fbpx

Quảng cáo TikTok: Hướng dẫn cách chạy chi tiết mới nhất 2024

Quảng cáo Tiktok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn tượng. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách chạy quảng cáo trên Tiktok thì bài viết này là dành cho bạn.

Nội Dung

Quảng cáo TikTok (TikTok Ads) là gì?

TikTok Ads là một nền tảng quảng cáo được cung cấp bởi TikTok – ứng dụng mạng xã hội video ngắn phổ biến nhất hiện nay. TikTok Ads cho phép doanh nghiệp tạo và đăng tải các video quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên TikTok.

TikTok Ads không chỉ hỗ trợ Marketing, quảng cáo hiệu quả mà còn dẫn dắt người xem đến Website, cửa hàng trực tuyến, trang thương mại điện tử và mới đây là TikTok Shop – điểm đến mua sắm trực tiếp, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Quảng cáo Tiktok
TikTok Ads cho phép Marketer sáng tạo vô hạn trên nền tảng này

Ưu điểm của quảng cáo TikTok Ads

TikTok Ads có nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau:

  • Có hơn 1,601 tỷ người dùng toàn cầu, khoảng 1,05 tỷ người hoạt động tích cực hàng tháng, TikTok là ứng dụng có lượt tải về và truy cập nhiều nhất thế giới, vượt mặt cả Facebook.
  • Chỉ bằng một chiếc điện thoại và phần mềm chỉnh sửa video như CapCut là doanh nghiệp đã có thể thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua quảng cáo TikTok.
  • Tại Việt Nam, số lượng người dùng TikTok đã lên tới 12 triệu và đang gia tăng với tốc độ cực nhanh. Doanh nghiệp chỉ cần một chiến dịch đơn giản là đã có thể thu hút lượng traffic lớn khi quảng cáo TikTok.
  • Đa phần các User TikTok tại Việt Nam đều là đối tượng trẻ gen Z dưới 30 tuổi, hành vi mua hàng “không cần trả giá”, doanh nghiệp có thể target tệp đối tượng này một cách dễ dàng hơn hẳn so với Facebook.
  • TikTok mang tính viral cực kỳ cao, chỉ cần nội dung đủ hay, hài hước, đôi lúc không cần chất lượng, bạn vẫn có thể thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng đến với thương hiệu khi tham gia vào nền tảng quảng cáo này.
  • Đặc biệt TikTok còn thường xuyên tổ chức các chương trình trợ giá dành riêng cho cửa hàng trên TikTok Shop, giúp doanh nghiệp hoặc thậm chí cá nhân bán hàng gia tăng doanh số một cách hiệu quả

Cơ hội tiếp cận người dùng trên TikTok là khá tốt nhưng doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu, đối tượng mục tiêu và loại hình quảng cáo phù hợp để sử dụng TikTok Ads hiệu quả nhất.

Ưu điểm của quảng cáo TikTok
Ưu điểm của quảng cáo TikTok Ads

Nhược điểm của quảng cáo TikTok Ads

Tuy nhiên bên cạnh những nhược điểm thì chuyên gia Digital Marketing Nguyễn Đình Bảo – CEO The7 cũng nhận định một số nhược điểm của TikTok Ads như sau:

  • Khoảng chú ý của người dùng TikTok thường nhanh chóng (short attention span), vì vậy bạn chỉ có khoảng 3 giây đầu để thu hút sự người xem và truyền tải thông điệp. Nội dung quảng cáo phải cực kỳ sáng tạo, độc đáo và hấp dẫn mới có thể khiến người xem dừng lại và xem tiếp.
  • Người dùng có thể dễ dàng bỏ qua quảng cáo nếu họ không quan tâm, gây ảnh hưởng đến hiệu quả tiếp cận của chiến dịch quảng cáo.
  • Lượng người dùng TikTok ngày một tăng, càng nhiều nhà quảng cáo tham gia sân chơi này với nhiều phương pháp mới lạ, bắt buộc bạn phải liên tục cập nhật kiến thức nếu muốn chạy quảng cáo TikTok hiệu quả.
  • TikTok là nền tảng giải trí, việc theo dõi hành vi mua sắm của người dùng sau khi xem quảng cáo có thể gặp nhiều khó khăn hơn so với các nền tảng thương mại điện tử.
Nhược điểm của quảng cáo TikTok
Nhược điểm của quảng cáo TikTok Ads

Lưu ý trước khi chạy quảng cáo TikTok

Để chạy quảng cáo TikTok một cách hiệu quả, người thực hiện cần nắm vững một vài lưu ý sau:

Không sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng 

Nhà kinh doanh tuyệt đối không sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng trong các video, hình ảnh ads TikTok (kể cả khi công ty của bạn đã hợp tác với họ). Để tránh vi phạm chính sách quảng cáo của TikTok, nhà kinh doanh cần chủ động liên hệ thủ công với TikTok trước tiên. Sau khi được chấp thuận về mẫu quảng cáo có sử dụng hình ảnh người nổi tiếng thì bạn mới chạy quảng cáo được.

Không quảng cáo sản phẩm vi phạm chính sách 

Chính sách của TikTok sẽ từ chối quảng cáo đối với một vào loại sản phẩm như: sản phẩm người lớn, thực phẩm chức năng, thuốc Đông y,…. Mặt khác, Ads TikTok cũng sẽ bị hạn chế nếu nội dung có chứa cụm từ như: “điều trị dứt điểm”, “cam kết hiệu quả”, “trị khỏi 100%”. Bạn nên lưu ý kỹ thông tin này để có cách chạy ads TikTok tối ưu.

Lưu ý trước khi chạy quảng cáo TikTok
Một số chủ đề mà bạn không thể chạy Tiktok Ads

Chuẩn bị tài nguyên cho việc chạy quảng cáo TikTok

Bằng việc tận dụng tối đa các tài nguyên cần thiết sẵn có bao gồm: email, số di động và landing page, thẻ visa và ít nhất 15 video ngắn giới thiệu về thương hiệu, sản phẩm. Khách hàng khi biết đến, tìm hiểu về sản phẩm/thương hiệu sẽ có thông tin đầy đủ hơn về ngành hàng của bạn.

Lưu ý trước khi chạy quảng cáo TikTok
Hãy chuẩn bị thật nhiều Video chuẩn chỉnh trước khi chạy quảng cáo Tiktok

Cấu trúc một chiến dịch quảng cáo TikTok

Theo Business Help Center, quảng cáo chạy trên Trình quản lý quảng cáo TikTok được chia thành 3 phần: Chiến dịch, Nhóm quảng cáo và Quảng cáo. Cụ thể như sau:

Cấp 1: Chiến dịch (Campaign)

Mỗi chiến dịch đại diện cho một mục tiêu quảng cáo. Chiến dịch có thể tạo ra nhiều nhóm quảng cáo khác nhau và không bị giới hạn vị trí.

Cấp 2: Nhóm quảng cáo (Ad Groups)

Sau khi tạo xong chiến dịch, bạn sẽ đến bước tạo nhóm quảng cáo. Ad groups sẽ cho phép doanh nghiệp target vào nhóm đối tượng khách hàng cụ thể, vị trí ads, lên lịch chạy và đặt ngân sách.

Nhóm quảng cáo có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc xác định cách thức chạy quảng cáo TikTok, quyết định toàn bộ chiến dịch quảng cáo TikTok của bạn có hiệu quả hay không. Một nhóm quảng cáo có thể tạo và quản lý rất nhiều quảng cáo.

Cấp 3: Quảng cáo (Ads)

Quảng cáo là phần nội dung mà bạn trình bày cho đối tượng mục tiêu và là thứ họ nhìn thấy trên ứng dụng di động của mình. Quảng cáo bao gồm tất cả những gì người dùng nhìn thấy khi xem video ads: Hình ảnh, video quảng cáo, tiêu đề, mô tả quảng cáo, link điều hướng,… nơi bạn có thể sáng tạo vô số nội dung bắt trends, top đầu xu hướng.

Ví dụ: Bạn set chiến dịch quảng cáo với mục tiêu là tăng lượt truy cập Website. Sau khi đặt xong mục tiêu tại chiến dịch, bạn có thể đặt ngân sách cho các nhóm quảng cáo và target vào phân khúc đối tượng cụ thể. Mỗi nhóm sẽ có nhiều quảng cáo bao gồm hình ảnh, nội dung khác nhau.

Cấu trúc một chiến dịch quảng cáo TikTok
Cấu trúc của chiến dịch quảng cáo TikTok Ads

Hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok chi tiết 2024

Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo TikTok

Hiện nay TikTok đang hỗ trợ cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo hai loại tài khoản: TikTok cá nhân (Self – Serve) và TikTok Agency (TikTok Ads Agency). Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tài khoản TikTok cá nhân nếu bạn là người mới bắt đầu. Việc chạy quảng cáo TikTok thông qua Agency sẽ thích hợp hơn đối với những đơn vị quảng cáo đã có kinh nghiệm. Cách tạo tài khoản TikTok Ads cá nhân như sau:

  • Bước 2: Nhấn vào Tạo ngay. Nếu bạn bị chặn IP, hãy thay đổi địa chỉ IP của bạn bằng ứng dụng WARP.
  • Bước 3: Điền thông tin để đăng ký tài khoản và xác nhận qua Gmail.
Tạo tài khoản quảng cáo TikTok
Điền thông tin để đăng ký tài khoản chạy quảng cáo TikTok
  • Bước 4: Điền thông tin cơ bản doanh nghiệp của bạn. Sau đó, nhấn Tiếp tục và xác minh bằng mã OTP qua điện thoại.
Tạo tài khoản quảng cáo TikTok
Điền thông tin cơ bản của doanh nghiệp
  • Bước 5: Tại mục Trạng thái thuế, nhấn chọn Non-VAT Registered Business. Sau đó chọn Thanh toán thủ công và nhấn Đi đến Trình quản lý quảng cáo TikTok.

Thiết lập thông tin thanh toán để chạy quảng cáo TikTok

  • Bước 6: Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã đến được Trình quản lý quảng cáo của nền tảng TikTok. Tại đây bạn có thể tự setup chiến dịch quảng cáo của mình.

Bước 2: Khởi tạo chiến dịch

  • Bước 1: Chọn vào tab Chiến dịch trên menu để truy cập vào trình quản lý.
  • Bước 2: Bấm Tạo để tạo chiến dịch chạy quảng cáo TikTok mới.
  • Bước 3: Nhấn Tạo cơ bản nếu bạn là người mới. Nhấn Tạo nâng cao nếu bạn muốn toàn quyền kiểm soát quảng cáo TikTok.
Khởi tạo chiến dịch
Khởi tạo chiến dịch chạy quảng cáo TikTok

Bước 3: Chọn mục tiêu chiến dịch

Tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng mà bạn sẽ chọn mục tiêu chiến dịch TikTok Ads khác nhau. Có 7 mục tiêu, cụ thể:

Chiến dịch Mục tiêu
Tăng độ nhận diện (Nhận thức) Quảng cáo tiếp cận tối đa người dùng mục tiêu.
Tương tác thương hiệu (Cân nhắc) Views: Tối đa số lượt bật video quảng cáo.

Traffic: Điều hướng người dùng truy cập đến một URL (link) cụ thể.

Download: Nâng cao lượt tải xuống ứng dụng của doanh nghiệp.

Tỷ lệ chuyển đổi (Lượt chuyển đổi) Thúc đẩy các hành động trên trang web doanh nghiệp (ví dụ: mua hàng, đăng ký).

Mẫu quảng cáo sẽ dùng các biểu mẫu có sẵn để thu khách hàng tiềm năng.

Mẫu quảng cáo thúc đẩy hành động giá trị trên trang web.

Quảng cáo trên danh mục sản phẩm TikTok Shop.

Chọn mục tiêu chiến dịch
Chọn mục tiêu quảng cáo TikTok

Bước 4: Cài đặt tên và ngân sách cho chiến dịch 

Bước tiếp theo là quyết định tên và ngân sách cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Tên thì bạn cứ đặt sao cho bạn dễ đọc, dễ nhớ và dễ phân biệt với các chiến dịch khác. Lưu ý tên chiến dịch được phép tối đa 512 ký tự. Về phần cài đặt ngân sách, thông thường ngân sách cho chiến dịch tối thiểu là 500.000 VNĐ trở lên.

Cài đặt tên và ngân sách cho chiến dịch
Cài đặt tên chiến dịch và ngân sách cho quảng cáo Tiktok

Bước 5: Lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo

Nếu bạn muốn quảng cáo trên TikTok thì hãy nhấp vào duy nhất nền tảng này. Ngoài ra, tuỳ vào định dạng quảng cáo, bạn còn có thể quảng cáo trên các nền tảng khác có liên kết TikTok như BuzzVideo, TopBuzz, NewsRepublic, Babe, Website, App.

Lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo
Chọn vị trí hiển thị quảng cáo TikTok

Bước 6: Target đối tượng hiển thị trên TikTok Ads

Tương tự như các nền tảng mạng xã hội khác, TikTok cho phép doanh nghiệp chọn lựa đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên các tiêu chí như: giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, ngôn ngữ, sở thích, và hành vi tiêu dùng.

Để đạt hiệu quả cao nhất trong quảng cáo, bạn cần xác định rõ ràng đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm và mục tiêu kinh doanh của mình. Việc này giúp đảm bảo quảng cáo của bạn đến đúng với những người có khả năng quan tâm và tương tác với sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Target đối tượng hiển thị trên TikTok Ads
Nhắm đối tượng mục tiêu trên TikTok Ads

Bước 7: Thiết lập lịch chạy và ngân sách nhóm quảng cáo Tiktok

Về lịch chạy quảng cáo (Schedule): Bạn cần chọn thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch quảng cáo trên TikTok.

Về tính năng Dayparting: Đây là chức năng cho phép doanh nghiệp chọn thời điểm cụ thể trong ngày để hiển thị quảng cáo.

  • Cả ngày (All Day): TikTok sẽ phân phối quảng cáo suốt cả ngày.
  • Thời gian cụ thể (Specific Time): Nếu chọn Select Specific Time, quảng cáo sẽ được phân phối theo lịch trình doanh nghiệp đặt ra. Ví dụ, bạn muốn quảng cáo chỉ xuất hiện vào lúc 7 giờ sáng và từ 20 đến 21 giờ tối vào Chủ nhật.

Về ngân sách đấu thầu cho mỗi lượt click quảng cáo (Bid Strategy), doanh nghiệp có ba lựa chọn:

  • Ngân sách hằng ngày (Daily): Chẳng hạn, bạn đặt 500.000 VND và chọn loại này, TikTok có thể sử dụng hết 100.000 VNĐ trong một ngày.
  • Tổng ngân sách (Lifetime): Ví dụ, bạn đặt 500.000 VNĐ và chọn loại này, TikTok sẽ chia đều 100.000 VNĐ mỗi ngày trong toàn bộ thời gian quảng cáo.
  • Ngân sách không giới hạn (No Limit): Hình thức này phù hợp với doanh nghiệp có nguồn ngân sách dồi dào và không giới hạn ngày chạy quảng cáo.

Sau khi bạn hoàn thành tất cả các bước trên, bạn đã có thể tự setup nhóm quảng cáo TikTok phù hợp. Hãy đến bước tiếp theo là tạo mẫu quảng cáo.

Thiết lập lịch chạy và ngân sách nhóm quảng cáo tiktok
Cài đặt ngân sách và thiết lập lịch chạy trên trình quản lý quảng cáo TikTok

Bước 8: Đấu thầu & tối ưu hoá

  • Optimization Goal: Giữ nguyên lựa chọn mặc định để TikTok tự động tối ưu hóa nhằm đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn. Nếu bạn muốn chuyển đổi cao, hãy chọn Conversion.
  • Smart Optimization: Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đặt giá thầu (bid) thủ công thì hãy chọn tính năng này.
  • Bid: Bạn cần xác định mức giá bạn sẵn lòng trả cho mỗi chuyển đổi, TikTok sẽ dựa vào mức giá này để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn.
  • Delivery Type: Bạn có thể chọn Tăng tốc (Accelerated) nếu muốn TikTok chi tiêu ngân sách nhanh hơn và phân phối quảng cáo của bạn một cách nhanh chóng, hoặc chọn Tiêu chuẩn (Standard) để phân phối với tốc độ thông thường.

Sau khi hoàn tất cài đặt, nhấn Next để tiếp tục.

Đấu thầu & tối ưu hoá
Đấu thầu và tối ưu hóa quảng cáo TikTok

Bước 9: Thiết lập hiển thị video quảng cáo

Bạn nhấn “Add From Computer” để tải video quảng cáo, nếu muốn dùng lại Video thì nhấp vào “Add From Library”. Bạn hãy chọn video phù hợp với định dạng quảng cáo TikTok, thường chủ shop hoặc doanh nghiệp có ngân sách vừa phải thì chọn định dạng TikTok In-Feed là phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn nên đầu tư video dịch vụ, sản phẩm để chạy quảng cáo TikTok, bổ sung thêm một số nút CTA đến Landing Page nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn hãy lưu ý các thông số sau để chạy video quảng cáo TikTok Ads hiệu quả:

  • Chọn ảnh bìa cho video TikTok Ads: Đây là bước quan trọng để thu hút sự chú ý của người xem. Chọn hình ảnh nổi bật nhất, và tùy vào độ dài của video, có thể chọn đến 8 hình ảnh để làm ảnh bìa.
  • Kiểm tra quảng cáo trên TikTok: Trước khi bắt đầu chiến dịch, hãy xem trước quảng cáo để đảm bảo không có lỗi.
  • Điền văn bản cho quảng cáo: Độ dài của văn bản quảng cáo từ 12 đến 100 ký tự, không bao gồm sticker, emoji, dấu #. Mỗi dấu câu và khoảng trắng cũng được tính là một ký tự.
  • Khung hình đề xuất: Chọn tỷ lệ khung hình phù hợp: 9:16, 1:1 hoặc 16:9.
  • Độ phân giải video: Chọn một trong các độ phân giải sau: ≥ 720 * 1280px, ≥ 640 * 640px, hoặc 1280 * 720px.
  • Định dạng tệp: Sử dụng các định dạng .mp4, .mov, .mpeg, .3gp, hoặc .avi.
  • Tốc độ bit tối đa: 16 516kb/s.
  • Thời lượng video: Video nên có độ dài từ 5 đến 60 giây.
  • Kích thước tệp: Tối đa 500MB.
  • Call To Action: Chọn lời kêu gọi hành động phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Sau khi cài đặt xong, nhấn Submit để TikTok xem xét và phê duyệt quảng cáo của bạn.

Thiết lập hiển thị video quảng cáo
Thiết lập hiển thị quảng cáo trên TikTok

Bước 10: Gắn Pixel theo dõi trên Website

Gắn Pixel theo dõi trên Website giúp việc kiểm tra traffic website thông qua nền tảng TikTok trở nên thuận tiện hơn. Từ đó, nhà quảng cáo có thể kịp thời đưa ra các điều chỉnh phù hợp cho chiến dịch TikTok Ads của mình. Bạn hãy truy cập vào mục Library, chọn Manage Website Pixel và thực hiện theo hướng dẫn từng bước có sẵn trên TikTok.

Gắn Pixel theo dõi trên Website
Gắn thẻ Pixel theo dõi hiệu suất của chiến dịch quảng cáo TikTok

Bước 11: Theo dõi trạng thái quảng cáo TikTok

Bạn sẽ theo dõi trạng thái chiến dịch quảng cáo trên TikTok thông qua cột trạng thái, cụ thể:

  • In review: Trạng thái đang được xét duyệt và chưa phân phối video.
  • Active: Quảng cáo đã được xét duyệt và đang trong thời gian hoạt động
  • Not delivering: Quảng cáo không chạy do vi phạm chính sách hoặc ngân sách không đủ.
  • Deleted: Quảng cáo đã bị xóa.
  • Inactive: Quảng cáo đã bị tạm dừng.
  • Completed: Quảng cáo đã chạy đủ thời gian và ngừng phân phối.

Bí quyết chạy quảng cáo trên TikTok hiệu quả

Dưới đây là một số thủ thuật để giúp bạn gia tăng hiệu quả trong cách chạy TikTok ads:

Thường xuyên cập nhật thông tin từ TikTok

TikTok thường xuyên cập nhật thông tin, quy định chạy quảng cáo mới nhất thông qua TikTok For BusinessTikTok Help Center. Chính vì thế bạn nên  thường xuyên vào trang tài liệu này và đọc tài liệu của TikTok để có thể nắm thông tin mới nhất và chủ động hơn trong việc setup quảng cáo TikTok.

Sử dụng Hashtag phù hợp

Bạn hãy sử dụng các hashtag liên quan trực tiếp đến nội dung video quảng cáo và sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp. Đồng thời kết hợp sử dụng các hashtag phổ biến và hashtag có độ cạnh tranh thấp để thu hút nhiều người xem hơn.

Tuy nhiên, bạn hãy tránh sử dụng các hashtag quá chung chung, không liên quan đến nội dung video và chỉ sử dụng tối đa 30 hashtag cho mỗi video quảng cáo.

Bật Smart Creative Ads trên TikTok

Smart Creative Ads cho phép bạn tải lên tối đa 10 video quảng cáo và thêm 5 mô tả quảng cáo. Sau đó tính năng này sẽ tự động kết hợp video và mô tả quảng cáo ngẫu nhiên để xác định đâu là tổ hợp quảng cáo hiệu quả nhất.

Bật Smart Creative Ads trên TikTok
Smart Creative Ads giúp bạn có mẫu quảng cáo hiệu quả nhất

Đảm bảo video quảng cáo có độ phân giải cao

Video có độ phân giải quá thấp sẽ khiến hệ thống từ chối yêu cầu upload video hoặc chỉ hiển thị trên các nền tảng phụ như Vigo, Helo, Buzz Video (Hệ thống website có liên kết với TikTok).

Đối với mô tả quảng cáo TikTok

Do không gian mô tả giới hạn nên bạn cần phải tối ưu văn bản quảng cáo. Nếu cần giải thích chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, hãy chèn văn bản trực tiếp vào nội dung video quảng cáo.

Tạo nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo

Bạn hãy tạo nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo để kiểm tra và so sánh độ hiệu quả giữa từng nhóm. Bên cạnh đó, cùng 1 nhóm quảng cáo, hãy tạo 2 video để kiểm tra độ tương tác ở mỗi video.

Hợp tác với người nổi tiếng có sức ảnh hưởng

Hợp tác với các KOLs, KOCs có sức ảnh hưởng lớn trong tệp khách hàng mục tiêu chính là cách hiệu quả giúp doanh nghiệp đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu của mình trên thị trường. Nhất là những thương hiệu chưa nhiều người biết đến.

TikTok đã cài đặt tính năng hỗ trợ doanh nghiệp liên hệ với người có sức ảnh hưởng trong từng lĩnh vực. Bạn có thể tìm ra người đại diện tốt nhất cho sản phẩm của mình từ danh sách này.

Hợp tác với người nổi tiếng có sức ảnh hưởng
Hợp tác với người có ảnh hưởng (KOCs, KOLs) để quảng bá thương hiệu rộng rãi

Đăng ít nhất 3 videos mỗi ngày

Người dùng TikTok có xu hướng truy cập ứng dụng để tìm kiếm những nội dung giải trí thú vị mỗi ngày và mua hàng hóa không phải là mục tiêu đầu tiên khi truy cập TikTok. Vì thế, bạn cần tạo một tài khoản cá nhân như user bình thường, sau đó đăng tải các video có nội dung phong phú hằng ngày để tăng lượt tiếp cận.

Chia sẻ nội dung hoặc chiến dịch của bạn trên các mạng xã hội khác

Chia sẻ nội dung lên các nền tảng xã hội khác sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Trên TikTok, người dùng thường là những người trẻ. Còn Facebook, Instagram,… sẽ có nhân khẩu học phong phú hơn, từ người trẻ đến người lớn tuổi.

Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok

Việc sáng tạo ra những xu hướng mới mẻ trên TikTok sẽ khiến nhiều người dùng quan tâm, ấn nút theo dõi tài khoản của bạn. Từ đó, thương hiệu của bạn sẽ tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Đây cũng là 1 trong những cách chạy ads TikTok hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok
Tạo ra các trào lưu trên TikTok giúp bạn truyền tải thông điệp thương hiệu rộng rãi

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách chạy quảng cáo TikTok hiệu quả, giúp đem lại doanh thu cao nhất với chi phí tiết kiệm tối đa. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn cảm thấy khó khăn khi lên chiến dịch quảng cáo TikTok.

Với kinh nghiệm thực chiến hàng trăm dự án lớn nhỏ, The7 là đơn vị hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác thực hiện chiến dịch quảng cáo TikTok Ads. Hãy liên hệ 0822467979 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp.

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

TikTok Marketing

/

15 Tháng Tư, 2024

Target TikTok: Cách chọn đối tượng quảng cáo TikTok hiệu quả năm 2024

Để quảng cáo trên TikTok thành công, một trong những yếu tố then chốt là kỹ năng chọn đối tượng quảng cáo TikTok một cách chính xác, nhằm đảm bảo...

TikTok Marketing

/

15 Tháng Tư, 2024

Top 9 lý do quảng cáo Tiktok không duyệt kèm cách khắc phục

Tuy TikTok hiện đang có nhiều chính sách tạo điều kiện thuận lợi, nhưng không phải quảng cáo TikTok nào cũng được duyệt ngay sau khi bạn thiết lập chiến...

TikTok Marketing

/

15 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách thanh toán quảng cáo trên Tiktok siêu đơn giản

Quảng cáo trên TikTok hiện nay đã trở thành một công cụ giúp doanh nghiệp có thể gia tăng được doanh số bán hàng. Tuy nhiên, nhiều người còn chưa...

TikTok Marketing

/

14 Tháng Tư, 2024

TikTok Shop là gì? Hướng dẫn cách đăng ký TikTok Shop

Chính thức khởi động vào năm 2022, tiktok shop thu hút khá nhiều đối tượng người dùng có đam mê kinh doanh. Liệu rằng đây có phải là thị trường...

TikTok Marketing

/

14 Tháng Tư, 2024

Hashtag TikTok là gì? Cách sử dụng Hashtag TikTok trăm triệu view

Hashtag TikTok đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu đối với người dùng của nền tảng mạng xã hội phổ biến khắp thế giới này. Việc áp...

TikTok Marketing

/

14 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn chạy quảng cáo chuyển đổi Tiktok đem lại hiệu quả cao

Chạy quảng cáo chuyển đổi Tiktok là một cách hiệu quả giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào...