fbpx

Case Study The7 – Santen Pharmaceutical Co, Ltd

5/5 - (1 bình chọn)

Santen Pharmaceutical Co, Ltd, là công ty dược phẩm Nhật Bản với lịch sử hình thành hơn 120 năm có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty ra mắt sản phẩm ra mắt sản phẩm mới là một loại dung dịch nhũ tương nhỏ mắt Cationorm, được xem là phiên bản update của sản phẩm Sanlein. Công ty đã phối hợp cùng với The7 triển khai kế hoạch Marketing tổng thể nhằm quảng bá phiên bản này rộng hơn đến đối tượng khách hàng tiềm năng.

Bối cảnh

Nhũ tương nhỏ mắt Cationorm chuyên dùng cho các bệnh nhân có vấn đề về mắt hoặc sau phẫu thuật mắt. Sản phẩm này không chỉ khắc phục được các nhược điểm của sản phẩm cũ mà còn là sản phẩm duy nhất trên thị trường có lớp dầu giữ cho phim nước mắt không bị bốc hơi quá nhanh và tăng sự bôi trơn.

Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd

 

Mục tiêu

Mục tiêu hướng tới người dùng: Đưa sản phẩm thương hiệu Cationorm đến rộng rãi người dùng là giới trẻ như một giải pháp mới cho đôi mắt. Nhất là trong thời kỳ công nghệ phát triển, con người sử dụng điện thoại và máy tính với cường độ rất cao để giải trí, làm việc, quản lý,…

Mục tiêu kinh doanh:

  • Ra mắt sản phẩm nhũ tương nhỏ mắt Cationorm.
  • Kích thích mối quan tâm, hành vi tìm hiểu về sản phẩm nhũ tương nhỏ mắt Cationorm.
  • Tiếp cận, thu hút người dùng mới nhận biết và sử dụng sản phẩm.

Khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu của sản phẩm Cationorm trải dài toàn quốc trong độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi.

Đặc điểm:  

  • Những người thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử để học tập, làm việc và ở trong môi trường máy lạnh thời gian dài nên thường xuyên bị khô mắt, đỏ mắt hay rát mắt.
  • Những người bị khô mắt khi thức dậy vào buổi sáng
  • Những người thường xuyên ra ngoài, tiếp xúc gió bụi nhiều
  • Những người thường xuyên make up
  • Bệnh nhân sau mổ mắt không quen dùng dung dịch nhỏ mắt cũ hoặc gặp vấn đề trong việc dùng dung dịch nhỏ mắt cũ.

Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd

Ý tưởng lớn

Nhằm tiếp cận giới trẻ, giới văn phòng một cách tự nhiên và sáng tạo The7 đã chủ động tạo ra những thảo luận trên khắp các group, diễn đàn nhằm chia sẻ về cách chăm sóc đôi mắt, định hướng người theo dõi đến các sản phẩm mang thương hiệu Cationorm như một giải pháp nâng niu đôi mắt của mình.x

Các hoạt động truyền thông triển khai trên từng kênh

Group Seeding

The7 tiến hành tạo ra những thảo luận trên các group về nhiều lĩnh vực SỨC KHOẺ, LÀM ĐẸP, REVIEW, MỔ MẮT CẬN, CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỔ MẮT,… nhằm chia sẻ về cách chăm sóc đôi mắt, định hướng người theo dõi đến các sản phẩm mang thương hiệu Cationorm như một giải pháp nâng niu đôi mắt của mình; đồng thời để tăng độ nhận biết thương hiệu và mức độ hiểu biết sản phẩm Cationorm cho khách hàng.

Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd

Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd

 

KOLs

The7 đã hợp tác với các KOLs về các lĩnh vực làm đẹp, review, v.v. trên các nền tảng Tiktok và Youtube nhằm tiếp cận đến các nhóm đối tượng trẻ thường xuyên dùng di động để lướt mạng xã hội hay quan tâm đến làm đẹp bằng cách tạo ra các video nội dung ngắn gọn, bắt trend. Thông qua các video này, người dùng sẽ có thêm các thông tin, công dụng, các trường hợp sử dụng của sản phẩm và kích thích người dùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm.

Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd

 

Google Ads

Nhãn hàng cung cấp thông tin chính thức và chi tiết nhất về sản phẩm cho những đối tượng đang gặp phải bệnh lý về mắt và tìm kiếm sản phẩm nhỏ mắt chuyên dụng thông qua landing page. Đồng thời khách hàng còn có thể nhận tư vấn từ chuyên gia qua việc đăng ký thông tin trên trang web.

Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd

 

Kết quả

Chiến dịch đã tạo ra 1.500 bình luận khắp các group, diễn đàn trên mạng xã hội, đạt gần 800.000 lượt tiếp cận mạng xã hội và hơn 100.000 lượt tiếp cận trên kênh tìm kiếm.

Case Study The7 - Santen Pharmaceutical Co, Ltd

Liên hệ với The7 ngay để được tư vấn các dịch vụ:

Dịch Vụ Marketing Trọn Gói Dịch Vụ Digital Marketing
Dịch Vụ Tư Vấn Marketing Dịch Vụ Quảng Cáo Online
Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Case Study

/

18 Tháng Mười, 2022

Case Study The7 – CENLAND

5/5 - (2 bình chọn) CENLAND được biết đến là thương hiệu môi giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với chiến lược toàn cầu hóa mang tầm...

Case Study

/

21 Tháng Chín, 2022

Case Study The7 – MR.BROWN

5/5 - (1 bình chọn) Tập đoàn King Car là một thương hiệu hàng đầu về các dòng sản phẩm đồ uống chất lượng cao tại Đài Loan xuất khẩu...

Case Study

/

21 Tháng Chín, 2022

Case Study The7 – TCL

Đánh giá CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THÔNG MINH TCL thuộc TCL Technology – một tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở chính ở Trung Quốc. Nhằm...