fbpx

Nắm bắt Tính Năng – Định Dạng – Xu Hướng hàng đầu của Youtube 2020

Đánh giá

Nội dung gốc 

YouTube đã gỡ bỏ trả phí cao cấp trên nội dung gốc vào tháng 5, giúp cho các bộ phim, phim và sự kiện trực tiếp của YouTube miễn phí với quảng cáo cho tất cả người xem. Ngay sau đó, Cục quảng cáo tương tác (IAB) đã báo cáo rằng hơn một nửa chi tiêu quảng cáo video kỹ thuật số trong năm 2019 sẽ đến từ quảng cáo video có nội dung gốc. Mặc dù video là một định dạng có hiệu quả cao, nhưng các nhà quảng cáo cũng nên nắm bắt ý tưởng tạo nội dung video gốc phục vụ cho lợi ích đa dạng của khán giả thương hiệu của họ. Bên cạnh đó, YouTube đầu tư liên tục của ngành vào nội dung gốc chứng minh rằng nó có thể làm những gì mà nội dung sản xuất hàng loạt hoặc sản xuất hàng loạt không thể – mang lại giá trị sâu sắc hơn cho người tiêu dùng khi quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu.

Quảng cáo không thể bỏ qua 15 giây

YouTube đã cung cấp quảng cáo video không thể bỏ qua trong 15 giây cho tất cả các nhà quảng cáo vào đầu năm 2019. Trước đó, loại quảng cáo này chỉ mở cho các đơn vị quảng cáo mua thông qua quy trình đặt trước YouTube và ưu tiên từ đối tác cao cấp của Google. Thêm vào đó, các đơn vị quảng cáo TruView cổ điển đã tùy chọn mua quảng cáo truyền thống, chúng ta không thể bỏ qua giá trị để xây dựng thương hiệu và tiếp cận trên nền tảng Youtube đang trở nên phổ biến như hiện nay. Với các nhà quảng cáo có mục đích sáng tạo, họ đã thiết kế cho truyền hình và các môi trường không thể bỏ qua khác. Với nhiều người xem chuyển sang TV màn hình lớn để xem nội dung thông qua YouTube và các dịch vụ khác, đơn vị quảng cáo không thể bỏ qua cung cấp cho các Marketer một con đường đơn giản để nhắm mục tiêu vào mắt từ phòng khách.

Công cụ quảng cáo thông minh

Trong quá trình nỗ lực làm cho quảng cáo trở nên dễ dàng hơn và dễ tiếp cận hơn đối với nhiều Marketer, YouTube năm ngoái đã tung ra một loạt các công cụ hỗ trợ học máy để làm việc đó. Google tạo kho lưu trữ quảng cáo (quảng cáo gốc xuất hiện trong môi trường nguồn cấp dữ liệu của Google) có sẵn cho các nhà tiếp thị trên YouTube. Với đơn vị quảng cáo, họ có thể tải lên các tài sản sáng tạo riêng lẻ mà Google sau đó sử dụng để tạo ra các kết hợp quảng cáo dựa trên kết quả mong muốn.

YouTube cũng đưa thử nghiệm máy móc vào một công cụ chỉnh sửa quảng cáo video thông minh có tên là Bumper Machine . Công cụ tự động tạo quảng cáo chỉ với sáu giây từ quảng cáo video hiện có chạy 90 giây trở xuống. Đây là loại clip quảng cáo đem đến giá trị tốt hơn so với các video dài hơn và dễ dàng chuyển đổi chúng thành nhiều quảng cáo video sáu giây. Đối với các nhà quảng cáo có nguồn lực hạn chế, YouTube tiếp tục đầu tư vào các công cụ quảng cáo tự phục vụ trực quan giúp dễ dàng tạo và triển khai các chiến dịch trực quan trên nền tảng này. 

Nguồn: marketingland.com

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Facebook

/

23 Tháng Bảy, 2022

Có nên thuê chạy quảng cáo facebook không hay tự thực hiện?

Đánh giá Tính hiệu quả trong việc truyền thông thông qua hình thức chạy quảng cáo facebook là vấn đề không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự...

Facebook

/

21 Tháng Bảy, 2022

Kích thước video chạy quảng cáo Facebook chuẩn nhất

5/5 - (1 bình chọn) Chạy quảng cáo bằng video đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Trong trường hợp này, kích thước video chạy quảng...

Digital Marketing

/

20 Tháng Bảy, 2022

[KINH NGHIỆM] Chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2022

5/5 - (1 bình chọn) The7 xin chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả được đúc kết từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực...

Facebook

/

19 Tháng Bảy, 2022

[Mới 2022] Kích thước ảnh quảng cáo Facebook toàn tập

Đánh giá Bạn đã cập nhật kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn mới nhất 2022 chưa? Xem ngay bản update kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook đề...

Facebook

/

1 Tháng Bảy, 2022

Từ A – Z Chính sách quảng cáo Facebook 2022

Đánh giá Trên các nền tảng Marketing Online đều sở hữu những “luật chơi” riêng và Facebook cũng không ngoại lệ. Trước khi triển khai bất kỳ chiến dịch quảng...

Facebook

/

30 Tháng Sáu, 2022

Cách bán hàng trên Facebook doanh thu trăm triệu cho người mới bắt đầu

5/5 - (1 bình chọn) Bán hàng trên Facebook hiện được đánh giá là mang lại hiệu quả doanh thu tốt cho những ai muốn kinh doanh trên nền tảng...