"

13+ Xu hướng Content Marketing “HOT” nhất năm 2023

Content Marketing đang ngày càng không ngừng phát triển, nhất là trong thời đại kỹ thuật số. Chính vì vậy mà sự canh tranh để đưa ra những giải pháp truyền thông hiệu quả càng đòi hỏi nhiều sự sáng tạo. Công ty dịch vụ Marketing The7 sẽ cập nhật 13+ xu hướng Content Marketing 2023 “hot” nhất.

Content Video tiếp tục dẫn đầu xu hướng Content Marketing 2023

Có thể bạn chưa, một bức ảnh có thể truyền tải thông điệp hơn vạn lời nói, nhưng với một video thì thông điệp đó sẽ lan tỏa gấp triệu lần. Dựa theo dự báo của Cisco (năm 2020) đến năm 2022 hơn 80% lưu lượng truy cập trực tuyến của người dùng sẽ xem video. Đó có thể là video trên trang web hoặc các nền tảng xã hội khác.

Năm 2021, có hơn 86% công ty/doanh nghiệp đã sử dụng video marketing, tăng 1% so với năm 2020 ( Theo Hubspot). Cụ thể là 93% công ty/doanh nghiệp cho rằng video chiếm đã – đang và sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng Content Marketing 2023. 

Ngoài ra, chúng ta cũng cần lưu ý nhiều hơn đến nền tảng TikTok (nền tảng video chuyên biệt) đang phát triển vượt bậc trên thế giới và Việt Nam. Nếu bạn có đủ nguồn lực để sáng tạo kịch bản, quay dựng và biên tập, bạn nên thử sức với nền tảng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

xu hướng content marketing 2022
Content Video tiếp tục dẫn đầu xu hướng Content Marketing 2023

SEO – Lựa chọn số 1 trong cuộc chiến thứ hạng tìm kiếm

Bạn nên “đào sâu” chiến lược SEO với kế hoạch backlink và internal link để có thể dễ dàng dẫn dắt khách hàng thông qua các bài viết chuẩn SEO với nội dung hữu ích để họ đưa ra quyết định sáng suốt.

Mặc dù hiện nay có nhiều phương pháp tối ưu cho chiến lược Content Marketing của công ty/doanh nghiệp bạn, nhưng SEO vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 trong cuộc chiến thứ hạng tìm kiếm. Đặc biệt là khi khách hàng sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thông tin thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ.

xu hướng content marketing 2022
SEO – Lựa chọn số 1 trong cuộc chiến thứ hạng tìm kiếm

Sau đây, The7 sẽ cập nhật đến bạn Top 3 xu hướng SEO trong thời gian sắp tới:

– Mobile First Index: Google thực hiện Index và xếp hạng website dựa trên phiên bản web điện thoại. Cơ chế này đã được Google áp dụng vào năm 2018.

Tối ưu tốc độ tải trang: Một trong những yếu tố giúp cho website của bạn được Google đánh giá cao hơn.

– Tìm kiếm hình ảnh (Image Search): Rất nhiều trang web bị giảm lượng truy cập do người dùng không cần thực hiện thao tác truy cập website vẫn có thể xem hình ảnh trên trang tìm kiếm của Google. Bạn hoàn toàn có thể tối ưu hình ảnh tìm kiếm thông qua phương thức SEO hình ảnh.

Evergreen Content chưa bao giờ hết “hot”

Sau khi bạn thực hiện triển khai Content Marketing, đăng tải bài post, hình ảnh, video… thì các Content này sẽ không ngừng “hoạt động”. Chúng đảm nhận nhiệm vụ cung cấp nội dung cho người dùng, thúc đẩy họ mua hàng và khiến họ trở thành những người khách hàng trung thành.

Thế nên, bạn cần nên ưu tiên nội dung Evergreen vì chúng chưa bao giờ hết “hot”. Với đặc điểm tồn tại lâu bền theo thời gian, không lỗi thời, luôn đảm bảo mang đến thông tin hữu ích cho người dùng… Nội dung Evergreen xứng đáng được bạn đầu tư kỹ lưỡng và cập nhật đều đặn.

xu hướng content marketing 2022
Evergreen Content chưa bao giờ hết “hot”

Không bỏ qua bất kỳ kênh truyền thông sẵn có nào

Xu hướng Content Marketing 2023 là không nên bỏ qua bất cứ kênh truyền thông sẵn có nào. Bên cạnh website thì chắc hẳn công ty/doanh nghiệp nào cũng xây dựng các kênh truyền thông như Facebook, Zalo, Instagram, Linkedin… Tất cả chúng đều là kênh lý tưởng để bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng bởi vì lượng người dùng đông đảo.

The7 tin rằng, chắc hẳn bạn còn nhớ sự cố khiến cho nền tảng Facebook, Instagram và WhatsApp từng bị “chết lâm sàng” gần 4 giờ đồng hồ. Hãy tranh thủ xây dựng kế hoạch phát triển Content Marketing cho nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau để không bị “mất kết nối với người dùng nếu chẳng may sự cố xảy ra nhé. Ngoài việc sáng tạo nội dung mới tùy thuộc vào từng kênh, bạn cần tận dụng Content Website bằng cách share (chia sẻ) link về mạng xã hội nhé.

xu hướng content marketing 2022
Hãy tận dụng tối đa bất kỳ kênh truyền thông nào mà bạn sẵn có

Marketing theo ngôn ngữ khách hàng tiềm năng sử dụng

Hãy luôn xem xét nội dung và phương thức truyền tải chúng. Mặc dù điều này không quá mới mẻ nhưng luôn cần thiết. Thông thường, đối tượng khách hàng của bạn sẽ trưởng thành theo thời gian và ở mỗi giai đoạn họ sẽ có những thay đổi nhất định về tâm lý, sở thích, hành vi mua hàng… Vì thế, bạn cần luôn theo dõi và cập nhật nhanh chóng để điều chỉnh ngôn ngữ sao cho thật phù hợp.

Đặc biệt theo dòng chảy thời gian, gen Z sẽ dần trở thành đối tượng chính của nhiều dịch vụ/sản phẩm và chính thức trở thành số đông trên bản đồ khách hàng tiềm năng của đa số ngành hàng. Bạn cần tập trung cập nhật từ mới, từ lóng hoặc trend thịnh hành để có kế hoạch Content Marketing hiệu quả.

xu hướng content marketing 2022
Marketing theo ngôn ngữ khách hàng tiềm năng sử dụng

Xu hướng người tiêu dùng tự quyết định

Trong cuốn “They Ask, You Answer – Họ hỏi, bạn trả lời” đã đề cập đến xu hướng người tiêu dùng tự quyết định như một triết lý chủ chốt. Với triết lý này, Marcus đã truyền tải cảm hứng và giúp cho hàng triệu người dùng trên khắp thế giới có được những thành công riêng. Đồng thời giúp cho quyển Forbes xếp vào Top 11 cuốn sách Marketing mà hầu hết CMO nên đọc.

Sheridan cho rằng, khoảng 33% người dùng muốn tìm tìm kiếm một giải pháp tự phục vụ khi thực hiện các phương thức mua hàng. Cho dù bạn thuộc ngành hàng nào cũng đều có thể áp dụng giải pháp này để làm tăng tốc độ trải nghiệm. Vậy cách làm có khó không?

Bạn thực hiện cung cấp sẵn nội dung giới thiệu, hướng dẫn sử dụng (HSSD), đánh giá dịch vụ/sản phẩm…theo dạng bài blog hay video. Hoặc đơn giản là thiết kế bài kiểm tra trắc nghiệm nhanh nhằm xác định nhu cầu khách hàng và gợi ý cho họ sản phẩm/dịch vụ phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cần hướng dẫn họ cách liên hệ mua hàng để khách hàng của bạn có thể chủ động thực hiện thao tác khi có nhu cầu.

xu hướng content marketing 2022
Áp dụng xu hướng người tiêu dùng tự quyết định

Nói tóm lại, bạn cần đưa khách hàng của mình mọi thông tin chi tiết và đến khi thực sự muốn mua sản phẩm/dịch vụ thì họ sẽ ngay lập tức liên hệ với bạn. Sau đây là những mô hình đáp ứng xu hướng tự phục vụ dành cho người tiêu dùng:

– Tự đặt lịch hẹn: Dịch vụ thăm khám sức khỏe, đặt hàng tại các địa điểm ăn uống (quán ăn, nhà hàng…)

– Tự chọn sản phẩm/dịch vụ: Khách hàng thực hiện thao tác chọn mua 1 hoặc nhiều sản phẩm/dịch vụ cho vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán theo nhu cầu.

– Tự định giá: Cung cấp bộ lọc sản phẩm/dịch vụ theo mức chi phí từ thấp đến cao hoặc từ cao đến thấp để khách hàng tự chọn.

Đối với xu hướng này, bạn cần thực hiện kế hoạch xây dựng nội dung phù hợp cho mọi thao tác của khách hàng trên trang web. Những nội dung tưởng chừng không cần thiết như popup, thông báo cập nhật sản phẩm/dịch vụ vào giỏ hàng, hoàn tất thanh toán… nhưng lại vô cùng quan trọng, bởi chúng sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Quan trọng hơn hết là Content Marketing 4. 0 cần kết hợp với yếu tố kỹ thuật. Khi xây dựng các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada…), bạn cần chú ý đến phần lập trình chức năng tìm kiếm, thao tác mua sản phẩm, thanh toán… để có thể mang đến những trải nghiệm mượt mà nhất dành cho khách hàng.

xu hướng content marketing 2022
Quan trọng hơn hết là Content Marketing 4. 0 cần kết hợp với yếu tố kỹ thuật

Viral content ấn tượng, lan truyền nhanh

Một xu hướng Content Marketing 2023 tiếp theo là Viral Content ấn tượng, lan truyền nhanh. Viral Content là thuật ngữ dùng để chỉ sử phổ biến rộng rãi, tốc độ lan truyền tin tức qua mạng trực tuyến theo dạng video, hình ảnh… Những nội dung của Viral thường đáp ứng nhiều mục tiêu như: Sáng tạo, giải trí, giải thích tư duy… Viral Content trở nên thông dụng trong những năm trở lại đây nhờ vào tính hiệu quả cao nhưng chi phí khá thấp.

Chẳng hạn như chiến dịch quảng cáo của “Điện máy xanh” đã từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng (năm 2016) với video quảng cáo dài khoảng 60s với các câu hát vui nhộn cùng giai điệu dễ nhớ. Tại thời điểm đó, hầu hết các cửa hàng của Điện máy xanh điều phủ sóng trên toàn quốc. Cho nên, nhiệm vụ chính của chiến dịch quảng cáo của họ chính là làm gia tăng độ nhận diện thương hiệu để Điện máy xanh trở thành “Top of mind” trong lòng khách hàng.

Thông qua cách lặp đi lặp lại tên thương hiệu Điện Máy Xanh, kết hợp với giai điệu âm nhạc vui tươi và hình ảnh các nhân vật màu xanh nhảy nhót cuồng nhiệt trong TVC đã khiến cho hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ hơn và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo người dùng.

xu hướng content marketing 2022
Điện Máy Xanh là cái tên ứng dụng viral content cực kỳ thành công

>>> Xem thêm:  5 CÁCH TẠO VIRAL CLIP “TRIỆU VIEW” TRÊN SOCIAL MEDIA

Brands meme – Xu hướng content marketing 2023 cho giới trẻ

Meme chính thức ra đời vào năm 1976, được định nghĩa bởi Richard Dawkins – Nhà sinh học tiến hóa, dùng để mô tả các quan điểm, ý tưởng và hành vi được lan truyền giữa người với người ở cùng một nền văn hóa. Không đơn thuần mua vui, Meme ngày nay còn được các công ty/doanh nghiệp thương mại hóa theo cách triệt để nhằm làm tăng tương tác và “biến” nó thành Viral tiếp cận với khách hàng. Dựa theo nghiên cứu của Martech, có đến 60% Gen X và Gen Y dành sự quan tâm đến các video quảng cáo có yếu tố vui nhộn và con số này tiếp tục tăng lên 72% đối với Gen Z.

Cụ thể, trung bình người trẻ dành khoảng 200 phút/ngày để lướt mạng xã hội và phần lớn trong số họ sẽ bắt gặp các bài post có sự kết nối với họ. Dù vậy, người dùng vẫn vô cùng không hài lòng mỗi khi gặp phải các quảng cáo của nhãn hàng. Chính điều này mà các nhãn hàng đã tận dụng Meme để tháo gỡ sự không hài lòng đó thông qua tính giải trí và biến tấu thông điệp. Có thể thấy, Meme đang dần trở thành xu hướng Content Marketing 2023 cực kỳ hiệu quả. Điển hình như BAEMIN, các hình ảnh chú mèo kèm theo lời nhắn chân thành không chỉ tạo được cảm tình trong lòng khách hàng, mà còn giúp phát triển hiệu quả cá tính nhân vật thương hiệu.

xu hướng content marketing 2022
Brands meme – Xu hướng content marketing 2023 dành cho giới trẻ

Content truyền cảm hứng

Giai đoạn 2020 – 2022 được xem là năm “đen tối” với nhiều người, nhất là khi dịch bệnh gây nhiều cản trở cuộc sống và công việc khiến ai cũng ít nhất 1 lần rơi vào cảnh chán nản. Do đó, việc vận dụng Content truyền cảm hứng trong năm 2023 chính là “liều thuốc an thần” giúp nhiều người vực dậy tinh thần và hướng đến nhiều điều tốt đẹp hơn.

Với Content truyền cảm hứng, chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy trên nhiều trang mạng xã hội gồm: Facebook, Instagram… nhằm mục đích truyền cảm hứng cho người dùng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Những bài viết mang tính truyền cảm hứng sẽ giúp cho người dùng thêm yêu thích cuộc sống và bản thân. Đồng thời, họ sẽ vô cùng đánh giá cao ý nghĩa mà thông điệp bạn muốn gửi gắm đến độc giả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng bài viết cần mang đến tính giải trí trung lập và không gò ép.

Content trải nghiệm thực tế từ người dùng

Việc sử dụng Content trải nghiệm thực tế từ người dùng thường mang đến lượng tương tác tốt hơn. Minh chứng thiết thực là các công ty/doanh nghiệp khi áp dụng hình thức Content này thường có lượng khách hàng quay lại tăng đến 20% và thời gian dành cho trang web cũng tăng lên 90%.

xu hướng content marketing 2022
Content trải nghiệm thực tế từ người dùng luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều độc giả

Content mang tính giáo dục

Content mang tính giáo dục được xác định là xu hướng Content Marketing 2023 mang đến hiệu quả rất lớn trong việc tạo nên uy tín cho công ty/doanh nghiệp, sự tin tưởng của khách hàng thông qua các thông điệp mang tính hướng dẫn và tư vấn.

Một lý do khiến Google đánh giá cao tầm quan trọng của Expertise (chuyên môn) trong việc tinh chỉnh cách lập chỉ mục của website là bởi vì người dùng ưa chuộng điều này.

Theo đó, việc tiếp thị thông tin theo tư cách là người hướng dẫn, tư vấn viên thông qua các thông tin hữu ích, thực tế sẽ làm cho khách hàng chịu lắng nghe bạn hơn. Theo thống kê có khoảng 58% người dùng cho hay họ sẵn sàng tham gia khóa học miễn phí công ty/doanh nghiệp tổ chức.

Nếu như cách tiếp thị truyền thống sẽ làm cho khách hàng ngán ngẩm và không hứng thú với những thông điệp tiếp thị lỗi thời thì với Content mang tính giáo dục sẽ khiến cho khách hàng chịu khó lắng nghe hơn. Từ đó giúp họ đưa ra các quyết định thật đúng đắn khi mua sản phẩm/dịch vụ.

Content mang tính giáo dục được xác định là xu hướng Content Marketing 2022
Content mang tính giáo dục được xác định là xu hướng Content Marketing 2023

>>> Xem thêm: Marketing tổng thể là gì? Lợi ích và cách triển khai Holistic Marketing

Storytelling – Câu chuyện thương hiệu

Storytelling (câu chuyện thương hiệu) đã – đang được rất nhiều ưa chuộng nhờ vào tính chân thật trong cách kể chuyện, mang đến sức hút lớn đối với các độc giả. Đặc biệt là khi thương hiệu lồng ghép sản phẩm/dịch vụ của mình vào nội dung theo cách khéo léo và tinh tế.

Thông thường, dạng Content này sẽ được trình bày dưới dạng blog, vlog hoặc postcard trên nhiều nền tảng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok, Website, Spotify… Nhân vật chính trong câu chuyện bạn kể có thể là các Founder, CMO, CTO hoặc quản lý cấp cao của thương hiệu.

Content hài hước

Trong giai đoạn dịch bệnh khiến nhiều người rơi vào cảnh khó khăn và hơn hết họ luôn muốn tìm cho mình một điểm tựa tâm hồn để cuộc sống trở nên “dễ thở” hơn. Do vậy, các dạng Content hài hước sẽ thu hút được rất nhiều người quan tâm, bởi nó giúp họ có được tinh thần lạc quan và sảng khoái.

Thường thì dạng Content hài hước sẽ in sâu trong tâm trí độc giả nhiều hơn, nó giúp làm giảm sự mệt mỏi và tạo nên cảm giác ham muốn đọc tiếp của họ. Nhờ đó mà các thương hiệu đã thu về lượng lớn tương tác thông qua nội dung hài hước. Thế nhưng, Content cũng cần liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty/doanh nghiệp để tránh làm phân tán tâm trí khách hàng.

xu hướng content marketing 2022
Content hài hước có khả năng in sâu trong tâm trí độc giả, đồng thời kích thích họ tìm đọc nhiều hơn

Content marketing dạng hỏi đáp

Content marketing dạng hỏi đáp đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm chú ý. Trong thời đại ngày nay, trước khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, hầu hết các khách hàng đều tìm hiểu và cân nhắc rất kỹ lưỡng rồi mới quyết định mua hàng.

Chính vì vậy, content theo hướng hỏi đáp sẽ giúp xây dựng và củng cố lòng tin với khách hàng thông qua việc trả lời mọi thắc mắc của họ. Từ đó gia tăng đơn hàng, doanh số nhanh chóng. Có một số câu hỏi thường gặp mà bạn có thể tham khảo đó là:

  • Làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm?
  • Sản phẩm đó dành cho những đối tượng nào?
  • Sản phẩm đó nên được sử dụng vào khi nào là phù hợp nhất?
  • Sản phẩm có nguồn gốc từ đâu? Thương hiệu sản phẩm có đáng tin cậy hay không?

Công nghệ VR – thực tế ảo

Một xu hướng content marketing khác đang nổi lên trong những năm gần đây đó là công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality – VR). Công nghệ này mang lại cho người dùng trải nghiệm vô cùng thú vị. Khiến họ có cảm giác như đang hòa mình trong một thế giới khác mới lạ và độc đáo.

Nhiều chuyên gia cho rằng thực tế ảo chính là tương lai của marketing. Bởi nhiều nghiên cứu cho thấy, trải nghiệm là cách thức tốt nhất để mỗi người ghi nhớ một cách sâu sắc và toàn diện về một sự vật, hiện tượng nào đó thay vì chỉ nghe hoặc nhìn.

Trên thực tế, không phải bất cứ thứ gì cũng có thể được truyền đạt thông qua ngôn từ, hình ảnh hoặc video. Do đó công nghệ VR chính là giải pháp hoàn hảo để các doanh nghiệp có thể tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và nhận thức của khách hàng.

xu hướng content marketing 2022
Một xu hướng content marketing khác đang nổi lên trong những năm gần đây đó là công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality – VR)

Xu hướng content gợi ý cách sử dụng sản phẩm

Nếu chỉ tập trung “nói một thôi một hồi” về những ưu điểm, lợi ích của sản phẩm. Người tiêu dùng sẽ có cảm giác như đó chỉ là lý thuyết suông. Thay vì vậy, bạn hãy cho họ thấy những ứng dụng thực tế của sản phẩm đó.

Ví dụ nếu đang kinh doanh các mặt hàng thời trang, đừng chỉ giới thiệu về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế… của một chiếc váy nào đó mà khách hàng đang quan tâm. Hãy phối chiếc váy đó với nhiều phụ kiện khác nhau để người mua có thể ngắm nhìn, chọn lựa. Đây là cách làm thông minh bởi bạn không những thu hút được nhiều sự quan tâm hơn dành cho sản phẩm mà còn có thể bán kèm thêm các sản phẩm khác.

Podcast ngày càng phổ biến và được quan tâm nhiều hơn

Năm 2020 – 2022 là thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Chính vì vậy mà những loại hình content marketing như Podcast đã dần lên ngôi và trở nên ngày càng phổ biến hơn. Theo Podcast Insights, trong năm 2021 có khoảng 2 triệu podcast cùng hơn 48 triệu tập podcast đã ra đời.

Những chủ đề podcast hot nhất thường xoay quanh giáo dục. Đặc biệt là các khóa học trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm ngành nghề… Podcast đã và đang mở ra một sân chơi mới vô cùng tiềm năng, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia trong năm 2023 này.

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy khá nhiều podcast nhắm đến các đối tượng là chủ doanh nghiệp, doanh nhân… Đây là những chủ đề khá phù hợp để bạn lồng ghép thêm thông tin quảng bá cho thương hiệu của mình. 

xu hướng content marketing 2022
Podcast ngày càng phổ biến và được quan tâm nhiều hơn

Những năm trở lại đây, ngành nghề liên quan đến Content đang phát triển vượt bậc và ngày càng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Top 13+ xu hướng Content Marketing 2023 mà The7 cập nhật trên đây được dự đoán sẽ tiếp tục “khuấy đảo” ngành quảng cáo trong nhiều năm tới. Tiếp tục theo website The7 để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích hoặc liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu xây dựng chiến lược Content Marketing nhé. The7 luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi với các dịch vụ marketing trọn gói đa dạng như sau:

Tài liệu về Content Marketing:

Content marketing là gì Các dạng content marketing Chiến lược content marketing Mẫu kế hoạch content marketing Cách viết content marketing
Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Content Marketing

/

14 Tháng Tám, 2024

Thương Hiệu Chạm Đến Trái Tim Khách Hàng Với Content Ngày Lễ Vu Lan

Vu Lan báo hiếu, một lễ hội thiêng liêng và đậm chất nhân văn trong văn hóa Việt, là thời điểm mà mỗi trái tim đều hướng về cha mẹ...

Content Marketing

/

6 Tháng Bảy, 2024

14 Phương Pháp Viết Content Marketing Hiệu Quả Cao

Đối với những người làm sáng tạo nội dung, việc nắm vững các công thức viết content là điều cần thiết để tạo ra nhiều bài viết cuốn hút và...

Content Marketing

/

18 Tháng Năm, 2024

Các chỉ số Content Performance: 15+ KPIs quan trọng mà marketer không thể bỏ qua

Dù bạn mới bước vào ngành hay đã là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung, thách thức lớn nhất vẫn là: “Làm sao...

Case Study

/

11 Tháng Năm, 2024

“Trend” Mèo Béo: Bài học đắt giá cho McDonald’s Việt Nam về đạo đức kinh doanh

Cộng đồng mạng Việt Nam những ngày qua xôn xao trước câu chuyện thương tâm của chàng trai Trung Quốc có biệt danh “Mèo Béo”. Tuy nhiên, giữa làn sóng...

AI Marketing

/

9 Tháng Năm, 2024

5 Xu hướng nội dung bùng nổ nhờ AI trong năm 2024

Trong thế giới Marketing đầy biến động, sự đổi mới chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Đón đầu xu hướng và thấu hiểu nhu cầu khách hàng là...

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....