền cho Phụ nữ” này, thương hiệu tập trung vào việc trao quyền cho phụ nữ trong lực lượng lao động của mình. Nestle nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục thông qua các chương trình đào tạo nông nghiệp được thiết kế riêng, giúp nâng cao địa vị của phụ nữ và cả cộng đồng nói chung.

Ví dụ, với kế hoạch Nestle Cocoa Plan, phụ nữ Bờ Biển Ngà kiếm sống bằng cách trồng cà phê và ca cao.

Một trong những nông dân hợp tác xã trong video nói, “Nestle đã cung cấp cho họ một vườn ươm miễn phí để trồng ca cao và họ rất vui khi làm việc!”

Cùng với việc trao quyền cho phụ nữ, chiến dịch còn thúc đẩy:

  • Sự đa dạng
  • Tính hòa nhập
  • Chuỗi cung ứng bền vững

Thương hiệu cũng đã phát hành một video nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay thảo luận về tầm quan trọng của việc tìm ra bản sắc chân thực của một người phụ nữ nơi làm việc. Chiến lược truyền thông mạng xã hội của Nestle truyền tải thông điệp nâng cao sự cân bằng giới trong lực lượng lao động thông qua các chính sách nội bộ tôn trọng bình đẳng giới.

Chiến dịch này thành công vì nó giải quyết những bức xúc dai dẳng về các giá trị xã hội và thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng, tạo ra một chu kỳ thay đổi cho lực lượng lao động và toàn xã hội.

Bằng cách nhấn mạnh cam kết trao quyền cho phụ nữ, Nestle tận dụng chiến dịch này để nâng cao các giá trị thương hiệu của mình về tính đa dạng và hòa nhập. Điều này cho thấy cách các chiến lược marketing kỹ thuật số của Nestle gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi và trách nhiệm xã hội của công ty.

Chiến dịch Social Media & Quảng cáo của Nestle

Thế giới của Nestle xoay quanh những câu chuyện họ kể và những trái tim họ chạm đến.

Hãy cùng xem sự kỳ diệu của các chiến dịch của họ, nơi sự sáng tạo hòa quyện với những tách cà phê và giây phút thưởng thức sô cô la, để khám phá cách họ biến những khoảnh khắc hàng ngày thành điều gì đó thực sự đáng nhớ.

Chiến dịch “Celebrate the Breakers” (Tận hưởng Khoảnh Khắc Nghỉ Ngơi) của KitKat Định nghĩa Lại Khái niệm Nghỉ giải lao

Thông qua chiến dịch “Celebrate the Breakers”, KitKat biến hành động đơn giản là nghỉ ngơi thành một câu chuyện hấp dẫn. Sử dụng các câu chuyện hoạt hình và nội dung truyền thông xã hội lôi cuốn, KitKat khẳng định lại vị thế của mình không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sô cô la mà còn là một phần không thể thiếu trong những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống.

Bài đăng “Phiên bản giới hạn Mean Girls” của Nescafe tạo nên sự hoài niệm

Bài đăng trên Instagram của Coffee Mate sử dụng một cách tiếp cận vui vẻ để quảng bá sản phẩm “Mean Girls Pink Frosting Flavored Creamer” (Kem hương vị kem phủ bánh màu hồng phiên bản giới hạn Mean Girls) của họ.

Bài đăng trên Instagram của Coffee Mate
Bài đăng trên Instagram của Coffee Mate

Họ khơi gợi lại những cảm xúc hoài niệm về bộ phim bằng cách nhắc đến câu thoại kinh điển của Regina George, đồng thời tái sử dụng một dòng tweet trong “cuốn sổ đốt” (burn book) hài hước. Bài đăng làm bật lên sự phi lý của việc đánh giá sở thích cà phê, đồng thời khéo léo gợi ý rằng việc lựa chọn lọ kem sữa màu hồng thể hiện thông điệp về tính cá nhân của bộ phim.

Chiến dịch “Open Up” của Nescafe mở ra cuộc trò chuyện ý nghĩa

Nescafe khuyến khích một khoảnh khắc lắng đọng để vun đắp sự kết nối. Chiến dịch này đã truyền tải một cách hiệu quả thông điệp về Nescafe, một chất xúc tác cho những cuộc trò chuyện ý nghĩa, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc tạo nên những khoảnh khắc kết nối chân thật bên tách cà phê.

Sự hợp tác giữa Nespresso và George Clooney vượt ra ngoài cà phê

Với sự góp mặt của George Clooney, chiến dịch của Nespresso không chỉ dừng lại ở sự hấp dẫn của cà phê cao cấp mà còn nhấn mạnh đến tính bền vững và các lựa chọn có trách nhiệm. Sự hợp tác này không chỉ nâng tầm sức hút của thương hiệu mà còn giúp Nespresso gắn liền với các giá trị xã hội và môi trường quan trọng.

Trải Nghiệm Một Ngày của Chú Cún Cưng Purina: Bài Học về Sự Đáng Yêu

Instagram của Purina gần đây vừa chiêu đãi chúng ta những nội dung vô cùng ấm áp, cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày của chú cún “chính thức”, Bambi, cùng với người bạn đồng hành tận tâm của cô bé, Dan, người cũng làm việc như một chiến lược gia tại Purina. Thay vì khung cảnh văn phòng điển hình, video hấp dẫn này đưa chúng ta vào cuộc hành trình xuyên suốt những chuyến phiêu lưu hàng ngày của họ, cho thấy sự tập trung đáng nể của Bambi khi cô bé tích cực tham gia các cuộc họp.

Instagram của Purina
Instagram của Purina

“Really Friends?” (Bạn Bè Thật Không?) Khám phá Bản chất của Tình bạn với Nescafe

Thông qua một bộ phim tài liệu hấp dẫn, Nescafe đi sâu vào ý nghĩa thực sự của tình bạn trong thời đại kỹ thuật số. Sáng kiến ​​này đã minh chứng hiệu quả việc thương hiệu thấu hiểu các tương tác xã hội đương thời, sử dụng cà phê như một phương tiện để chuyển hóa các kết nối kỹ thuật số thành những tương tác trong thế giới thực.

Tóm lại

Như đã thấy trong bài viết, tất cả các chiến dịch marketing đều xoay quanh con người, thông qua tính bền vững, các chương trình giáo dục khuyến khích lối sống lành mạnh, hay thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động. Thương hiệu đã kết nối thành công mọi người bất kể tuổi tác hay hoàn cảnh, đưa Nestle trở thành một trong năm công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hàng đầu thế giới!

Là một thương hiệu FMCG, mục tiêu của bạn là làm cho cuộc sống của người tiêu dùng trở nên đơn giản và lành mạnh hơn. Lựa chọn đúng đắn luôn là xác định xem thương hiệu của bạn có đang đặt trọng tâm vào một khía cạnh hơn không, hay đang cân bằng cả hai! Để tìm hiểu thêm về lĩnh vực này, bao gồm cách xây dựng Marketing Mix 4P của bạn để cộng hưởng với người xem một cách hiệu quả như Nestle, hãy xem các bài viết về marketing FMCG của chúng tôi!

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Facebook

/

2 Tháng Năm, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...

Digital Marketing

/

30 Tháng Tư, 2024

Bí quyết bứt phá lượt xem TikTok: Nắm bắt “giờ vàng” và “tuyệt chiêu” lên xu hướng năm 2024

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam, với hơn 800 triệu người dùng...

Google Ads

/

26 Tháng Tư, 2024

6 Bước quảng cáo Google cơ bản mà hiệu quả 2024

Quảng cáo Google là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo Google...

Digital Marketing

/

25 Tháng Tư, 2024

Chiến lược marketing “chim mồi” và “giá hời”: Bí quyết thao túng tâm lý người tiêu dùng

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, các thương hiệu luôn tìm kiếm những cách thức mới để thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Hai...

Digital Marketing

/

23 Tháng Tư, 2024

Top 3 Chiến Dịch Mobile Marketing Đỉnh Cao Không Thể Bỏ Lỡ!

Hòa chung nhịp đập sôi động của ngành Marketing, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên vào tháng 1 vừa...

TikTok Marketing

/

22 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Tiktok cơ bản cho người mới

Chạy quảng cáo trên TikTok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn tượng....