
Blog
Nâng Cao Giá Trị Sản Phẩm Với Chiến Lược Kênh Phân Phối Thông Minh
Khi sản phẩm của bạn có giá bán cao hơn so với đối thủ và vượt trội so với mặt bằng chung của thị trường, việc lựa chọn kênh bán...

McDonald’s Tôn Vinh Tình Mẫu Tử Cao Quý Qua Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời
Năm 2022, McDonald’s, với sự trăn trở sâu sắc về tình trạng thiếu thốn chỗ nghỉ ngơi cho các bà mẹ có con nhỏ đang điều trị tại bệnh viện...

Tăng Tỉ Lệ Mở Email Marketing Bằng Cách Lựa Chọn Phông Chữ Hiệu Quả
Phông chữ, tưởng chừng chỉ là một chi tiết nhỏ trong email marketing, nhưng lại đóng vai trò quan trọng hơn chúng ta vẫn nghĩ. Sự thành công của một...

Tái Định Vị KOC: Người Tiêu Dùng và Niềm Tin – Chiến Lược Hiệu Quả Cho Thương Hiệu
Từng được xem là biểu tượng của sự chân thật và khả năng xây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng, thị trường KOC tại Việt Nam hiện đang...

Nike đối mặt khủng hoảng: Doanh thu chững lại, sản phẩm thiếu đột phá
Từng là ông lớn không đối thủ trong thị trường phụ kiện thể thao, nhưng trong 6 tháng qua, Nike đang đối mặt với cuộc khủng hoảng doanh thu và...