Blog
Hướng dẫn quảng cáo LinkedIn cơ bản cho người mới bắt đầu
LinkedIn cung cấp cơ hội lớn để doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, thậm chí tìm nhân tài cùng đồng hành. Qua...
Content “flop” vì thiếu tính người: Làm thế nào để “thổi hồn” vào content?
Ngày nay, content đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, không phải content nào cũng đạt được hiệu quả...
Điều kiện chạy quảng cáo facebook thành công, hiệu quả cao
Khi bắt đầu hành trình quảng cáo trên Facebook, việc nắm vững những điều cơ bản là chìa khóa quan trọng cho sự thành công. Vậy điều kiện chạy quảng...
Target TikTok: Cách chọn đối tượng quảng cáo TikTok hiệu quả năm 2024
Để quảng cáo trên TikTok thành công, một trong những yếu tố then chốt là kỹ năng chọn đối tượng quảng cáo TikTok một cách chính xác, nhằm đảm bảo...
Top 9 lý do quảng cáo Tiktok không duyệt kèm cách khắc phục
Tuy TikTok hiện đang có nhiều chính sách tạo điều kiện thuận lợi, nhưng không phải quảng cáo TikTok nào cũng được duyệt ngay sau khi bạn thiết lập chiến...