fbpx

LinkedIn Thêm Tab ‘Sản phẩm’ Mới trên các Trang của Công ty để làm nổi bật sản phẩm

Đánh giá

LinkedIn đã công bố tab ‘Sản phẩm’ mới cho Trang Công ty, sẽ cung cấp không gian dành riêng cho các doanh nghiệp để giới thiệu các dịch vụ sản phẩm của họ và làm nổi bật các tính năng chính thông qua sự hiện diện trên LinkedIn của họ.

Theo giải thích của LinkedIn:

“Với Trang sản phẩm, bạn có thể làm nổi bật các xác nhận và lời chứng thực về sản phẩm của người dùng, thu thập xếp hạng và đánh giá từ người dùng hiện tại và tạo khách hàng tiềm năng bằng nút gọi hành động tùy chỉnh, chẳng hạn như yêu cầu demo hoặc biểu mẫu liên hệ bán hàng. Trong ” Tab Products ”, bạn có thể thêm các sản phẩm mới mà bạn muốn làm nổi bật và bao gồm đa phương tiện như video hoặc ảnh chụp màn hình sản phẩm, mô tả và hơn thế nữa.”

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh trên, tab ‘Sản phẩm’ mới sẽ nằm trong Trang Công ty LinkedIn của bạn và sẽ có danh sách các sản phẩm do tổ chức của bạn cung cấp. Tab này sẽ mở ra danh sách sản phẩm của bạn theo thứ tự bảng chữ cái (nếu bạn có nhiều sản phẩm trong danh sách) hoặc đến trang sản phẩm chính duy nhất của bạn.

Mục đích của LinkedIn là tạo ra một cái nhìn tổng quan đáng tin cậy cho các dịch vụ sản phẩm, khác biệt với các dịch vụ hoặc bộ phận kinh doanh (thay vào đó sẽ được giới thiệu trên trang Trưng bày), liên kết tất cả các đánh giá và xác nhận được hiển thị trở lại với người dùng LinkedIn thực tế và / hoặc các trang thương hiệu, cung cấp đảm bảo hơn về tính hợp pháp của chúng.

Nhưng để làm được điều này, LinkedIn cũng phải đóng một vai trò trong việc quản lý những sản phẩm mà một doanh nghiệp thực sự có thể liệt kê trên tab Sản phẩm của họ.

Theo tổng quan của LinkedIn, khi bạn lần đầu tiên thiết lập tab Sản phẩm của mình, bạn sẽ thấy danh sách các sản phẩm được tuyển chọn mà LinkedIn đã tạo.

“Chúng tôi đã quản lý Trang của bạn dựa trên dữ liệu hiện có từ cả trang web của công ty bạn và nền tảng LinkedIn.”

Vì vậy, bạn không tải lên danh mục sản phẩm của mình hoặc tự thêm danh sách, LinkedIn sẽ làm điều đó cho bạn, với tên sản phẩm và danh mục đều được hiển thị dựa trên thông tin mà LinkedIn đã thu thập được (doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu thay đổi cho các danh sách đó nếu có nhu cầu).

Điều đó sẽ giúp LinkedIn đảm bảo rằng danh sách sản phẩm của họ là chính xác, có liên quan và không được sử dụng để hiển thị các mặt hàng hoặc ưu đãi ngẫu nhiên không phù hợp.

Trên thực tế, LinkedIn đặc biệt lưu ý rằng Trang Sản phẩm không thể chỉ hiển thị các sản phẩm cụ thể:

“Trang Sản phẩm được dành riêng cho việc cung cấp sản phẩm hữu hình cho thị trường. Các sản phẩm thường có nhà sản xuất, tên thương hiệu đã đăng ký nhãn hiệu và tên được sử dụng nhất quán trên các trang sản phẩm và web liên quan đến sản phẩm đó, cùng với các thuộc tính khác như mô tả và biểu trưng . “

LinkedIn cũng lưu ý rằng họ đang tìm cách khởi chạy ‘thị trường dịch vụ’ trong tương lai gần, sẽ cung cấp các tùy chọn để liệt kê tất cả các yếu tố kinh doanh khác nhau của bạn.

Sau khi bạn có tab Sản phẩm và danh sách các sản phẩm có sẵn, bạn có thể thêm biểu trưng sản phẩm, mô tả, nội dung trực quan và hiển thị khách hàng hiện tại cho từng sản phẩm.

Bạn cũng có thể thêm khách hàng mục tiêu cho sản phẩm của mình:

“Thêm tối đa 10 chức năng công việc hoặc cho biết sản phẩm của bạn dành cho tất cả mọi người. Hãy toàn diện khi thêm người dùng mục tiêu của bạn, vì điều này ảnh hưởng đến cách sản phẩm của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm của LinkedIn.”

Vì vậy, ví dụ: nếu sản phẩm của bạn được sử dụng để tạo các chiến dịch quảng cáo, bạn có thể chọn “Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số”, “người quản lý tạo nhu cầu” và “nhà chiến lược truyền thông xã hội”. Sau đó, điều đó sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị của bạn đối với người dùng có các chức danh công việc này trong tìm kiếm LinkedIn và các tính năng khác.

Bạn cũng có thể thêm CTA, với sáu tùy chọn để lựa chọn:

  • Download now
  • Get started
  • Request demo
  • Try now
  • Contact us
  • Learn more

Bạn cũng có thể thêm URL CTA, cùng với liên kết trang web, để hướng dẫn lưu lượng truy cập trực tiếp từ giới thiệu sản phẩm của bạn.

Khi bạn đã điền tất cả thông tin, danh sách sản phẩm của bạn sẽ sẵn sàng xuất hiện trực tuyến.

Đó là một tùy chọn thú vị từ LinkedIn, cung cấp một tùy chọn giới thiệu toàn diện hơn cho các doanh nghiệp trên nền tảng. Như đã lưu ý, LinkedIn đã có các trang Giới thiệu, ngoài Trang Công ty, trong nhiều năm, cung cấp một cách khác để làm nổi bật các bộ phận khác nhau trong công ty của bạn. Sản phẩm bổ sung yếu tố tiếp theo và với tùy chọn dịch vụ cũng đang hoạt động, bạn sẽ sớm có tất cả các công cụ để cung cấp tổng quan đầy đủ về dịch vụ của doanh nghiệp bạn trên mạng chuyên nghiệp lớn nhất trên thế giới.

Điều đó sẽ cung cấp cho LinkedIn nhiều cơ hội quảng cáo hơn. Khi các doanh nghiệp tìm cách giới thiệu nhiều dịch vụ của họ hơn trên nền tảng, điều đó sẽ cho phép LinkedIn trở thành đầu nối nhiều hơn cho các cơ hội có liên quan, sau đó sẽ tạo thêm động lực cho các thương hiệu tập trung hơn vào sự hiện diện trên LinkedIn của họ và khám phá quảng cáo và khuyến mại các tùy chọn để tăng khả năng hiển thị của họ với các đối tượng phù hợp

Nó có vẻ như là một bổ sung tốt, mặc dù nó có thể sẽ gây ảnh hưởng đến một số trang web đánh giá sản phẩm B2B khác, như G2Crowd, hiện có trên thị trường.

Ngay bây giờ, LinkedIn đang bắt đầu với các sản phẩm phần mềm B2B:

“Ngày nay, chúng tôi có hơn 10.000 Trang Sản phẩm, trong danh mục phần mềm B2B với kế hoạch bổ sung nhiều ngành hơn trong năm tới.”

Những danh sách đó sẽ đi được bao xa, chúng ta sẽ phải chờ xem. Nhưng đó là một bản cập nhật lớn cho các trang công ty LinkedIn, với rất nhiều tiềm năng cho danh sách thương hiệu của bạn.

Nguồn: socialmediatoday

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Facebook

/

23 Tháng Chín, 2022

Hướng dẫn chọn loại quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị

Đánh giá Khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo facebook, chúng ta cần xác định rõ ràng mục tiêu đạt được. Để thực hiện trơn tru công đoạn thiết...

Facebook

/

23 Tháng Chín, 2022

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook cập nhất mới nhất 2022

Đánh giá Làm sao để chạy quảng cáo facebook tiếp cận chính xác phân khúc khách hàng mục tiêu để tạo ra chuyển đổi giá trị? Cách đo lường chỉ...

Digital Marketing

/

22 Tháng Chín, 2022

Marketing tổng thể là gì? Vai trò, cách lập kế hoạch 2022

4.7/5 - (4 bình chọn) Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời hình thức này còn tiết kiệm chi phí, mang...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

SEO hay Quảng cáo Google Adwords nên chọn chiến dịch nào?

Đánh giá SEO hay quảng cáo google adwords là hai hình thức marketing hiện đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bằng cách này, nhà quảng cáo có...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

15 Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google đạt hiệu quả tối ưu

Đánh giá Chạy quảng cáo google không còn là một khái niệm xa lạ ở thời đại công nghệ 4.0 này, đặc biệt là lĩnh vực marketing. Để đạt được...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords chi tiết từ A-Z

Đánh giá Công nghệ phát triển kèm theo việc quảng cáo có nhiều hình thức hiện đại hơn. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người lựa chọn sử...