Nắm bắt Tính Năng – Định Dạng – Xu Hướng hàng đầu của Youtube 2020

Nội dung gốc 

YouTube đã gỡ bỏ trả phí cao cấp trên nội dung gốc vào tháng 5, giúp cho các bộ phim, phim và sự kiện trực tiếp của YouTube miễn phí với quảng cáo cho tất cả người xem. Ngay sau đó, Cục quảng cáo tương tác (IAB) đã báo cáo rằng hơn một nửa chi tiêu quảng cáo video kỹ thuật số trong năm 2019 sẽ đến từ quảng cáo video có nội dung gốc. Mặc dù video là một định dạng có hiệu quả cao, nhưng các nhà quảng cáo cũng nên nắm bắt ý tưởng tạo nội dung video gốc phục vụ cho lợi ích đa dạng của khán giả thương hiệu của họ. Bên cạnh đó, YouTube đầu tư liên tục của ngành vào nội dung gốc chứng minh rằng nó có thể làm những gì mà nội dung sản xuất hàng loạt hoặc sản xuất hàng loạt không thể – mang lại giá trị sâu sắc hơn cho người tiêu dùng khi quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu.

Quảng cáo không thể bỏ qua 15 giây

YouTube đã cung cấp quảng cáo video không thể bỏ qua trong 15 giây cho tất cả các nhà quảng cáo vào đầu năm 2019. Trước đó, loại quảng cáo này chỉ mở cho các đơn vị quảng cáo mua thông qua quy trình đặt trước YouTube và ưu tiên từ đối tác cao cấp của Google. Thêm vào đó, các đơn vị quảng cáo TruView cổ điển đã tùy chọn mua quảng cáo truyền thống, chúng ta không thể bỏ qua giá trị để xây dựng thương hiệu và tiếp cận trên nền tảng Youtube đang trở nên phổ biến như hiện nay. Với các nhà quảng cáo có mục đích sáng tạo, họ đã thiết kế cho truyền hình và các môi trường không thể bỏ qua khác. Với nhiều người xem chuyển sang TV màn hình lớn để xem nội dung thông qua YouTube và các dịch vụ khác, đơn vị quảng cáo không thể bỏ qua cung cấp cho các Marketer một con đường đơn giản để nhắm mục tiêu vào mắt từ phòng khách.

Công cụ quảng cáo thông minh

Trong quá trình nỗ lực làm cho quảng cáo trở nên dễ dàng hơn và dễ tiếp cận hơn đối với nhiều Marketer, YouTube năm ngoái đã tung ra một loạt các công cụ hỗ trợ học máy để làm việc đó. Google tạo kho lưu trữ quảng cáo (quảng cáo gốc xuất hiện trong môi trường nguồn cấp dữ liệu của Google) có sẵn cho các nhà tiếp thị trên YouTube. Với đơn vị quảng cáo, họ có thể tải lên các tài sản sáng tạo riêng lẻ mà Google sau đó sử dụng để tạo ra các kết hợp quảng cáo dựa trên kết quả mong muốn.

YouTube cũng đưa thử nghiệm máy móc vào một công cụ chỉnh sửa quảng cáo video thông minh có tên là Bumper Machine . Công cụ tự động tạo quảng cáo chỉ với sáu giây từ quảng cáo video hiện có chạy 90 giây trở xuống. Đây là loại clip quảng cáo đem đến giá trị tốt hơn so với các video dài hơn và dễ dàng chuyển đổi chúng thành nhiều quảng cáo video sáu giây. Đối với các nhà quảng cáo có nguồn lực hạn chế, YouTube tiếp tục đầu tư vào các công cụ quảng cáo tự phục vụ trực quan giúp dễ dàng tạo và triển khai các chiến dịch trực quan trên nền tảng này. 

Nguồn: marketingland.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.