fbpx

Chi tiết các bước chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả – The7

Đánh giá

Nắm vững cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả sẽ giúp cho bạn có thêm phương thức giải quyết triệt để bài toán kinh doanh của công ty/doanh nghiệp hoặc cá nhân bạn. Hãy cùng với The7 tìm hiểu chi tiết các bước chạy quảng cáo Google Adwords qua nội dung dưới đây nhé.

Quảng cáo Google Ads là gì?

Quảng cáo Google Ads (hay quảng cáo Google Adwords) là giải pháp quảng cáo trực tuyến mà nhiều công ty/doanh nghiệp ngày nay sử dụng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của họ trên Google tìm kiếm hoặc Youtube.

Tìm hiểu về quảng cáo trên Google
Tìm hiểu về quảng cáo trên Google

Theo đó, quảng cáo Google cho phép các nhà quảng cáo lựa chọn mục tiêu cụ thể cho chiến dịch quảng cáo của họ. Chẳng hạn như thúc đẩy các cuộc gọi điện thoại hay lưu lượng truy cập vào website. Với một tài khoản Google Ads bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức hướng đến mục tiêu cũng như thời gian chạy hoặc dùng quảng cáo.

6 lợi ích thiết thực mà quảng cáo Google Ads mang lại

Dựa trên những thống kê thực tiễn của Google thì hình thức chạy quảng cáo Google mang đến 6 lợi ích thiết thực như sau:

  • Cho phép các công ty/doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm/dịch vụ đúng thời điểm mà khách hàng tìm kiếm
  • Quảng cáo xuất hiện trên hầu hết các nền tảng đối tác của Google
  • Chi phí quảng cáo rõ ràng, minh bạch và chỉ thanh toán chi phí khi có người click vào quảng cáo
  • Ngân sách quảng cáo được kiểm soát dễ dàng bởi vì nhà quảng cáo có thể tự đặt giá thầu cho từng chiến dịch quảng cáo. Đồng thời theo dõi nguồn tiền hao hụt khi quảng cáo.
  • Phục vụ hiệu quả cho việc chạy Remarketing (hay quảng cáo bám đuổi)
  • Hiệu quả chiến dịch quảng cáo được đo lường dễ dàng.
Chạy quảng cáo Google đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệpChạy quảng cáo Google đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Chạy quảng cáo Google đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Với những lợi ích thiết thực trên thì nhiều công ty/doanh nghiệp đã lựa chọn quảng cáo Google như một giải pháp hiệu quả để thúc đẩy các hoạt động bán hàng/dịch vụ và góp phần nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu.

6 hình thức chạy quảng cáo Google phổ biến hiện nay

6 hình thức quảng cáo website trên Google mà The7 thông tin đến bạn sẽ tùy thuộc vào từng đối tượng và mục đích của công ty/doanh nghiệp hoặc cá nhân hướng đến gồm:

  • Quảng cáo Google tìm kiếm (Google Search)

Quảng cáo Google tìm kiếm (Google Search)

  • Quảng cáo hiển thị (hay Google Display Network)

Quảng cáo hiển thị (hay Google Display Network)

  • Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
  • Quảng cáo video

Quảng cáo video

  • Quảng cáo trên ứng dụng toàn cầu
Quảng cáo trên ứng dụng toàn cầu
Quảng cáo trên ứng dụng toàn cầu
  • Quảng cáo thông minh.
Quảng cáo thông minh.
Quảng cáo thông minh.

Trong các cách chạy quảng cáo trên Google kể trên thì quảng cáo Google tìm kiếm là hình thức phổ biến nhất hiện nay nên bạn có thể cân nhắc áp dụng cho các chiến dịch quảng cáo Google của công ty/doanh nghiệp hoặc cá nhân mình.

Chi tiết cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả

Để chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả, trước tiên bạn cần phải có tài khoản gmail đang hoạt động. Trường hợp chưa có tài khoản gmail thì hãy tiến hành đăng ký đi nhé.

4.1 Đăng ký tài khoản quảng cáo Google Ads

Để tạo tài khoản quảng cáo Google, hãy truy cập vào trang web tạo quảng cáo Google Adwords TẠI ĐÂY => chọn mục BẮT ĐẦU NGAYĐĂNG NHẬP vào gmail của bạn giống như hình bên dưới:

Đăng ký tài khoản quảng cáo Google Ads

– Bước 1: Thiết lập mục tiêu quảng cáo cho công ty/doanh nghiệp của bạn với 3 option được cung cấp. Việc của bạn là xác định xem công ty/doanh nghiệp của mình phù hợp với dạng option nào.

  • Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại đến công ty/doanh nghiệp: Nếu khách hàng mới của công ty/doanh nghiệp bạn đến từ kênh điện thoại là chính thì lựa chọn option này nhé.
  • Tăng lượng khách hàng ghé thăm qua vị trí thực của bạn: Nếu bạn sở hữu một cửa hàng thực tế và muốn khách hàng đến xem trực tiếp thì hãy chọn option này.
  • Tăng lượt bán hàng hoặc lượt đăng ký qua trang web: Nếu công việc kinh doanh của bạn được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến (đăng ký, mua hàng…)

Bước 1

– Bước 2: Cung cấp thông tin liên quan đến công ty/doanh nghiệp bạn

Việc bạn cần làm ở bước này là cung cấp tên công ty/doanh nghiệp và website vào ô tương ứng.

– Bước 3: Thiết lập vị trí quảng cáo

Đến đây sẽ có 2 tab mà bạn cần phải quan tâm đến để chạy quảng cáo với Google Adwords gồm:

  • Thiết lập bán kính xung quanh doanh nghiệp của bạn: Bạn cần giới hạn vị trí địa lý theo bán kính xung quanh công ty/doanh nghiệp bạn.

Thiết lập bán kính xung quanh doanh nghiệp của bạn:

  • Thiết lập các khu vực cụ thể: Nếu công ty/doanh nghiệp bạn cung cấp dịch vụ ở nhiều địa điểm khác nhau. Hoặc bạn có chi nhánh ở một khu vực nào đó thì hãy thiết lập thêm những địa điểm đó vào tab này.

Thiết lập các khu vực cụ thể

Thiết lập ngân sách quảng cáo

Để thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo bằng Google Adwords hay loại quảng cáo gì thì bạn cũng cần chuẩn bị cho mình thẻ Visa hoặc Mastercard. Bạn cần phải lưu ý rằng, việc dùng những loại thẻ ATM nội địa không có chức năng thanh toán quốc tế sẽ không thể nào chạy được quảng cáo Google hoặc Facebook được.

Thẻ Visa hoặc Mastercard được chia thành 2 loại như sau:

  • Thẻ Visa Debit: Loại thẻ này tương tự như ATM nội địa là phải thực hiện nạp tiền vào tài khoản mới có thể tham gia các hoạt động chạy quảng cáo Google Ads.
  • Thẻ Visa Credit: Loại thẻ tín dụng được cung cấp sẵn hạn mức tiền trong tài khoản để bạn sử dụng trước, sau đó thanh toán với ngân hàng sau. Với thẻ Visa Credit thì thủ tục làm thẻ rất mất thời gian và phải thẩm tra theo đúng quy trình nên nếu bạn chọn thẻ Visa Debit thì sẽ tiết kiệm được phần nào thời gian.

Các bước thanh toán chi phí quảng cáo Google Adwords như sau:

  • Click vào biểu tượng CÀI ĐẶT => LẬP HÓA ĐƠN và THANH TOÁN
  • Click chọn quốc gia/lãnh thổ => chọn TIẾP TỤC
  • Nhập địa chỉ công ty/doanh nghiệp bạn => chọn TIẾP TỤC
  • Chọn gửi và kích hoạt.

Thiết lập ngân sách thanh toán quảng cáo: Nếu như không chọn phương án có sẵn thì bạn có thể click vào ngân sách riêng để gõ số tiền thanh toán. Sau khi hoàn thành bước cài đặt thanh toán thì bạn sẽ nhìn được phiên bản demo của mẫu quảng cáo Google Ads vừa thiết lập giống như hình dưới đây:

Thiết lập ngân sách thanh toán quảng cáo

Thiết lập quảng cáo Google Adwords

– Bước 1: Vào mục TẤT CẢ CHIẾN DỊCH => chọn mục CHIẾN DỊCH MỚI => chọn TẢI CÀI ĐẶT CHIẾN DỊCH. Tương tự như hình bên dưới.

Thiết lập quảng cáo Google Adwords

Tại đây, bạn cần phải quan tâm 3 thông tin gồm:

  • Doanh số
  • Khách hàng tiềm năng
  • Lưu lượng truy cập website

– Bước 2: Click chuột xuống dưới để chọn chiến dịch.

  • Quảng cáo tìm kiếm
  • Quảng cáo hiển thị
  • Quảng cáo mua sắm
  • Quảng cáo video
  • Quảng cáo Smart

– Bước 3: Chọn chiến dịch công ty/doanh nghiệp bạn hướng đến. Sau đó bấm TIẾP TỤC để hoàn thành cài đặt.

 Sau đó bấm TIẾP TỤC để hoàn thành cài đặt.

– Bước 4: Cài đặt chiến dịch

Chú ý khi lựa chọn ngôn ngữ bạn cần nên chọn cả tiếng Việt và tiếng Anh. Mặc dù phạm vi quảng cáo Google Ads ở Việt Nam nhưng việc lựa chọn thêm tiếng Anh sẽ hỗ trợ bạn quảng cáo đúng người trong trường hợp sử dụng các phiên bản Google bằng tiếng Anh.

Cài đặt chiến dịch

Thiết lập ngân sách

Hướng dẫn quảng cáo trên Google tại bước này bạn sẽ setup ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo Google của mình theo từng ngày. Đồng thời đặt ngân sách quảng cáo mỗi ngày.

Đồng thời đặt ngân sách quảng cáo mỗi ngày.

Nếu bạn là người mới tập setup tài khoản quảng cáo hãy lựa chọn: Tôi sẽ đặt giá thầu của tôi theo cách thủ công

Tôi sẽ đặt giá thầu của tôi theo cách thủ công

Bên cạnh đó, để có cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả, bạn cần chọn dạng từ khóa theo như 1 trong 4 hình thức dưới đây:

  • Đối sánh rộng
  • Đối sánh rộng có sửa đổi
  • Đối sánh cụm từ
  • Đối sách chính xác.

Đặt chi phí quảng cáo trên Google

Khi đã hoàn tất bước cài đặt mẫu quảng cáo bạn cần phải kiểm tra chiến dịch quảng cáo của mình chạy như thế nào? Giá thầu phù hợp cho một ngày? Hiệu quả của chiến dịch được đo lường như thế nào?

– Bước 1: Bạn truy cập vào chiến dịch => chọn CÔNG CỤ => chọn LẬP KẾ HOẠCH => Công cụ lập kế hoạch từ khóa.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa 
Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Xem qua hình bên dưới và bạn thực hiện thao tác chọn trường thông tin: “Nhận thông tin dự đoán và lượng tìm kiếm” => bảng hiện ra sẽ là bảng đo lường kết quả của chiến dịch.

Click chọn trường “Nhận thông tin dự đoán và lượng tìm kiếm”
Click chọn trường “Nhận thông tin dự đoán và lượng tìm kiếm”

– Bước 2: Gõ bộ từ khóa theo tên sản phẩm/ngành hàng vào ô => chọn BẮT ĐẦU. Tiếp theo sau đó bạn sẽ được thu một bảng gợi ý từ khóa cộng với giá thầu để lựa chọn.

Nhập thông tin dự đoán và lượng tìm kiếm 
Nhập thông tin dự đoán và lượng tìm kiếm

Kinh nghiệm thực tiễn cho thấy, cách đặt giá thầu cực kỳ quan trọng vì nó quyết định phần nào hiệu quả quảng cáo của công ty/doanh nghiệp bạn. Vì thế, bạn cần tham khảo các đơn vị làm quảng cáo nói chung và Google Ads nói riêng để học cách đặt giá thầu hiệu quả cho chiến dịch. The7 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Viết mẫu quảng cáo

Để có quảng cáo Google Adwords hiệu quả, ngoài nắm được hướng dẫn chạy quảng cáo Google Ads từng bước nêu trên thì trong khâu content cũng cần nắm những lưu ý sau đây, tin rằng sẽ giúp bạn rất nhiều:

– Mỗi mẫu quảng cáo từ khóa bao gồm: 3 tiêu đề (mỗi tiêu đề dài khoảng 30 ký tự) và 2 phần mô tả với độ dài 90 ký tự. Tổng độ dài là khoảng 270 ký tự. Việc của bạn là cần viết cho ngắn gọn – đủ ý và phải quan sát xem khi hiển thị thì mẫu tiêu đề 1 + 2 + 3 có bị mất chữ không. Nếu có thì phải tiến hành cân chỉnh sao cho hợp lý nhé.

– Cụm từ khóa phải được xuất hiện 2 lần: 1 lần trong tiêu đề và 1 lần trong mô tả

– Nội dung viết ngắn gọn nhưng cần đủ ý và nhất là phải dễ hiểu.

– Nên đưa thông tin có nhiều giá trị và phải hấp dẫn để thu hút khách hàng quan tâm.

– Tốt nhất là không nên sử dụng các ký tự đặc biệt

– Lựa chọn thông điệp chi tiết cho từng loại thiết bị

– Sử dụng Call to Action để kéo tương tác ngay.

Một ví dụ về mẫu quảng cáo Google Ads 
Một ví dụ về mẫu quảng cáo Google Ads

Tối ưu nội dung trang đích

The7 đưa ra cho bạn một số đề xuất tối ưu trang đích như sau:

– Trang đích cần đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng

– Cung cấp đầy đủ các nội dung mà khách hàng muốn

– Tốc độ load trang phải nhanh

– Nội dung được tối ưu trên các thiết bị

– Không nên sử dụng quá nhiều popup

– Tiêu đề phải gây được ấn tượng cho người đọc và phải dưới 65 ký tự

– Sapo lôi cuốn và phải bôi đậm những phần quan trọng.

– Các Heading/tiêu đề phụ phải hấp dẫn để người đọc dễ dàng nắm được nội dung

– Nội dung ngắn gọn, mạch lạc và nên sử dụng từ ngữ phù hợp với nhóm khách hàng hướng đến

– Call to Action phù hợp với hành trình của người dùng.

Tối ưu chuẩn chỉnh từng hạng mục trong trang đích
Tối ưu chuẩn chỉnh từng hạng mục trong trang đích

Song song đó, bạn cần phải cài đặt theo dõi và đo lường chuyển đổi sao cho thật chi tiết để xem trang đích của mình còn thiếu những gì.

Cài đặt các đối tượng tiếp thị lại (Remarketing)

Hành vi khách hàng gõ từ khóa tìm kiếm và truy cập vào website nghĩa là họ đang có nhu cầu với sản phẩm/dịch vụ đó. Vì vậy, bạn cần phải theo dõi người dùng để thực hiện Remarketing:

– Ban đầu họ vẫn đang trong quá trình tìm hiểu và so sánh nên họ cần tham khảo từ nhiều nguồn như người thân hoặc các bên đối thủ của bạn. Các thông tin họ tham khảo có thể là giá cả, chế độ chăm sóc khách hàng… Theo thống kê có khoảng 43% công ty/doanh nghiệp sử dụng hình thức Remarketing để tăng cường khả năng nhận thức thương hiệu online.

Cài đặt các đối tượng tiếp thị lại 
Cài đặt các đối tượng tiếp thị lại

– Bạn truy cập vào trang quảng cáo Google Ads để code Remarketing và cài đặt cho trang web của mình.

– Khi cài đặt Remarketing thì mỗi khi có người dùng truy cập vào trang web của bạn thì hệ thống sẽ tự động lưu lại cookie vào danh sách tiếp thị lại. Từ đó, bạn thực hiện các chiến dịch Remarketing của công ty/doanh nghiệp mình.

– Với quảng cáo bằng Google Adwords thì bạn cần phải có 1.000 khách truy cập tối thiểu hoặc người dùng hoạt động trong 30 ngày.

– Với mạng hiển thị Google (hay Google Display) cần phải có 1.000 khách truy cập tối thiểu hoặc người dùng hoạt động trong 30 ngày.

Theo dõi và tối ưu quảng cáo

Việc làm này cực kỳ quan trọng nếu bạn không muốn “phí công”. Đối với theo dõi quảng cáo Google Ads sẽ giúp bạn:

– Đo lường chuyển đổi trực tiếp tài khoản Google Adword

– Đo lường chuyển đổi Google Adword thông qua công cụ Google Analytics

Đối với tối ưu quảng cáo sẽ có 8 cách đơn giản mà The7 gợi ý đến bạn gồm:

– Điều chỉnh giá thầu

– Tạm dừng những từ khóa không mang lại hiệu quả

– Phân bổ ngân sách quảng cáo

– Xử lý truy vấn tìm kiếm (thêm vào hoặc phủ định)

– Lập lịch quảng cáo dựa theo khung giờ

– Thiết lập ưu tiên các thiết bị

– Thiết lập ưu tiên những khu vực địa lý

– Tắt/Thay các mẫu quảng cáo (nếu cần thiết).

Xem mẫu quảng cáo nào hoạt động hiệu quả hơn thì giữ lại
Xem mẫu quảng cáo nào hoạt động hiệu quả hơn thì giữ lại

Ngoài ra để có thể kiểm tra và tối ưu quảng cáo Google Adword theo các hiệu quả bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads tại The7. Chúng tôi sẽ giúp bạn:

– Đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của công ty/doanh nghiệp bạn

– Giảm thiểu tình trạng lãng phí ngân sách quảng cáo

– Giảm thời gian dành cho các hoạt động quản lý quảng cáo.

Một số sai lầm cần tránh khi chạy quảng cáo Google Adword

“Bỏ túi” những sai lầm cần tránh dưới khi chạy Google Adword dưới đây sẽ giúp ích rất lớn cho các chiến dịch tự chạy quảng cáo Google Adwords của bạn. 

Sai lầm 1: Nghĩ quảng cáo Google Ads sẽ ra đơn hàng

Thực tế chứng minh việc đăng quảng cáo lên Google chỉ đảm nhận nhiệm vụ duy nhất là phân phối quảng cáo, sản phẩm/dịch vụ của công ty/doanh nghiệp bạn đến các khách hàng có nhu cầu hay đối tượng khách hàng tiềm năng.

Việc có ra được đơn hàng hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều tố khác nhau như: Sản phẩm/dịch vụ của công ty/doanh nghiệp bạn có chất lượng không? Uy tín của công ty/doanh nghiệp bạn cao hay thấp? Giá thành sản phẩm/dịch vụ có đủ cạnh tranh chưa? Nội dung quảng cáo Google của bạn có tiếp cận đúng đối tượng không? Khi công ty/doanh nghiệp bạn đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên thì việc ra được đơn hàng là điều tất yếu.

Sai lầm 2: Không thực hiện tối ưu quảng cáo thường xuyên

Có thể ở một thời điểm nào đó thì mẫu quảng cáo của bạn có thể đạt được hiệu quả nhưng theo thời gian thì nó sẽ không còn hiệu quả nữa. Lúc này, việc bạn cần làm chính là theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, CTR và tối ưu các mẫu quảng cáo khác để có thể đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất. Việc tối ưu quảng cáo ở đây có thể là tối ưu lại các tiêu đề, nội dung quảng cáo nhằm mục đích thu hút được nhiều khách hàng hơn và tỉ lệ CTR cao hơn.

Chạy quảng cáo trên Google Adwords cần được đo lường và tối ưu liên tục
Chạy quảng cáo trên Google Adwords cần được đo lường và tối ưu liên tục

Sai lầm 3: Chọn thuê các đơn vị quảng cáo không uy tín

Bạn không nên thuê các đơn vị chạy quảng cáo Google Adword giá rẻ hoặc chừng từng chạy quảng cáo liên quan đến ngành hàng của bạn. Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị Agency chạy quảng cáo nói chung và Google Ads nói riêng nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng.

Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến doanh thu của bạn mà còn tác động đến cả website của công ty/doanh nghiệp bạn. Và sau đây là những tiêu chí lựa chọn đơn vị quảng cáo Google Ads uy tín:

– Không nên lựa chọn thủ thuật công nghệ “đen” gây hại cho khách hàng trong giai đoạn dài.

– Toàn bộ quá trình thực hiện quảng cáo đều được lên kế hoạch và báo cáo rõ ràng.

– Cam kết sự rõ ràng và minh bạch trong các số liệu và quy trình

– Cam kết chặt chẽ các chỉ số gồm cả những rủi ro có thể xảy ra.

The7 là đơn vị Agency Digital Marketing chuyên chạy Google Ads uy tín được nhiều công ty tín nhiệm hiện nay mà bạn có thể tham khảo. 

Sai lầm 4: Chọn sai các từ khóa mục tiêu và lầm tưởng

Bạn không nên chọn sai các từ khóa mục tiêu và lầm tưởng giữa quảng cáo tìm kiếm trên Google với quảng cáo tìm kiếm tự nhiên của Google. Và bạn cần phải hiểu rằng, lựa chọn dạng từ khóa để chạy là cực kỳ quan trọng. Bởi vì nó giúp quảng cáo của công ty/doanh nghiệp bạn xuất hiện đúng người tìm kiếm và không bị lãng phí tiền với các từ khóa không đúng theo sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp.

Sai lầm 5: Không chia từ khóa hoặc không phân chia từ khóa không chính xác

Rất nhiều nhà quảng cáo mắc phải sai lầm là bỏ qua việc phân tích từ khóa và phân chia từ khóa. Nhưng họ không biết rằng việc chia từ khóa cực kỳ quan trọng bởi bạn cần phải phân tích chi tiết những nhóm từ khóa để biết được nhu cầu khách hàng và dẫn đến trang đích dễ thỏa mãn tìm kiếm của họ. Từ đó giúp cho khả năng đổi được cao hơn.

Cần tách biệt rõ từ khóa trước khi tạo quảng cáo trên Google
Cần tách biệt rõ từ khóa trước khi tạo quảng cáo trên Google

Sai lầm 6: Tự chạy quảng cáo Google Ads khi chưa hiểu rõ cách vận hành

Bạn không nên tự ý đăng ký quảng cáo Google Ads nếu chưa thật sự am hiểu gì về nó. Trường hợp bạn biết hoặc chỉ biết sơ bộ thì không nên tự chạy vì như vậy chính là “lãng phí” tiền.

Giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này chính là lựa chọn các đơn vị chạy quảng cáo Google Ads để được hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo hoặc thậm chí là ký kết hợp đồng thuê đơn vị đó chạy quảng cáo với những cam kết rõ ràng và minh bạch.

Sai lầm 7: Chất lượng trang đích không được tốt hoặc không có trang đích cụ thể

Không có trang đích với chất lượng tốt hoặc không có một trang đích cụ thể sẽ khiến cho hành trình tìm kiếm và lôi kéo khách hàng của bạn Click vào trang đích trở nên khó khăn hơn. Quan trọng hơn hết là nếu có kéo khách về được trang đích nhưng lại không chăm sóc tốt và không mang lại kiến thức hữu ích cho khách hàng thì cũng xem là thất bại.

Cách chạy quảng cáo Google hiệu quả là tránh dẫn về trang đích không rõ ràng
Cách chạy quảng cáo Google hiệu quả là tránh dẫn về trang đích không rõ ràng

Kết luận

Với những thông tin trên thì chắc bạn đã biết cách chạy quảng cáo Google Ads, đồng thời nắm được các lưu ý để không phải mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong quảng cáo Google Adword. Mỗi chiến dịch quảng cáo Google Ads đều được kỳ vọng đáp ứng các  mục tiêu như thu hút khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Với vai trò là một đơn vị Agency, The7 luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về quảng cáo Google Ads nói riêng và quảng cáo nói chung. Vui lòng liên hệ với dịch vụ quảng cáo Google Adword của The7 TẠI ĐÂY.

Bài viết liên quan

Google Ads

/

27 Tháng Sáu, 2022

[2022] Tổng hợp các chính sách quảng cáo Google mới nhất cần nắm

Đánh giá Chính sách quảng cáo Google ngày càng trở nên vô cùng khắt khe với nhiều quy định được cập nhật thường xuyên, đòi hỏi các nhà Google Ads...

Digital Marketing

/

1 Tháng Sáu, 2022

[New 2022] 11 Bí Kíp tối ưu quảng cáo Google Adwords hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn) Tối ưu quảng cáo Google Adwords sẽ giúp trang web của bạn có vị trí cao trên bảng xếp hạng Google. Tuy nhiên, làm cách...

Digital Marketing

/

1 Tháng Sáu, 2022

[2022] Quảng cáo hiển thị Googlelà gì? Cách chạy Google Display Network GDN

5/5 - (1 bình chọn) Quảng cáo hiển thị Google đang dần trở thành một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa...

Digital Marketing

/

1 Tháng Sáu, 2022

[Update 2022] Cách chạy Quảng cáo banner Google từ A – Z

Đánh giá Quảng cáo banner Google không phải là một khái niệm xa lạ với Marketer trên các nền tảng số. Tuy vậy, việc hiểu về các kỹ thuật thực...

Digital Marketing

/

31 Tháng Năm, 2022

Google Remarketing là gì? Cách tối ưu quảng cáo tiếp thị lại siêu đỉnh

Đánh giá Remarketing Google là cách tiếp cận khách hàng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bởi lẽ, xu hướng của khách hàng là tìm kiếm thông tin sản...

Digital Marketing

/

31 Tháng Năm, 2022

Quảng cáo từ khóa Google là gì? Bí kíp chạy Google Ads đỉnh cao

Đánh giá Quảng cáo từ khóa Google giúp thương hiệu đến gần với khách hàng của bạn. Bằng cách khai thác hình thức này tối ưu sẽ nâng cao độ...