Những lợi ích khi chạy Google Ads trên Smart Bidding
Nội Dung
Bạn có nên sử dụng Bidding Smart để đặt giá thầu chạy Google Ads (AdWords) hay không?
Chạy quảng cáo Google Ads là chuyện khá đơn giản mà bạn có tự thực hiện dù chỉ với ngân sách rất nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn mắc sai lầm trong quảng cáo thì việc mất tiền sẽ là điều thường gặp. Kể cả khi bạn đã quen với mọi thứ, bạn có thể mắc một số lỗi đơn giản và điều này cũng sẽ khiến bạn tốn kém rất nhiều.
Bidding Smart của Google ads sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này. Nắm bắt được nền tảng của doanh nghiệp, các giá đấu thầu sẽ được đưa ra và trong một khoảng thời gian ngắn hơn bạn sẽ có thể lập được chiến lược quảng cáo cho mình.
5 lợi ích của đấu thầu thông minh AdWords
#1. Tiết kiệm thời gian
Điều đầu tiên của Bidding smart mà chúng ta phải nói đến chính là phương diện tiết kiệm thời gian. Vì đây là một phiên đấu thầu trực tuyến, bạn sẽ không cần mất thời gian để tìm kiếm thông tin về mọi thứ. Để đếm kết quả về giá thầu Google sẽ tối ưu hóa mọi dữ liệu giúp bạn.
#2. Nhiều dữ liệu hơn, kết quả tốt hơn
Chắc hẵn bạn đã không ít lần nghe về các khái niệm phân tích thị trường. Analytics-driven được xem là tương lai của quảng cáo online. Đặt giá thầu thông minh của AdWords cần nguồn dữ liệu để bắt đầu và khi đó Google sẽ thu nhập từ các đối tượng doanh nghiệp khác nhau. Điều này có nghĩa, nếu bạn tham gia vào sàn đấu này, bạn sẽ có được lượng thông tin lớn hơn, giúp bạn có kế hoạch quảng cáo hiêu quả hơn.
#3. Hiệu quả hơn vào mùa lễ
Đối với những dịp lễ như: Black Friday, Giáng Sinh, cuối năm là khoảng thời gian bận rộn cho các nhà tiếp thị. Và đây cũng là thời điểm giúp bạn có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận. Đặt giá thầu thông minh của AdWords giúp doanh nghiệp mau chóng tiến vào thị trường nhanh hơn. Do đó bạn vẫn có khả năng cạnh tranh mà không phải lo lắng về các điều chỉnh thủ công.
#4. Kiểm soát hiệu suất linh hoạt
Một trong những điều tuyệt vời của Google Ads là khả năng tùy chỉnh cài đặt và mục tiêu cho doanh nghiệp hoặc chiến dịch cụ thể của bạn. Đặt giá thầu thông minh của AdWords sẽ giúp bạn điều chỉnh mọi thông tin 1 cách số hóa, các kết quả sẽ được biểu hiện rõ ràng để bạn đánh giá được hiệu quả của chiến lược quảng cáo.
#5. Báo cáo minh bạch về hiệu suất
Khi bạn đã thiết lập đặt giá thầu và phân tích dữ liệu thông minh, mọi dữ liệu trong chiến lược của bạn sẽ được hiển thị một cách rõ ràng. Cho dù doanh nghiệp bạn đang thành công hay thất bại, bạn vẫn sẽ nhận được các báo cáo, cảnh báo giúp bạn theo dõi toàn bộ quá trình. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện sai sót và sửa chữa kịp thời.
Kết luận về Smart Bidding:
Cho dù bạn đang sở hữu doanh nghiệp với quy mô nhỏ, vừa hay lớn thì việc chạy quảng cáo bằng Google Ads đều là quyết định thông minh. Với sự thay đổi của Google Ads hiện nay, mọi dữ liệu về chiến lược của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và để chạy quảng cáo hiệu quả, không vướng vào các trường hợp pháp lý, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước về các chính sách của Google Ads.
Bài viết liên quan