Case Study The7 – CENLAND
CENLAND được biết đến là thương hiệu môi giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với chiến lược toàn cầu hóa mang tầm quốc tế, CENLAND đã làm việc với hàng nhiều đối tác quốc tế là các công ty, các hiệp hội bất động sản uy tín đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Úc để mở ra cơ hội đầu tư bất động sản cho người Việt đang sinh sống tại Úc.
Đội ngũ chuyên gia The7 đã phối hợp cùng CENLAND triển khai các chiến dịch Marketing Online để truyền thông nhiều hơn về các dự án bất động sản đầy tiềm năng tại Úc cho người Việt.
Mục tiêu
Triển khai chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút những khách hàng tiềm năng mua những dự án bất động sản triệu đô ở Úc như: dự án Australia 108, dự án Mac Midtown, dự án Kokoda, dự án The Park House.
Khách hàng mục tiêu
Chiến dịch tập trung vào 02 nhóm đối tượng chính ở các thành phố lớn tại Việt Nam:
- Nhóm khách hàng có ý định định cư ở Úc.
- Nhóm khách hàng đầu tư bất động sản Úc
Hoạt động thực thi
The7 đã phối hợp sát sao cùng đội ngũ CENLAND ở nhiều phòng ban khác nhau nhằm phân tích và phác họa rõ chân dung khách hàng thông qua nhân khẩu học, hành vi, sở thích và nhiều dữ liệu tương thích nhằm tối ưu hóa chi phí, tăng tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng từ đó thực hiện thành công chiến dịch và đạt được kết quả trong thời gian ngắn.
Các hoạt động truyền thông đã triển khai
Nhận thấy Facebook là kênh tiếp cận, thu thập thông tin khách hàng rộng rãi và tối ưu nhất. The7 đã đề xuất tập trung đẩy mạnh quảng cáo trên Facebook dưới nhiều hình thức và nội dung khác nhau. Đồng thời, The7 cũng phối hợp sát sao cùng đội ngũ sales của CENLAND để tối ưu hoá tệp khách hàng nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn cho team sales.
Song song với mục tiêu thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, The7 kết hợp với đội ngũ CENLAND để xây dựng nội dung phát triển fanpage theo 02 hướng :
- Đăng tải các bài viết cung cấp thông tin, lợi ích xoay quanh việc đầu tư và phát triển cuộc sống tại khu căn hộ cao cấp. Chia sẻ các tiện ích sinh hoạt mà căn hộ mang lại cho cư dân tại các dự án.
- Đăng tải các bài viết chia sẻ về các nội dung mang phong cách sống, đời sống thú vị liên quan đến khu vực, thị trường bất động sản tại từng dự án. Chia sẻ các điểm thu hút hấp dẫn bên ngoài khu vực dự án.
Các bài viết được đăng tải đa dạng hình thức từ bài viết một hình, nhiều hình, infographic hay video ngắn.
Kết quả
Kết quả thu về khoảng 1,000 khách hàng tiềm năng có ý định mua những sản phẩm triệu đô, tối ưu hóa CPL cải thiện 300% và tiết kiệm 50% chi phí thực hiện.
Nếu bạn cần biết thêm thông tin về các loại hình Marketing trọn gói hãy liên hệ ngay với The7 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!
Nguyễn Đình
Bảo
Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.
Bài viết liên quan