fbpx

Trải nghiệm KH: bạn có thể học được gì từ The Coffee House?

Đánh giá

Sau khi ra mắt ứng dụng riêng, The Coffee House đã nhận được nhiều sự hưởng ứng và phản hồi tích cực từ khách hàng

Ứng dụng The Coffee House giúp khách hàng đặt hàng thuận tiện hơn, kiểm soát được việc tích điểm, lịch sử giao dịch online lẫn offline cũng như tối ưu hóa quy trình giao hàng.Từ đó, nhãn hàng có thể tăng doanh số mà không cần mở thêm cửa hàng.

Từ góc nhìn của khách hàng, bạn có thể dễ dàng nhận ra điều gì?

1. Thông tin sản phẩm đầy đủ

Khi có một ứng dụng riêng cho thương hiệu thì tất cả thông tin sản phẩm cũng như chương trình ưu đãi sẽ được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng, thậm chí là sẽ thông báo về máy của khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy tiện lợi hơn và thoải mái hơn trong việc chọn đồ uống cũng như chọn mức ưu đãi phù hợp trước khi đến quán để chọn món.

2. Khách hàng hứng thú và tích điểm một cách tự nguyện

Khi giao dịch tại cửa hàng lẫn đặt hàng online: cứ 10.000đ, bạn sẽ được 1 điểm và 50 điểm tương ứng với 500.000đ, bạn sẽ nhận được một phần nước tự chọn. Khách hàng đã cập nhật thông tin một cách tự nguyện và có động lực đến cửa hàng đổi điểm để nhận đồ uống

3. Gửi thông báo đến từng nhóm khách hàng riêng biệt

Một tài khoản chưa đặt hàng qua app bao giờ sẽ liên tục được tặng voucher mua 1 tặng 1 và khuyến khích đặt qua app.

4. Lắng nghe phản hồi và xử lý (nếu cần) ngay sau khi khách mua hàng.

Nhận phản hồi ngay tại chỗ, nếu có vấn đề gì xử lý ngay, tránh để thành khủng hoảng. Cá nhân người viết có lần viết nhận xét qua app về ly cà phê còn lẫn một ít bột dưới đáy, chưa đầy 5 phút sau quản lý đến và xin phép làm bù một ly mới.

5. Xác nhận đơn tự động

Khách hàng order nước qua app, hệ thống sẽ chuyển đơn hàng về chi nhánh gần khách nhất, nhân viên ở cửa hàng sẽ gọi điện thoại xác nhận trước khi shipper bắt đầu giao. Nhưng việc này tốn kém thời gian và vi phạm lời hứa giao trong 30 phút với khách hàng. Vậy là TCH sẽ tiến hành xác nhận tự động qua app, không gọi với những tài khoản đã có giao dịch trên 1.000.000đ. Và kết quả, như trong một buổi talkshow được tổ chức bởi TCH năm 2018, team này chia sẻ tỷ lệ nhận đơn hàng tự động là 45%.

Bài học nhận được

Qua những lợi ích trên, chúng ta có thể rút ra được rằng ứng dụng di động dành riêng cho các thương hiệu thật sự đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của một doanh nghiệp.

Thương hiệu sẽ được tương tác trực tiếp với khách hàng và hiểu rõ họ muốn gì cần gì và gặp khó khăn gì trong quá trình mua hàng. Từ đó đưa ra những bước xử lý nhanh chóng và cải thiện dịch vụ trở nên tốt hơn.

Nguồn: cmovietnam

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Facebook

/

23 Tháng Chín, 2022

Hướng dẫn chọn loại quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị

Đánh giá Khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo facebook, chúng ta cần xác định rõ ràng mục tiêu đạt được. Để thực hiện trơn tru công đoạn thiết...

Facebook

/

23 Tháng Chín, 2022

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook cập nhất mới nhất 2022

Đánh giá Làm sao để chạy quảng cáo facebook tiếp cận chính xác phân khúc khách hàng mục tiêu để tạo ra chuyển đổi giá trị? Cách đo lường chỉ...

Digital Marketing

/

22 Tháng Chín, 2022

Marketing tổng thể là gì? Vai trò, cách lập kế hoạch 2022

4.7/5 - (4 bình chọn) Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời hình thức này còn tiết kiệm chi phí, mang...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

SEO hay Quảng cáo Google Adwords nên chọn chiến dịch nào?

Đánh giá SEO hay quảng cáo google adwords là hai hình thức marketing hiện đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bằng cách này, nhà quảng cáo có...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

15 Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google đạt hiệu quả tối ưu

Đánh giá Chạy quảng cáo google không còn là một khái niệm xa lạ ở thời đại công nghệ 4.0 này, đặc biệt là lĩnh vực marketing. Để đạt được...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords chi tiết từ A-Z

Đánh giá Công nghệ phát triển kèm theo việc quảng cáo có nhiều hình thức hiện đại hơn. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người lựa chọn sử...