fbpx

Những điều NÊN và KHÔNG NÊN làm trên IGTV năm 2020

Đánh giá

Nền tảng video chuyên dụng của Instagram vẫn chưa phát triển như Instagram hy vọng, nhưng dường như vẫn có cơ hội đáng kể ở đó.  Với sự phổ biến hiện tại của Instagram cùng với xu hướng thích xem video dạng ngắn, dạng theo từng tập đang tăng của người xem có thể mang đến nhiều kỳ vọng cho nền tảng này. 

Chúng ta có thể thấy rằng Snapchat đã khá thành công đáng với chương trình ban đầu của nó. Với IGTV, việc thay đổi thói quen của người xem, có vẻ hợp lý khi IGTV cũng có thể chạm vào tương tự. Mặc dù vẫn chưa hoàn thiện ứng dụng nhưng Instagram vẫn cam kết với tùy chọn này và khẳng định sẽ nâng cấp IGTV hơn nữa.  

Nhưng ngay cả khi bạn không tin rằng IGTV có tương lai, vẫn có cơ hội trong nền tảng ngay bây giờ. Chắc chắn, nó không lớn như nó có thể, nhưng mọi điều chỉnh đều đang được cập nhật. 

1. IGTV là gì mà bạn phải quan tâm đến?

– IGTV là viết tắt của Instagram Television, 

– Được Instagram cho ra mắt vào ngày 20/6/ 2018;

– Được thiết kế xem video xem chiều dọc và tích hợp cùng với Instagram;

– IGTV có thể phát được với độ dài lên đến 60 phút;

– Có thể lưu lại và lựa chọn cá nhân của bạn;

– Được phát tự động khi bạn lướt qua trên Newfeed. 

2. IGTV liên quan như thế nào đến Marketing Online?

– IGTV cho phát người dùng theo dõi nhau và nhiều hơn thế nữa. 

– Không yêu cầu về sự chuyên nghiệp trong sáng tạo nội dung nhưng tất cả người dùng có thể tận dụng điện thoại và ý tưởng của mình để thiết kế. 

– Mọi việc có thể được hoàn tất trên điện thoại mà không cần thêm các thiết bị điều chỉnh khác. 

– Là sự lựa chọn tuyệt vời khi chọn lọc những người dùng thật sự quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm của bạn. 

3. Những thể loại nội dung đang hoạt động trên IGTV:

– Video quy trình sản xuất sản phẩm;

– Chia sẻ về hành trình từ ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng;

– Chia sẻ các sự kiện về thương hiệu của bạn: Ra mắt sản phẩm, sinh nhật,..

– Hội thảo của các chuyên gia;

– Câu chuyện về thương hiệu, công ty của bạn;

– Các video thể hiện trực quan các đặc điểm nổi bật của sản phẩm;

– Sử dụng các hình thức nội dung để biểu hiện sản phẩm của bạn;

– Hỏi và đáp. 

4. Những điều NÊN và KHÔNG NÊN trên IGTV năm 2020

*NÊN

– Tạo ra các video theo chiều dọc (6:19);

– Đặt tựa đề cho Video dài từ 18-20 từ;

– Sử dụng những từ liên quan trong phần mô tả;

– Quảng cáo chéo IGTV của bạn lên Stories và bài post trên tường;

– Tạo ra nội dung video dài hơn 3 phút và có liên quan mật thiết đến khán giả bạn hướng đến;

– Thiết lập kế hoạch đăng bài.

*KHÔNG NÊN

– Chia sẻ lại những nội dung bên nguồn ngoài IGTV ( VD: Youtube, Facebook,..)

– Sử dụng kích cỡ video dạng ngang (trừ khi lật ngang 900 );

– Quá chú trọng vào tính chuyên nghiệp;

– Phá vỡ tính thẩm mỹ trong các bài đăng. 

Nguồn: Socialmediatoday

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Facebook

/

23 Tháng Bảy, 2022

Có nên thuê chạy quảng cáo facebook không hay tự thực hiện?

Đánh giá Tính hiệu quả trong việc truyền thông thông qua hình thức chạy quảng cáo facebook là vấn đề không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự...

Facebook

/

21 Tháng Bảy, 2022

Kích thước video chạy quảng cáo Facebook chuẩn nhất

5/5 - (1 bình chọn) Chạy quảng cáo bằng video đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Trong trường hợp này, kích thước video chạy quảng...

Digital Marketing

/

20 Tháng Bảy, 2022

[KINH NGHIỆM] Chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2022

5/5 - (1 bình chọn) The7 xin chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả được đúc kết từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực...

Facebook

/

19 Tháng Bảy, 2022

[Mới 2022] Kích thước ảnh quảng cáo Facebook toàn tập

Đánh giá Bạn đã cập nhật kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn mới nhất 2022 chưa? Xem ngay bản update kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo facebook đề...

Facebook

/

1 Tháng Bảy, 2022

Từ A – Z Chính sách quảng cáo Facebook 2022

Đánh giá Trên các nền tảng Marketing Online đều sở hữu những “luật chơi” riêng và Facebook cũng không ngoại lệ. Trước khi triển khai bất kỳ chiến dịch quảng...

Facebook

/

30 Tháng Sáu, 2022

Cách bán hàng trên Facebook doanh thu trăm triệu cho người mới bắt đầu

5/5 - (1 bình chọn) Bán hàng trên Facebook hiện được đánh giá là mang lại hiệu quả doanh thu tốt cho những ai muốn kinh doanh trên nền tảng...