20+ Thống kê toàn tập về xu hướng Lead Generation 2020 của Hubspot

lead-generation

1. Tạo nhu cầu

  1. 68% doanh nghiệp B2B khai thác các trang Landing Page để thu hút khách hàng tiềm năng.
  2. Năm 2018, 70% các nhà Marketer nói rằng ngân sách để tạo nhu cầu cho khách hàng của họ sẽ tăng và 34% nói rằng chi tiêu của họ sẽ tăng hơn 20%.
  3. 79% các Marketer B2B sử dụng Email với vai trò là kênh phân phối hiệu quả nhất cho các nỗ lực tạo nhu cầu khách hàng.
  4. Trong Marketing B2B, các sự kiện giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng nhất và các Case Study thực tế trong giúp tăng chuyển đổi các khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.
  5. Chỉ có 18% Marketer nói rằng các hoạt động outbound cung cấp các khách hàng tiềm năng chất lượng cao nhất để thực hiện bán hàng.
  6. 61% các Marketer nói rằng tạo ra lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng là thách thức hàng đầu của họ.
  7. 53% Content Marketing sử dụng nội dung tương tác trong các nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng.
  8. Gần 80% các công ty không đạt được mục tiêu doanh thu chỉ thu hút 10.000 khách truy cập trang web hàng tháng hoặc ít hơn. Đối với những công ty vượt mức doanh thu mục tiêu, có 70% thu hút hơn 10.000 khách mỗi tháng vào trang web.
  9. Càng ít nắm bắt chi tiết KPI thì khả năng đáp ứng mục tiêu doanh thu của doanh nghiệp càng thấp. 74% các công ty không vượt mức doanh thu mục tiêu không biết khách truy cập, khách hàng tiềm năng hoặc cơ hội bán hàng của họ.

2. Phân tích Marketing

  1. 46% kế hoạch tốt trong chiến lược quản lý khách hàng tiềm năng sẽ có đội ngũ bán hàng để theo dõi hơn 75% khách hàng tiềm năng .
  2. 85% các Marketer B2B cho biết tạo khách hàng tiềm năng là mục tiêu quan trọng nhất của

3. Content Marketing

  1. 75% các tổ chức trong nước tin rằng chiến lược Marketing của họ là hiệu quả.
  2. Tạo khách hàng tiềm năng, bán hàng và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là ba mục tiêu chiến lược hàng đầu cho Content Marketing.
  3. 27% Marketer nói rằng đảm bảo đủ ngân sách là thách thức Marketing hàng đầu của họ.
  4. Các Marketer tính toán ROI có khả năng nhận ngân sách cao hơn 1,6 lần.
  5. 39% các Marketer nói rằng việc chứng minh ROI của các hoạt động Marketing là thách thức hàng đầu của họ.
  6. 72% các tổ chức tính toán ROI cho biết chiến lược Marketing của họ có hiệu quả.

4. Marketing Automation tự động hóa

  1. Chi tiêu cho các công cụ tự động hóa Marketing dự kiến ​​sẽ đạt 25,1 tỷ đô la/năm vào năm 2023.
  2. Các công ty tự động hóa quản lý khách hàng tiềm năng có doanh thu tăng 10% trở lên trong vòng 6-9 tháng.
  3. Các doanh nghiệp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng kiếm được doanh số cao hơn
  4. 50% và với chi phí thấp hơn 33% so với lead không được nuôi dưỡng.
  5. 69% các Marketer nói rằng chuyển đổi khách hàng tiềm năng là ưu tiên hàng đầu của họ.
  6. 79% các công ty có hoạt động dẫn đầu thị trường đã sử dụng tự động hóa Marketing trong ba năm trở lại đây.
  7. Công nghệ Marketing chiếm 33% ngân sách Marketing trung bình.
  8. 28% chi tiêu cho công nghệ Marketing dành cho cơ sở hạ tầng (ví dụ: máy chủ, lưu trữ, mạng) để chạy phần mềm Marketing.
  9. Chi tiêu công nghệ Marketing bây giờ cao hơn chi tiêu quảng cáo tại các công ty.
  10. Các Marketer nói rằng lợi ích lớn nhất của tự động hóa là tiết kiệm thời gian.
  11. 80% Marketer sử dụng phần mềm tự động tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  12. 67% các nhà lãnh đạo Marketing hiện đang sử dụng một nền tảng tự động hóa Marketing.
  13. Trong hai năm tới, thêm 21% các nhà lãnh đạo Marketing có kế hoạch sử dụng nền tảng tự động hóa Marketing.

Nguồn: Reup Digital

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.