fbpx

20 Tính Năng Cần Thiết Cho Website Thương Mại Điện Tử

Sự thành công của một doanh nghiệp thương mại điện tử không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà nó cung cấp cho khách hàng tiềm năng, mà còn phụ thuộc vào việc triển khai những chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thương mại điện tử (SEO) hiệu quả trong các chiến dịch. Cách mà một trang web thương mại điện tử hoạt động có thể tác động đến hiệu suất của nó và trải nghiệm mua sắm của người dùng.

Tuy nhiên, để xây dựng một trang web thương mại điện tử thành công, cần phải tích hợp một loạt các tính năng thiết yếu và có ảnh hưởng lớn đến hiệu suất tổng thể của trang web. Là một công ty chuyên về digital marketing và cũng chuyên về thiết kế và phát triển trang web thương mại điện tử, chúng tôi sẽ trình bày những tính năng quan trọng mà bạn nên bao gồm trong trang web thương mại điện tử của mình.

Danh sách tính năng website thương mại điện tử

20 tính năng website thương mại điện tử
20 tính năng website thương mại điện tử

Tên miền

Tên miền là một phần của URL của doanh nghiệp thương mại điện tử. Đây là điều mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhìn thấy đầu tiên khi họ truy cập và đặt chân lên trang web thương mại điện tử của bạn. Bạn có thể tưởng tượng nó như cửa chính của cửa hàng của bạn (nếu bạn có một cửa hàng như vậy).

Các thành phần của tên miền
Các thành phần của tên miền

Tên miền là yếu tố chính mà hầu hết mọi người ghi nhớ trong doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn. Đó là yếu tố quyết định đưa khách hàng tiềm năng của bạn đến trang web thương mại điện tử của bạn thay vì đến trang web thương mại điện tử của các đối thủ. Điều này làm nổi bật tầm quan trọng của việc lựa chọn một tên miền khôn ngoan. Hãy đảm bảo tên miền của bạn đơn giản để tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng ghi nhớ tốt hơn từ phía khách hàng.

Thân thiện với người dùng

Cách duy nhất để làm cho trang web thương mại điện tử của bạn trở nên thân thiện với người dùng là giữ cho trải nghiệm thương mại điện tử đơn giản. Sự đơn giản của trang web thương mại điện tử sẽ làm cho nó thuận tiện để sử dụng và điều hướng cho tất cả mọi người, bao gồm cả những người không có kiến thức về công nghệ.

Theo HubSpot, 76% người tiêu dùng thích sử dụng trang web dễ sử dụng. Điều này giúp họ dễ dàng tìm thấy những gì họ cần. Dưới đây là những tính năng thân thiện với người dùng mà bạn nên tích hợp vào trang web thương mại điện tử để đảm bảo điều này.

Tùy chọn tự động hoàn thành 

Mà không cần nhập chính xác tên sản phẩm, trang web thương mại điện tử của bạn nên cung cấp gợi ý với tùy chọn tự động hoàn thành.

Gợi ý với tùy chọn tự động
Gợi ý với tùy chọn tự động

Danh Mục Sản Phẩm 

Tính năng này cho phép khách hàng tìm thấy sản phẩm mà họ muốn dưới các danh mục sản phẩm. Ví dụ, nếu họ dự định mua đồ chơi cho trẻ em, họ có thể nhấp vào ‘Đồ chơi & Trò chơi’ để xem tất cả các mặt hàng liên quan.

Danh Mục Sản Phẩm
Danh Mục Sản Phẩm

Trang web thân thiện với thiết bị di động

Sự tiện lợi của các thiết bị di động không chỉ kết thúc ở việc duyệt internet. Ngày nay, mọi người cũng sử dụng điện thoại thông minh của họ để mua sắm những thứ cần thiết, cho dù cho mục đích cá nhân hay kinh doanh.

Chính vì vậy, bạn nên làm cho trang web thương mại điện tử của mình thân thiện với điện thoại di động vì dự kiến sẽ có khoảng 7,33 tỷ người dùng di động trên toàn cầu vào năm 2023. Với tính năng phản hồi, bất kỳ ai truy cập trang web thương mại điện tử của bạn đều có thể xem văn bản và hình ảnh một cách rõ ràng nhất.

Ví dụ, nếu doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn bán các sản phẩm điện tử như Samsung, trang web của nó sẽ trông như sau ở chế độ máy tính để bàn:

Trang web SamSung ở chế độ máy tính để bàn
Trang web SamSung ở chế độ máy tính để bàn

Dưới đây là bố cục của trang web trên các thiết bị kỹ thuật số khác với kích thước màn hình nhỏ hơn.

Bố cục của trang web trên tablet và điện thoại
Bố cục của trang web trên tablet và điện thoại

Xem sản phẩm dưới dạng kỹ thuật số

Khi ngành công nghiệp thương mại điện tử tiếp tục phát triển, người mua hàng ngày càng trở nên thông minh hơn trong việc mua sắm. Đăng một bức hình sản phẩm với các điểm nổi bật không còn mang lại hiệu quả như trước nữa.

Khách hàng muốn xem một sản phẩm từ nhiều góc độ khác nhau trước khi đưa ra quyết định mua. Họ muốn trải nghiệm sản phẩm càng gần càng tốt, như thể họ đang nhìn thấy sản phẩm trực tiếp.

Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách đăng tải ảnh và video chất lượng cao, và cho phép khách hàng của bạn phóng to ảnh để có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm. Bạn cũng có thể cung cấp chế độ xem thực tế ảo (AR) của sản phẩm, tương tự như các thương hiệu khác như Apple.

Dưới đây là một ví dụ về AR mà Apple cung cấp khi họ ra mắt iPhone 13 Pro và 13 Pro Max.

Xem sản phẩm dưới dạng kỹ thuật số
Xem sản phẩm dưới dạng kỹ thuật số

Đánh giá/nhận xét

Một cách khác để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm là thông qua nhận xét từ những người đã mua trước. Theo Finstack, 95% người tiêu dùng thường đọc nhận xét từ khách hàng trước khi quyết định mua một thứ gì đó.

Ví dụ, Mega Furniture, một cửa hàng nội thất trực tuyến, đã có một cách tuyệt vời để hiển thị phản hồi của khách hàng trên trang web của họ. Như bạn thấy dưới đây, Mega Furniture khuyến khích khách hàng chia sẻ nhận xét về trải nghiệm của họ với thương hiệu. Bằng cách đọc nhận xét từ những khách hàng trước đó, những người muốn mua hàng có thể bị ảnh hưởng mạnh mẽ trong quyết định mua sản phẩm.

Tính năng đánh giá/nhận xét
Tính năng đánh giá/nhận xét

Liên kết trực tiếp đến các nhận xét thực tế từ các nguồn đáng tin như Hồ sơ Doanh nghiệp Google sẽ làm trang web thương mại điện tử của bạn trở nên đáng tin cậy. Những người đọc nhận xét sẽ biết rằng những đánh giá này là mới nhất và đáng tin. Dù đánh giá tích cực hay tiêu cực, điều quan trọng là phản hồi đến từ nguồn đáng tin. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng càng nhiều đánh giá tích cực mà doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn có, thì danh tiếng của bạn càng tốt trong mắt khách hàng.

Đánh giá tích cực đem lại cái nhìn tốt cho doanh nghiệp
Đánh giá tích cực đem lại cái nhìn tốt cho doanh nghiệp

Thêm vào giỏ hàng

Dù không phải là thời điểm cho các kỳ nghỉ, nhiều người vẫn có danh sách những thứ họ muốn mua. Đó là một danh sách những vật họ ước ao sở hữu. Nhưng vấn đề ở đây là một số người không biết mình muốn gì cho đến khi họ thấy một thứ gì đó hấp dẫn, và đây là lúc khái niệm “khám phá thương mại” xuất hiện.

Ngày nay, mọi người lướt web mà không có ý định cụ thể về loại sản phẩm. Họ cuộn qua từ website thương mại điện tử này sang trang khác cho đến khi họ tìm thấy thứ gì đó kích thích họ mua.

Bằng cách tích hợp khái niệm “khám phá thương mại” vào website của bạn, khách hàng có thể thấy các mặt hàng liên quan dựa trên những gì họ đã xem. Điều này giúp thuyết phục họ mua nhiều hơn và thêm những mặt hàng liên quan vào giỏ hàng. Chi tiết về “mặt hàng liên quan” được nêu rõ hơn trong phần 7 về các tính năng cần thiết trên trang web.

Họ cũng có thể thêm một số mặt hàng liên quan vào danh sách mong muốn. Nhờ điều này, họ có thêm thời gian để xem xét kỹ lưỡng và quyết định liệu họ nên mua (chính thức) ngay bây giờ hay trong tương lai gần.

Trên Amazon, đây chính là điều mà hầu hết khách hàng thường làm. Họ lưu lại mặt hàng mà họ dự định mua lần tới bằng cách nhấn vào nút “Thêm vào giỏ hàng”.

Tính năng thêm vào giỏ hàng
Tính năng thêm vào giỏ hàng

Nếu trang web thương mại điện tử của bạn có tính năng này, khách hàng sẽ có thể mua sắm, lưu lại và chia sẻ những sản phẩm mà họ quan tâm. Ngay cả thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton cũng đã tích hợp tính năng này vào trang web thương mại điện tử để giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn.

Tính năng này cũng giúp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tiến hành remarketing bằng cách sử dụng email hoặc các nền tảng truyền thông xã hội, dựa trên hành vi mua sắm trước đó của khách hàng trên trang web của họ.

Tính năng thêm vào giỏ hàng
Tính năng thêm vào giỏ hàng

Những món đồ liên quan

Khi khách hàng thấy cụm từ ‘Có Thể Bạn Sẽ Thích’, điều này sẽ kích thích sự tò mò của họ, và có thể ảnh hưởng đến quá trình mua sắm của họ theo một số cách. Tính năng này tạo ra tác động mong muốn đối với những khách hàng đang xem xét mua các sản phẩm gợi ý.

Chính vì vậy, bạn nên thêm một danh sách các sản phẩm liên quan trên trang web thương mại điện tử của bạn, vì điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định mua thêm của khách hàng.

Tính năng những món đồ liên quan
Tính năng những món đồ liên quan

Tìm trong cửa hàng

Dù hầu hết các trang web thương mại điện tử không có cửa hàng vật lý, nhưng nếu doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn có một cửa hàng thì bạn nên bổ sung tính năng này. Với tính năng “Tìm trong cửa hàng”, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của bạn thay vì phải chờ đợi đơn hàng đến bằng dịch vụ giao hàng.

Hơn nữa, việc thêm địa chỉ cửa hàng có thể làm khách hàng tin tưởng doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn hơn, vì nó tăng tính uy tín. Ngoài việc thêm địa chỉ, bạn cũng nên liên kết đến Google Maps để giúp khách hàng dễ dàng tìm đường đến cửa hàng chính xác.

Tính năng tìm trong cửa hàng
Tính năng tìm trong cửa hàng

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Tự nhiên, con người thường rất tò mò, và việc có sẵn câu trả lời cho những câu hỏi thông thường sẽ mang lợi ích cho bạn và cả khách hàng tiềm năng của bạn. Thay vì phải gọi điện, gửi email hoặc trò chuyện trên mạng xã hội để hỏi, họ có thể đến phần Câu hỏi Thường gặp trên trang web thương mại điện tử của bạn để tìm câu trả lời cho những thắc mắc của họ.

Nhờ vậy, bạn tiết kiệm thời gian và quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình. Nhân viên của bạn sẽ không cần phải trả lời những câu hỏi thông thường mà khách hàng đặt ra thường xuyên.

Dưới đây là một ví dụ về trang “Câu hỏi Thường gặp” từ UNIQLO. Họ đã chia những câu hỏi thường gặp thành từng danh mục để những người quan tâm có thể nhấp vào chủ đề mình quan tâm và xem câu hỏi và câu trả lời liên quan.

Tính năng câu hỏi thường gặp (FAQ)
Tính năng câu hỏi thường gặp (FAQ)

Tương tự như UNIQLO, bạn nên chia thành các danh sách các câu hỏi thường gặp cùng với câu trả lời tương ứng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian không phải dành quá nhiều để trả lời các câu hỏi từ khách hàng tiềm năng.

Dưới đây là một số câu hỏi bạn có thể muốn bao gồm trên trang Câu hỏi Thường gặp của trang web thương mại điện tử:

  • Làm cách nào để thay đổi địa chỉ giao hàng?
  • Nếu đơn hàng của tôi bị hỏng hoặc bị mất trong quá trình giao hàng, quá trình đổi hàng/hoàn tiền như nào?
  • Có cách nào để tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình?
  • Làm thế nào để hủy đơn hàng của tôi?
  • Trang web có bao nhiêu phương thức thanh toán có sẵn?

Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp

Một cách khác để giải đáp các câu hỏi của khách hàng là sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) qua chatbot hoặc hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên.

Sự khác biệt giữa hai phương pháp này là chatbot trả lời các câu hỏi đơn giản của khách hàng dựa trên các câu trả lời đã được thiết lập trước trong hệ thống, dựa trên những câu hỏi thường được hỏi trước khi trang web thương mại điện tử ra mắt. Nếu chatbot không thể trả lời câu hỏi của khách hàng, doanh nghiệp hiện có sự lựa chọn để chuyển cuộc trò chuyện cho một nhân viên dịch vụ khách hàng. Qua hỗ trợ trực tiếp qua trò chuyện, nhân viên dịch vụ khách hàng có thể trả lời chi tiết các câu hỏi của khách hàng.

Áp dụng tính năng này trên trang web thương mại điện tử của bạn giúp giảm tải công việc trả lời câu hỏi của nhân viên. Tuy nhiên, các yêu cầu được trả lời bởi nhân viên dịch vụ khách hàng thường giới hạn trong thời gian làm việc của doanh nghiệp thương mại điện tử.

Tính năng hỗ trợ trò chuyện trực tiếp
Tính năng hỗ trợ trò chuyện trực tiếp

Bằng chứng xã hội

Với sự gia tăng không ngừng của người dùng mạng xã hội trên khắp thế giới, việc thêm biểu tượng mạng xã hội vào cuối trang web thương mại điện tử của bạn sẽ giúp khách hàng có cơ hội tìm hiểu thêm về bạn và sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, việc thêm liên kết đến tài khoản mạng xã hội cũng tạo ra các nền tảng thay thế để khách hàng có thể liên hệ với bạn. Điều này cũng có thể tăng khả năng mà tài khoản mạng xã hội của bạn xuất hiện trước mắt khách hàng tiềm năng và họ có thể quyết định theo dõi tài khoản của bạn, giúp bạn mở rộng sự hiện diện trên mạng xã hội một cách tốt hơn.

Ví dụ, ngay cả khi Dior đã là một thương hiệu nổi tiếng với hàng triệu khách hàng trên toàn cầu, họ vẫn bao gồm tài khoản mạng xã hội của mình trên trang web thương mại điện tử. Hành động này cho phép bất kỳ ai cũng có thể theo dõi, liên hệ với họ và cập nhật thông tin về các chiến dịch của họ bằng cách kiểm tra trang của họ.

Tính năng bằng chứng xã hội
Tính năng bằng chứng xã hội

Các biểu tượng mạng xã hội liên kết tới trang mạng xã hội cho phép khách hàng gắn thẻ doanh nghiệp thương mại điện tử khi họ muốn chia sẻ thông tin về sản phẩm mà họ đã mua với gia đình, bạn bè hoặc người theo dõi của họ (đối với những người nổi tiếng). Bằng cách sử dụng mạng xã hội, điều này giúp doanh nghiệp thương mại điện tử tạo thêm nội dung từ phía người dùng (UGC).

Tính năng bảo mật

Bảo mật là một phần quan trọng đối với bất kỳ công ty thương mại điện tử nào. Website thương mại điện tử của bạn nên được bảo vệ bằng cách có hệ thống tường lửa mạnh mẽ, áp dụng xác thực hai yếu tố cho việc đăng nhập và biểu mẫu liên hệ, sử dụng chứng chỉ SSL để đảm bảo dữ liệu được mã hóa, và tuân theo các quy chuẩn an ninh của Ngành Thẻ Thanh Toán (PCI).

Tính năng bảo mật
Tính năng bảo mật

Tính năng thanh toán nâng cao

Một trong những tính năng quan trọng của một trang web thương mại điện tử là tùy chọn thanh toán. Bây giờ, khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc ví điện tử, ngoài việc trả tiền mặt khi nhận hàng. Dưới đây là sự khác biệt giữa các cách thanh toán này.

  • Khi nói đến thanh toán bằng thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ trả tiền cho khách hàng và họ sẽ trả lại số tiền sau.
  • Đối với thẻ ghi nợ, khách hàng sẽ sử dụng tài khoản ngân hàng cá nhân của họ để thanh toán sản phẩm.
  • Còn với ví điện tử, đó là một cái ví điện tử có đủ tiền mà khách hàng có thể sử dụng và chuyển vào trang web thương mại điện tử mà họ đang mua sắm để thanh toán cho mua sắm của mình.

Ví dụ, SHEIN, một doanh nghiệp thời trang thương mại điện tử đang phát triển nhanh, cũng có các tính năng thanh toán tiên tiến.

Tính năng thanh toán nâng cao
Tính năng thanh toán nâng cao

Chính sách hoàn trả

Mọi trang web thương mại điện tử đều cần có một chính sách đổi trả. Nó nên được viết sao cho dễ hiểu, giúp khách hàng biết khi nào và làm thế nào để đổi trả những sản phẩm họ đã mua trên trang web.

Việc có chính sách đổi trả giúp khách hàng tin tưởng trang web thương mại điện tử hơn, bởi vì họ biết rằng họ có thể đổi trả sản phẩm bị sai hoặc hỏng.

Ví dụ dưới đây, trang web thương hiệu Levents đã thêm một tính năng “Đổi trả và Hoàn tiền” vào trang web thương mại điện tử của mình để làm cho khách hàng an tâm hơn. 

Tính năng chính sách hoàn trả
Tính năng chính sách hoàn trả

Theo dõi đơn hàng

Một tính năng quan trọng khác mà bạn nên bao gồm trong trang web thương mại điện tử của mình là việc theo dõi đơn hàng. Bằng cách làm như vậy, bạn sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng về vị trí hiện tại của gói hàng của họ và dự kiến giao hàng sẽ đến tận cửa họ sau khi họ đặt mua và thanh toán cho sản phẩm mà họ muốn có.

Hình ảnh dưới đây, ví dụ, yêu cầu khách hàng cung cấp số đơn hàng và địa chỉ email để họ có thể xem thông tin theo dõi gói hàng của mình. Khi họ kiểm tra, họ sẽ biết liệu đơn hàng của họ đã được đóng gói, vận chuyển, và tình hình khác liên quan đến đơn hàng.

Tính năng theo dõi đơn hàng
Tính năng theo dõi đơn hàng

Đăng ký Email

Khi một khách hàng tiềm năng đặt chân lên trang đích, việc thêm một tùy chọn đăng ký email ngay từ đầu là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của họ. Bạn có thể khuyến khích họ đăng ký nhận thông báo để có thể nhận thông tin cập nhật và các chiến dịch khuyến mãi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn qua email.

Dưới đây là một ví dụ từ Tommy Hilfiger. Ngoài việc khuyến khích người truy cập đăng ký và tham gia Hilfiger Club, họ còn cung cấp mức giảm giá 20% cho lần mua hàng đầu tiên.

Tính năng đăng ký Email
Tính năng đăng ký Email

Bao gồm một tính năng “đăng ký email” cho phép bạn tận dụng hoạt động thông báo qua email! Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên làm điều này:

  • Hàng tỷ người sử dụng email
  • kiểm soát và quản lý cách bạn liên lạc với khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí

Xem thêm: Growth Hacking và Growth Marketing

Thông báo đẩy

Ngoài việc sử dụng tùy chọn đăng ký email, còn một tính năng khác để thông báo về các ưu đãi mới nhất cho khách hàng tiềm năng của bạn — đó là thông báo đẩy. Bất kỳ ai cho phép hoặc đồng ý với yêu cầu thông báo đẩy xuất hiện ở góc trên bên trái của trang web thương mại điện tử đều có thể nhận được thông báo trên máy tính để bàn của họ.

Tính năng thông báo đẩy
Tính năng thông báo đẩy

Thông báo sẽ xuất hiện ở góc màn hình mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng máy tính hoặc laptop, không phụ thuộc vào hoạt động gì của họ. Dưới đây là một ví dụ về cách thông báo đẩy được kích hoạt sẽ hiển thị trên màn hình máy tính xách tay.

Tính năng thông báo đẩy
Tính năng thông báo đẩy

Chương trình khách hàng thân thiết

Tạo một chương trình khách hàng thân thiết là tính năng cần thiết khác giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng trên trang web thương mại điện tử. Thành viên của chương trình này có thể nhận được những ưu đãi riêng và tiếp cận các giao dịch tốt trước hơn so với người khác.

Khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết còn có thể tích lũy điểm và dùng chúng để giảm tổng chi phí. Đôi khi, họ còn có thể nhận được các sản phẩm miễn phí hoặc dịch vụ giao hàng.

Ví dụ, tại Mac Cosmetics, chương trình khách hàng thân thiết được chia thành ba cấp độ: lovers, devoted và obsessed. Cấp độ trung thành càng cao, khách hàng càng có nhiều lợi ích hơn khi mua sắm tại Mac Cosmetics.

Tính năng chương trình khách hàng thân thiết
Tính năng chương trình khách hàng thân thiết

Trang chủ theo mẫu Carousel

Trang web thương mại điện tử không chỉ đơn giản là phiên bản trực tuyến của cửa hàng của bạn, mà còn là một nơi tốt để trưng bày những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Khách hàng tiềm năng sẽ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm hoặc dịch vụ ngay khi họ truy cập trang web thương mại điện tử của bạn.

Ví dụ, trong trường hợp của Toyota, hãng xe này đang hiển thị một số hình ảnh và video về các mẫu xe mới nhất cho năm 2023. Chiến lược tiếp thị này cho phép khách hàng tiềm năng “đánh trọn” ước mơ sở hữu một chiếc xe mới trước khi năm kết thúc.

Tính năng trang chủ theo mẫu Carousel
Tính năng trang chủ theo mẫu Carousel

Tuỳ chọn ngôn ngữ

Bạn có kế hoạch bán sản phẩm trên toàn cầu không? Tùy chọn ngôn ngữ là một tính năng quan trọng mà bạn nên có trên trang web của mình. Điều này cho phép khách hàng tiềm năng ở các quốc gia khác có thể đọc và hiểu nội dung trang web thương mại điện tử cũng như các chiến dịch được đăng trên đó.

Ví dụ, Uniqlo Việt Nam có hai tùy chọn ngôn ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Việt. Vì đây là hai ngôn ngữ chính được sử dụng bởi nhiều người dân Việt Nam, nhiều người có thể truy cập và duyệt qua trang web thương mại điện tử của họ và xem xét mua một hoặc hai sản phẩm.

Tính năng tuỳ chọn ngôn ngữ
Tính năng tuỳ chọn ngôn ngữ

Tạo Một Trang Web Thương Mại Điện Tử Tuyệt Vời Cho Trải Nghiệm Mua Sắm Tốt Hơn Của Khách Hàng!

Ngoài việc tích hợp các tính năng quan trọng vào trang web thương mại điện tử, hãy đảm bảo cập nhật tất cả nội dung, từ hình ảnh đến văn bản. Thông tin cũ có thể làm mất hứng và nội dung liên quan có thể giữ cho khách hàng tham gia hơn!

Bây giờ, hãy xây dựng một trang web thương mại điện tử nâng cao với các tính năng này để khách hàng của bạn có một trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

TikTok Marketing

/

22 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo TikTok: Hướng dẫn cách chạy chi tiết mới nhất 2024

Chạy quảng cáo video trên TikTok ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng truyền thông, tiếp cận khách hàng của phương thức này là vô cùng ấn...

Google Ads

/

22 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo Google: Hướng dẫn cách chạy hiệu quả nhất 2024

Tự chạy Google Ads là cách được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết bài toán kinh doanh. Tuy nhiên để setup được một chiến dịch quảng cáo...

Digital Marketing

/

21 Tháng Tư, 2024

Sữa KUN: Liệu có thể bứt phá trong thị trường sữa Việt Nam?

Sữa tươi KUN, “đứa con” của Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – chủ sở hữu của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Love’in Farm, Ba Vì,.....

Facebook

/

21 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách chạy Quảng Cáo Facebook mới nhất 2024

Làm sao để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra chuyển đổi có giá trị? Đây có lẽ là câu...

LinkedIn

/

17 Tháng Tư, 2024

Quảng cáo LinkedIn: Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu

LinkedIn cung cấp cơ hội lớn để doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, thậm chí tìm nhân tài cùng đồng hành. Qua...

Content Marketing

/

16 Tháng Tư, 2024

Content “flop” vì thiếu tính người: Làm thế nào để “thổi hồn” vào content?

Ngày nay, content đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, không phải content nào cũng đạt được hiệu quả...