fbpx

Google Tìm kiếm ra mắt công cụ mới để mua sắm trong mùa dịch

Đánh giá
Google Search features new tool for pandemic shopping

Bạn đang đi dạo với bạn bè và chợt nhận ra bạn muốn mua một món hàng?

Không vấn đề gì. Một tính năng mới của Google sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các mặt hàng bạn có thể mua gần vị trí thực tế của mình, do đó bạn sẽ không phải lo lắng quá lâu.

Nhập cụm từ tìm kiếm vào Google trên điện thoại của bạn, chạm vào Mua sắm, sau đó chọn bộ lọc Lân cận ở trên cùng bên trái. Bạn sẽ nhận được danh sách các mặt hàng có sẵn trong các cửa hàng gần vị trí của bạn, cùng với giá cả, bài đánh giá và thông tin khác.

Handy.
Handy.

Tính năng hoạt động: Nhập cụm từ tìm kiếm vào Google trên điện thoại của bạn, chạm vào Mua sắm, sau đó chọn bộ lọc “Lân cận” ở trên cùng bên trái. Bạn sẽ nhận được danh sách các mặt hàng có sẵn trong các cửa hàng gần vị trí của bạn, cùng với giá cả, bài đánh giá và thông tin khác.

Google cho biết số lượng tìm kiếm gia tăng cho các cụm từ như “đón khách ở lề đường” và “mua sắm an toàn” giữa đại dịch Covid-19 là động lực thúc đẩy những tính năng mới này.

Google cũng nêu bật một số tính năng khác có thể hữu ích trong thời kỳ đại dịch: Giờ đây, bạn có thể xem liệu có sẵn xe đón ở lề đường hay xe đón tại cửa hàng hay không, cũng như giờ mở cửa và đóng cửa và khoảng cách đến từng cửa hàng.

Cuối cùng, Google cũng cung cấp một liên kết để gọi doanh nghiệp với mặt hàng mà bạn cần, cũng như một liên kết đường đi để đến đó nhanh chóng.

Tất nhiên, để có tất cả thông tin này, Google cần sự trợ giúp từ người bán, vì vậy công ty đã mời các doanh nghiệp tạo và cập nhật hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi (hoặc tải lên nguồn cấp dữ liệu sản phẩm địa phương của họ thông qua Google Merchant Center) với giờ mở cửa hàng, địa điểm, sản phẩm và các tùy chọn nhận hàng.

Nguồn: sea.mashable.com

Bài viết liên quan

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Phân tích ưu – nhược điểm cùng ví dụ về chiến lược Marketing tập trung

Đánh giá Chiến lược Marketing tập trung đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để nâng cao hiệu quả kinh tế. Việc hiểu rõ và triển khai đúng thời điểm...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 7P là gì? Quy trình triển khai chuẩn

Đánh giá Chiến lược Marketing 7P là mô hình phát triển dựa trên 4P. 7P trong Marketing được thay đổi và hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của hầu...

Digital Marketing

/

26 Tháng Sáu, 2022

Chiến lược Marketing 4P: Vai trò và cách xây dựng hiệu quả

Đánh giá Chiến lược Marketing 4P giúp sản phẩm có sức sống bền bỉ trong thị trường đầy biến động, cạnh tranh. Để làm được điều này cần phân tích...

Digital Marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

Scarcity là gì? Ví dụ và thực tiễn của Sự khan hiếm trong Marketing – The7

5/5 - (1 bình chọn) Sự khan hiếm hay còn gọi là Scarcity đóng vai trò chủ chốt trong lý thuyết kinh tế – là một phương thức đánh vào...

Digital Marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

Website thương mại điện tử cần những gì? – The7

Đánh giá Website thương mại điện tử là gì? Phương tiện đa chức năng này trở nên Hot dạo gần đây với độ phủ sóng rộng rãi và lượt truy...

Content marketing

/

24 Tháng Sáu, 2022

NHỮNG LOẠI THIẾT KẾ WEBSITE TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG – The7

Đánh giá Các loại website hiện nay không những yêu cầu thiết kế ấn tượng mà còn cần tương thích với kích thước màn hình điện thoại. Những dạng thiết...