fbpx

Instagram cho Influencers: Không còn #Ads Vaping nữa

Đánh giá

Instagram đang bẻ khóa các sản phẩm vaping xuất hiện trong nội dung được tài trợ, thường được gọi là #sponcon trên nền tảng này.

Trong một bài đăng trên blog, Instagram đã thông báo rằng họ sẽ không cho phép Influencers đăng nội dung quảng cáo liên quan đến “hàng hóa như vaping, sản phẩm thuốc lá và vũ khí”.

Điều kỳ lạ là Instagram đã lưu ý rằng “các chính sách quảng cáo của họ từ lâu đã cấm quảng cáo các sản phẩm này.” Nhưng có vẻ như Instagram trước đây đã không thực thi chính sách này, cho biết bây giờ họ có ý định bắt đầu xóa nội dung đó.

Các công ty Vaping đã bị chỉ trích vì sử dụng Instagram để quảng cáo sản phẩm của họ cho thanh thiếu niên. Juul đã đóng cửa các tài khoản mạng xã hội của mình, bao gồm cả Instagram, vào năm ngoái sau những lời chỉ trích lan rộng rằng các chiến dịch quảng cáo ban đầu của công ty nhắm đến những người trẻ tuổi, không hút thuốc.

Instagram cũng đang cắt giảm các bài đăng quảng cáo liên quan đến thực phẩm chức năng và rượu. Mặc dù Influencers sẽ vẫn có thể quảng cáo những sản phẩm này, nhưng các bài đăng “sẽ yêu cầu các hạn chế đặc biệt” đã bắt đầu vào năm 2020. Hơn nữa, Instagram cho biết họ đang xây dựng một công cụ cho phép những người có ảnh hưởng tạo giới hạn độ tuổi cho các bài đăng cụ thể.

You won't see likes, but the brands still will.
You won’t see likes, but the brands still will.

Các quy tắc mới đi kèm với một bản cập nhật khác dành cho những người có ảnh hưởng: Một tính năng được gọi là “Trình quản lý cộng tác thương hiệu” cho phép những người có ảnh hưởng chia sẻ số liệu bài đăng trực tiếp với các thương hiệu mà họ đang làm việc. Một phần mở rộng của một công cụ tương tự có sẵn trên Facebook, điều này mở ra một bảng điều khiển nơi đối tác quảng cáo của Influencers có thể xem các phân tích liên quan đến bài đăng của họ.

Khi Instagram đang thử nghiệm việc ẩn lượt thích, một số Influencer đã bày tỏ lo ngại rằng việc xóa lượt thích có thể khiến họ khó thực hiện các giao dịch với nhà tài trợ hơn. Brand Collabs Manager có thể là một cách để công ty giải quyết những lo lắng này. Trang tổng quan này cũng có thể khắc phục sự cố bảo mật tiềm ẩn.

Các đại lý tiếp thị và thương hiệu thường yêu cầu người dùng Instagram cung cấp dữ liệu phân tích về tài khoản của họ trước khi họ ký hợp đồng với các giao dịch có giá trị cao. Nhưng một số tin tặc đã bắt đầu lợi dụng những thỏa thuận này bằng cách giả mạo các dịch vụ phân tích của bên thứ ba để xâm nhập vào các tài khoản có cấu hình cao. Vì vậy, một công cụ chuyên dụng trong Instagram cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu này với các nhà tài trợ tiềm năng có thể giúp ngăn chặn những loại vấn đề đó.

Nguồn: sea.mashable.com

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

1 Tháng Bảy, 2021

Ý tưởng Marketing trên mạng xã hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đánh giá Bạn đang cạn kiệt ý tưởng Marketing trên mạng xã hội cho doanh nghiệp của mình? Hãy thử thể hiện doanh nghiệp của bạn một cách chân thực nhất.  Đây không...

Digital Marketing

/

29 Tháng Ba, 2021

INSTAGRAM INFLUENCER LÀ GÌ? LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾP THỊ BẰNG INFLUENCER TRÊN INSTAGRAM?

Đánh giá Ngày nay có nhiều chiến thuật tiếp thị mới xuất hiện mỗi ngày. Bao gồm Ebook, quảng cáo Facebook. Twitter, viết blog. Khi bạn đã bắt đầu tham...

Facebook

/

16 Tháng Mười Hai, 2020

8 loại chiến dịch Social Media phổ biến và cách đo lường hiệu quả

Đánh giá Truyền thông trên Social Media hiện là cách nhiều thương hiệu sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình. Với quy mô của toàn bộ kế hoạch...

Digital Marketing

/

8 Tháng Mười Hai, 2020

Marketer chuyển sang Facebook và Instagram để gia tăng nhận diện thương hiệu

Đánh giá Các marketer thường sử dụng một nền tảng để hoàn thành nhiều mục tiêu marketing. Nhưng cũng có thể chỉ với một mục tiêu duy nhất, doanh nghiệp...

Facebook

/

3 Tháng Mười Hai, 2020

Startup cần tận dụng tốt các kênh truyền thông miễn phí

Đánh giá Các chuyên gia nhận định startup nên tối ưu hóa chi phí truyền thông, tận dụng tốt những kênh miễn phí, xây dựng giá trị cốt lõi của sản...

Digital Marketing

/

3 Tháng Mười Hai, 2020

Để sẵn sàng cho kế hoạch truyền thông thương hiệu trên social media

Đánh giá Trong bối cảnh social media đang ngày càng trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho các thương hiệu trong việc đến gần hơn với người tiêu dùng, báo...