Case Study The7 – Santen Pharmaceutical Co, Ltd
Santen Pharmaceutical Co, Ltd, là công ty dược phẩm Nhật Bản với lịch sử hình thành hơn 120 năm có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty ra mắt sản phẩm ra mắt sản phẩm mới là một loại dung dịch nhũ tương nhỏ mắt Cationorm, được xem là phiên bản update của sản phẩm Sanlein. Công ty đã phối hợp cùng với The7 triển khai kế hoạch Marketing tổng thể nhằm quảng bá phiên bản này rộng hơn đến đối tượng khách hàng tiềm năng.
Bối cảnh
Nhũ tương nhỏ mắt Cationorm chuyên dùng cho các bệnh nhân có vấn đề về mắt hoặc sau phẫu thuật mắt. Sản phẩm này không chỉ khắc phục được các nhược điểm của sản phẩm cũ mà còn là sản phẩm duy nhất trên thị trường có lớp dầu giữ cho phim nước mắt không bị bốc hơi quá nhanh và tăng sự bôi trơn.
Mục tiêu
Mục tiêu hướng tới người dùng: Đưa sản phẩm thương hiệu Cationorm đến rộng rãi người dùng là giới trẻ như một giải pháp mới cho đôi mắt. Nhất là trong thời kỳ công nghệ phát triển, con người sử dụng điện thoại và máy tính với cường độ rất cao để giải trí, làm việc, quản lý,…
Mục tiêu kinh doanh:
- Ra mắt sản phẩm nhũ tương nhỏ mắt Cationorm.
- Kích thích mối quan tâm, hành vi tìm hiểu về sản phẩm nhũ tương nhỏ mắt Cationorm.
- Tiếp cận, thu hút người dùng mới nhận biết và sử dụng sản phẩm.
Khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu của sản phẩm Cationorm trải dài toàn quốc trong độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi.
Đặc điểm:
- Những người thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử để học tập, làm việc và ở trong môi trường máy lạnh thời gian dài nên thường xuyên bị khô mắt, đỏ mắt hay rát mắt.
- Những người bị khô mắt khi thức dậy vào buổi sáng
- Những người thường xuyên ra ngoài, tiếp xúc gió bụi nhiều
- Những người thường xuyên make up
- Bệnh nhân sau mổ mắt không quen dùng dung dịch nhỏ mắt cũ hoặc gặp vấn đề trong việc dùng dung dịch nhỏ mắt cũ.
Ý tưởng lớn
Nhằm tiếp cận giới trẻ, giới văn phòng một cách tự nhiên và sáng tạo The7 đã chủ động tạo ra những thảo luận trên khắp các group, diễn đàn nhằm chia sẻ về cách chăm sóc đôi mắt, định hướng người theo dõi đến các sản phẩm mang thương hiệu Cationorm như một giải pháp nâng niu đôi mắt của mình.x
Các hoạt động truyền thông triển khai trên từng kênh
Group Seeding
The7 tiến hành tạo ra những thảo luận trên các group về nhiều lĩnh vực SỨC KHOẺ, LÀM ĐẸP, REVIEW, MỔ MẮT CẬN, CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỔ MẮT,… nhằm chia sẻ về cách chăm sóc đôi mắt, định hướng người theo dõi đến các sản phẩm mang thương hiệu Cationorm như một giải pháp nâng niu đôi mắt của mình; đồng thời để tăng độ nhận biết thương hiệu và mức độ hiểu biết sản phẩm Cationorm cho khách hàng.
KOLs
The7 đã hợp tác với các KOLs về các lĩnh vực làm đẹp, review, v.v. trên các nền tảng Tiktok và Youtube nhằm tiếp cận đến các nhóm đối tượng trẻ thường xuyên dùng di động để lướt mạng xã hội hay quan tâm đến làm đẹp bằng cách tạo ra các video nội dung ngắn gọn, bắt trend. Thông qua các video này, người dùng sẽ có thêm các thông tin, công dụng, các trường hợp sử dụng của sản phẩm và kích thích người dùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm.
Google Ads
Nhãn hàng cung cấp thông tin chính thức và chi tiết nhất về sản phẩm cho những đối tượng đang gặp phải bệnh lý về mắt và tìm kiếm sản phẩm nhỏ mắt chuyên dụng thông qua landing page. Đồng thời khách hàng còn có thể nhận tư vấn từ chuyên gia qua việc đăng ký thông tin trên trang web.
Kết quả
Chiến dịch đã tạo ra 1.500 bình luận khắp các group, diễn đàn trên mạng xã hội, đạt gần 800.000 lượt tiếp cận mạng xã hội và hơn 100.000 lượt tiếp cận trên kênh tìm kiếm.
Liên hệ với The7 ngay để được tư vấn các dịch vụ:
Dịch Vụ Marketing Trọn Gói | Dịch Vụ Digital Marketing |
Dịch Vụ Tư Vấn Marketing | Dịch Vụ Quảng Cáo Online |
Nguyễn Đình
Bảo
Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.
Bài viết liên quan