Nắm bắt Tính Năng – Định Dạng – Xu Hướng hàng đầu của Instagram 2020

Quảng cáo trên Stories:

Đã hơn hai năm kể từ khi Instagram lần đầu tiên tung ra Story Ads và định dạng quảng cáo này đã mang lại chiến thắng lớn cho công ty. CEO Mark Zuckerberg của Facebook tuyên bố rằng hơn  ba triệu nhà quảng cáo đang chạy Story Ads trên Instagram, Facebook và Messenger. Và, theo báo cáo từ Kenshoo, Instagram Story Ads chiếm gần 20% chi tiêu quảng cáo cho nền tảng trong quý II năm 2019. Không có gì ngạc nhiên khi Quảng cáo Story hoạt động tốt – Instagram báo cáo 500 triệu tài khoản đang sử dụng quảng cáo trên nền tảng Stories . Trong các stories được xem nhiều nhất chiếm ⅓ đến từ các doanh nghiệp. Vào tháng 10 năm 2019, Instagram đã xác nhận nó đang thử nghiệm gia tăng tải quảng cáo trên Stories. Đây sẽ không phải là điều gì đáng ngạc nhiên khi các nhà quản lý đang cố gắng nâng cấp, tối ưu các quảng cáo trên nền tảng này. 

Post đăng và mua hàng kết hợp:

Instagram lần đầu tiên ra mắt tính năng thanh toán sản phẩm trực tiếp vào tháng 3 năm 2019, điều này mang đến cho các nhà bán lẻ trực tuyến một cách liền mạch hơn để kết nối với khách hàng. Tính năng này cho phép người dùng mua hàng từ nội dung trong nguồn cấp dữ liệu trên các post đăng mà không cần rời khỏi ứng dụng. Nó hoạt động với hình thức Mua sắm trên Instagram, cho phép các doanh nghiệp gắn thẻ tối đa năm sản phẩm cho mỗi hình ảnh (hoặc hai mươi sản phẩm trên mỗi băng chuyền). Các thẻ chứa chi tiết sản phẩm và giá cả, mang đến cho người mua hàng một những thông tin dễ dàng hơn để mua hàng hơn. Các thương hiệu cũng có thể giới thiệu các sản phẩm một cách đầy sáng tạo và kích thích người dùng mua. Để tạo các bài đăng có thể mua được, các doanh nghiệp sẽ cần tạo tài khoản Facebook Shop để liên kết với Instagram.

IGTV

Năm 2018, Instagram đã ra mắt IGTV như một nền tảng chủ yếu để xem và tạo nội dung video dài, với kết nối trực tiếp với nền tảng Instagram. Không giống như Instagram Stories, biến mất sau 24 giờ, nội dung IGTV xuất hiện vĩnh viễn trên nền tảng, cung cấp khả năng quay video dài đến một giờ. Các video của IGTV phần lớn theo chiều dọc – và xem chúng có cảm giác tương tự như xem nguồn cấp dữ liệu Câu chuyện, giúp người tạo video có nhiều cơ hội hơn để thu hút khán giả tham gia.

Trong khi đó một ứng dụng độc lập cho IGTV, đa số người dùng truy cập nó trên Instagram thông qua một trong hai tab IGTV hay “Khám phá” tab. Ứng dụng này đã có hơn nửa tỷ người sử dụng ghé thăm mỗi tháng, theo Instagram.

Nguồn: marketingland.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.