fbpx

Phát triển website bán hàng trực tuyến với 13 bước đơn giản

Đánh giá

Theo các chuyên gia ước tính, vào năm 2040, 95% các giao dịch sẽ diễn ra trực tuyến. Đây là lúc để các doanh nghiệp chuyển hướng sang trực tuyến để theo kịp công nghệ 4.0. Qua bài viết này, The7 sẽ hướng dẫn 13 bước lên kế hoạch website bán hàng trực tuyến đơn giản.

Trước tiên, việc xây dựng một website bán hàng trực tuyến không chỉ đơn thuần là cung cấp các sản phẩm. Cũng như không phải chỉ cần hiểu về thị trường là đủ. Bạn cần nắm rõ về chiến lược xây dựng thương hiệu, thiết kế web và nội dung. Có vẻ như đây là một khối lượng công việc khá lớn.

Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi đã chia nhỏ thành 13 bước sẽ đơn giản hóa quy trình phát triển. Giúp bạn có thể dễ dàng cụ thể hóa con đường trực tuyến hóa dịch vụ/sản phẩm của mình.


13 bước xây dựng và phát triển website bán hàng trực tuyến

Hãy xác định bạn sẽ cung cấp gì trên website bán hàng trực tuyến của mình

Hãy xác định bạn sẽ cung cấp gì trên website bán hàng trực tuyến
Xác định dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp cần trực tuyến hóa

Hãy xây dựng một cửa hàng trực tuyến xung quanh thế mạnh và đam mê của bạn. Cho dù chỉ đơn giản là bạn thích đàn guitar, mồi câu cá hay đồng hồ cao cấp, v.v. Việc tìm kiếm thị trường ngách của bạn không cần phải đi xa hơn những gì bạn đã biết.

Tuy nhiên, và tất nhiên, rất nhiều doanh nghiệp đã được thành lập vì những lý do khác. Có thể bạn nhận thấy nhu cầu ở một thị trường cụ thể. Và từ đó bạn muốn cung cấp cho khách hàng tiềm năng các dịch vụ để giải quyết vấn đề họ đang gặp phải.

Dù mục tiêu kinh doanh của bạn là gì, một dự án thương mại điện tử cần được nghiên cứu rõ ràng. Từ khách hàng mục tiêu đến khách hàng tiềm năng của sản phẩm/ dịch vụ đó. 

Hãy tìm hiểu thị trường bạn đang tham gia. Hãy nhận biết những sản phẩm thành công và những xu hướng đang thịnh hành và đã biến mất. Đầu tư website bán hàng trực tuyến không có nghĩa là chỉ biết những gì khách hàng cần ngay bây giờ. Mà còn là những gì họ cần trong tương lai.

Chắc hẳn ở đâu cũng sẽ có sự cạnh tranh. Hãy tìm một thị trường ngách rộng, điều đó mang lại cho bạn cơ hội tốt hơn. Tuy nhiên nếu bạn tự tin bạn có tiếp cận mới lạ hơn. Thương hiệu độc đáo và trải nghiệm người dùng tốt hơn đối thủ bạn có thể thử sức mình với những lĩnh vực khó hơn.

Xác định mô hình kinh doanh của bạn

Hãy xác định mô hình thương mại điện tử của doanh nghiệp

Có vô số loại mô hình kinh doanh thương mại điện tử. Nhưng 2 loại chính là doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C). Biết được sự khác biệt – và biết doanh nghiệp bạn theo mô hình nào – chính là điều quan trọng.

Doanh nghiệp với khách hàng (B2C)

Phần lớn các cửa hàng trực tuyến mà các bạn thường thấy là doanh nghiệp với khách hàng (B2C). Đó là các website bán hàng như thegioididong, cellphoneS, v.v. Hay bất cứ khi nào bạn nhấn vào nút thanh toán cho một sản phẩm của một thương hiệu. Bạn đã hoàn thành giao dịch trên trang web B2C. Các sản phẩm mô hình B2C được bán trực tiếp từ các doanh nghiệp đến khách hàng. Quá trình đó không có sự tham gia của bên thứ ba.

Doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B)

Doanh nghiệp với doanh nghiệp (hoặc B2B) là các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm/ dịch vụ các doanh nghiệp khác. Đây là những công ty sản xuất sản phẩm/ dịch vụ cho một ngành nhất định. Lazada, Shopee, Tiki, v.v. Hay các sàn thương mại điện tử khác chính là ví dụ cho mô hình này. Họ sẽ trung gian bán hàng cho các doanh nghiệp nhỏ và lẻ có nhu cầu.

Hãy thấu hiểu khách hàng của bạn

Thấu hiểu khách hàng khi thiết kế website bán hàng trực tuyến

Lợi thế khi bắt đầu website bán hàng trực tuyến trong lĩnh vực bạn quen thuộc là bạn đã nắm rõ khách hàng của mình. Nhưng ngay cả khi bạn đã biết khách hàng của mình. Bạn vẫn phải nghiên cứu sâu hơn về họ.

Nắm rõ được khách hàng của bạn là một bước quan trọng trong phát triển website bán hàng trực tuyến  Mọi thứ phải được điều chỉnh cho phù hợp với khách hàng tiềm năng của bạn: trải nghiệm người dùng và giao diện người dùng, hình ảnh của thiết kế web, nội dung, v.v.

Bạn nên biết chi tiết về khách hàng tiềm năng của bạn là ai. Lai lịch của họ là gì? Phạm vi thu nhập của họ là bao nhiêu? Họ bao nhiêu tuổi? Và họ có khả năng mua hàng từ những trang web của đối thủ cạnh tranh nào? Tất cả thông tin này sẽ giúp bạn tạo ra một doanh nghiệp thương mại điện tử theo sở thích và nhu cầu của họ. Từ đó xây dựng kết nối mạnh mẽ hơn với họ và tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Hãy nghĩ ra một tên doanh nghiệp hay và ý nghĩa

Đặt tên doanh nghiệp vô cùng quan trọng khi thiết kế website bán hàng trực tuyến

Đừng sa đà vào những tên doanh nghiệp vô nghĩa. Hoặc đặt tên doanh nghiệp của bạn quá gần với đối thủ cạnh tranh. Tên doanh nghiệp cần phải nổi bật. Và đó phải là một cái tên duy nhất sẽ phân biệt bạn với những doanh nghiệp khác.

Hãy giữ cho tên doanh nghiệp ngắn gọn

Sự hấp dẫn tạo sẽ giúp tên doanh nghiệp thu hút tốt hơn. Bạn có nghĩ ra trang web thương mại điện tử hoặc cửa hàng nào vượt ra ngoài một hoặc hai từ không? Theo chúng tôi là không. Tên ngắn giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn – như Apple, Google, Samsung, v.v. Mọi người muốn một cái gì đó dễ nhớ và không phức tạp.

Hãy là chính mình

Một cái tên nhạt nhẽo, tẻ nhạt có thể làm giảm giá trị thương hiệu. Cho dù sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có tuyệt vời đến đâu.

Như Shopee, Apple, Juno, v.v.. Tất cả đều nổi bật trong vì họ có cái tên độc đáo và không đụng hàng. 

Mua một tên miền phù hợp cho website bán hàng trực tuyến

Mua cho mình một tên miền phù hợp để thiết kế website bán hàng trực tuyến

Và đừng quên việc có thể sở hữu một tên miền. Đây là bước quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một website bán hàng trực tuyến. Nếu bạn nghĩ ra một cái tên thương hiệu duy nhất có nghĩa là bạn có cơ hội tốt hơn để có được tên miền lý tưởng của mình. 

Tên miền “.com” có ​​thể là tên miền cấp cao nhất. Nhưng bạn có thể sử dụng nhiều tên miền khác nếu không tìm thấy URL khả dụng. Bạn có thể sử dụng các tên miền như .biz, .shop, .solutions hoặc .online, v.v.

Nếu bạn có ý định và quyết tâm. Hãy mua tên miền của bạn ngay bây giờ để bạn không phải lo lắng về nó sau này. 

Khẳng định thương hiệu website bán hàng trực tuyến của bạn

Hãy tạo Logo và Slogan cho website bán hàng trực tuyến của bạn

Các thương hiệu lớn như Pepsi, Samsung, Coca-Cola, v.v. đã ăn sâu vào tâm hồn chung của chúng ta. Với các logo, đặc điểm nhận dạng trực quan và slogan. Những thương hiệu này tạo mối liên hệ chặt chẽ hơn với người tiêu dùng so với các công ty không tạo thương hiệu riêng. Thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp sự cộng hưởng về mặt cảm xúc. Đó là điều khiến người tiêu dùng có lòng trung thành với doanh nghiệp.

Một trang website bán hàng trực tuyến cũng cần phải có một logo ấn tượng, slogan riêng biệt. 

Một khía cạnh quan trọng khác của việc xây dựng thương hiệu là kể câu chuyện về doanh nghiệp của bạn. Khán giả của bạn nên biết lý do website thương mại điện tử của bạn tồn tại và những người điều hành nó. Nếu không khẳng định thương hiệu của bạn, bạn chỉ là một doanh nghiệp vô danh. Hầu hết chúng ta đều do dự khi nhập số thẻ thanh toán vào một trang web vô danh đúng không. Cá nhân hóa thương hiệu của bạn chính là bước đầu tiên để xây dựng niềm tin.

Tìm nền tảng thương mại điện tử phù hợp cho website bán hàng trực tuyến

Nền tảng thương mại điện tử phù hợp

Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khi nói đến nền tảng thương mại điện tử. Như Magento, Shopify hoặc gần gũi hơn như WooCommerce trên WordPress. Chắc chắn sẽ có những lợi ích và bất lợi giữa các nền tảng thương mại điện tử khác nhau.

Tuy nhiên, các tính chính này phải được đảm bảo:

  • Thiết kế Responsive: Cho dù website được xem trên máy tính để bàn, ứng dụng dành cho thiết bị di động hay các thiết bị di khác. Website bán hàng trực tuyến của bạn luôn được hiển thị rõ rang.
  • Dễ dàng quản lý sản phẩm: Trang web phải được tối ưu trong những thao tác thêm, chỉnh sửa và theo dõi hàng tồn kho, v.v. Phải đảm bảo đơn giản và dễ thực hiện. Ngoài ra, nó phải cho bạn cung cấp nhiều tùy chọn cho một sản phẩm. Chẳng hạn như giá khuyến mại hoặc giảm giá khi cần thiết. ‍
  • Có hệ thống quản lý nội dung (CMS): Bạn cần một CMS để cập nhật và chỉnh sửa nội dung động như blog và tin tức. Cũng như có thể sắp xếp các khối nội dung. Có CMS giúp giữ cho trang web của bạn được cập nhật nội dung mới hỗ trợ các sản phẩm bạn bán. ‍
  • Giỏ hàng: Có thể tùy chỉnh và tạo kiểu giỏ hàng sao cho phù hợp liền mạch với trải nghiệm mua sắm. ‍
  • Trang thanh toán: Cũng giống như giỏ hàng, đây là một phần không thể thiếu của một website bán hàng trực tuyến.
  • Xử lý thanh toán: Có chức năng chấp nhận thanh toán từ thẻ tín dụng. Cũng như từ các ví điện tử như Momo, ZaloPay, PayPal, Google Pay và các cổng thanh toán phổ biến khác.

Lập kế hoạch nội dung cho website bán hàng trực tuyến

Tạo nội dung cho website bán hàng trực tuyến

Hãy xây dựng một trang web với nội dung thực tế thay vì nội dung chỉ để lấp đầy sáo rỗng. Một chiến lược nội dung tốt giúp thể hiện tốt hơn sản phẩm tốt hơn. 

Khi bắt đầu quá trình phát triển, bạn cần có chiến lược nội dung. Điều này có nghĩa là bạn biết nội dung nào bạn cần. Cách để kể câu chuyện của thương hiệu và truyền đạt những gì sản phẩm của bạn mang lại. Điều này có thể bao gồm viết bài, hình ảnh, video, v.v. Và các phương tiện khác mà bạn cần để phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Chiến lược nội dung gắn liền với việc thấu hiểu khách hàng. Câu hỏi thường gặp của họ về sản phẩm là gì và thông tin nào họ thấy hữu ích? Hãy tạo ra nội dung trả lời những thắc mắc của khách hàng, cũng như cung cấp thông tin mà đối thủ cạnh tranh của bạn không có. Chiến lược nội dung cho một website bán hàng trực tuyến nên dung từ ngữ dễ truyền đạt.

Lên chiến lược SEO cho doanh nghiệp của bạn

Bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập theo hai cách không mất phí và trả phí. Tất nhiên chúng ta đều muốn không muốn mất phí trong thời gian đầu. Nhưng nó sẽ phụ thuộc vào mức độ hữu ích của nội dung bạn mang lại cho người dùng. Đây là lúc bạn nên chú ý đến SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Thực hiện tốt sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn và nhận được nhiều nhấp chuột hơn trong kết quả tìm kiếm Google. Nếu bạn chưa biết gì về SEO, hãy tìm hiểu kỹ trước khi đọc tiếp.

Một số phương pháp hay nhất về SEO bao gồm:

  • Sử dụng từ khóa mà khách hàng thường sử dụng khi nói về sản phẩm và lĩnh vực sản phẩm của bạn quan tâm
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa thông qua Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google và Google Trends
  • Đảm bảo tất cả các tiêu đề (như H1 và H2) cũng như tiêu đề và mô tả đều chứa các từ và cụm từ khóa có liên quan
  • Thực hiện một cách tiếp cận hợp lý để kết hợp SEO. Đừng nhồi nhét nội dung của bạn với các từ khóa. Cũng như đừng tối ưu hóa SEO mà bỏ qua tính dễ đọc của nội dung.

Tất nhiên, SEO không chỉ dừng lại ở những gạch đầu dòng này. Hãy nghiên cứu sâu thêm về vấn đề này. SEO là một quá trình lâu dài nhưng luôn mang lại hiệu quả đáng bất ngờ đấy.

Hãy phân loại sản phẩm rõ ràng trên các website bán hàng trực tuyến

Chúng ta đều muốn khi mua hàng sẽ tìm được sản phẩm mình cần. Đó là lý do vì sao những siêu thị đều phân ngăn ra từng loại sản phẩm. Tổ chức của website bán hàng trực tuyến cũng vậy. Nên phân loại sản phẩm thành các tập hợp các sản phẩm liên quan với nhau. Việc này giúp khách hàng dễ điều hướng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và nhấp vào nút CTA (call to action – nút kêu gọi hành động) hơn.

Mẫu phân loại sản phẩm của Zappos

Có thể thấy, danh mục sản phẩm cần đi thẳng vào vấn đề. Bạn cần đặt mình vào tâm lý khách hàng để tạo ra cây phân loại phù hợp.

Hãy lấy Zappos – một trang bán hàng thể thao nước ngoài ra ví dụ. Họ đã tạo cây danh mục sản phẩm của mình gồm những phần sau:

  • Nam
  • Nữ
  • Trẻ em
  • Loại sản phẩm
  • Thương hiệu
  • Sản phẩm giảm giá

Trong ví dụ trên, chúng ta thấy tất cả các danh mục phụ nằm trong Nam giới như Giày dép, Quần áo và Thậm chí nhiều thứ khác sẽ được chia nhỏ hơn.

Zappos đã tạo ra tính rõ ràng trong các danh mục sản phẩm của họ. Danh mục sản phẩm được phân loại rõ ràng, ít trùng lặp. Nếu danh mục sản phẩm của doanh nghiệp có nhiều sản phẩm chồng chéo. Bạn nên cố gắng đơn giản hóa hết mức có thể.

Việc tạo cây cấu trúc sản phẩm hợp lý giúp cho người dung có thể trực quan và dễ dàng chọn sản phẩm. Cung cấp cho khách hàng đường dẫn rõ ràng đến sản phẩm và đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn.

Đảm bảo chất lượng ảnh của sản phẩm

Tối ưu hình ảnh cho website bán hàng trực tuyến

Chỉ cần một chiếc chân máy, đèn trợ sáng và phông nền. Hầu hết ai trong chúng ta đều có thể tạo ra một bức ảnh sản phẩm đẹp. Nhưng nếu bạn có đủ ngân sách, việc trả tiền cho một chuyên gia để có hình ảnh chất lượng tốt hơn thì vẫn xứng đáng. Hãy đảm bảo sản phẩm được lấy nét chính xác và cân bằng trắng và màu sắc trung thực. Có kỹ năng chỉnh sửa ảnh sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng ảnh. Mang đến cho khách hàng cảm giác chân thực hơn.

Một trong những nhược điểm của mua sắm trực tuyến là khách hàng không thể trải nghiệm thử sản phẩm. Do đó, ảnh sản phẩm cần phải cung cấp được tất cả các chi tiết quan trọng để tạo nên trải nghiệm cho khách hàng. Bạn càng truyền tải được nhiều thông tin qua hình ảnh với nhiều góc độ thì khách hàng càng hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn.

Viết mô tả sản phẩm hiệu quả

Mô tả sản phẩm chính là cung cấp những thông tin thiết yếu của sản phẩm cho khách hàng. Mô tả sản phẩm phải nêu bật các tính năng của sản phẩm và hiệu quả nó mang lại. Mô tả sản phẩm là một phần vô cùng quan trọng quyết định khách hàng có mua sản phẩm hay không.

Và mô tả sản phẩm phải cung cấp được thông số kỹ thuật và tính năng. Nhưng hãy sáng tạo để việc đọc mô tả sản phẩm không bị khô khan. Mô tả nên được viết bằng sự đồng cảm và kết nối với khách hàng.

Một cách viết mô tả sản phẩm tiêu biểu – LimeOrange

Lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp

Thực hiện các đơn đặt hàng và vận chuyển sẽ dễ dàng hơn nếu bạn hợp tác với một đơn vị vận chuyển uy tín. Đặc biệt là để vận chuyển những đơn hàng có khối lượng lớn hơn. Việc hợp tác lâu dài sẽ hiệu quả hơn trong việc xử lý những vấn đề phát sinh. Vì vậy bạn có thể tham khảo các đơn vị vận chuyển lớn hiện nay:

  • Giao Hàng Tiết Kiệm.
  • Giao hàng nhanh.
  • VNPost – EMS thuộc bưu điện Việt Nam.
  • ViettelPost.
  • Kerry TTC Express.
  • DHL Express.
  • Ship Chung.
  • Các dịch vụ ship tức thời (GrabNow, Now, AhaMove, v.v.)

KẾT LUẬN

Và đó là tất cả 13 bước cần thiết nếu bạn muốn thiết kế một website bán hàng trực tuyến cho riêng mình. Bài viết đã khá dài, cho nên The7 sẽ tổng kết lại như sau:

  1. Hãy xác định bạn sẽ cung cấp gì trên website của mình
  2. Xác định mô hình kinh doanh của bạn
  3. Hãy thấu hiểu khách hàng của bạn
  4. Hãy nghĩ ra một tên doanh nghiệp hay và ý nghĩa
  5. Mua ngay một tên miền phù hợp
  6. Khẳng định thương hiệu của bạn
  7. Tìm nền tảng thương mại điện tử phù hợp cho website bán hàng trực tuyến
  8. Lập kế hoạch nội dung cho website bán hàng trực tuyến
  9. Lên chiến lược SEO cho doanh nghiệp của bạn
  10. Hãy phân loại sản phẩm rõ ràng trên các website bán hàng trực tuyến
  11. Đảm bảo chất lượng ảnh của sản phẩm
  12. Viết mô tả sản phẩm hiệu quả
  13. Lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp

Nếu thực hiện đầy đủ 13 bước trên, The7 đảm bảo bạn sẽ thành công với website bán hàng trực tuyến của mình. Đó là cả một chặng đường dài. Tuy nhiên nếu muốn thành công trong thời đại công nghệ 4.0, trực tuyến hóa doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết.


LIÊN HỆ

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc quyết định. Bạn đang muốn thiết kế một website tốt, một chiến lược phát triển ổn định nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy để chúng tôi – Digital7 chúng tôi giúp bạn một tay.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là digital7-logo-blackyellow-small-1400x663.png

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế Website và tạo chiến lược Marketing phù hợp với nhu cầu của khách hàng:

  • Chúng tôi sẽ định hướng cho bạn khi bạn muốn tạo lập thương hiệu
  • Đơn vị chúng tôi hỗ trợ tư vấn cho khách hàng nhỏ và lẻ muốn bán hàng trực tuyến
  • Đặc biệt chúng tôi hỗ trợ thiết kế website bán hàng bài bản và đúng chuẩn. Thiết kế phong cách website phù hợp với ngành hàng/ dịch vụ.
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế, lập kế hoạch, đo lường hiệu quả trang web cho khách hàng.

Và mọi quy trình dịch vụ trên khách hàng đều có thể tham gia và nắm bắt tình hình doanh nghiệp của mình. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm:

? Địa chỉ: Lầu 3 – toà nhà HUD, 159 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
? Điện thoại: 028 38997377 (làm việc từ 8:00 – 17:30)
Hotline: 0879.17.7979
Email: contact@digital7.vn / contact@the7.vn

Mời bạn tham khảo tại: https://digital7.vn/

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

29 Tháng Chín, 2022

Event Marketing là gì? Toàn tập về Event Marketing 2022

Đánh giá Một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả trong hoạt động Marketing đó chính là event. Nó được biết đến rộng rãi và nhiều...

Digital Marketing

/

29 Tháng Chín, 2022

Influencer Marketing là gì? Hướng dẫn lập chiến lược về Influencer Marketing

Đánh giá Hầu hết khi nghĩ đến “Influencer”, người ta sẽ nghĩ đến những nghệ sĩ nổi tiếng có lượng fan đông đảo, và chỉ họ mới có thể tác...

Digital Marketing

/

29 Tháng Chín, 2022

Word of Mouth Marketing là gì? Lợi ích của WOM

Đánh giá Trong các cuộc trò chuyện hàng ngày, những câu nói như “Này, mày có muốn ăn món này vào ngày mai không? Nhìn ngon lắm!” vẫn thường xuyên...

Digital Marketing

/

28 Tháng Chín, 2022

Marketing tổng thể là gì? Vai trò, cách lập kế hoạch 2022

4.7/5 - (4 bình chọn) Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời hình thức này còn tiết kiệm chi phí, mang...

Digital Marketing

/

28 Tháng Chín, 2022

Top 10 Công ty Agency quảng cáo uy tín, hiệu quả tại Việt Nam

5/5 - (4 bình chọn) Công ty Agency được biết đến là các đơn vị chuyên về lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Nhờ đó, giúp các doanh nghiệp sẽ...

Digital Marketing

/

28 Tháng Chín, 2022

Social Media Marketing là gì? Xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả

Đánh giá Social Media là một công cụ kỹ thuật số phổ biến và được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng cho các chiến dịch truyền thông của họ....