Blog
Mystery Shopper là gì? Các bước để trở thành Mystery Shopper
Mystery shopper là một người bí ẩn được thuê bởi các công ty hoặc tổ chức nghiên cứu thị trường để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, nhằm...
Tái định vị thương hiệu là gì? 7 Chiến lược nâng tầm thương hiệu
Tái định vị thương hiệu là một chủ đề đang thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường liên tục biến...
Sự khác biệt giữa Quảng cáo tìm kiếm động – Dynamic Search Ads (DSA) và Quảng cáo đáp ứng – Responsive Search Ads (RSA)
Xây dựng một chiến dịch Google Search Ads thành công đòi hỏi những quyết định chiến lược quan trọng, và một trong số những quyết định đó là lựa chọn...
Thương hiệu cá nhân là gì? 10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả nhất 2024
Xây dựng thương hiệu cá nhân (Personal Branding) đang trở thành một xu hướng hấp dẫn và đáng chú ý, thu hút sự tò mò của rất nhiều người. Vậy...
Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu chi tiết nhất 2024
Để tồn tại trong môi trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay, doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu khác biệt và nổi bật. Nếu bạn đang phân vân không biết...