Facebook chia sẻ thông tin chi tiết về xu hướng game và cơ hội Marketing

Với những người đang tìm kiếm các hình thức giải trí thay thế trong đại dịch, game đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2020, trong khi văn hóa trò chơi nói chung tiếp tục mở rộng và củng cố nhiều xu hướng đang gia tăng trên web. Ngày nay, nếu bạn đang cố gắng tiếp cận khán giả trẻ hơn và không tiếp xúc với văn hóa trò chơi, bạn có thể đang bỏ lỡ cơ hội.

Nhấn mạnh điều này, vừa qua Facebook đã công bố bản cập nhật Games Marketing Insights cho năm 2021, trong đó nêu bật những lưu ý và xu hướng sử dụng chính, phần lớn dựa trên một cuộc khảo sát với hơn 13, 246 người vào tháng 7 năm ngoái.

Và kết quả làm nổi bật một số điểm quan trọng đối với các nhà tiếp thị – trước hết, về tăng trưởng trò chơi tổng thể, Facebook cho biết trò chơi trên di động, đặc biệt, đã chứng kiến sự tăng trưởng lớn ở tất cả các khu vực:

Facebook Gaming report

Điều đó phù hợp với xu hướng sử dụng thiết bị di động rộng rãi hơn – Facebook cho biết 70% người dùng nói rằng họ dành nhiều thời gian hơn trên thiết bị di động vào năm 2020. Điều đó có ý nghĩa – tất cả chúng ta đều bị nhốt trong nhà mà không có gì để làm, vì vậy hầu hết chúng ta chuyển sang ứng dụng di động để giải trí.

Nhưng cũng cần lưu ý sự phát triển của các game thủ trẻ tuổi trong sự thay đổi rộng lớn đó – Facebook nói rằng:

“Những người chơi game trên thiết bị di động (những người bắt đầu chơi sau khi dịch bệnh bùng phát) trẻ hơn đáng kể so với những người chơi hiện tại (những người đã chơi trước đó) ở Mỹ, Anh và Đức.”

Điều đó có thể khơi dậy những hành vi thói quen mới, điều này sẽ ảnh hưởng đến cách những người dùng này tương tác trong suốt cuộc đời của họ – trong khi Facebook cũng lưu ý rằng những người chơi di động ngày càng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn trong trò chơi so với những người chơi hiện tại, một xu hướng chính khác.

Facebook Gaming report

Phần khó khăn là ước tính xem những xu hướng tương tự đó sẽ diễn ra như thế nào sau đại dịch. Như Facebook lưu ý, nhiều game thủ cũng đã sử dụng trò chơi như một phương tiện giao tiếp xã hội, thay cho các buổi gặp mặt trực tiếp.

Facebook Gaming report

Điều đó có nghĩa là nhiều game thủ mới sẽ quay lại gặp mặt trực tiếp khi có thể, nhưng nó vẫn có một điểm liên quan, rằng mọi người đang dựa vào trò chơi như một phương tiện kết nối nhiều như giải trí.

Về mặt kiếm tiền và cơ hội cho các nhà quảng cáo, Facebook nói rằng có sự chấp nhận chung rằng quảng cáo là một phần của trải nghiệm chơi game.

Facebook Gaming report

Điều này mở ra cơ hội thăng tiến. Điều đó không nhất thiết có nghĩa làVà cũng có cái này: những người chơi đó đang sử dụng bối cảnh của mọi quảng cáo mà họ hiển thị, nhưng họ sẵn sàng sử dụng các mô hình hỗ trợ quảng cáo, đây là bước đầu tiên để tối đa hóa hiệu quả quảng cáo.

Facebook Gaming report

Trong số những lý do hàng đầu để tiêu tiền vào các trò chơi của các game thủ Hoa Kỳ, việc cá nhân hóa các nhân vật bằng các vật phẩm tùy chỉnh là một động lực chính.

Điều này có thể mở ra cơ hội đáng kể cho các thương hiệu thời trang – đã có, chúng tôi đã thấy Snapchat thêm tích hợp tủ quần áo kỹ thuật số từ Jordan và Levi’s, trong số những người khác, để trang điểm cho các nhân vật Bitmoji của bạn, trong khi Pokemon Go gần đây đã ra mắt hợp tác mới với The North Face về kỹ thuật số các mục hình đại diện.

Pokemon GO North Face

Đây có vẻ như là những mặt hàng mới lạ hấp dẫn, nhưng những ứng dụng này có hàng triệu người dùng, tất cả đều đang muốn sử dụng hình đại diện kỹ thuật số của họ làm đại diện cho một bản thân lý tưởng. Trong bối cảnh đó, liên kết thương hiệu có thể cực kỳ mạnh mẽ và có thể mở ra những con đường đáng kể để quảng bá.

Có rất nhiều thứ khác trong báo cáo đầy đủ “Thông tin chi tiết về tiếp thị trò chơi” của Facebook, có sẵn để tải xuống tại đây (với đăng ký email).

Một lần nữa, cơ hội Marketing đối với game là rất quan trọng và các nhà tiếp thị có thể tiếp cận đối tượng này một cách hiệu quả để có thể tạo điều kiện cho tiềm năng chính thúc đẩy hiệu suất thương hiệu của họ.

Nguồn: socialmediatoday

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.