fbpx

Instagram là người bạn tốt nhất của Marketer

Đánh giá
A journalist makes a video of the Instagram logo using the new video feature at Facebook headquarters in Menlo Park, Calif., Thursday, June 20, 2013.

Theo một nghiên cứu gần đây từ Forrester Research, Instagram là kết quả đại diện cho nền tảng tốt nhất để Marketers tương tác với người tiêu dùng.

Nhìn vào 2.500 bài đăng trên bảy mạng xã hội, Nate Elliott, nhà phân tích tiếp thị của Forrester, nhận thấy rằng mức độ tương tác trên Instagram cao hơn gần 60 lần so với Facebook.

“Tỷ lệ tương tác cao hơn này trong thực tế là như thế nào? Tháng trước, Red Bull đã đăng một video về một nửa ống trượt tuyết độc đáo trên cả Facebook và Instagram”, Elliott viết trong một bài đăng trên blog. “Một vài ngày sau, chúng tôi ghi nhận rằng 43 triệu người hâm mộ Facebook của thương hiệu đã thích video chỉ 2.600 lần (tỷ lệ 0,006% trên mỗi người hâm mộ), trong khi 1,2 triệu người theo dõi Instagram của nó đã thích video hơn 36.000 lần (tỷ lệ 3% lượt thích trên mỗi người theo dõi). “

Có một thời điểm, Facebook là nền tảng được rất nhiều Marketers ưa chuộng. Các công ty phân bổ rất nhiều ngân sách tiếp thị trên các trang lớn, một số trang đạt lượng thu hút lên đến hàng triệu người theo dõi.

Những thay đổi đối với hệ thống quản lý Facebook đã khiến những nỗ lực đó phần nào không hiệu quả. Các nhà tiếp thị đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của họ với mức độ tương tác trên Facebook, đặc biệt là khi phạm vi tiếp cận tự nhiên giảm.

Forrester cảnh báo rằng Instagram do Facebook sở hữu có thể trở thành nạn nhân của những vấn đề tương tự. Khi nhiều thương hiệu đổ xô đến Instagram, nó sẽ trở nên đông đúc hơn và do đó, các công ty cũng khó có thể nổi bật hơn.

Nguồn: mashable

Bài viết liên quan

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

Chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu? Có mắc không?

Đánh giá Lên kế hoạch chi phí quảng cáo Google Adwords đối với những anh em chưa 1 lần thực chiến là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nếu...

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

[2022] Tổng hợp các chính sách quảng cáo Google mới nhất cần nắm

Đánh giá Chính sách quảng cáo Google ngày càng trở nên vô cùng khắt khe với nhiều quy định được cập nhật thường xuyên, đòi hỏi các nhà Google Ads...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Phân tích ưu – nhược điểm cùng ví dụ về chiến lược Marketing tập trung

Đánh giá Chiến lược Marketing tập trung đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để nâng cao hiệu quả kinh tế. Việc hiểu rõ và triển khai đúng thời điểm...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 7P là gì? Quy trình triển khai chuẩn

Đánh giá Chiến lược Marketing 7P là mô hình phát triển dựa trên 4P. 7P trong Marketing được thay đổi và hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của hầu...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 4P: Vai trò và cách xây dựng hiệu quả

Đánh giá Chiến lược Marketing 4P giúp sản phẩm có sức sống bền bỉ trong thị trường đầy biến động, cạnh tranh. Để làm được điều này cần phân tích...

Digital Marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

Scarcity là gì? Ví dụ và thực tiễn của Sự khan hiếm trong Marketing – The7

5/5 - (1 bình chọn) Sự khan hiếm hay còn gọi là Scarcity đóng vai trò chủ chốt trong lý thuyết kinh tế – là một phương thức đánh vào...