TikTok Marketing là gì? Chiến lược Tiktok Marketing hiệu quả

TikTok đã và đang dẫn đầu trong bảng xếp hạng ứng dụng được tải xuống và truy cập nhiều nhất toàn cầu. Đây chính là một vùng đất vàng cho các Marketer ưa thích sự sáng tạo. Hãy cùng The7 tìm hiểu TikTok Marketing là gì? và 5 xu hướng tiếp thị truyền thông phổ biến trên TikTok hiện nay thông qua bài viết này nhé.

TikTok Marketing là gì?

TikTok Marketing là chiến dịch quảng cáo thông qua nền tảng xã hội TikTok để tiếp thị dịch vụ/sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp. Tiếp thị TikTok có thể bao gồm những chiến thuật khác nhau, chẳng hạn như sáng tạo nội dung lan truyền tự nhiên, TikTok Ads và Influencer Marketing.

Dưới đây là các yếu tố góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua TikTok Marketing:

  • Nâng cao mức độ nhận diện phổ biến cho thương hiệu
  • Xây dựng nhóm cộng đồng cho doanh nghiệp
  • Thúc đẩy tăng doanh thu cho dịch vụ/sản phẩm
  • Nhận phản hồi, góp ý từ khách hàng
  • Đưa ra các dịch vụ, quy trình chăm sóc khách hàng
  • Quảng cáo dịch vụ/sản phẩm hướng tới khách hàng mục tiêu
Định nghĩa về hoạt động TikTok Marketing là gì?
Định nghĩa về hoạt động TikTok Marketing là gì?

Lợi ích của TikTok Marketing đối với doanh nghiệp

TikTok tuy là ứng dụng được xây dựng muộn hơn các nền tảng khác, nhưng đã có sức lan tỏa mạnh các xu hướng và phát triển vô cùng ấn tượng trên toàn cầu. Sau đây là những lợi ích của TikTok Marketing đối với doanh nghiệp:

Tốc độ tăng trưởng nhanh của TikTok

TikTok Marketing cung cấp các tính năng sáng tạo và độc đáo nên đã đạt được số lượng lớn người sử dụng kỷ lục. Ứng dụng này vào đầu năm 2018 đã lôi kéo khoảng 55 triệu người sử dụng trên toàn cầu. Kể từ đó, vào cuối năm 2018 con số đó đã tăng vọt lên 217 triệu và chạm đến 507 triệu vào cuối năm 2019. TikTok tính đến năm 2023, có hơn 1,5 tỷ người dùng.

Theo các số liệu mới nhất, TikTok dần trở nên phổ biến với thế hệ trẻ, kể cả Gen Z và Gen Alpha. Mỗi ngày trẻ em dành khoảng 23 phút để xem video clip TikTok, nhiều hơn 62% so với YouTube. Bên cạnh đó, Tiktok trong mảng thu hút người dùng trên khắp thế giới được đánh giá là công ty công nghệ của Trung Quốc thành công nhất.

TikTok có tốc độ tăng trưởng nhanh
TikTok có tốc độ tăng trưởng nhanh

Những con số ấn tượng và đáng tự hào về doanh thu

TikTok có nguồn thu nhập chủ yếu đến từ việc giúp doanh nghiệp tạo ra video quảng cáo và hiển thị chúng. Vì thế, TikTok Marketing cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác cho các doanh nghiệp. Mỗi một hình thức được cho là đem về lợi nhuận trung bình 150.000 USD/ ngày cho Tiktok.

TikTok vào năm 2018 đã thu về hơn 3,5 triệu USD từ mảng thương mại điện tử. Theo viện nghiên cứu Thượng Hải Hurun, công ty mẹ của TikTok – ByteDance tính từ tháng 12 năm 2020 đến giữa tháng 7/2021, đã chứng kiến mức tăng trưởng cao thứ 2 chạm mốc giá trị hơn 280 tỷ USD, gia tăng lên đến 168%.

Đối tượng người dùng trên TikTok

TikTok hướng tới khách hàng trẻ và hiện đại. Theo các số liệu mới nhất, người dùng TikTok nằm trong độ tuổi từ 16 đến 24 chiếm hơn 40% . Bên cạnh đó, trong tổng số lượng đối tượng ở mọi nhóm tuổi thì nữ giới chiếm ưu thế hơn nam giới.

TikTok Marketing hiểu rất rõ người dùng của mình có thói quen và sở thích gì trong cuộc sống. Điều đó cho thấy việc họ hiểu thị hiếu của giới trẻ thế kỷ 21. Nền tảng này cho phép mọi người tự do thỏa sức sáng tạo và  thể hiện cá tính bản thân qua các video clip được đăng tải. Sự thấu hiểu tâm lý này đã giúp Tiktok thu hút được giới trẻ.

Giới trẻ là đối tượng dùng TikTok nhiều nhất
Giới trẻ là đối tượng dùng TikTok nhiều nhất

Hành vi khách hàng sử dụng trên TikTok

Theo kết quả nghiên cứu, người dùng truy cập nền tảng TikTok trung bình mỗi ngày hơn 90 phút. Bên cạnh đó, hơn 90% người dùng sử dụng ứng dụng hơn 2 lần mỗi ngày. Điều đặc biệt là phần lớn người dùng thay vì đăng tải video cá nhân lên lại chỉ truy cập TikTok để xem, mặc dù sở hữu lượng người dùng khổng lồ.

Xây dựng kế hoạch Marketing trên TikTok

Làm quen nền tảng TikTok

Nếu bạn sử dụng chiến dịch quảng cáo trên TikTok tương tự như các nền tảng xã hội khác như Facebook hoặc Instagram là hoàn toàn sai lầm. TikTok là một kênh xã hội khác biệt bởi thuật toán của nền tảng này căn cứ theo hành vi người dùng để hiển thị nội dung.

Do đó, việc đầu tiên cần làm là nên khám phá các chức năng sẵn có trên TikTok và nghiên cứu kỹ càng các hiệu ứng, bộ lọc, bài hát và xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Hãy để ý đến cách chèn nhạc, Branded Hashtag Challenge và các nội dung khác đang viral. Ngoài ra, hãy tận dụng tính năng Duets hiệu quả của TikTok.

Làm quen dần dần với TikTok
Làm quen dần dần với TikTok

Bước tiếp theo chính là tìm hiểu  chi tiết về các thuật toán của TikTok. Hiểu cách hiển thị video và xếp hạng của TikTok trong mục “Dành cho bạn”, điều này sẽ cung cấp thông tin về thị hiếu, nội dung của người dùng và đề xuất phù hợp cho thương hiệu.

Xác định đối tượng mục tiêu

Muốn tiếp cận được nhóm đối tượng cụ thể trên TikTok, bạn cần phác thảo trước chân dung và xác định liệu những người dùng đó có khả năng sẽ hứng thú thương hiệu hay không. Vì thế, hãy xác định đối tượng tiềm năng trước khi bắt tay vào sản xuất nội dung để tiến hành chiến dịch TikTok Marketing hiệu quả:

  • Thứ nhất, dành thời gian tìm hiểu người dùng quan tâm nội dung của thương hiệu trên các phương tiện xã hội khác và so sánh với TikTok. Nếu nhóm mục tiêu hiện tại không có mặt ở TikTok, bạn có thể xem xét các nhóm mục tiêu nhỏ hơn có sở thích tương đồng.
  • Thứ 2, hãy nghiên cứu xem người dùng mục tiêu tương tác và thích loại nội dung nào sau khi bạn đã lôi kéo được họ. Qua đó, bắt đầu xây dựng ý tưởng nội dung cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp.
Nhắm vào nhóm đối tượng mục tiêu
Nhắm vào nhóm đối tượng mục tiêu

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Hãy dành thời gian nghiên cứu việc đối thủ của bạn có sử dụng TikTok không, các tuyến nội dung và chiến lược của đối thủ. Từ đó, triển khai thêm các nội dung khác tương đồng để cạnh tranh với các đối thủ hiện tại.

Việc đi đầu sẽ đảm bảo được lợi thế cạnh tranh trong thị trường nếu đối thủ của bạn chưa xuất hiện trên TikTok. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và quan sát hoạt động của ít nhất 3 đến 5 thương hiệu tương đồng trên ứng dụng này.

Phân tích đối thủ cạnh tranh theo mô hình S.W.O.T
Phân tích đối thủ cạnh tranh theo mô hình S.W.O.T

Qua đó, phân tích những điểm mạnh của họ để học hỏi, vận dụng trong các chiến lược marketing của bạn và rút kinh nghiệm từ những điểm yếu trong chiến dịch của họ. Ngoài ra, hãy sử dụng mô hình S.W.O.T nếu đối thủ của bạn đã có mặt trên TikTok để xác định điểm yếu,  điểm mạnh, thách thức và cơ hội của họ.

Đặt mục tiêu sát với mục tiêu chuyển đổi

Bạn không nên coi TikTok là một phương tiện giải trí đơn thuần nếu đã xác định kinh doanh trên nền tảng này. Bạn cần đề xuất được các mục tiêu cho chiến thuật tiếp thị của thương hiệu sao cho mục tiêu kinh doanh luôn gắn liền với mục tiêu của doanh nghiệp.

Dù xây dựng chiến dịch TikTok Marketing với mục tiêu nào đi nữa, ví dụ như để cải thiện hình ảnh thương hiệu, tiếp cận đối tượng mới, nâng cao nhận thức hay phát triển mối liên kết về dịch vụ/sản phẩm thì hỗ trợ mục tiêu kinh doanh vẫn là quan trọng nhất. Sử dụng mô hình S.M.A.R.T là cách thức hiệu quả để đặt các mục tiêu cho các hoạt động tiếp thị trên TikTok.

Mô hình S.M.A.R.T giúp chiến dịch truyền thông trên TikTok hiệu quả hơn
Mô hình S.M.A.R.T giúp chiến dịch truyền thông trên TikTok hiệu quả hơn

Dưới đây là mô hình S.M.A.R.T:

  • Specific: Sự cụ thể
  • Measurable: Có thể đo lường
  • Achievable: Có khả năng đạt được
  • Relevant: Mối liên quan
  • Timely: Sự kịp thời

Đăng tải Video liên tục

Xây dựng kế hoạch và bám sát theo kế hoạch để đăng nội dung là chìa khóa cho một chiến lược truyền thông thành công trên TikTok. Những hoạt động như đăng tải video mới hay Livestream (phát trực tiếp) đều cần được lên kế hoạch. Có rất nhiều phương tiện sẵn có như TikTok Scheduler sẽ giúp bạn bắt đầu thực hiện việc lên kế hoạch.

Upload video TikTok liên tục
Upload video TikTok liên tục

Theo dõi, phân tích và đánh giá kết quả

Một bước quan trọng nữa trong hoạt động TikTok Marketing chính là đánh giá, phân tích tính hiệu quả của chiến lược là . Đây là phương thức giúp bạn đánh giá được chiến lược của mình thành công hay không. Bạn nên kiểm tra tiến độ triển khai các hoạt động thường xuyên và so sánh chúng với mục tiêu của mình.

Nếu chiến thuật tiếp thị của bạn không đạt được hiệu quả như mong đợi thì cần phải xem xét và điều chỉnh lại kế hoạch, ví dụ như thay đổi thời gian đăng video hay loại nội dung,… Thông qua các dữ liệu nghiên cứu từ TikTok, bạn cũng có thể tự theo dõi quy trình hoạt động của mình.

Đồng thời, giống như các kênh xã hội khác như Facebook hay Instagram, các tài khoản Doanh nghiệp cũng được TikTok cung cấp số liệu để tiến hành phân tích, nghiên cứu. Vì thế bạn hãy làm theo các bước sau để truy cập TikTok Analytics:

  • Bước 1: Truy cập profile và chọn dấu “…” ở phía trên bên phải =>Click vào Công cụ dành cho nhà sáng tạo
Chọn creator tools công cụ cho nhà sáng tạo
Chọn creator tools công cụ cho nhà sáng tạo
  • Bước 2: Chọn Phân tích Analytics =>Tìm các chỉ số và khám phá mục Tổng quan để tiến hành đo lường mục tiêu của mình.
Chọn Analytics để tiến hành phân tích nghiên cứu
Chọn Analytics để tiến hành phân tích nghiên cứu

A/B Testing TikTok

Không có công thức chính xác nào để tạo ra một video xu hướng trên TikTok. Tuy nhiên, bạn có thể để những “khoảng trống” trong chiến lược TikTok Marketing để trải nghiệm, sáng tạo và bắt kịp xu hướng. Nếu chiến dịch của bạn chưa thành công, hãy tiếp tục đừng chùn bước, điều này sẽ cải thiện trong thử nghiệm tiếp đó. Nếu thương hiệu của bạn bỗng trở nên viral, hãy tiếp tục xây dựng các nội dung tương tự.

Tiến hành các thử nghiệm với TikTok
Tiến hành các thử nghiệm với TikTok

5 chiến lược Marketing trên TikTok hiệu quả

KOL và Influencer

Hiện nay, nhiều thương hiệu đang sử dụng các Influencers hay KOL để thực hiện quảng bá, tiếp thị trên TikTok. Chiến dịch TikTok Marketing này sẽ giúp các doanh nghiệp quảng bá dịch vụ/sản phẩm của mình đến nhiều đối tượng mục tiêu hơn nhờ những người có sức ảnh hưởng lớn như diễn viên, ca sĩ hoặc beauty blogger.

Thông qua các Influencer để quảng bá sản phẩm
Thông qua các Influencer để quảng bá sản phẩm

TikTok Ads

Quảng cáo TikTok cũng là một công cụ tiếp thị phổ biến được nhiều doanh nghiệp, cá nhân sử dụng. Bởi vì độ phủ sóng cao mà kinh phí thấp giúp dịch vụ/sản phẩm của thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến thông qua các đoạn Ads xuất hiện khi người dùng truy cập vào ứng dụng.

Xu hướng quảng cáo TikTok
Xu hướng quảng cáo TikTok

>>> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ Quảng cáo Tiktok Uy Tín, Hiệu Quả năm 2024

Personal TikTok

Tương tự các nền tảng xã hội khác bạn có thể tạo một account TikTok cá nhân cho doanh nghiệp hoặc bản thân. Tự sáng tạo ra những video clip thú vị, hài hước hấp dẫn được nhiều người theo dõi, qua đó dễ dàng tiếp cận họ để quảng cáo dịch vụ/sản phẩm của thương hiệu đến với nhiều người nhất có thể. Với hình thức này sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả rất tối ưu mà không tốn nhiều chi phí.

Sáng tạo nội dung trên account TikTok cá nhân
Sáng tạo nội dung trên account TikTok cá nhân

Brand Takeover

Brand Takeover là chiến dịch TikTok Marketing giúp bạn hiển thị nội dung quảng cáo đến với người dùng mỗi khi họ truy cập ứng dụng TikTok, các clip ads này sẽ kéo dài tối đa 5 giây. Nếu người dùng click vào sẽ điều hướng tới trang đích hoặc landing page của thương hiệu giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

Brand Takeover giúp tăng lượt truy cập của khách hàng đến trang đích của thương hiệu
Brand Takeover giúp tăng lượt truy cập của khách hàng đến trang đích của thương hiệu

Hashtag Challenge

Hashtag Challenge là dạng quảng cáo dưới dạng một xu hướng, thử thách hay trào lưu được đính kèm dưới hình thức hashtag. Với loại hình ads này, tất cả người sử dụng TikTok đều có thể tham gia vào chiến dịch, từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng nhất.

Hashtag Challenge
Hashtag Challenge

Mẹo thực hiện TikTok Marketing hiệu quả

Thiết lập TikTok for Business

Trước tiên bạn cần tải về ứng dụng này từ Google Play hoặc App Store để tạo lập tài khoản TikTok for Business. Lời khuyên hữu ích là bạn nên sử dụng điện thoại bởi giao diện trên máy tính sẽ khó sử dụng hơn. Tiến hành hoàn thiện profile người dùng sau khi đã tải ứng dụng thành công theo hướng dẫn của Tiktok.

Thiết lập tài khoản TikTok for Business
Thiết lập tài khoản TikTok for Business

Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu hay phát triển nhãn hàng của mình với TikTok. Liên kết với các tài khoản mạng xã hội khác vào trong profile TikTok là điều quan trọng nhất. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tương tác với nhãn hàng, thương hiệu của doanh nghiệp hơn. Thiết lập hoàn chỉnh và đầy đủ thông tin ngay từ đầu sẽ giúp Tiktok xác minh và giúp bạn phân phối dịch vụ/ sản phẩm tốt hơn.

Sử dụng công cụ tạo nội dung

Để tạo ra các video clip quảng cáo chuyên nghiệp và sáng tạo, bạn cần phải lựa chọn các công cụ phù hợp để sáng tạo nội dung. Với những người dùng mới bắt đầu sử dụng chiến thuật TikTok Marketing thì không lựa chọn đúng thì quá trình tạo video ads có thể sẽ gặp không ít khó khăn. Dưới đây là một vài công cụ hỗ trợ bạn trên TikTok như sau:

Ứng dụng Capcut để chỉnh sửa và sáng tạo video

Nếu bạn hứng thú với TikTok, chắc chắn bạn đã nghe đến Capcut không dưới 1 lần. Hướng dẫn sử dụng dễ hiểu và giao diện cũng đơn giản là những ưu điểm của công cụ này. Từ đó giúp bạn dễ dàng tạo ra các hình ảnh độc đáo và sống động.

Sử dụng Capcut để sáng tạo nội dung
Sử dụng Capcut để sáng tạo nội dung

Ứng dụng chỉnh sửa video và thiết kế ảnh chuyên nghiệp Canva

Tuy còn xa lạ với nhiều người, nhưng Canva được thiết kế cho cả phiên bản điện thoại, máy tính. Từ đó bạn dễ dàng sử dụng để tạo ra các video hấp dẫn hơn. Ba tính năng tuyệt vời phải kể đến của Canva là hiệu ứng, thay thế và bộ lọc. Hơn hết, Canva còn sở hữu một tính năng rất tuyệt vời đó là khả năng thêm một số đồ họa, văn bản và video.

Chỉnh sửa video clip trên Canva
Chỉnh sửa video clip trên Canva

Đọc kỹ bản quyền và chính sách TikTok

So với các ứng dụng xã hội khác TikTok Marketing cũng sẽ có kèm theo những chính sách riêng. Đặc biệt, với các ứng dụng, nền tảng xã hội liên quan tới âm nhạc đều sẽ có những điều cần đặc biệt chú ý về vấn đề nhãn hiệu và bản quyền.

Vấn đề nhãn hiệu

Nhãn hiệu là vấn đề đặc biệt quan trọng. Nếu bạn sử dụng hình ảnh, biểu tượng của các thương hiệu, nhãn hàng lớn mà không được sự cho phép, TikTok sẽ đánh giá thấp kênh của bạn và cho rằng bạn là kẻ giả mạo. Từ đó, nhẹ thì TikTok sẽ hạn chế lượng tương tác kênh của bạn hoặc nặng hơn là bạn sẽ bị chặn hoàn toàn.

Tránh vi phạm về bản quyền và nhãn hiệu trên TikTok
Tránh vi phạm về bản quyền và nhãn hiệu trên TikTok

Vấn đề bản quyền

So với nhãn hiệu, bản quyền âm nhạc vẫn luôn là một vấn đề nhức nhối cho các nền tảng phát nhạc trực tuyến và các nhà xuất bản âm nhạc. Bởi nhiều người nhận định rằng việc sử dụng hay lặp bài hát nhiều lần trên các video TikTok cũng sẽ làm giảm lượt tương tác với các bài hát, video gốc.

Tuy nhiên, thực tế nó sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi chính ca sĩ đã kêu gọi mọi người cùng sử dụng chúng trong các video TikTok. Tức là bạn hoàn toàn có thể sử dụng các bài hát hiện có trên thị trường, nhưng đừng không nên quá lạm dụng. Hơn hết, điều quan trọng nhất là nó chỉ được sử dụng cho các video clip ngắn dưới 1 phút.

Phân tích kỹ đối tượng mục tiêu

Điều đầu tiên để chiến dịch TikTok Marketing thông qua video đạt được hiệu quả cao, hãy dành thời gian qua việc nghiên cứu đối tượng mục tiêu trước khi sáng tạo nội dung cho bài đăng. Xem xét, phân tích các kênh trên các nền tảng social media khác hoặc cùng làm về nội dung có sự tương đồng với bạn.

Nhóm khách hàng mà bạn hướng tới có thể không truy cập vào ứng dụng TikTok thường xuyên, nhưng sẽ xuất hiện các nhóm đối tượng phụ có tác động trực tiếp đến nhóm chính này. Chẳng hạn như đối tượng tiềm năng bạn hướng tới là các bạn nhỏ, nhưng chiến dịch TikTok Marketing hiệu quả cần phải tập trung vào lứa tuổi 25 đến 35, họ có thể là người nhà hoặc bố mẹ của nhóm khách hàng chính.

Phân tích nhóm khách hàng mục tiêu
Phân tích nhóm khách hàng mục tiêu

Đẩy video lên xu hướng

Lựa chọn khoảng thời gian đăng video

Khung giờ bạn đăng các video TikTok là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến việc nhận được sự chú ý từ khách hàng. Theo các nghiên cứu mới đây, cách lên xu hướng Tiktok là đăng video vào các thời điểm vàng sau đây:

  • Buổi sáng: 7h–9h là khoảng thời gian mọi người thức dậy và sẽ có thói quen lướt TikTok nhiều.
  • Buổi trưa: 11h30–13h30 là lúc mọi người nghỉ trưa nên họ thường có nhiều thời gian rảnh để sử dụng điện thoại.
  • Buổi tối: 19h–24h là khung thời gian mọi người thường thư giãn sau một ngày làm việc, họ có thói quen tìm kiếm các ứng dụng và kênh xã hội phục vụ nhu cầu giải trí.

Tận dụng những Hashtag

Trong mỗi chiến dịch TikTok Marketing thì yếu tố không thể thiếu chính là Hashtag. Việc thiết lập Hashtag giúp video cải thiện khả năng hiển thị, nhận được nhiều lượt xem và tương tác hơn. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng Hashtag. Để tăng mức độ phổ biến và đạt được hiệu quả cho video, bạn cần dựa trên nội dung video mà lựa chọn các hashtag phù hợp.

Tận dụng các hashtag phù hợp
Tận dụng các hashtag phù hợp

Hãy sử dụng âm nhạc trending

Sử dụng những bài nhạc trending chính là cách thức giúp video của bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Mỗi thời điểm sẽ có những bài hát được nhiều người tìm kiếm và thịnh hành, nên nếu sử dụng các đoạn nhạc này thì các video của bạn có khả năng sẽ được lên xu hướng.

Xây kênh chất lượng thay vì reup

Thuật toán trên TikTok Marketing luôn ưu tiên hiển thị những video chứa nội dung sáng tạo và mới mẻ. Vì vậy, thay vì reup lại các video khác mà việc xây dựng một kênh riêng đsẽ mang lại hiệu quả tốt và đạt được mục tiêu một cách bền vững hơn. Ngoài ra, việc đầu tư chất xám vào quá trình sáng tạo nội dung cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư của doanh nghiệp. Từ đó, tạo dựng ấn tượng tốt và niềm tin với các khách hàng tiềm năng.

Hạn chế reup video kênh TikTok của người khác
Hạn chế reup video kênh TikTok của người khác

Triển khai TikTok Ads

Tiktok trong tương lai được cho rằng sẽ tiếp tục duy trì và phát triển độ tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Đây sẽ là một ứng dụng, không gian hoàn hảo cho các hoạt động quảng bá, tiếp thị dịch vụ/sản phẩm. Tất cả nội dung quảng cáo trước khi đăng tải lên TikTok đều sẽ được content creator chỉnh sửa, giúp cho video có cảm giác gần gũi và chân thực nhất.

Bên cạnh đó, TikTok đang nỗ lực xóa nhòa khoảng cách giữa quảng cáo và giải trí. Điều này khiến cho việc người dùng xem quảng cáo vẫn thấy rất thú vị và thoải mái. Điều này cho thấy rằng tiềm năng quảng cáo dịch vụ/sản phẩm cho các thương hiệu, nhãn hàng trên nền tảng này là rất lớn.

Tiến hành các hoạt động quảng cáo trên TikTok
Tiến hành các hoạt động quảng cáo trên TikTok

Hiện nay TikTok Marketing là một xu thế tiếp thị mới trong thời đại khoa học công nghệ với nhiều bước tiến mạnh mẽ. Qua thông tin The7 chia sẻ trên, hy vọng việc áp dụng chiến dịch quảng bá này sẽ đem lại nhiều lợi ích trong hiện tại và tương lai cho các thương hiệu.

>>>> Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết cùng chủ đề:

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO The7, tôi cam kết chia sẻ kiến thức thực tế và hữu ích cho mọi người đọc. Tất cả các bài viết tại Website The7.vn đều dựa trên kinh nghiệm 7 năm thực chiến của tôi trong lĩnh vực Marketing bao gồm: quảng cáo Facebook, quảng cáo LinkedIn, quảng cáo Google, chiến lược Marketing,... Mong rằng bạn đọc tiếp thu được nhiều thông tin từ những bài blog này và áp dụng thành công trong thực tế.

Bài viết liên quan

TikTok Marketing

/

15 Tháng Tư, 2024

Target TikTok: Cách chọn đối tượng quảng cáo TikTok hiệu quả năm 2024

Để quảng cáo trên TikTok thành công, một trong những yếu tố then chốt là kỹ năng chọn đối tượng quảng cáo TikTok một cách chính xác, nhằm đảm bảo...

TikTok Marketing

/

15 Tháng Tư, 2024

Top 9 lý do quảng cáo Tiktok không duyệt kèm cách khắc phục

Tuy TikTok hiện đang có nhiều chính sách tạo điều kiện thuận lợi, nhưng không phải quảng cáo TikTok nào cũng được duyệt ngay sau khi bạn thiết lập chiến...

TikTok Marketing

/

15 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn cách thanh toán quảng cáo trên Tiktok siêu đơn giản

Quảng cáo trên TikTok hiện nay đã trở thành một công cụ giúp doanh nghiệp có thể gia tăng được doanh số bán hàng. Tuy nhiên, nhiều người còn chưa...

TikTok Marketing

/

14 Tháng Tư, 2024

TikTok Shop là gì? Hướng dẫn cách đăng ký TikTok Shop

Chính thức khởi động vào năm 2022, tiktok shop thu hút khá nhiều đối tượng người dùng có đam mê kinh doanh. Liệu rằng đây có phải là thị trường...

TikTok Marketing

/

14 Tháng Tư, 2024

Hashtag TikTok là gì? Cách sử dụng Hashtag TikTok trăm triệu view

Hashtag TikTok đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu đối với người dùng của nền tảng mạng xã hội phổ biến khắp thế giới này. Việc áp...

TikTok Marketing

/

14 Tháng Tư, 2024

Hướng dẫn chạy quảng cáo chuyển đổi Tiktok đem lại hiệu quả cao

Chạy quảng cáo chuyển đổi Tiktok là một cách hiệu quả giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào...