fbpx

LinkedIn Thêm Tab ‘Sản phẩm’ Mới trên các Trang của Công ty để làm nổi bật sản phẩm

Đánh giá

LinkedIn đã công bố tab ‘Sản phẩm’ mới cho Trang Công ty, sẽ cung cấp không gian dành riêng cho các doanh nghiệp để giới thiệu các dịch vụ sản phẩm của họ và làm nổi bật các tính năng chính thông qua sự hiện diện trên LinkedIn của họ.

Theo giải thích của LinkedIn:

“Với Trang sản phẩm, bạn có thể làm nổi bật các xác nhận và lời chứng thực về sản phẩm của người dùng, thu thập xếp hạng và đánh giá từ người dùng hiện tại và tạo khách hàng tiềm năng bằng nút gọi hành động tùy chỉnh, chẳng hạn như yêu cầu demo hoặc biểu mẫu liên hệ bán hàng. Trong ” Tab Products ”, bạn có thể thêm các sản phẩm mới mà bạn muốn làm nổi bật và bao gồm đa phương tiện như video hoặc ảnh chụp màn hình sản phẩm, mô tả và hơn thế nữa.”

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh trên, tab ‘Sản phẩm’ mới sẽ nằm trong Trang Công ty LinkedIn của bạn và sẽ có danh sách các sản phẩm do tổ chức của bạn cung cấp. Tab này sẽ mở ra danh sách sản phẩm của bạn theo thứ tự bảng chữ cái (nếu bạn có nhiều sản phẩm trong danh sách) hoặc đến trang sản phẩm chính duy nhất của bạn.

Mục đích của LinkedIn là tạo ra một cái nhìn tổng quan đáng tin cậy cho các dịch vụ sản phẩm, khác biệt với các dịch vụ hoặc bộ phận kinh doanh (thay vào đó sẽ được giới thiệu trên trang Trưng bày), liên kết tất cả các đánh giá và xác nhận được hiển thị trở lại với người dùng LinkedIn thực tế và / hoặc các trang thương hiệu, cung cấp đảm bảo hơn về tính hợp pháp của chúng.

Nhưng để làm được điều này, LinkedIn cũng phải đóng một vai trò trong việc quản lý những sản phẩm mà một doanh nghiệp thực sự có thể liệt kê trên tab Sản phẩm của họ.

Theo tổng quan của LinkedIn, khi bạn lần đầu tiên thiết lập tab Sản phẩm của mình, bạn sẽ thấy danh sách các sản phẩm được tuyển chọn mà LinkedIn đã tạo.

“Chúng tôi đã quản lý Trang của bạn dựa trên dữ liệu hiện có từ cả trang web của công ty bạn và nền tảng LinkedIn.”

Vì vậy, bạn không tải lên danh mục sản phẩm của mình hoặc tự thêm danh sách, LinkedIn sẽ làm điều đó cho bạn, với tên sản phẩm và danh mục đều được hiển thị dựa trên thông tin mà LinkedIn đã thu thập được (doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu thay đổi cho các danh sách đó nếu có nhu cầu).

Điều đó sẽ giúp LinkedIn đảm bảo rằng danh sách sản phẩm của họ là chính xác, có liên quan và không được sử dụng để hiển thị các mặt hàng hoặc ưu đãi ngẫu nhiên không phù hợp.

Trên thực tế, LinkedIn đặc biệt lưu ý rằng Trang Sản phẩm không thể chỉ hiển thị các sản phẩm cụ thể:

“Trang Sản phẩm được dành riêng cho việc cung cấp sản phẩm hữu hình cho thị trường. Các sản phẩm thường có nhà sản xuất, tên thương hiệu đã đăng ký nhãn hiệu và tên được sử dụng nhất quán trên các trang sản phẩm và web liên quan đến sản phẩm đó, cùng với các thuộc tính khác như mô tả và biểu trưng . “

LinkedIn cũng lưu ý rằng họ đang tìm cách khởi chạy ‘thị trường dịch vụ’ trong tương lai gần, sẽ cung cấp các tùy chọn để liệt kê tất cả các yếu tố kinh doanh khác nhau của bạn.

Sau khi bạn có tab Sản phẩm và danh sách các sản phẩm có sẵn, bạn có thể thêm biểu trưng sản phẩm, mô tả, nội dung trực quan và hiển thị khách hàng hiện tại cho từng sản phẩm.

Bạn cũng có thể thêm khách hàng mục tiêu cho sản phẩm của mình:

“Thêm tối đa 10 chức năng công việc hoặc cho biết sản phẩm của bạn dành cho tất cả mọi người. Hãy toàn diện khi thêm người dùng mục tiêu của bạn, vì điều này ảnh hưởng đến cách sản phẩm của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm của LinkedIn.”

Vì vậy, ví dụ: nếu sản phẩm của bạn được sử dụng để tạo các chiến dịch quảng cáo, bạn có thể chọn “Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số”, “người quản lý tạo nhu cầu” và “nhà chiến lược truyền thông xã hội”. Sau đó, điều đó sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị của bạn đối với người dùng có các chức danh công việc này trong tìm kiếm LinkedIn và các tính năng khác.

Bạn cũng có thể thêm CTA, với sáu tùy chọn để lựa chọn:

  • Download now
  • Get started
  • Request demo
  • Try now
  • Contact us
  • Learn more

Bạn cũng có thể thêm URL CTA, cùng với liên kết trang web, để hướng dẫn lưu lượng truy cập trực tiếp từ giới thiệu sản phẩm của bạn.

Khi bạn đã điền tất cả thông tin, danh sách sản phẩm của bạn sẽ sẵn sàng xuất hiện trực tuyến.

Đó là một tùy chọn thú vị từ LinkedIn, cung cấp một tùy chọn giới thiệu toàn diện hơn cho các doanh nghiệp trên nền tảng. Như đã lưu ý, LinkedIn đã có các trang Giới thiệu, ngoài Trang Công ty, trong nhiều năm, cung cấp một cách khác để làm nổi bật các bộ phận khác nhau trong công ty của bạn. Sản phẩm bổ sung yếu tố tiếp theo và với tùy chọn dịch vụ cũng đang hoạt động, bạn sẽ sớm có tất cả các công cụ để cung cấp tổng quan đầy đủ về dịch vụ của doanh nghiệp bạn trên mạng chuyên nghiệp lớn nhất trên thế giới.

Điều đó sẽ cung cấp cho LinkedIn nhiều cơ hội quảng cáo hơn. Khi các doanh nghiệp tìm cách giới thiệu nhiều dịch vụ của họ hơn trên nền tảng, điều đó sẽ cho phép LinkedIn trở thành đầu nối nhiều hơn cho các cơ hội có liên quan, sau đó sẽ tạo thêm động lực cho các thương hiệu tập trung hơn vào sự hiện diện trên LinkedIn của họ và khám phá quảng cáo và khuyến mại các tùy chọn để tăng khả năng hiển thị của họ với các đối tượng phù hợp

Nó có vẻ như là một bổ sung tốt, mặc dù nó có thể sẽ gây ảnh hưởng đến một số trang web đánh giá sản phẩm B2B khác, như G2Crowd, hiện có trên thị trường.

Ngay bây giờ, LinkedIn đang bắt đầu với các sản phẩm phần mềm B2B:

“Ngày nay, chúng tôi có hơn 10.000 Trang Sản phẩm, trong danh mục phần mềm B2B với kế hoạch bổ sung nhiều ngành hơn trong năm tới.”

Những danh sách đó sẽ đi được bao xa, chúng ta sẽ phải chờ xem. Nhưng đó là một bản cập nhật lớn cho các trang công ty LinkedIn, với rất nhiều tiềm năng cho danh sách thương hiệu của bạn.

Nguồn: socialmediatoday

Bài viết liên quan

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

Chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu? Có mắc không?

Đánh giá Lên kế hoạch chi phí quảng cáo Google Adwords đối với những anh em chưa 1 lần thực chiến là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nếu...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

[2022] Tổng hợp các chính sách quảng cáo Google mới nhất cần nắm

Đánh giá Chính sách quảng cáo Google ngày càng trở nên vô cùng khắt khe với nhiều quy định được cập nhật thường xuyên, đòi hỏi các nhà Google Ads...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Phân tích ưu – nhược điểm cùng ví dụ về chiến lược Marketing tập trung

Đánh giá Chiến lược Marketing tập trung đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để nâng cao hiệu quả kinh tế. Việc hiểu rõ và triển khai đúng thời điểm...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 7P là gì? Quy trình triển khai chuẩn

Đánh giá Chiến lược Marketing 7P là mô hình phát triển dựa trên 4P. 7P trong Marketing được thay đổi và hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của hầu...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 4P: Vai trò và cách xây dựng hiệu quả

Đánh giá Chiến lược Marketing 4P giúp sản phẩm có sức sống bền bỉ trong thị trường đầy biến động, cạnh tranh. Để làm được điều này cần phân tích...

Digital Marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

Scarcity là gì? Ví dụ và thực tiễn của Sự khan hiếm trong Marketing – The7

5/5 - (1 bình chọn) Sự khan hiếm hay còn gọi là Scarcity đóng vai trò chủ chốt trong lý thuyết kinh tế – là một phương thức đánh vào...