fbpx

Tìm Hiểu Về ChatGPT Và Tầm Quan Trọng Của ChatGPT Mang Lại

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ tiên tiến được phát triển bởi OpenAI. Nó được xây dựng trên kiến trúc GPT-3.5, phiên bản tiếp theo của GPT-3, một trong những mô hình ngôn ngữ mạnh nhất hiện nay.

GPT là viết tắt của “Generative Pre-trained Transformer”, nghĩa là một mô hình dựa trên kiến trúc Transformer được thiết lập trước (pre-trained) để tạo ra văn bản tự động. Kiến trúc Transformer là một cách tiếp cận tiên tiến trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) cho phép mô hình hiểu và tạo ra các câu, đoạn văn bản, hoặc ngôn ngữ tự nhiên khác.

ChatGPT có khả năng thực hiện nhiều tác vụ ngôn ngữ khác nhau, như trả lời câu hỏi, dịch văn bản, viết blog, sáng tạo truyện, hỗ trợ tổng quan kiến thức và nhiều nhiệm vụ khác.

Giao diện ChatGPT
Giao diện ChatGPT

ChatGPT hoạt động như thế nào?

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ rộng lớn –  Large Language Model (LLM), đó là một mạng thần kinh nhân tạo được huấn luyện trên lượng lớn dữ liệu để thực hiện các nhiệm vụ ngôn ngữ khác nhau như trả lời câu hỏi, tạo ra hướng dẫn từng bước và nhiều nhiệm vụ khác.

Công cụ trí tuệ nhân tạo này hiện là một trong những LLM lớn nhất và mạnh mẽ nhất, có khả năng thực hiện một loạt các nhiệm vụ ngôn ngữ với độ chính xác và trôi chảy giống con người. Việc sử dụng lượng lớn dữ liệu huấn luyện và các kỹ thuật học sâu phức tạp đã cho phép các LLM như ChatGPT đạt được kết quả ấn tượng trong nhiều nhiệm vụ Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (NLP).

NPL là một lĩnh vực con trong khoa học máy tính và trí tuệ nhân tạo, tập trung vào tương tác giữa máy tính và con người bằng cách sử dụng ngôn ngữ tự nhiên. ChatGPT sử dụng công cụ này, được thúc đẩy bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng có cuộc trò chuyện giống như tương tác giữa con người dựa trên đầu vào mà nó nhận được.

Sự phát triển của ChatGPT

ChatGPT đang ngày càng phổ biến và nhiều người đã tích hợp trí tuệ nhân tạo chatbot này vào cuộc sống hàng ngày, cho dù là cho việc sử dụng cá nhân hay kinh doanh. Để đáp ứng sự tò mò của bạn về ChatGPT, dưới đây là một số thống kê mà bạn cần biết:

Sự phát triển của ChatGPT
Sự phát triển của ChatGPT

ChatGPT đã thu hút 1 triệu người dùng trong vòng 5 ngày

Sau khi được phát hành, Greg Brockman, đồng sáng lập Open AI, đã đăng lên tài khoản Twitter để chia sẻ thành tích mà họ đạt được.

Greg Brockman đăng trên Twitter
Greg Brockman đăng trên Twitter

100 triệu người dùng kích hoạt tài khoản ChatGPT hàng tháng

ChatGPT ngày càng trở nên phổ biến, mỗi tháng, lượt người dùng kích hoạt tài khoản lên đến 100 triệu người. Nghiên cứu của USB cho rằng nó thiết lập hệ thống người dùng nhanh nhất lịch sử.

Microsoft lên kế hoạch đầu tư thêm 10 tỷ USD

Sau khi đầu tư 1 tỷ USD vào năm 2019, Microsoft lên kế hoạch đầu thư thêm 10 tỷ USD. Nhìn thấy sự phát triển nhanh chóng của nó, không ngạc nhiên khi Open AI nhận được thêm nhiều nhà đầu tư.

OpenAI và Microsoft mở rộng quan hệ đối tác
OpenAI và Microsoft mở rộng quan hệ đối tác

Doanh thu OpenAI dự kiến sẽ đạt 1 tỷ USD vào năm 2024

Nếu ChatGPT vẫn tiếp tục phát triển nhanh chóng như hiện tại, Reuters báo cáo rằng OpenAI dự đoán họ có thể đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2024.

 ChatGPT được các nhà đầu tư hỗ trợ

Vì nó có thể tạo ra các phản hồi như con người, ChatGPT tiếp tục gây bão trên toàn thế giới. Cùng Microsoft, Chat GPT được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư, bao gồm Khosla Ventures và Reid Hoffman, đồng sáng lập LinkedIn. Với sự giúp đỡ của họ, OpenAI có thể liên tục tinh chỉnh và cải thiện ChatGPT, làm nó trở thành một trong những chatbot tốt nhất hiện nay

Làm thế nào để sử dụng ChatGPT?

ChatGPT có thể được sử dụng đa dạng ứng dụng yêu cầu giao diện đàm thoại. Để sử dụng ChatGPT, người dùng cần làm theo các bước sau đây:

Cách sử dụng ChatGPT
Cách sử dụng ChatGPT

Cách sử dụng ChatGPT

ChatGPT sẽ cung cấp cho bạn các câu trả lời liên quan đến những vấn đề bạn quan tâm. Để nhận kết quả chính xác, hãy viết yêu cầu của bạn một cách rõ ràng. Việc đưa ra yêu cầu chi tiết là quan trọng, vì điều này ChatGPT sẽ đưa ra các câu trả lời chính xác và liên quan hơn.

So sánh ChatGPT vs công cụ tìm kiếm.

So sánh ChatGPT với công cụ tìm kiếm
So sánh ChatGPT với công cụ tìm kiếm

ChatGPT và các công cụ tìm kiếm đều là các công cụ trí tuệ nhân tạo có khả năng xử lý và tạo ra văn bản, nhưng chúng khác nhau về phương pháp tiếp cận và loại nhiệm vụ mà chúng được thiết kế để thực hiện.

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được tạo ra để trò chuyện với người dùng. Nó tham khảo một lượng lớn dữ liệu văn bản để tạo ra các câu trả lời giống con người cho các câu hỏi, hoàn thiện các câu, tạo ra văn bản mới và thực hiện các nhiệm vụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên khác.

Đối với ChatGPT, nó chỉ tạo ra một câu trả lời trong một lời yêu cầu duy nhất của người dùng. Nó không cung cấp một loạt các lựa chọn mở rộng cho người dùng tìm hiểu thông tin hơn, khác với các công cụ tìm kiếm. Cuối cùng, ChatGPT chỉ sử dụng thông tin dữ liệu mà nó đã học để tạo ra câu trả lời và nó không thể tìm kiếm trên internet để cập nhật thông tin mới nhất, điều này dẫn đến khả năng trả lời chưa chính xác.

Trên một khía cạnh khác, các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing được thiết kế để tìm kiếm và lấy thông tin từ cơ sở dữ liệu lớn dựa trên câu truy vấn của người dùng. Chúng trả về kết quả liên quan, thường dưới dạng các liên kết đến trang web, trả lời câu hỏi của người dùng hoặc cung cấp thông tin về một chủ đề cụ thể.

Công cụ tìm kiếm lập chỉ mục các trang web trên internet để giúp người dùng tìm kiếm thông tin mà họ yêu cầu trực tuyến. Các doanh nghiệp tạo các chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ, giúp tăng thứ hạng và hiện diện trực tuyến, cho phép nhiều người dùng Internet tìm thấy doanh nghiệp của họ trên trang kết quả tìm kiếm.

Google đã công bố giai đoạn tiếp theo của hành trình trí tuệ nhân tạo của họ vào ngày 6 tháng 2 năm 2023. Với việc sử dụng công nghệ Language Model for Dialogue Applications (LaMDA), công cụ tìm kiếm đã tạo ra dịch vụ trí tuệ nhân tạo tương tự ChatGPT thử nghiệm mang tên Bard.

Bard - Công cụ AI của Google
Bard – Công cụ AI của Google

Bard, giống như ChatGPT, là một chatbot mới được trang bị bởi LaMDA, đã được huấn luyện trên một lượng lớn dữ liệu trực tuyến để tạo ra câu trả lời cho lời gợi ý của người dùng. Sự khác biệt duy nhất giữa Bard và ChatGPT là Bard sẽ tìm kiếm thông tin từ internet để cung cấp các câu trả lời mới, chất lượng cao.

“Bard cố gắng kết hợp sự rộng lớn của kiến thức trên thế giới với sức mạnh, thông minh và sáng tạo của mô hình ngôn ngữ lớn. Nó sử dụng thông tin từ web để cung cấp các câu trả lời mới, chất lượng cao.” – Sundar Pichai, CEO của Google và Alphabet

Google hiện đang tiến một bước quan trọng bằng việc cho phép người dùng thử nghiệm truy cập vào dịch vụ này, với kế hoạch sẽ sớm đưa nó vào sử dụng cho công chúng.

5 giới hạn của ChatGPT

Mỗi công nghệ được tạo ra bởi con người đều có một số hạn chế, và ChatGPT cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng ChatGPT, dưới đây là một số hạn chế của ChatGPT mà bạn có thể gặp phải

.

5 Giới hạn của ChatGPT
5 Giới hạn của ChatGPT

ChatGPT không thể đánh giá sâu 

Mặc dù ChatGPT đã được huấn luyện trên một lượng lớn thông tin, nhưng nó thiếu khả năng hiểu biết sâu về các chủ đề. Khác với con người, ChatGPT không có kinh nghiệm thực tế và không có nhận thức chủ quan. Do đó, khi sử dụng chatbot trí tuệ nhân tạo này, nó sẽ gặp khó khăn trong các nhiệm vụ yêu cầu hiểu biết sâu về thế giới, như lập luận, giải quyết vấn đề hoặc rút ra những suy luận.

ChatGPT đưa ra những câu trả lời mơ hồ

ChatGPT đã được huấn luyện để tạo ra các câu trả lời dựa trên các mẫu ngôn ngữ, nhưng nó có thể gặp khó khăn với các yêu cầu mơ hồ hoặc có nhiều cách hiểu khác nhau. Điều này có thể khiến ChatGPT đưa ra những câu trả lời trung lập. Nghĩa là câu trả lời có thể không cung cấp thông tin cụ thể mà người dùng đang tìm kiếm. Để tránh những câu trả lời chung chung, hãy đưa ra những yêu cầu của bạn càng chi tiết càng tốt.

Thông tin có thể không chính xác

Mặc dù ChatGPT đã được huấn luyện trên một loạt thông tin đa dạng, nó vẫn có thể tạo ra các câu trả lời không chính xác hoặc cung cấp thông tin đã lỗi thời. Như được hiển thị trên màn hình chào mừng của ChatGPT, nó chỉ có thông tin hạn chế về thế giới và sự kiện hiện tại sau năm 2021. Nội dung mà nó tạo ra có thể chứa các lỗi hoặc thông tin đã lỗi thời, và ChatGPT không được lập trình đặc biệt để kiểm chứng sự chính xác của câu trả lời.

Thông tin ChatGPT có thể không chính xác
Thông tin ChatGPT có thể không chính xác

Thiếu khả năng đồng cảm 

ChatGPT là một mô hình học máy và không có khả năng thấu hiểu cảm xúc. Điều này có nghĩa là ChatGPT có thể trả lời không thích hợp trong các tình huống nhạy cảm hoặc có liên quan đến cảm xúc.

Khi sử dụng ChatGPT, cho dù cho mục đích cá nhân hay kinh doanh, việc xác minh và kiểm chứng lại các câu trả lời của nó trước khi tin tưởng vào chúng là rất quan trọng.

ChatGPT không thể cung cấp dữ liệu trực tiếp 

ChatGPT có thể đáp ứng các yêu cầu, nhưng các câu trả lời của nó không bao gồm dữ liệu trực tiếp. Ví dụ, người dùng đang tìm kiếm những nhà hàng nổi tiếng xung quanh họ. ChatGPT không thể xác định vị trí của người dùng, vì vậy nó không thể cung cấp câu trả lời cho yêu cầu được hiển thị trong hình ảnh.

ChatGPT không thể cung cấp dữ liệu trực tiếp
ChatGPT không thể cung cấp dữ liệu trực tiếp

Ngoài vấn đề vị trí, ChatGPT cũng không thể trả lời các yêu cầu liên quan đến thời gian. Nói cách khác, nó không thể tạo ra các câu trả lời yêu cầu dữ liệu trực tiếp.

OpenAI phát hành ChatGPT-4

Vào ngày 14 tháng 3 năm 2023, OpenAI đã phát hành GPT-4, một hệ thống trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất, nó có thể tạo ra các phản hồi hữu ích hơn. OpenAI cho biết rằng GPT-4 có thể giải quyết các vấn đề phức tạp với độ chính xác cao hơn nhờ vào những đặc điểm nổi bật của nó:

Sáng tạo

Khác với mô hình trước đó, GPT-4 sáng tạo hơn và có thể xử lý các yêu cầu tinh vi tốt hơn. Ngoài việc tạo nội dung trí tuệ nhân tạo, mô hình mới nhất này còn có thể chỉnh sửa, điều chỉnh và học các phong cách viết của người dùng.

Yêu cầu với hình ảnh

Một yếu tố khác làm cho GPT-4 tốt hơn là nó có thể chấp nhận hình ảnh được tải lên bởi người dùng và tạo ra nội dung, dù là một đoạn chú thích hay phân loại hình ảnh.

Bạn có thể yêu cầu bằng hình ảnh với GPT-4
Bạn có thể yêu cầu bằng hình ảnh với GPT-4

Nội dung dài hơn

GPT-4 có thể tạo ra các tài liệu dài hơn lên đến 25.000 từ. Điều này là một tin vui đối với người dùng có ý định sử dụng GPT-4 để tạo nội dung và tìm kiếm cũng như phân tích tài liệu.

Mặc dù GPT-4 thông minh và có khả năng hơn so với phiên bản trước đó, tuy nhiên nó vẫn có thể mắc phải các lỗi logic đơn giản vì nó không có ý thức về những gì sẽ xảy ra sau tháng 9 năm 2021.

Để sử dụng GPT-4, người dùng cần đăng ký ChatGPT plus để tận dụng các khả năng của GPT-4.

Các doanh nghiệp cần tận dụng ChatGPT như thế nào?

Các doanh nghiệp có thể tận dụng ChatGPT như thế nào?
Các doanh nghiệp có thể tận dụng ChatGPT như thế nào?

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trở nên dễ dàng hơn nhờ vào ChatGPT. Với công cụ trí tuệ nhân tạo này, bạn có thể tìm hiểu về các đối thủ của mình, bất kể là đối thủ trực tiếp hay gián tiếp, trong ngành công nghiệp. ChatGPT có thể giúp mô tả đối thủ của bạn một cách chi tiết hơn. Dưới đây là ví dụ về cách thực hiện nghiên cứu đối thủ trên ChatGPT:

Ví dụ về đối thủ cạnh tranh của VNExpress
Ví dụ về đối thủ cạnh tranh của VNExpress

Phân tích SWOT

Ngoài việc tìm hiểu về đối thủ, việc nắm bắt thông tin về công ty của bạn cũng vô cùng quan trọng. Có được một cái nhìn khách quan về công ty giúp bạn suy nghĩ mọi vấn đề một cách logic, từ đó cải thiện quá trình ra quyết định.

Dưới đây là ví dụ, người dùng yêu cầu phân tích SWOT cho các sản phẩm của VinFast và đây là cách ChatGPT phản hồi:

Ví dụ SWOT về các sản phẩm của VinFast
Ví dụ SWOT về các sản phẩm của VinFast

Lấy ý tưởng cho bài blog

Việc tạo ra ý tưởng cho các bài viết blog có thể gây khó khăn, đặc biệt khi bạn gặp tình trạng “bí ý tưởng”. Tuy nhiên, với ChatGPT, bạn có thể vượt qua tình huống đó. Bạn chỉ cần yêu cầu ChatGPT cung cấp cho bạn các chủ đề blog về các chủ đề cụ thể. Dưới đây là một ví dụ:

Tận dụng ChatGPT để lấy ý tưởng cho bài blog
Tận dụng Chat GPT để lấy ý tưởng cho bài blog

Tham khảo thêm: Hướng dẫn về Content Marketing tại Việt Nam 2023

Dịch ngôn ngữ

Rào cản ngôn ngữ với khách hàng? ChatGPT có thể giải quyết vấn đề đó. Vì nó sử dụng một mô hình ngôn ngữ được đào tạo trên nhiều văn bản đa dạng, nó có thể hiểu được nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hiện tại, ChatGPT biết đến 95 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hà Lan, tiếng Nga và nhiều ngôn ngữ khác. Ngoài ra, ChatGPT cũng giỏi trong một số ngôn ngữ lập trình như Python và Javascript.

Soạn mẫu email

Việc gửi email có thể gây phiền toái, đặc biệt nếu bạn không tìm được những từ phù hợp để diễn đạt ý kiến mà bạn có trong đầu. Chỉ cần mô tả những gì bạn muốn và nó có thể soạn một mẫu email cho bạn. Dưới đây là một ví dụ về cách tạo mẫu email:

Ví dụ về cách yêu cầu ChatGPT tạo mẫu email
Ví dụ về cách yêu cầu Chat GPT tạo mẫu email

Tổng quan, ChatGPT cung cấp các câu trả lời tổng quát, những khuyến nghị người dùng nên tiến hành một phân tích hoặc nghiên cứu cụ thể và hiện tại hơn để có được thông tin chính xác hơn.

5 Cách Sáng Tạo Để Sử Dụng ChatGPT

Việc sử dụng ChatGPT ngày càng trở nên phổ biến khi người ta tìm ra những cách sáng tạo để sử dụng nó.

5 cách sáng tạo để sử dụng ChatGPT
5 cách sáng tạo để sử dụng Chat GPT

Viết Kịch Bản Phim

Chat GPT ngày càng được ưa chuộng khi nhiều người dùng trên Twitter đã thử nghiệm khả năng của nó trong việc viết kịch bản cho những bộ phim Hollywood sắp tới và kết quả là:

Guy Parsons yêu cầu ChatGPT viết kịch bản phim
Guy Parsons yêu cầu Chat GPT viết kịch bản phim
Andy Young yêu cầu ChatGPT viết kịch bản phim
Andy Young yêu cầu Chat GPT viết kịch bản phim

Tăng sự hấp dẫn cho việc ứng tuyển

Việc chuyển đổi công việc không phải là điều mới, nhưng tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Một bản CV và thư xin việc đơn giản không còn mang lại hiệu quả như trước đây – và đó là lúc ChatGPT trở thành một yếu tố quan trọng. Nó có thể giúp cải thiện mọi thông tin bạn có và viết cho nó hấp dẫn hơn, giúp đơn xin việc của bạn nổi bật hơn so với những ứng viên khác. Đây là nội dung được tạo ra bởi ChatGPT cho một bức thư xin việc:

Ví dụ viết email xin việc
Ví dụ viết email xin việc

Tạo Cuộc Trò Chuyện

Mặc dù ChatGPT không có khả năng đồng cảm như con người, nó có thể tư vấn cho bạn một cách nào đó. Khi trò chuyện với ChatGPT, bạn nên chú ý không chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân nào về bản thân hoặc người khác, chẳng hạn như số điện thoại liên lạc của bạn. Dưới đây là một ví dụ:

Tạo cuộc trò chuyện với ChatGPT
Tạo cuộc trò chuyện với Chat GPT

Khám Phá Công Thức Nấu Ăn

Cho dù bạn mới bắt đầu nấu ăn hay là một đầu bếp thực thụ, ChatGPT có thể giúp bạn khám phá ý tưởng công thức nấu ăn. Bạn có thể có nguồn cảm hứng về những món bạn nên nấu tiếp theo bằng cách yêu cầu ChatGPT liệt kê những món bạn có thể nấu với những nguyên liệu bạn có sẵn.

Khám phá các món ăn có thể làm với nguyên liệu có sẵn
Khám phá các món ăn có thể làm với nguyên liệu có sẵn

Với ChatGPT, bạn có thể tránh việc gia đình và bạn bè ăn những món ăn giống nhau. Ngay cả khi bạn sử dụng cùng một nguyên liệu, bạn vẫn có thể tạo ra một món mới. Hãy thử nấu một món mới ngay hôm nay!

Đề Xuất Phim/Chương Trình TV

Bạn không biết xem gì trên Netflix hoặc Disney+? Chat GPT có thể đưa ra một số đề xuất dựa trên thể loại phim bạn yêu thích. Dưới đây là một ví dụ:

Tận dụng ChatGPT để đề xuất phim
Tận dụng Chat GPT để đề xuất phim

Với phương pháp tuyệt vời này, bạn có thể khám phá những bộ phim hoặc chương trình TV mới mà bạn đã xem trước đây.

Kết Luận

Mặc dù ChatGPT có khả năng xử lý ngôn ngữ tiên tiến, nhưng nó vẫn bị hạn chế bởi lượng dữ liệu mà nó được đào tạo và khả năng truy cập vào toàn bộ dữ liệu trên internet. Nói cách khác, khó có thể thay thế các công cụ tìm kiếm truyền thống như Google đã tồn tại từ lâu.

Việc sử dụng ChatGPT có thể hữu ích trong một số tình huống cụ thể, nhưng khi xem xét việc thu hút lưu lượng truy cập đến trang web doanh nghiệp, các chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên các trang web đã phát triển từ lâu là những yếu tố có thể giúp ích.

 

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....

Content Marketing

/

16 Tháng Tư, 2024

Content “flop” vì thiếu tính người: Làm thế nào để “thổi hồn” vào content?

Ngày nay, content đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, không phải content nào cũng đạt được hiệu quả...

Content Marketing

/

10 Tháng Tư, 2024

Content Marketing là gì? Bí quyết tạo content marketing hiệu quả

Hầu hết các hoạt động tiếp thị ngày nay đều cần đến một chiến lược Content Marketing hiệu quả mới có thể thu hút được sự quan tâm của khách...

Content Marketing

/

2 Tháng Tư, 2024

Phân biệt Content Marketing và Social Media Marketing

Khoảng 1 năm trở lại đây, dạo qua các trang Blog, diễn đàn, các trang tin chuyên môn về Marketing hàng ngày chúng ta đều dễ bắt gặp rất nhiều...

Digital Marketing

/

26 Tháng Hai, 2024

11 Ý tưởng và Ví dụ hay về Tiếp thị Nội dung (Content Marketing) trong Y tế

Nội dung thông tin đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lòng tin trong lĩnh vực Tiếp thị Nội dung Y tế, trong khi sự sáng tạo thúc...

Content Marketing

/

19 Tháng Bảy, 2023

SMM Và SEM: Những Điểm Khác Biệt Mà Bạn Cần Biết

Ngoài SEO, bạn có hai lựa chọn khác khi triển khai một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số: SMM và SEM. Đây là một số từ viết tắt quan...