fbpx

Những lợi ích khi chạy Google Ads trên Smart Bidding

Đánh giá

Bạn có nên sử dụng Bidding Smart để đặt giá thầu chạy Google Ads (AdWords) hay không?

Chạy quảng cáo Google Ads là chuyện khá đơn giản mà bạn có tự thực hiện dù chỉ với ngân sách rất nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn mắc sai lầm trong quảng cáo thì việc mất tiền sẽ là điều thường gặp. Kể cả khi bạn đã quen với mọi thứ, bạn có thể mắc một số lỗi đơn giản và điều này cũng sẽ khiến bạn tốn kém rất nhiều.

Bidding Smart của Google ads sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này. Nắm bắt được nền tảng của doanh nghiệp, các giá đấu thầu sẽ được đưa ra và trong một khoảng thời gian ngắn hơn bạn sẽ có thể lập được chiến lược quảng cáo cho mình. 

5 lợi ích của đấu thầu thông minh AdWords

#1. Tiết kiệm thời gian

Điều đầu tiên của Bidding smart mà chúng ta phải nói đến chính là phương diện tiết kiệm thời gian. Vì đây là một phiên đấu thầu trực tuyến, bạn sẽ không cần mất thời gian để tìm kiếm thông tin về mọi thứ. Để đếm kết quả về giá thầu Google sẽ tối ưu hóa mọi dữ liệu giúp bạn. 

#2. Nhiều dữ liệu hơn, kết quả tốt hơn

Chắc hẵn bạn đã không ít lần nghe về các khái niệm phân tích thị trường. Analytics-driven được xem là tương lai của quảng cáo online. Đặt giá thầu thông minh của AdWords cần nguồn dữ liệu để bắt đầu và khi đó Google sẽ thu nhập từ các đối tượng doanh nghiệp khác nhau. Điều này có nghĩa, nếu bạn tham gia vào sàn đấu này, bạn sẽ có được lượng thông tin lớn hơn, giúp bạn có kế hoạch quảng cáo hiêu quả hơn. 

#3. Hiệu quả hơn vào mùa lễ 

Chạy quảng cáo giúp bạn nhanh chóng gia nhập sàn mua bán vào các dịp lễ 

Đối với những dịp lễ như: Black Friday, Giáng Sinh, cuối năm là khoảng thời gian bận rộn cho các nhà tiếp thị. Và đây cũng là thời điểm giúp bạn có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận. Đặt giá thầu thông minh của AdWords giúp doanh nghiệp mau chóng tiến vào thị trường nhanh hơn. Do đó bạn vẫn có khả năng cạnh tranh mà không phải lo lắng về các điều chỉnh thủ công.

#4. Kiểm soát hiệu suất linh hoạt

Một trong những điều tuyệt vời của Google Ads là khả năng tùy chỉnh cài đặt và mục tiêu cho doanh nghiệp hoặc chiến dịch cụ thể của bạn. Đặt giá thầu thông minh của AdWords sẽ giúp bạn điều chỉnh mọi thông tin 1 cách số hóa, các kết quả sẽ được biểu hiện rõ ràng để bạn đánh giá được hiệu quả của chiến lược quảng cáo. 

#5. Báo cáo minh bạch về hiệu suất

Khi bạn đã thiết lập đặt giá thầu và phân tích dữ liệu thông minh, mọi dữ liệu trong chiến lược của bạn sẽ được hiển thị một cách rõ ràng. Cho dù doanh nghiệp bạn đang thành công hay thất bại, bạn vẫn sẽ nhận được các báo cáo, cảnh báo giúp bạn theo dõi toàn bộ quá trình. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện sai sót và sửa chữa kịp thời. 

Smart Bidding sẽ giúp bạn có được chiến dịch quảng cáo hiệu quả 

Kết luận về Smart Bidding: 

Cho dù bạn đang sở hữu doanh nghiệp với quy mô nhỏ, vừa hay lớn thì việc chạy quảng cáo bằng Google Ads đều là quyết định thông minh. Với sự thay đổi của Google Ads hiện nay, mọi dữ liệu về chiến lược của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và để chạy quảng cáo hiệu quả, không vướng vào các trường hợp pháp lý, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước về các chính sách của Google Ads. 

Nguyễn Đình Bảo

Với tư cách là CEO - The7, chúng tôi cam kết đạt được các mục tiêu tăng trưởng cho doanh nghiệp local và global tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì đang quản lý các nhân sự đam mê và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing tạo nên đội ngũ The7. Tất cả các mối quan hệ khách hàng lâu dài của chúng tôi đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch.

Tin vào những gì chúng tôi đã cam kết và tin rằng chúng tôi luôn đồng hành để đem đến những điều tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua những chiến lược được thiết kế riêng. Hãy đồng hành cùng The7 và cùng chúng tôi tạo ra những kết quả tốt hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

SEO hay Quảng cáo Google Adwords nên chọn chiến dịch nào?

Đánh giá SEO hay quảng cáo google adwords là hai hình thức marketing hiện đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bằng cách này, nhà quảng cáo có...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

15 Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google đạt hiệu quả tối ưu

Đánh giá Chạy quảng cáo google không còn là một khái niệm xa lạ ở thời đại công nghệ 4.0 này, đặc biệt là lĩnh vực marketing. Để đạt được...

Google Ads

/

21 Tháng Chín, 2022

Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords chi tiết từ A-Z

Đánh giá Công nghệ phát triển kèm theo việc quảng cáo có nhiều hình thức hiện đại hơn. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người lựa chọn sử...

Google Ads

/

19 Tháng Chín, 2022

15+ chỉ số quảng cáo Google phải nắm nếu muốn chạy hiệu quả

Đánh giá Quảng cáo trên Google hay Google Ads là công cụ được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền...

Digital Marketing

/

16 Tháng Chín, 2022

Google Remarketing là gì? Cách tối ưu quảng cáo tiếp thị lại siêu đỉnh

5/5 - (1 bình chọn) Remarketing Google là cách tiếp cận khách hàng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bởi lẽ, xu hướng của khách hàng là tìm kiếm...

Google Ads

/

8 Tháng Chín, 2022

Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không?

5/5 - (1 bình chọn) Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không? là thắc mắc chung của nhiều nhà quảng cáo và cửa hàng/doanh nghiệp. Đặc biệt khi...