fbpx

QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN DÙNG?

Đánh giá

Quảng cáo trên Facebook ngày càng thông dụng và được nhiều doanh nghiệp hiện nay tin tưởng bởi độ hiệu quả của nó. Quảng cáo trên Facebook là gì? Cách thức hoạt động của quảng cáo trên Facebook? Ai nên sử dụng quảng cáo trên Facebook?, v.v. Đó là những câu hỏi mà The7 sẽ trả lời bạn qua bài viết này.

Quảng cáo trên Facebook là gì?

Khái niệm

Quảng cáo trên Facebook (hay Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo được cung cấp bởi Facebook. Là một dạng quảng cáo có trả phí để hiển thị nội dung fanpage do quản trị viên chỉ định. Trong đó các đối tượng tiếp cận có thể được xác định được một cách cụ thể.

Vậy cùng mổ xẻ khái niệm trên thì chúng ta có những điều như sau:

  • Nhà cung cấp quảng cáo: Đây là một dịch vụ có trả phí được cung cấp bởi Facebook.

Đúng vậy. Tính năng quảng cáo trên Facebook đã ra đời từ rất lâu rồi. Nếu như bạn chưa biết gì về nó, thì bài viết này đang giúp bạn đây.

  • Nội dung quảng cáo: Được sử dụng để hiển thị nội dung trên fanpage.

Chính xác là dịch vụ quảng cáo này chỉ có thể hiển thị được nội dung được đăng tải trên một fanpage. Tức là những nội dung từ trang cá nhân, bài viết trong nhóm riêng tư không thể sử dụng dịch vụ này. Để sử dụng dịch vụ này, bạn phải sở hữu một fanpage.

  • Đối tượng quảng cáo: Là các đối tượng có thể xác định được một cách cụ thể.

Và đây cũng chính là đặc điểm, cũng chính là ưu điểm của quảng cáo trên Facebook. Đúng, bạn có thể xác định được đối tượng cụ thể cho quảng cáo của mình. Học cách tối ưu đối tượng là một trong những chìa khóa thành công trong quảng cáo Facebook.

Cách thức hoạt động và dấu hiệu

Cách thức hoạt động

Chúng ta cũng từng biết rằng, Facebook từng bị lên án rằng thu thập thông tin người dùng. Có phần đúng, có phần sai nhưng việc bài viết muốn khẳng định ở đây rằng: Facebook nhận được vô số dữ liệu từ người dùng (mọi người dùng đều nhập thông tin tự giác về độ tuổi, địa điểm, giới tính và sở thích). Nên Facebook dễ dàng biết được những người này là ai và thích gì.

Vì vậy, Facebook rất hiểu rõ về người dùng trên nền tảng của họ. Từ đó họ có thể so sánh giữa chỉ tiêu được cài đặt trong dịch vụ Quảng cáo và thị hiếu của người dùng để phân phát các mẫu quảng cáo đến đối tượng phù hợp.

Các mẫu quảng cáo đó có thể là một bài giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, một bài chia sẻ hay thậm chí là một sự kiện sắp được diễn ra.

Dấu hiệu nhận biết quảng cáo trên Facebook

Có thể trước khi đọc bài viết này, bạn đã lướt qua hàng nghìn mẫu quảng cáo trên Facebook mà không hề hay biết. Qua phần này, chúng tôi xin chỉ rõ cho bạn cách nhận biết các mẫu quảng cáo Facebook.

Ví dụ cụ thể như sau:

Gần đây tôi có tham khảo nhiều bài viết về vấn đề khởi nghiệp và start-up. Cho nên Facebook đã thu thập những dữ liệu này và điều hướng cho tôi đến những khóa học khởi nghiệp. Và từ đó tôi bắt đầu thấy được những quảng cáo có nội dung tương đương.

mẫu quảng cáo

Tuy nhiên, sẽ có nhiều người nghĩ rằng đây chỉ đơn thuần là một bài đăng của fanpage đó thì sao? Nhưng không, có vài dấu hiệu bạn có thể nhận biết rằng đây là một quảng cáo. Xin vui lòng tham khảo hình dưới đây.

dấu hiệu quảng cáo trên facebok

Có một vài điểm khác thường so với một bài viết phổ thông đúng không nào?

Đó chính là dòng chữ “Được tài trợ” thay vì thời gian bài viết được đăng tải. Nút “Đăng ký ngay” – CTA (Call to Action) ở góc dưới bên phải. Những bài đăng bình thường sẽ không có những cài đặt này. Đây là dạng quảng cáo phổ biến nhất. Ngoài ra, còn rất nhiều loại quảng cáo Facebook mà chúng tôi sẽ nói tiếp bên dưới.


Các loại hình quảng cáo trên Facebook

Dưới đây là nội dung chuyên sâu và những ví dụ về các loại quảng cáo trên Facebook mà chúng ta có thể sử dụng.

Hình ảnh

quảng cáo hình ảnh

Đây chính là loại quảng cáo dễ tạo nhất. Chỉ đơn giản là sử dụng một hình ảnh bắt mắt và cung cấp nội dung bằng chữ. Hãy đảm bảo không dùng quá nhiều chữ trong hình ảnh. Các thuật toán của Facebook có thể nhận dạng và khiến quảng cáo của bạn ít hiển thị hơn. Những quảng cáo này phù hợp cho việc quảng cáo thương hiệu, bán sản phẩm hoặc làm nổi bật dịch vụ.

Video

quảng cáo Video quáng cáo trên Facebook

Cũng giống với quảng cáo bằng hình ảnh, chỉ thay nội dung bằng là video! Facebook khuyến nghị chỉ nên sử dụng video dài 15 giây hoặc ít hơn. Điều này đảm bảo để tiết kiệm thời gian khách hàng tương tác. Bạn cũng đâu muốn xem một quảng cáo kéo dài tới 5 phút nhỉ? Hãy cố gắng thể hiện câu chuyên doanh nghiệp hoặc thông điệp của bạn trong vòng 15 giây và để lại ấn tượng lâu dài.

Tin

quảng cáo qua Tin

Các bạn vẫn hay đăng tin lên story chứ? Đúng vậy, story (hay còn gọi là Tin) cũng có thể quảng cáo được. Khác với video, tin có thể hiển thị toàn màn hình với chất lượng hình ảnh tốt hơn. Từ đó giúp cho thương hiệu sản phẩm của bạn được hiển thị và tiếp cận khách hàng tốt hơn. Theo thống kê từ người dung, nội dung của quảng cáo Tin hấp dẫn phải giới thiệu sản phẩm mới, nhanh chóng và dễ hiểu, đưa ra bí quyết hoặc lời khuyên cho sản phẩm hoặc dịch vụ

Messenger

quảng cáo messenger

Quá quen thuộc với Messenger – ứng dụng tin nhắn được tích hợp cho Facebook – thì hẳn bạn cũng từng gặp mẫu quảng cáo này thông khi mua hàng trên Facebook. Mọi người sẽ nhìn thấy được quảng cáo này trong ứng dụng Messenger của họ. Khi nhấn vào quảng cáo khách hàng sẽ được xem chi tiết sản phẩm trên nền tảng Messenger. Với nút CTA sẽ đưa khách hàng đến trang đích mà bạn đã chọn trong quá trình tạo quảng cáo – đó có thể là trang web, ứng dụng hay cuộc trò chuyện với doanh nghiệp của bạn trên Messenger.

Quay vòng (Carousel)

quảng cáo carousel

Loại quảng cáo này cho phép bạn hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong quảng cáo của mình. Là một quảng cáo phù hợp khi bạn muốn làm nổi bật nhiều khía cảnh của sản phẩm/ dịch vụ bạn đang cung cấp. Người dùng có thể cuộn (scroll) để xem các nội dung quảng cáo. Nếu bạn sử dụng khéo léo, bạn có thể kể lên câu chuyện doanh nghiệp thông qua cách quảng cáo này.

Bản trình chiếu

Quảng cáo Bản trình chiếu chính là sự kết hợp của video, hình ảnh và văn bản. Phương thức quảng cáo này sẽ giúp bạn kể câu chuyện doanh nghiệp của mình một cách tinh tế nhất. Phù hợp với mọi thiết bị và khả dụng ở mọi tốc độ kết nối. Quảng cáo Bản trình chiếu sử dụng dữ liệu ít hơn 5 lần khi so với video. Cách quảng cáo này phù hợp với các thị trường mà mọi người có kết nối chậm hơn và thiết bị đời cũ. Cách quảng cáo này giúp làm nổi bật những lợi ích doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, giới thiệu cách hoạt động của sản phẩm/ dịch vụ, kể câu chuyện doanh nghiệp, v.v. theo cách sống động nhất.

Bộ sưu tập

bộ sưu tập quáng cáo trên Facebook

Đây là một quảng cáo tuyệt vời khác để làm nổi bật sản phẩm và dịch vụ của bạn. Những người trên Facebook sẽ nhấn vào quảng cáo của bạn để tìm hiểu những khía cảnh của sản phẩm. Đây là một loại quảng cáo khuyến khích người dùng khám phá thương hiệu của bạn thay vì chỉ lướt qua quảng cáo một cách thờ ơ.

Bản dùng thử

bản dùng thử quáng cáo trên Facebook

Cuối cùng, mẫu quảng cáo Bản dùng thử tạo cho người dùng trải nghiệm về sản phẩm trước khi quyết định sử dụng. Thông thường mẫu quảng cáo này phù hợp cho các ứng dụng trên điện thoại. Thông qua quảng cáo người dùng có thể nhắn vào nút CTA để tải ứng dụng trên Google Play hoặc App Store.


Cách tập trung vào đối tượng trong quảng cáo trên Facebook

Sau khi đã có cái nhìn tổng quan về dịch vụ quảng cáo của Facebook. Trong phần này hãy tìm hiểu những tùy chỉnh mà Facebook cung cấp để tối ưu hóa đối tượng quảng cáo.

Đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng, v.v. đây cũng chính là điểm tối ưu của quảng cáo Facebook so với những phương thức quảng cáo khác.

Facebook cung cấp cho chúng ta những tùy chọn như sau để cụ thế hóa đối tượng:

  • Location – Vị trí
  • Age – Độ tuổi
  • Gender – Giới tính
  • Mục tiêu chi tiết – Detailed targerting

Đối tượng quảng cáo của bạn là ai? Làm thế nào để cụ thể hóa đối tượng đạt hiệu quả cao nhất? Để trả lời câu hỏi đó, tùy thuộc vào việc bạn điều chỉnh những tùy chọn trên như thế nào. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ngay đây!

Location – Vị trí

vị trí của quáng cáo trên Facebook

Ở phần tùy chọn này, Facebook cho phép bạn tiếp cận mục tiêu thông qua vị trí địa lý. Lúc này, bạn có thể lựa chọn mục tiêu ở gần hoặc mở rộng quảng cáo sang nước ngoài hoặc phạm vi khắp cả nước. Ở tùy chọn này, bạn có thể xác định thông qua quốc gia, tiểu bang, thành phố, quận.

Age – Độ tuổi & Gender – Giới tính

đối tượng của quáng cáo trên Facebook

Tùy chọn này cho phép bạn xác định được khách hàng đang ở độ tuổi hoặc giới tính nào.

Ví dụ: Nếu sản phẩm của bạn tập trung vào nam giới – bán thắt lưng nam – thì hãy thử đối tượng khách hàng là nam từ 18-53 tuổi. Hãy dựa vào hiệu quả để điều chỉnh những thông số này.

Mục tiêu chi tiết – Detailed targeting

Đây chính là tùy chọn quan trọng nhất bạn cần quan tâm nếu như bạn muốn cụ thể hóa đối tượng của mình. Đối với những chuyên gia trong lĩnh vực chạy quảng cáo Facebook. Đây chính là bước quan trọng nhất để tiếp cận với khách hàng của mình. Nếu bạn không thể tối ưu hóa quảng cáo ở bước này, quảng cáo của bạn có thể sẽ hiển thị cho những đối tượng không phù hợp. Từ đó làm quảng cáo của bạn trở nên khó chịu và gây phiền phức cho mọi người.

Ngoài ra, khu thực hiện tùy chọn này, bạn sẽ giảm số lượng đối tượng tiếp cận của bạn xuống. Tuy nhiên, những đối tượng được thấy quảng cáo lúc này sẽ có khả năng chuyển đổi tốt hơn so với việc chạy đại trà. Tối ưu hóa ở bước này cũng giúp bạn giảm thiểu chi phí khi chạy quảng cáo Facebook.

Hãy nghiên cứu, lựa chọn và cực kì kỹ lưỡng ở bước này nếu như bạn muốn quảng cáo thành công và tăng lượt chuyển đổi cho doanh nghiệp.


Những tính năng ưu việt của quảng cáo trên Facebook

Bên trên là những bước cơ bản để bạn có thể tạo một quảng cáo Facebook cho riêng mình. Qua phần này, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao Facebook lại vượt trội hơn nhiều so với những kênh quảng cáo khác nhé.

Lựa chọn được mục tiêu của quảng cáo trên Facebook

mục tiêu của quảng cáo trên facebook

Dịch vụ quảng cáo của Facebook vô cùng đa dạng trong việc đưa ra mục tiêu cho người dùng. Từ bảng mục tiêu trên, người dùng có thể thoải mái lựa chọn được mục đích của quảng cáo. Qua đó giùm tăng hiệu quả doanh thu một cách dễ dàng. Tùy theo cách bạn chọn lựa mà Facebook sẽ hiển thị quảng cáo như thế nào, hãy chọn mục tiêu phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Đánh giá được đối tượng quảng cáo trên Facebook

đánh giá đối tượng chạy quảng cáo trên facebook

Và khi bạn lựa chọn và xác định đối tượng quảng cáo, Facebook giúp bạn có thể đánh giá đối tượng của bạn. Việc đánh giá đối tượng cụ thể hay rộng giúp bạn có thể xem xét và cài đặt đối tượng sao cho phù hợp. Từ đó có thể điều chỉnh lại sao cho phù hợp nhất với tình hình doanh nghiệp của mình.

Quản lý được ngân sách / thời gian chạy quảng cáo / đo lường được số người tiếp cận

quản lý ngân sách/ thời gian/ đo lường hiệu quả

Nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu đến quảng cáo, thì việc quảng cáo chạy có hiệu quả không luôn là câu hỏi được đặt ra trong đầu. Nắm được tâm lý đó, dịch vụ quảng cáo của Facebook đã tích hợp từ việc lựa chọn ngân sách và ước tính được hiệu quả cho người dùng.

Nhìn chung, bạn có thể chi tiền tùy biến cho quảng cáo của mình. Với ngân sách lớn thì đối tượng tiếp cận sẽ nhiều và ngược lại. Tuy nhiên hiệu quả của quảng cáo không chỉ ở ngân sách ít hay nhiều. Nó còn dựa vào nhiều yếu tố, trong đó nội dung của quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng.


Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Facebook

Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều sau đây để tối ưu hóa nội dung của mình khi chạy Facebook. Vi phạm một trong những điều dưới đây sẽ dẫn đến:

  • Ép buộc dừng quảng cáo
  • Quảng cáo không mang lại hiệu quả
  • Khóa tài khoản
  • Ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp

Hãy đọc và lưu ý những mẹo dưới đây để tối ưu hóa nội dung quảng cáo của bạn.

Lưu ý trong việc sử dụng từ ngữ quảng cáo trên Facebook

Đầu tiên bạn cần lưu ý trong việc sử dụng từ ngữ. Những từ bị cấm thường liên quan đến:

  • Lĩnh vực y tế – sức khỏe: Tên bệnh hoặc nội tạng cơ thể; từ chỉ người bệnh; tên thuốc; từ ngữ mang nghĩa tiêu cực.
  • Tài chính – tiền tệ: “Vay”, “cho vay”, “vay vốn”, “lãi suất”, “vay tín chấp”,…
  • Tâm sinh lý, cảm xúc: Tự vẫn, tự tử, trầm uất, trầm cảm…
  • Hóa học, sinh hóa: Thành phần hóa học như: vitamin, collagen, axit, v.v.
  • Phân biệt chủng tộc, chính trị: Người da đen, người da trắng, dân tộc,…
  • Quảng cáo về camera theo dõi
  • Nội dung quảng cáo sai sự thật, gây hiểu nhầm: Cam đoan, cam kết 100%,…
  • Hình ảnh nhạy cảm: Ảnh lộ da, bộ phận nhạy cảm,..
  • Hình ảnh bạo lực: Ảnh có máu, bạo lực, gây khó chịu cho người xem,…
  • Từ ngữ so sánh: Việc sử dụng hình ảnh so sánh cơ thể, địa vị, sản phẩm, nhân quyền,..
  • Vi phạm bản quyền thương hiệu: sử dụng từ ngữ của các hãng lớn Adidas, Gucci, Balenciaga,…để quảng cáo bán hàng kém chất lượng.
  • Các từ bị cấm khác: thuốc lá, bộ phận nhạy cảm, tăng cân, giảm cân, sổ đỏ,…
  • Lỗi 20% chữ trong hình: Quảng cáo hình ảnh có quá nhiều chữ trong hình. Bạn sẽ nhận được thông báo “Quảng cáo của bạn có thể không được phê duyệt do ảnh chứa quá nhiều văn bản”.

Lưu ý trong quá trình chạy quảng cáo trên Facebook

Ngoài ra khi quảng cáo đã chạy. Bạn cần tuân theo những quy tắc chung của Facebook. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn bị khóa hoặc bị báo cáo lên Facebook như sau:

  • Vi phạm chính sách của quảng cáo
  • Spam: Chạy nhiều quảng cáo trên cùng một địa chỉ IP
  • Không trả đúng hạn phí quảng cáo
  • Tài khoản quảng cáo ít hoạt động, tài khoản ảo
  • Hành vi bất thường (ví dụ thường xuyên bật tắt các chiến dịch quảng cáo,..)
  • Tối ưu hóa đối tượng không đúng độ tuổi khách hàng. Ví dụ như những quảng cáo tranh ảnh 18+ cho những người dưới 18 tuổi.

Vì sao nên chạy quảng cáo trên Facebook?

Cách đây vài năm, không ai nghĩ Facebook sẽ trở thành một gã khổng lồ trong ngành truyền thông như vậy. Với 2.2 tỷ người trên thế giới hoạt động trên Facebook. Không còn nghi ngờ gì khi đây là kênh truyền thông vô cùng tiềm năng.

Quảng cáo trên Facebook giúp bạn tạo dựng thương hiệu

Đây quả thật là một kênh truyền thông phù hợp cho những người muốn tạo dựng thương hiệu riêng cho mình. Với những bước thao tác đơn giản, dễ hiểu bạn đã có thể mang sản phẩm của mình đến với khách hàng.

Quảng cáo Facebook giúp nhận diện thương hiệu của bạn
Quảng cáo Facebook giúp nhận diện thương hiệu của bạn

Nhìn chung, quảng cáo trên Facebook giúp cho những doanh nghiệp nhỏ dễ tiếp cận hơn với việc phát triển thương hiệu. Là bước đón đầu cho việc phát triển và xúc tiến sản phẩm của mình. So với việc sở hữu một trang web, tạo một fanpage Facebook vô cùng đơn giản đúng không nào?

Quảng cáo trên Facebook đơn giản và phù hợp cho mọi loại ngân sách

Ở mức độ Marketing chuyên sâu, có thể nói Facebook là kênh Marketing đơn giản cho người mới bắt đầu. Thiết lập một chiến dịch trên Facebook không tốn nhiều thời gian nhưng lại có thể mang lại kết quả mong đợi. Chỉ cần tối ưu hóa được nội dung quảng cáo. Xác định được đối tượng phù hợp chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Thành thạo Facebook không hề khó
Thành thạo quảng cáo trên Facebook không hề khó

Hiện nay, rất nhiều những cửa hàng nhỏ đến những doanh nghiệp nhỏ và tập đoàn lớn đều chạy quảng cáo Facebook. Với chi phí linh hoạt và có thể điều chỉnh được, theo dõi và dự đoán được kết quả. Bạn có thể thoải mái thay đổi sao cho việc chạy quảng cáo có lợi nhất đối với doanh nghiệp của mình.

Khả năng tùy chỉnh cao và cập nhật liên tục

Nếu như bạn đã đọc đến đây thì hẳn đã hiểu được tính linh hoạt của quảng cáo trên Facebook. Như bên trên đã đề cập, quảng cáo trên Facebook có thể hiển thị ở nhiều dạng và có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với nội dung bạn cần quảng cáo. Ngoài ra với khả năng tùy chỉnh đối tượng quảng cáo. Bạn có thể thay đổi và tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, tính năng của quảng cáo Facebook chưa dừng lại ở đó. Facebook thường xuyên cập nhật nhiều tính năng và cải thiện trải nghiệm cho người dùng. Cả về quảng cáo lẫn giao diện người dùng đây là một phần trong số những lý do giúp Facebook trở thành kênh quảng cáo thông dụng như hiện nay.

Trong năm qua, có rất nhiều sự thay đổi trên nền tảng Facebook đã có tác động tích cực đến những nhà quảng cáo.

Facebook luôn được cập nhật liên tục
Facebook luôn được cập nhật liên tục

Tiêu biểu như quảng cáo xoay vòng (carousel ads), quảng cáo qua Tin (Story) hay quảng cáo trình chiếu đều được ra mắt gần đây. Với những sự thay đổi mới mẻ này, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng nhiều hơn vào sự phát triển mạng quảng cáo từ Facebook.

Nắm vũng những bí quyết quảng cáo Facebook càng nhanh, bạn càng sớm mở khóa tiềm năng của quảng cáo truyền thông xã hội!


LỜI KẾT

Trên đây là toàn bộ những kiến thức căn bản nhất về quảng cáo trên Facebook. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng The7 suốt bài viết dài như vậy. Mong những kiến thức trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về kênh quảng cáo tiềm năng này – Quảng cáo trên Facebook.

Nếu như bạn vẫn còn chưa chắc chắn và cần một đơn vị uy tín hỗ trợ. The7 luôn sẵn sàng với dịch vụ Chạy quảng cáo trên mạng xã hội và phát triển fanpage, với những ưu điểm như sau:

  • Cam kết tăng lượt chuyển đổi chất lượng cho doanh nghiệp.
  • Thiết lập quyền sở hữu fanpage cho doanh nghiệp, dễ theo dõi mọi hoạt động quảng cáo.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp trong phát triển nội dung quảng cáo đa dạng, sáng tạo và bắt mắt người dùng.
  • Báo cáo minh bạch, rõ ràng theo tuần, theo quý để khách hàng nắm được hiệu quả của dịch vụ.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm:

? Địa chỉ: Lầu 3 – toà nhà HUD, 159 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
? Điện thoại: 028 38997377 (làm việc từ 8:00 – 17:30)
Hotline: 0879.17.7979
Email: contact@the7.vn

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Phân tích ưu – nhược điểm cùng ví dụ về chiến lược Marketing tập trung

Đánh giá Chiến lược Marketing tập trung đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để nâng cao hiệu quả kinh tế. Việc hiểu rõ và triển khai đúng thời điểm...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 7P là gì? Quy trình triển khai chuẩn

Đánh giá Chiến lược Marketing 7P là mô hình phát triển dựa trên 4P. 7P trong Marketing được thay đổi và hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của hầu...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 4P: Vai trò và cách xây dựng hiệu quả

Đánh giá Chiến lược Marketing 4P giúp sản phẩm có sức sống bền bỉ trong thị trường đầy biến động, cạnh tranh. Để làm được điều này cần phân tích...

Digital Marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

Scarcity là gì? Ví dụ và thực tiễn của Sự khan hiếm trong Marketing – The7

5/5 - (1 bình chọn) Sự khan hiếm hay còn gọi là Scarcity đóng vai trò chủ chốt trong lý thuyết kinh tế – là một phương thức đánh vào...

Digital Marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

Website thương mại điện tử cần những gì? – The7

Đánh giá Website thương mại điện tử là gì? Phương tiện đa chức năng này trở nên Hot dạo gần đây với độ phủ sóng rộng rãi và lượt truy...

Content marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

NHỮNG LOẠI THIẾT KẾ WEBSITE TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG – The7

Đánh giá Các loại website hiện nay không những yêu cầu thiết kế ấn tượng mà còn cần tương thích với kích thước màn hình điện thoại. Những dạng thiết...