fbpx

Instagram là người bạn tốt nhất của Marketer

Đánh giá
A journalist makes a video of the Instagram logo using the new video feature at Facebook headquarters in Menlo Park, Calif., Thursday, June 20, 2013.

Theo một nghiên cứu gần đây từ Forrester Research, Instagram là kết quả đại diện cho nền tảng tốt nhất để Marketers tương tác với người tiêu dùng.

Nhìn vào 2.500 bài đăng trên bảy mạng xã hội, Nate Elliott, nhà phân tích tiếp thị của Forrester, nhận thấy rằng mức độ tương tác trên Instagram cao hơn gần 60 lần so với Facebook.

“Tỷ lệ tương tác cao hơn này trong thực tế là như thế nào? Tháng trước, Red Bull đã đăng một video về một nửa ống trượt tuyết độc đáo trên cả Facebook và Instagram”, Elliott viết trong một bài đăng trên blog. “Một vài ngày sau, chúng tôi ghi nhận rằng 43 triệu người hâm mộ Facebook của thương hiệu đã thích video chỉ 2.600 lần (tỷ lệ 0,006% trên mỗi người hâm mộ), trong khi 1,2 triệu người theo dõi Instagram của nó đã thích video hơn 36.000 lần (tỷ lệ 3% lượt thích trên mỗi người theo dõi). “

Có một thời điểm, Facebook là nền tảng được rất nhiều Marketers ưa chuộng. Các công ty phân bổ rất nhiều ngân sách tiếp thị trên các trang lớn, một số trang đạt lượng thu hút lên đến hàng triệu người theo dõi.

Những thay đổi đối với hệ thống quản lý Facebook đã khiến những nỗ lực đó phần nào không hiệu quả. Các nhà tiếp thị đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của họ với mức độ tương tác trên Facebook, đặc biệt là khi phạm vi tiếp cận tự nhiên giảm.

Forrester cảnh báo rằng Instagram do Facebook sở hữu có thể trở thành nạn nhân của những vấn đề tương tự. Khi nhiều thương hiệu đổ xô đến Instagram, nó sẽ trở nên đông đúc hơn và do đó, các công ty cũng khó có thể nổi bật hơn.

Nguồn: mashable

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Facebook

/

23 Tháng Chín, 2022

Hướng dẫn chọn loại quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị

Đánh giá Khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo facebook, chúng ta cần xác định rõ ràng mục tiêu đạt được. Để thực hiện trơn tru công đoạn thiết...

Facebook

/

23 Tháng Chín, 2022

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook cập nhất mới nhất 2022

Đánh giá Làm sao để chạy quảng cáo facebook tiếp cận chính xác phân khúc khách hàng mục tiêu để tạo ra chuyển đổi giá trị? Cách đo lường chỉ...

Digital Marketing

/

22 Tháng Chín, 2022

Marketing tổng thể là gì? Vai trò, cách lập kế hoạch 2022

4.7/5 - (4 bình chọn) Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời hình thức này còn tiết kiệm chi phí, mang...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

SEO hay Quảng cáo Google Adwords nên chọn chiến dịch nào?

Đánh giá SEO hay quảng cáo google adwords là hai hình thức marketing hiện đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bằng cách này, nhà quảng cáo có...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

15 Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google đạt hiệu quả tối ưu

Đánh giá Chạy quảng cáo google không còn là một khái niệm xa lạ ở thời đại công nghệ 4.0 này, đặc biệt là lĩnh vực marketing. Để đạt được...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords chi tiết từ A-Z

Đánh giá Công nghệ phát triển kèm theo việc quảng cáo có nhiều hình thức hiện đại hơn. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người lựa chọn sử...